Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 78: Chương 78: Pháp sư trao đổi (1)




“Còn tưởng Tư Bách Vinh này có bao nhiêu bảo bối, cũng rất nghèo.” Đông Bá Tuyết Ưng thầm nghĩ, hắn bởi vì cũng đã luyện hóa điều tra rồi, cho nên rất hiểu biết, tài phú của Tư Bách Vinh còn chưa bằng Đường Hùng! Hiển nhiên đại gia tộc ‘Tư gia’ kia đối với khống chế tiền tài cũng rất nghiêm, loại quần là áo lụa không muốn mạo hiểm này tiền tài chỉ một chút như vậy.

Bình thường ăn mặc nhìn như xa xỉ hoa mỹ, nhưng hầu bao rất bẹp, xa không bằng nhân vật dựa vào sức bản thân quật khởi nhiều phen trải qua sinh tử kiểu Đường Hùng.

Đương nhiên bảo bối của ba người bọn họ cộng lại, cũng không bằng một góc của thần sứ đại nhân!

“Gã thần sứ này thực giàu có.” Đông Bá Tuyết Ưng nghĩ lại cũng có chút than thở.

Hắn nào biết quá trình quật khởi của vị thần sứ này, thậm chí còn chơi chết một cường giả cấp Xưng Hào thực lực tương đương, cho nên hắn mới có hai cái nhẫn trữ vật không gian đều rất lớn.

“Đông Bá Tuyết Ưng ta lúc trước thiếu thốn kim tệ, lần này chỉ sợ ở toàn bộ quận Thanh Hà cũng đứng trong mười người giàu nhất rồi nhỉ.” Đông Bá Tuyết Ưng thầm nghĩ, “Sợ chỉ có một số cấp Xưng Hào khác có thể so sánh với ta. Ừm, lần này trở về mua cho đệ đệ vài món đồ giữ mạng của pháp sư, ta đây còn có mấy quyển trục pháp thuật lợi hại cũng cho đệ đệ.”

Quyển trục pháp thuật, là có thể nháy mắt dẫn động lực lượng thiên địa phóng ra pháp thuật cường đại, nhưng cần pháp sư dẫn đường. Cho nên kỵ sĩ là không thể sử dụng quyển trục pháp thuật.

Đương nhiên... Ở trước mặt cấp Xưng Hào, cấp Xưng Hào thiên nhân hợp nhất, nắm giữ lực lượng thiên địa, quyển trục pháp thuật cũng không thể dẫn đường một tia lực lượng thiên địa, tự nhiên sẽ vô dụng.

Có thể uy hiếp cấp Xưng Hào, hoặc cùng là chiến lực cấp Xưng Hào, hoặc chính là Siêu Phàm!

“Lại đem Tuyết Thạch thành bảo của ta hảo hảo tăng mạnh một phen, ừm, cũng kiếm cho Du Nguyệt nha đầu kia một cây pháp trượng tốt.” Đông Bá Tuyết Ưng nhiều năm như vậy còn chưa từng giàu nứt đố đổ vách như thế, một gã thần sứ đại nhân sống nhiều năm bảo vật tích lũy toàn bộ tới tay, so với một số gia tộc cấp Xưng Hào bình thường còn giàu hơn.

“Là Lô Hoài Như khiến đại điện dưới lòng đất nổ tung đồng quy vu tận với chúng ta, các ngươi đi xem sẽ biết.” Dư Tĩnh Thu không nói tỉ mỉ.

“Người của Khúc Thái thành Long Sơn lâu rất nhanh sẽ tiếp nhận nơi này, bây giờ chúng ta đưa hai vị về quận thành.”

“Được.”

Đông Bá Tuyết Ưng, Dư Tĩnh Thu đều gật đầu, đi lên phi thuyền.

Trên phi thuyền Dư Tĩnh Thu mới giải trừ áo giáp hàn băng, trong mắt nàng tản ra thần thái nhìn Đông Bá Tuyết Ưng khoanh chân ngồi bên cạnh: “Đông Bá Tuyết Ưng, đợi tới quận thành, ngươi sẽ chuẩn bị trở về?”

“Đúng.” Đông Bá Tuyết Ưng gật đầu.

“Ngươi ở nơi nào của quận Thanh Hà?” Dư Tĩnh Thu tò mò hỏi.

“Nghi Thủy thành Tuyết Ưng lĩnh, ta hoan nghênh Tĩnh Thu pháp sư đến trên lãnh địa nhỏ của ta bất cứ lúc nào.” Đông Bá Tuyết Ưng cười nói.

“Nghi Thủy thành?”

Dư Tĩnh Thu nhẹ nhàng gật đầu.

Bầu trời đêm ngoài phi thuyền là một mảng bóng tối, tối nay hoàn toàn không có một tia ánh trăng, phi thuyền bay tốc độ cao, tiếng gió mơ hồ truyền đến. Cảm xúc của Dư Tĩnh Thu có chút phập phồng, nàng dần dần nhắm mắt bắt đầu yên tĩnh, chuyện xảy ra hôm nay, cả đời nàng sẽ khó quên.

Đợi đến sáng sớm ngày hôm sau, phi thuyền mới đáp xuống ở trong Long Sơn lâu của quận thành.

“Ta hôm nay sẽ về bổn viện Trường Phong học viện, lần này ở lúc vụ nổ ta thi triển pháp thuật loại hàn băng có chút xúc động, chuẩn bị về bổn viện hảo hảo nghiên cứu, có thể một đoạn thời gian rất dài cũng sẽ không về quận Thanh Hà.” Dư Tĩnh Thu vừa mới ngồi lên lưng một con phi cầm tọa kỵ màu lửa đỏ, liền bỗng nói, nàng cũng không biết vì sao đột nhiên nói lời này.

“Bổn viện Trường Phong học viện, ta còn chưa từng đi, có thời gian nhất định phải đi một chuyến.” Đông Bá Tuyết Ưng cũng rất tùy ý nói.

“Ừm.”

Dư Tĩnh Thu không nói gì nữa, phi cầm ma thú màu lửa đỏ lập tức cất cánh, Dư Tĩnh Thu một thân áo bào xanh tóc bay bay, nhanh chóng đi xa.

Ở trời cao nàng quay đầu nhìn Long Sơn lâu đã nhỏ đi, lập tức nhìn về phía nam.

...

Đông Bá Tuyết Ưng cưỡi Đạp Tuyết Mã rời Long Sơn lâu, liền đến một chỗ buôn bán bảo vật pháp sư của quận thành, trong cửa hàng rất yên tĩnh, chỉ có một ít khách nhân, dù sao số lượng pháp sư vốn đã rất ít, đến mua bảo vật thì càng ít hơn nữa.

“Hí hí hí ~~~” Đông Bá Tuyết Ưng xuống ngựa, đem ngựa giao cho người phục vụ.

“Vị đại nhân này.” Lập tức có thị nữ nghênh đón.

“Đem vật dụng thiên giai pháp sư loại hàn băng của cửa hàng các ngươi đều giới thiệu một lần cho ta.” Đông Bá Tuyết Ưng rất tùy ý nói, ánh mắt thị nữ có chút quái dị... Toàn bộ giới thiệu một lần? Khách nhân này thật bá đạo, là thật có thực lực hay cố ý giày vò người ta? Nhưng thị nữ này vẫn dẫn theo Đông Bá Tuyết Ưng, đơn giản miêu tả từng cái một.

“Hàn Đông Thủ Hoàn, thiên giai cực phẩm! Bên trong có mô hình băng sương lĩnh vực loại nhỏ đã cải tiến, uy lực to lớn, có ba thành uy lực băng sương lĩnh vực pháp sư cấp Lưu Tinh thi triển ra!” Thị nữ rất quen thuộc nói, “Có nó, pháp sư bình thường cũng có thể đủ nháy mắt phát ra ‘băng sương lĩnh vực loại nhỏ’ .”

“Tiếp tục.” Đông Bá Tuyết Ưng nháy mắt quyết định cái này cũng lấy.

“Vòng tay này, là vật thiên giai trung phẩm, bên trong có pháp trận, một khi xuyên thấu qua phát lực thúc giục, uy lực có thể so sánh thiên giai pháp sư thi triển mũi tên phong ba.”

Đông Bá Tuyết Ưng nghe rồi sàng chọn.

Mô hình pháp thuật trong vật dụng của pháp sư đều là cố định, mô hình cũng rất vững chãi, pháp sư chỉ cần rót pháp lực là có thể thúc giục! Là thuận tiện nhất... Đương nhiên vật dụng của pháp sư thi triển ra uy lực cũng không thể tăng lên, một pháp sư cường đại, vẫn cần dựa vào bản thân nghiên cứu, đi lĩnh ngộ thành lập mô hình pháp thuật càng cường đại hơn.

Thậm chí một pháp sư cấp Ngân Nguyệt, mặc dù có vật dụng pháp sư lợi hại, ở dưới cấp Xưng Hào khống chế lực lượng thiên địa, cũng không thi triển được pháp thuật.

Cho nên thực lực bản thân mạnh mới là căn bản!

Đương nhiên...

Xác suất đụng phải cấp Xưng Hào là cực nhỏ, đệ đệ nay mới là pháp sư bình thường, nhiều nhất có thể thúc giục vật dụng thiên giai pháp sư! Về phần vật dụng pháp sư cấp Lưu Tinh là không thúc giục được.

“Ừm, không tệ.” Đông Bá Tuyết Ưng cẩn thận sàng chọn, “Cái này, cái này, cái này, còn có một cái khác, còn có cái này, đều lấy cho ta.”

Thị nữ trừng to mắt há hốc mồm.

Đông Bá Tuyết Ưng chọn đều là vật phẩm thiên giai cực phẩm! Như thế nào là thiên giai cực phẩm? Bình thường uy lực cũng có ba bốn thành của pháp thuật cấp Lưu Tinh, hoặc là một số vật phẩm sáng tạo ra tương đối đặc thù.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.