Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 1924: Chương 1924: Nhóm hồn nguyên cường giả khiếp sợ (2)




“Cái này, cái này...”

“Đây là Phi Tuyết Đế Quân?”

“Hắn không phải đã chết rồi sao? Sao lại bỗng dưng xuất hiện, thân thể còn có thể duy trì khổng lồ như thế?”

Giờ phút này các tu hành giả khác chạy trốn các phương hướng đều trợn mắt há hốc mồm, trong lúc nhất thời đều không thể lý giải.

Đột phá thành hồn nguyên rồi?

Rõ ràng không phải! Khí tức Phi Tuyết Đế Quân vẫn như cũ là bán hồn nguyên sinh mệnh thể, nhưng vì sao lại có thể duy trì hình thể như thế?

“Ta, ta được cứu rồi?” Ở lòng bàn tay Đông Bá Tuyết Ưng Phong Vân Nhất Diệp cũng có chút không rõ, bàn tay này lớn gần ngàn dặm, ở trong lòng bàn tay Đông Bá Tuyết Ưng, Phong Vân Nhất Diệp ngẩng đầu nhìn Phi Tuyết Đế Quân nguy nga kia, nhìn bên cạnh độ cao tương tự là chủ nhân Thâm Uyên hải, không khỏi lòng tràn đầy không rõ, “Hắn chưa thành hồn nguyên mà, nhưng sao lại...”

Chưa thành hồn nguyên, dám gọi nhịp với hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới?

Cái này hoàn toàn không hợp lý!

“Ta không biết ngươi làm sao sống sót, không biết ngươi làm sao có thể ở dưới quy tắc lĩnh vực của ta duy trì thân thể khổng lồ như thế, nhưng ngươi, chung quy là con kiến nhỏ ngay cả hồn nguyên sinh mệnh cũng không phải, vẫn là chết đi cho ta!” Chủ nhân Thâm Uyên hải vung mười sáu cái xúc tu, làm hư không chung quanh cũng hoàn toàn tan vỡ, mang theo uy thế hủy thiên diệt địa bao phủ đến.

Vù.

Đông Bá Tuyết Ưng đã động.

Hắn bắt đầu động, thân thể cũng lưu lại vô số tàn ảnh.

Một tàn ảnh, bắt lấy một tu hành giả. Một tàn ảnh lại vớt lấy một tu hành giả khác...

Chủ nhân Thâm Uyên hải muốn công kích, nhưng Đông Bá Tuyết Ưng lại trong nháy mắt đã đem vài vị tu hành giả một phương hướng này tất cả đều cứu, hơn nữa còn thay đổi một phương hướng, đi cứu tu hành giả khác.

“Thật nhanh.”

“Tốc độ của hắn...”

Chủ nhân Thâm Uyên hải vốn đang phẫn nộ muốn điên muốn giết chết Đông Bá Tuyết Ưng, nhưng Đông Bá Tuyết Ưng tốc độ quá nhanh, dễ dàng cắt đuôi hắn, đi cứu tu hành giả kế tiếp.

Luận tốc độ.

Chủ nhân Thâm Uyên hải chịu xiềng xích toàn bộ pháp trận phong cấm toàn lực lôi kéo, tốc độ thật ra rất chậm rất chậm, cũng chỉ đối phó các tu hành giả nhỏ yếu có được ưu thế tuyệt đối. Đụng tới Đông Bá Tuyết Ưng có thế giới chi lực thêm vào, tốc độ không thua gì hồn nguyên sinh mệnh cấp cao mà nói, chủ nhân Thâm Uyên hải còn có chút trợn tròn mắt.

“Toàn bộ đi.” Đông Bá Tuyết Ưng vừa đi cứu từng tu hành giả, vừa thao túng thế giới chi lực, thế giới chi lực mãnh liệt cuốn theo hơn vạn tu hành giả phân tán ở các nơi, khiến những tu hành giả này tốc độ chạy trốn cũng tăng lên nhiều.

“Cứu? Ngươi cứu được sao?” Chủ nhân Thâm Uyên hải cũng không ngốc, nếu đuổi theo sau mông Đông Bá Tuyết Ưng, khẳng định vĩnh viễn đuổi không kịp.

Nhưng, tu hành giả mấy phương hướng chung quanh.

Hắn đuổi theo các tu hành giả, vẫn rất dễ dàng!

“Vù.”

Chủ nhân Thâm Uyên hải sải bước chạy vội, toàn lực bùng nổ, rất nhanh đuổi kịp tu hành giả một phương hướng trong đó.

“Chết đi cho ta!” Chủ nhân Thâm Uyên hải tùy ý vung mười sáu cái xúc tu, xúc tu giống như trụ trời càn quét đến, đây là chủ nhân Thâm Uyên hải đang dốc sức thi triển chiêu số, trước đó đều là lười biếng thoải mái từng bước một giẫm chết. Hiện tại toàn lực bùng nổ, tuy các tu hành giả cũng có khoảng cách với nhau, nhưng dưới một đòn toàn lực lan đến rất nhiều phạm vi, một lần giết chết mấy chục vị tu hành giả vẫn là làm được.

“Hả?”

Đông Bá Tuyết Ưng tự nhiên là lập tức đuổi theo, vù vù vù... Tốc độ của hắn so với chủ nhân Thâm Uyên hải nhanh hơn mấy lần, ở lúc chủ nhân Thâm Uyên hải vung xúc tu liền chặn ở phía trước, tay phải cầm một cây trường thương dài hơn vạn dặm, trường thương khẽ xoay, liền muốn ngăn lại toàn bộ xúc tu.

“Cản ta? Ngươi một con kiến ngay cả hồn nguyên sinh mệnh cũng không phải, cũng dám chắn trước mặt ta?” Chủ nhân Thâm Uyên hải lại càng thêm điên cuồng, “Chết đi.”

Oành oành oành oành oành oành! ! ! ! ! !

Mười sáu cái xúc tu giận dữ vụt xuống, mặc dù có xiềng xích toàn lực trấn áp, thực lực vẫn khủng bố như cũ.

“Ông ~~~ “

Đông Bá Tuyết Ưng lại không kìm được hướng phía sau bay ngược đi, trực tiếp bay ngược xa mấy chục vạn dặm, hướng phía sau lảo đảo lui thêm ba bước mới đứng vững.

“Tu hành thánh giới, tuy thế giới phi thường ổn định, sinh hoạt lượng lớn hồn nguyên sinh mệnh bình thường, càng nhốt hồn nguyên tù đồ. Nhưng luận bổn nguyên, luận thế giới chi lực... So sánh với nguyên thế giới, kém hơn ngàn lần vạn lần. Ta có thể điều động nhiều thế giới chi lực như vậy, thế mà bị một tên hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới thực lực giảm hẳn đè ép một đầu.” Đông Bá Tuyết Ưng nói thầm.

Nhưng giờ khắc này.

Toàn bộ sinh linh trừ Đông Bá Tuyết Ưng đều sợ ngây người.

“Hắn, hắn... Hắn ngăn được hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới?”

“Phi Tuyết Đế Quân, khí tức của hắn, ngay cả hồn nguyên sinh mệnh cũng không phải mà?”

“Chủ nhân Thâm Uyên hải thực lực cho dù giảm nhiều, đó cũng là hồn nguyên sinh mệnh cấp cao, sao có thể! Điều này sao có thể?”

Một đám tu hành giả ngây dại.

Lúc trước thấy Đông Bá Tuyết Ưng chạy nhanh, cứu người nhanh, còn tưởng là số ít thủ đoạn độn thuật. Nhưng chính diện ngạnh kháng, chỉ bị đánh lui, vậy thì đáng sợ rồi, nói rõ cấp độ uy năng của hai bên đã là cùng một cấp bậc, mặc dù tính cả chủ nhân Thâm Uyên hải thực giảm nhiều, Đông Bá Tuyết Ưng kia giờ phút này thực lực cũng là hồn nguyên sinh mệnh cấp cao, sợ ở trong hồn nguyên sinh mệnh cấp cao cũng tính là tiêu chuẩn đứng đầu.

Sao có thể?

“Phi Tuyết Đế Quân, điều này sao có thể?” Nam tử cao gầy áo bào đen xa xa giữa không trung nhìn, cũng không rõ, hắn là một khí linh, giờ phút này cũng không cách nào lý giải.

“Ngươi là cố ý, ngươi đã thành hồn nguyên sinh mệnh, đúng hay không? Ngươi đã là hồn nguyên sinh mệnh cấp cao! Cố ý ngụy trang khí tức tu hành giả nhỏ yếu? Có phải không?” Chủ nhân Thâm Uyên hải rít gào, hắn tuy rít gào, nhưng vẫn có rất nhiều hoang mang, ví dụ như hắn một kẻ đường đường hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới, Đông Bá Tuyết Ưng nếu thật sự huyết mạch thức tỉnh đột phá đến hồn nguyên sinh mệnh cấp cao, theo lý thuyết, là không có khả năng che giấu ở trước mặt hắn, hắn có thể liếc một cái nhìn thấu mới đúng.

Mặt khác.

Trước đó hắn giẫm chết Đông Bá Tuyết Ưng, sớm đã phát hiện, Đông Bá Tuyết Ưng không có hồn nguyên huyết mạch.

Theo lý thuyết, nháy mắt đột phá, chỉ có thể là lấy lực phá pháp! Nhưng đó là trở thành lĩnh chủ cao cao tại thượng, một đầu ngón út cũng có thể bóp chết hắn.

“Không có khả năng, không đúng.” Chủ nhân Thâm Uyên hải hoàn toàn ngây dại.

...

Đừng nói bọn họ, dù là các hồn nguyên cường giả quan sát mọi thứ xảy ra ở tu hành giả thánh giới cũng có chút không rõ.

Trong hồn nguyên không gian vô tận.

Có một tảng đá lớn hình cầu trôi nổi, tảng đá lớn hình cầu khổng lồ như tinh tú, bên trên có mấy căn phòng nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.