Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 106: Chương 106: Nghẹn họng nhìn trân trối (2)




“Hạng Bàng Vân có thể xưng bá quận Thanh Hà lâu như vậy, khẳng định có một số thủ đoạn lợi hại.” Bạch Nguyên Chi nói, “Một trận chiến này, Đông Bá Tuyết Ưng hắn vẫn có nguy hiểm! Đương nhiên có thể cùng Hạng Bàng Vân giết đến mức độ này, hắn cũng rất giỏi rồi. Hắn mới hai mươi hai tuổi, thật sự là không thể tưởng tượng, không thể tưởng tượng! Nếu cho hắn thêm năm sáu năm, chỉ sợ thực lực của hắn sẽ vượt Hạng Bàng Vân, Tư Lương Hồng, thành cường giả số một quận Thanh Hà chúng ta!”

Tư Trần không muốn tin tưởng, nhưng sự thật ngay tại trước mắt.

“Là rất giỏi.” Tư Trần tán thưởng, “Thực rất giỏi, hai mươi hai tuổi đã lợi hại như thế, toàn bộ Long Sơn đế quốc chúng ta cũng cực hiếm thấy, nói không chừng có hi vọng bước vào Siêu Phàm.”

Hai người bọn họ đang than thở.

Bên cạnh, Khổng Du Nguyệt, Cơ Dung là rung động.

Sắc mặt Cơ Dung có chút trắng bệch.

Nàng biết, ý tưởng của nàng đều sai rồi! Tuyết Thạch thành bảo này tài phú gì cũng là hư vô, đáng sợ nhất cường đại nhất là Đông Bá Tuyết Ưng người này!

Khổng Du Nguyệt rung động tương tự.

“Giao thủ với Đông Bá Tuyết Ưng lại là Hạng Bàng Vân?” Khổng Du Nguyệt có chút không rõ.

Hạng Bàng Vân?

Cường giả số một quận Thanh Hà?

Đông Bá Tuyết Ưng hiện tại có thể chém giết với hắn đến trình độ như thế? Mới hai mươi hai tuổi đó, tương lai nói không chừng cũng có thể bước vào Siêu Phàm trong truyền thuyết nhỉ!

Khổng Du Nguyệt cảm thấy trong lòng trống rỗng, vừa lo lắng vừa vô lực.

Một cái cơ hội một bước lên trời từng ở trước mặt nàng, nhưng nàng bỏ qua!

Vì sao không thể ẩn nhẫn thêm chút nữa, ẩn nhẫn thêm một đoạn thời gian không phải có thể được thấy trận đại chiến này? Vì sao khi đó quyết định vứt bỏ, nói ra lời như thế với đệ đệ? Nàng nay cũng hiểu, vì sao Đông Bá Tuyết Ưng có thể biết được lời nàng nói. Cường giả cấp bậc Xưng Hào thiên nhân hợp nhất, nàng lén lút làm cái gì, làm sao giấu diếm được?

“Hô.” Khổng Du Nguyệt chậm rãi thở ra một hơi, buồn bã như mất mát.

Nếu hoàn toàn dốc lòng theo Đông Bá Tuyết Ưng, chỉ sợ có thể đi càng cao hơn, thậm chí có hi vọng đi đến giai tầng đỉnh cao nhất toàn bộ Long Sơn đế quốc, đó là một giai tầng nàng hiện tại không cách nào tưởng tượng được.

Nàng bỗng ý thức được.

Nàng có lẽ đã bỏ lỡ một lần cơ hội quan trọng nhất cuộc đời. Cả đời muốn gặp được cơ hội như vậy nữa, quá khó khăn.

“Không ổn, Hạng Bàng Vân bạo phát rồi!” Bạch Nguyên Chi đại pháp sư bỗng kinh hô.

“Ầm, ầm, ầm.”

Trình độ kịch liệt của chiến đấu phía dưới đột nhiên tăng vọt lên một tầng.

Mặc kệ là Hắc Nguyệt Ngô Công trên trời cao, hay là Tuyết Thạch thành bảo bên kia trái tim ai cũng treo lên. Ai cũng có thể nhìn thấy động tĩnh chiến đấu đột nhiên tăng lên.

Đông Bá Tuyết Ưng bị đánh bay ngược va chạm ở trên núi đá, ngọn núi lớn chấn động nứt ra vết nứt thật lớn, Đông Bá Tuyết Ưng hốt hoảng né tránh.

Ánh đao lạnh thấu xương từ trên trời giáng xuống.

Ầm.

Đông Bá Tuyết Ưng bị chấn động lảo đảo liên tục lui về phía sau.

“Ha ha ha... Đông Bá Tuyết Ưng à Đông Bá Tuyết Ưng, vừa rồi ta cũng chỉ chơi với ngươi một chút mà thôi, đồ chơi như ngươi, chỉ sợ ta cả đời cũng khó gặp được một hai lần. Nhưng hiện tại ta không chơi nữa, nên tiễn ngươi đi chết rồi!” Tiếng cười Hạng Bàng Vân vang vọng bầu trời, lực lượng tốc độ toàn phương diện của hắn đều tăng lên một mảng lớn, đem Đông Bá Tuyết Ưng triệt để áp chế.

Đông Bá Tuyết Ưng dốc sức dùng thương pháp ngăn cản, lại bị đánh rất chật vật, ầm ầm ầm, một đoạn vách núi thật lớn nứt gãy hết, ầm ầm hướng dưới núi lăn đi.

“Giao chiến cùng ngươi cao thủ như vậy, ta được lợi không phải là ít đâu, vốn định tiếp tục chém giết thêm một lúc! Đáng tiếc ngươi không muốn chơi nữa.” Đông Bá Tuyết Ưng sau một cú chật vật quay cuồng hướng phía sau nhảy đáp xuống một tảng đá lớn, trong mắt không có chút kinh hoảng, có chỉ là điên cuồng hưng phấn, “Vậy thật sự phân sinh tử đi.”

Ngoài thân Đông Bá Tuyết Ưng xuất hiện dòng khí mơ hồ màu máu, khí tức sinh mệnh của hắn cũng đột nhiên tăng vọt.

Lực lượng huyết mạch, bùng nổ!

“Xem chiêu!”

Oành ——

Một đạo thương ảnh đáng sợ mang theo uy thế quét ngang thiên địa, quét qua hơn trăm thước khoảng cách, ầm ầm quật tới, Hạng Bàng Vân lại là một đao dữ tợn giận bổ qua, kèm theo một tiếng nổ vang, Hạng Bàng Vân lại giật mình trừng lớn mắt không khỏi liên tục lui sáu bước, mỗi một bước đều khiến mặt đất đỉnh núi chấn động, sau đó thân thể va chạm ở trên một cái cây lớn sau lưng, ầm, đại thụ cũng trực tiếp nổ tung.

Hạng Bàng Vân cũng có chút không thể tin được, hắn thế mà ở hạ phong!

“Cái gì!” Trên bầu trời đêm, đám người Bạch Nguyên Chi đại pháp sư trên Hắc Nguyệt Ngô Công ai cũng khó có thể tin trừng lớn mắt.

“Tốt!” Ở Tuyết Thạch thành bảo khẩn trương nhìn, bọn người Thanh Thạch, Tông Lăng, Đồng Tam kích động hẳn lên.

Hô!

Trường thương kia khí thế ngập trời quét ngang đến, ở sau khi va chạm với chiến đao của Hạng Bàng Vân, chỉ thấy đôi tay Đông Bá Tuyết Ưng phát lực, cán thương xoay tròn vặn vẹo... Sinh ra độ cong kinh người, giống như một con giao long từ trong nước lao ra, tiếp tục đâm về phía Hạng Bàng Vân.

“Đang.” Hạng Bàng Vân không dám cứng đối cứng, hai tay cầm chiến đao liên tục giảm bớt lực phòng ngự đồng thời bạo lui!

“Thực lực hắn sao lập tức tăng vọt nhiều như vậy? Thế này, thế này thực lực tăng lên cũng nhiều quá rồi!” Hạng Bàng Vân không thể tin được, “Bình thường đấu khí pháp môn lợi hại chút là có một số thủ đoạn liều mạng, khiến đấu khí nháy mắt bùng nổ càng nhiều, uy lực càng mạnh! Nhưng bình thường tăng lên sẽ không khoa trương như thế.”

Lực lượng tăng gấp bội, loại biên độ này quá mức kinh người.

Tựa như hai binh sĩ bình thường.

Một người trăm cân khí lực, một người hai trăm cân khí lực, một bên hoàn toàn có thể treo lên đánh bên kia!

Mà sau khi thực lực cường đại một người năm vạn cân khí lực, một người khác mười vạn cân khí lực! Thật ra lúc chiến đấu chênh lệch càng thêm rõ ràng, bởi vì bên này hơn bên kia ước chừng năm vạn cân lực đạo! Ở phương diện kỹ xảo tương đương mà nói, chỉ sợ hai ba chiêu bên yếu đã mất mạng.

“Chết cho ta!”

Đông Bá Tuyết Ưng lại nhanh chóng đi tới, trường thương như rồng, liên tiếp công kích.

Phốc.

Nháy mắt xé rách không khí trở ngại, đâm về phía mặt Hạng Bàng Vân, Hạng Bàng Vân kinh hoảng né tránh, chiến đao liên tục đón đỡ.

“Cản!” Một cú đâm lập tức chuyển thành băng kình, đầu trường thương trực tiếp bắn Hạng Bàng Vân trực tiếp bay lên va chạm ở trên núi đá bên cạnh, núi đá trực tiếp nứt vỡ ra, hóa thành vô số tảng đá.

“Chết chết chết đi.” Đông Bá Tuyết Ưng một thương nhanh hơn một thương, từng thương muốn lấy mạng, sau khi chiếm ưu thế trên lực lượng, trường thương tiến công liên miên không dứt kia của Đông Bá Tuyết Ưng đã mang đến cảm giác uy hiếp làm người ta hít thở không thông, tựa như lúc nào cũng có thể mạng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.