Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 1918: Chương 1918: Một bước một giết (1)




Tuy muốn cứu vớt các tiểu gia hỏa tu hành giả này, nhưng nam tử cao gầy áo bào đen chung quy chỉ là khí linh, hắn cũng không có cách nào, thậm chí giờ khắc này hắn càng thêm để ý là: “Ta đã bẩm lên tuần tra, hy vọng tuần tra có thể kịp thời chạy tới, đem kẻ mới bước vào hồn nguyên sinh mệnh cấp Cấp Thế Giới này chém giết, nếu không để hắn chạy thoát ra ngoài, đó là có thêm một mối họa lớn.”

Có thể ở tu hành thánh giới dưới khốn cảnh bị nhốt tra tấn như thế, vẫn đột phá, huyết mạch lại cao quý, một khi thoát ra ngoài, tương lai tất cả nói không rõ, lấy tiềm lực đối phương biểu hiện ra đạt tới ‘hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới đỉnh phong’ cũng có hi vọng.

“Ôi ôi~~” Chủ nhân Thâm Uyên hải cao tám ngàn dặm, trên làn da có rậm rạp bí văn chữ Tỉnh, từng cái xúc tu mềm mại cuốn lấy những sợi xiềng xích thẩm thấu ở bên trong thân thể, liều mạng muốn rút ra ngoài.

“Đi ra cho ta, đi ra!”

Mười sáu cái xúc tu của chủ nhân Thâm Uyên hải đang toàn lực rút, khuôn mặt hắn vặn vẹo, trong mắt tràn đầy điên cuồng.

Nhưng mặc cho hắn rút như thế nào, những xiềng xích này lại một sợi cũng không nhổ ra được!

“Không phá hủy tòa pháp trận trấn áp này, ta chạy không thoát.” Chủ nhân Thâm Uyên hải sau đó bắt đầu ra sức giãy dụa, thân thể muốn biến cao, từng cái xúc tu vẫn quấn lấy xiềng xích, nhưng lại là dùng sức ngược phương hướng, muốn đem pháp trận khổng lồ nối liền với xiềng xích túm xé đứt ra.

Ong ong ong!

Những xiềng xích này, mỗi một sợi đều căng cứng lên! Đem chủ nhân Thâm Uyên hải đường đường một vị hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới mạnh mẽ áp chế ở chiều cao tám ngàn dặm, thời điểm chủ nhân Thâm Uyên hải điên cuồng túm xiềng xích rút, toàn bộ tu hành thánh giới đều mơ hồ chấn động, từng chỗ hư không cũng bắt đầu vỡ nát, hầu như trong nháy mắt thời gian, toàn bộ tu hành thánh giới mỗi một tấc hư không cũng không ngừng vỡ nát lại khép vào, khép vào lại vỡ nát, lộ ra vô số bí văn như xiềng xích phía sau vách ngăn.

Vô số bí văn xiềng xích như nhà giam khổng lồ, bao vây toàn bộ tu hành thánh giới, cũng phong cấm toàn bộ tu hành thánh giới.

Ông ~~ tu hành thánh giới đang chấn động, vô số bí văn xiềng xích như nhà giam phát ra hào quang chói mắt.

Chủ nhân Thâm Uyên hải không cam lòng: “Thế mà không giãy ra được, ta đạt tới hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới, thế mà vẫn không hủy được tòa pháp trận này, chạy không thoát!”

Kết quả này, xem như không tốt không xấu.

Lần này mưu tính...

Ở trong thiết tưởng ban đầu của hắn, tình huống tệ nhất chính là một khi hắn bùng nổ đột phá đến hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới, uy năng pháp trận khiển trách phong cấm toàn lực bùng nổ, nếu là trực tiếp đem hắn diệt sát! Vậy thực sự rất đáng buồn, cái này cũng là tình huống tệ nhất trong thiết tưởng. Nhưng hắn cũng không có cách nào, phải đột phá, nếu không một tia hy vọng cũng không có.

Tình huống tốt nhất, là hắn có thể một lần hành động phá hủy pháp trận phong cấm! Càng phá hủy toàn bộ tu hành thánh giới, diệt sát toàn bộ tu hành giả, dễ dàng thoát đi! Chờ khi một số hồn nguyên cường giả khủng bố chạy tới, hắn đã sớm chạy trốn không biết đi đâu.

Tình huống hiện nay.

Bình thường! Pháp trận phong cấm cũng không nghịch thiên như vậy, đem hắn trực tiếp trấn chết! Nhưng cũng không yếu ớt như vậy, bị hắn giãy thoát phá hủy.

“Đại huynh!” Chủ nhân Thâm Uyên hải dừng giãy dụa, mà là dựa vào huyết mạch cảm ứng, xa xa cảm ứng được một chỗ xa xôi ở ngoài vô tận thời không một vị hồn nguyên sinh mệnh cường đại khác, đó là hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới đồng tộc cách hắn gần nhất. Bởi vì ở trong hồn nguyên không gian vô hạn, khoảng cách xa xôi, còn có thể hình thành cảm ứng.

Một là cùng loại huyết mạch! Hai cần thực lực đủ mạnh, ít nhất phải hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới.

Chủ nhân Thâm Uyên hải hắn huyết mạch cao quý, trong huyết mạch này của hắn, ở trước hắn thành tựu hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới đã có cả thảy ba vị!

“Ừm? Thành Hào?” Chỗ xa xôi vô tận, có một người khổng lồ nguy nga vốn đang ngủ say, chung quanh hắn thời không phong cấm, hồn nguyên cường giả khác cho dù đi ngang qua, cũng khó lấy phát hiện hắn.

Giờ phút này hắn mở mắt.

Mắt hắn, so với thái dương tinh của nguyên thủy cổ thánh giới còn khổng lồ hơn rất nhiều, ngoài thân có vô số ánh nước lưu chuyển, mơ hồ có các thế giới ở trong ánh nước sinh ra, trong các thủy quang thế giới kia càng có các hồn nguyên sinh mệnh bình thường nhỏ yếu đang sinh tồn.

“Ha ha, Thành Hào, huynh đệ của ta, ngươi đột phá đến cấp Thế Giới rồi?” Người khổng lồ nguy nga này lộ ra nét mặt vui mừng, bọn họ cùng huyết mạch, số lượng hồn nguyên sinh mệnh cấp cao nhiều thái quá, nhưng muốn đạt tới cấp Thế Giới, mới có thể được hắn coi là huynh đệ.

“Phải, ta vừa mới đột phá, chỉ là ta bị nhốt ở trong một thế giới, ta không giãy dụa ra được, cần cứu viện, phải nhanh! Cường giả cấp Thế Giới dưới trướng lĩnh chủ tu hành giả, hẳn là cũng đã nhận được tin tức, cũng sẽ lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới.” Chủ nhân Thâm Uyên hải tâm linh truyền âm nói.

“Một khu vực đó của ngươi, là lãnh địa tu hành giả khống chế.” Người khổng lồ nguy nga có chút phiền não.

“Đại huynh, xin cứu ta.” Chủ nhân Thâm Uyên hải vội vàng nói.

Hắn cũng biết, đây là phạm vi lãnh địa của tu hành giả, hồn nguyên sinh mệnh thật sự đủ khủng bố là sẽ không dễ dàng dính dáng.

“Được! Yên tâm, ta lập tức bẩm lên, nhất định sẽ có hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới cách gần nhất đến cứu ngươi, tộc ta sinh ra vị hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới thứ tư, ta nhất định sẽ cứu ra! Luận tích lũy, chúng ta chung quy so với tu hành giả mạnh hơn nhiều lắm.” Người khổng lồ nguy nga lập tức nói, thông qua huyết mạch cảm ứng hắn đã tập trung vị trí chủ nhân Thâm Uyên hải, lúc này liền bẩm lên bắt đầu muốn cứu viện!

Trong lòng chủ nhân Thâm Uyên hải hơi thả lỏng.

Bản thân hắn chạy không thoát, chỉ có thể cầu đồng tộc. Tuy hồn nguyên cường giả cấp Thế Giới trong tu hành giả rất lợi hại, nhưng cũng chỉ tránh ở trong nguyên thế giới của mình, mới có thể xưng vô địch! Chỉ có thể cố thủ, phương diện chủ động tấn công, so với hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới lợi hại hơn không bao nhiêu. Khủng bố nhất cũng chính là lĩnh chủ! Lĩnh chủ vĩ đại, thực lực đều cao thâm khó lường, mới chính thức che chở từng mảng lớn lãnh thổ.

Nhưng lĩnh chủ tổng cộng mới tám vị, số lượng rất ít.

...

Chủ nhân Thâm Uyên hải an bài thỏa đáng tất cả về mình, lúc này mới đem lực chú ý ném về phía một đoàn tu hành giả kia trong thành Xích Vân. Với hắn mà nói, các tu hành giả nhỏ yếu ngay cả hồn nguyên sinh mệnh cũng không phải chỉ là con kiến, căn bản là không có cách nào so sánh với tính mạng của bản thân hắn! Việc của mình an bài thỏa đáng, mới đến đem những con kiến nhỏ yếu này tất cả đều giẫm chết!

“Chạy mau, mau, mau, đều tách ra.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.