Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 60: Chương 60: Ma Thần Thủy Thạch




Thật ra các pháp sư niệm chú ngữ là một loại tự mình thôi miên, dù sao một số pháp thuật cường đại quá khó khăn, không tự mình thôi miên gần như cực hạn thi triển, là không thể thi triển ra. Về phần một số pháp thuật kém một bậc... Căn bản không cần niệm chú ngữ, có thể mạnh mẽ thi triển. Như lúc trước băng sương lĩnh vực vân vân, đối với Dư Tĩnh Thu sẽ không có chút áp lực nào.

“Ào ào ào ~~~” trước mắt bỗng bắt đầu ngưng kết vô số hàn băng từ hư không, rất nhanh đã hình thành một con hàn băng đại xà thật lớn to như thùng nước ước chừng dài hơn hai mươi thước. Toàn thân hàn băng đại xà trong suốt, ngẩng cao đầu rắn mang theo sát ý lạnh như băng, uy thế vô hình đó khiến bọn Tư Bách Vinh, Đường Hùng ai cũng có chút kiêng kị.

“Ngũ giai pháp thuật hàn băng chi xà.” Đông Bá Tuyết Ưng âm thầm gật đầu, “Đại xà pháp thuật bực này không có bất cứ chỗ yếu hại nào, hơn nữa lực lượng so với Ngân Nguyệt kỵ sĩ tầm thường còn cao hơn nhiều, chỉ luận lực lượng sợ là so sánh cấp Xưng Hào, chỉ là yếu trên kỹ xảo một chút, nếu có mười con... Chỉ sợ cũng có thể uy hiếp cấp Xưng Hào, nhưng cấp Xưng Hào thiên nhân hợp nhất, dưới thiên địa lực lượng áp chế, căn bản không thi triển được pháp thuật.”

Dư Tĩnh Thu cầm pháp trượng tiếp tục niệm chú ngữ không thành tiếng.

Một lát sau, lại một con hàn băng đại xà khổng lồ tương tự xuất hiện ở bên cạnh.

“Pháp lực có hạn, còn cần đối mặt tình huống chưa biết phía sau. Cần tiết kiệm chút.” Dư Tĩnh Thu nói, “Có hai con hàn băng xà này đã đủ để mở đường.”

“Ha ha, có một Ngân Nguyệt đại pháp sư đi theo, ta nói rồi, là vận khí của chúng ta mà.” Đường Hùng cười, “Hàn băng chi xà này không có chỗ yếu hại, nếu chúng ta đi dò đường, vậy sẽ là lấy mạng liều mạng.”

“Vẫn là Tĩnh Thu lợi hại.” Tư Bách Vinh nịnh bợ, “Được, chúng ta xuất phát, Tĩnh Thu, nàng ở giữa bốn người chúng ta bảo hộ, ta cùng lão Lương ở phía trước, Đông Bá Tuyết Ưng và Đường Hùng ở phía sau.”

Vừa rồi không dám xông lên trước.

Hiện tại có hai con hàn băng đại xà dẫn đầu, hắn lại cực kỳ tự tin.

...

Hành lang thông đạo rộng rãi, hai con hàn băng đại xà to lớn một trước một sau trườn đi, hơn nữa mỗi một đoạn đường đều dừng lại quật cái đuôi vào vách tường hành lang bên cạnh, ầm ầm ầm ~~~ hành lang chấn động, một số hoa văn pháp thuật bị mạnh mẽ hủy diệt, có một số bức tường yếu chút trực tiếp ầm ầm sụp đổ, một ít cạm bẫy bị hủy, có một số cạm bẫy bị kích phát, công kích ở trên thân hàn băng đại xà, mặc dù đâm ra vết nứt, bề ngoài hàn băng đại xà hàn khí tuôn trào liền lấp vết nứt, chỉ là toàn bộ thân thể hơi nhỏ đi từng chút một.

Mỗi một lần công kích, mỗi một lần bị thương, hàn băng đại xà đều sẽ không ngừng tổn thất lực lượng hàn băng, lúc cuối cùng không chống đỡ được sẽ triệt để sụp đổ.

Nhưng ở trước khi sụp đổ chúng nó căn bản không có điểm yếu! Có thể không ngại tử vong điên cuồng công kích.

“Thực đáng sợ.” Đông Bá Tuyết Ưng ở phía sau nhìn, âm thầm than thở, “Nếu cho pháp sư đầy đủ thời gian, uy hiếp quả thực lớn hơn kỵ sĩ, các pháp sư bố trí ra một số đại trận pháp thuật, nghe nói uy lực càng lớn hơn nữa.”

Pháp sư, càng thêm giống học giả, nghiên cứu phân tích thiên địa. Bọn họ thi triển pháp thuật cũng tinh diệu vô cùng, có đủ thời gian chậm rãi thi triển pháp thuật, có thể dễ dàng đem kỵ sĩ hành hạ chết! Nếu cho bọn họ một năm một năm rưỡi bố trí ra pháp trận cường đại, uy lực sẽ càng lớn hơn nữa.

Mà kỵ sĩ thì càng thêm dũng mãnh.

Bọn kỵ sĩ là nháy mắt bùng nổ, giết chóc ở phía trước, càng là kỵ sĩ cường đại tốc độ càng nhanh, như Đông Bá Tuyết Ưng hiện tại cũng là nháy mắt đã lao ra hơn trăm thước, người thường thậm chí cũng không thấy rõ bóng hắn. Loại tốc độ đáng sợ này... Thật sự muốn ám sát một pháp sư, các pháp sư căn bản không kịp phản ứng, cho nên pháp sư và kỵ sĩ đều có ưu thế riêng.

“Rầm rầm rầm ~~~ “

Hàn băng đại xà thuần túy lực lượng gần cấp Xưng Hào, chúng nó nếu cận thân chém giết có thể còn vụng về chút, nhưng dùng để dỡ bỏ hành lang thông đạo lại cực am hiểu. Kèm theo một số tiếng nổ vang, rất nhiều vách tường đều sụp đổ, các cạm bẫy đều chưa có cơ hội phát huy, rất nhiều pháp trận đã bị phá hoại hoa văn.

Nhưng toàn bộ nội thành bảo quả thực rất vững chãi, mặc dù làm sập một số bức tường, bản thân thành bảo vẫn có chỗ tường khác chống đỡ, chưa sụp đổ.

“Ha ha, có Tĩnh Thu, chúng ta thoải mái hơn nhiều, cơ quan cạm bẫy pháp trận nào cũng căn bản không uy hiếp đến chúng ta.” Tư Bách Vinh cười ha ha.

“Không thể sơ ý.” Dư Tĩnh Thu cầm pháp trượng, lại cẩn thận quan sát tất cả động tĩnh phía trước, “Một luyện kim đại sư lợi hại, có một số cơ quan cạm bẫy ra ngoài dự liệu của người ta, hai con hàn băng chi xà của ta tuy trước sau liên tục hai lần nghiền ép phá hoại... Cũng chỉ có thể nói trên chín phần mười cơ quan cạm bẫy pháp trận sẽ bị phá, không có nắm chắc tuyệt đối an toàn, vẫn phải cẩn thận.”

“Cũng hơn chín phần mười rồi, không có vấn đề. Hơn nữa Lô Hoài Như kia... Chỉ sợ cũng không lợi hại như Tĩnh Thu nàng nghĩ. Tĩnh Thu nàng ở Trường Phong học viện, tiếp xúc đều là cao thủ cực lợi hại, nào phải Lô Hoài Như có thể so sánh.” Tư Bách Vinh nói, ngoài miệng nói như vậy, nhưng trên hành động hắn vẫn lấy hộ vệ Lương Ung kinh nghiệm phong phú làm chủ, sai đâu đánh đó, hiển nhiên vẫn rất cẩn thận.

...

Trong một chỗ đại điện kín đáo sâu trong nội thành bảo.

Lô Hoài Như ngồi ở trên ngai báu chỗ cao của đại điện, cau mày, bên cạnh có ba thủ hạ đứng, ai cũng là kỵ sĩ cấp Lưu Tinh.

“Đáng chết, không ngờ pháp sư kia lại là pháp sư cấp Ngân Nguyệt.” Lô Hoài Như nhíu mày, hắn lúc trước chỉ nhìn thấy bên ngoài tràn ngập băng sương, ngay cả một số phàm nhân cũng chưa thể nháy mắt đông chết, cho rằng không lợi hại bao nhiêu, hắn mãi chưa dám thò đầu, ngay cả bộ dạng năm người bọn Đông Bá Tuyết Ưng hắn cũng chưa thấy, tự nhiên không biết Dư Tĩnh Thu đã đến.

“Đàn chủ, làm sao bây giờ?” Ba hộ pháp đều nhìn hắn.

“Có thể làm sao giờ? Ước chừng hai con hàn băng chi xà tùy ý phá phách, hủy các địa phương, pháp trận của ta đều bị hủy diệt rồi, một số cơ quan cạm bẫy thuần túy cũng không mấy cái có thể phát huy tác dụng. Cho dù bị kích phát, nhiều nhất tiêu hao một chút lực lượng của hàn băng chi xà mà thôi.” Lô Hoài Như lắc đầu, “Xem ra chỉ có một lần cơ hội.”

Toàn bộ cơ quan cạm bẫy nội thành bảo của hắn, tự nhiên có một số chỗ sát chiêu.

Nhưng có hai con hàn băng đại xà...

Dẫn tới chỉ có một chỗ cơ quan cạm bẫy vụng về nhất khó bị phá hủy nhất có thể phát huy tác dụng lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.