Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 101: Chương 101: Lẻn vào (2)




“Thiên nhân hợp nhất? Toàn bộ An Dương hành tỉnh đã bao nhiêu năm chưa xuất hiện cấp Xưng Hào hai mươi hai tuổi, chuyện yêu nghiệt như vậy thế mà thật sự xảy ra.” Phong Ma bị thiên địa lực lượng áp chế, hoàn toàn ngây người, muốn ở hai mươi hai tuổi đã bước vào cấp Xưng Hào, đừng nói An Dương hành tỉnh, dù phóng mắt toàn bộ Long Sơn đế quốc cũng là chuyện rất yêu nghiệt.

Thật ra Huyết Nhận tửu quán cũng chỉ là hoài nghi, tình báo của Long Sơn lâu càng nhiều hơn, nhưng bọn họ dù sao không thấy được một trận chiến đó, cũng đang hoài nghi những dấu vết chiến đấu đó trong Lô gia thành bảo có phải bởi vì nguyên nhân khác hay không, cho nên cũng chỉ cho rằng khả năng Đông Bá Tuyết Ưng là cấp Xưng Hào là năm thành! Mặc dù Đông Bá Tuyết Ưng thật sự có chiến lực cấp Xưng Hào, bọn họ cũng càng có khuynh hướng Đông Bá Tuyết Ưng là có được áo giáp luyện kim lợi hại vân vân.

Bọn họ cũng không quá dám tin tưởng, sẽ ở Nghi Thủy thành loại địa phương hẻo lánh này sinh ra một vị cấp Xưng Hào hai mươi hai tuổi! Bằng vào lực lượng của mình đạt tới cấp Xưng Hào, quá khó khăn.

Thiên nhân hợp nhất? Rất khó!

Thái cổ huyết mạch thức tỉnh? Cũng rất khó!

Cho dù hoàng tộc Long Sơn đế quốc, cho dù sinh mệnh Siêu Phàm cực kỳ cường đại đứng ở đỉnh cao nhất trọng điểm bồi dưỡng, muốn bồi dưỡng ra cấp Xưng Hào hai mươi hai tuổi cũng quá khó khăn.

“Ta tu hành nhiều như năm vậy, cũng chưa thể thiên nhân hợp nhất! Vẫn là thân thể trải qua cải tạo, lại có đại ca ban cho bảo vật luyện kim, mới có được chiến lực cấp Xưng Hào.” Phong Ma rung động, “Nhưng Đông Bá Tuyết Ưng này lại có thể thật sự bằng vào lực lượng của mình thiên nhân hợp nhất?”

Có cả đống đều là dựa vào những ngoại lực, miễn cưỡng đạt tới cấp Xưng Hào.

Như kẻ thù của Đông Bá Tuyết Ưng ‘Mặc Dương Thần Bạch’, giống vị Phong Ma này, đều là như thế!

Nhưng Phong Ma đủ ác với bản thân, thân thể trải qua luyện kim đại sư cải tạo, lại có luyện kim bảo vật, hơn nữa thời gian dài tôi luyện trong sinh tử, thực lực của hắn mạnh hơn Mặc Dương Thần Bạch. Cùng cường giả cấp Xưng Hào thật sự chém giết cũng không chênh lệch mấy.

“Vù vù ~~~”

Thiên địa lực áp bách, không khí vặn vẹo, dưới ánh đèn hỏa tinh chiếu rọi, bóng người một thanh niên đồ đen xuất hiện ở trên hành lang.

Phong Ma nhìn người trước mắt này.

Dưới không khí vặn vẹo, khuôn mặt đối phương nhìn có chút mơ hồ, nhưng trình độ trẻ tuổi cùng dung mạo đại khái của đối phương, Phong Ma biết đối phương là Đông Bá Tuyết Ưng!

“Ai bảo ngươi đến.” Thanh niên đồ đen hướng hắn đi tới.

“Chạy.”

Phong Ma không muốn động thủ.

Bởi vì cấp Xưng Hào thật sự, hắn còn chưa có năng lực giết chết! Hiện tại chỉ cần kéo dài chút thời gian, đại ca của hắn có thể buông xuống.

“Hả?” Thanh niên đồ đen thấy đối phương muốn chạy trốn, mơ hồ hừ lạnh một tiếng.

“Không nói, vậy chết đi.”

Soạt.

Trong tay thanh niên đồ đen bỗng xuất hiện một thanh trường thương, trường thương hóa thành một đường cong quỷ dị độ cong kinh người, dưới đường cong như vậy, ngay cả bản thân cán cây trường thương đó cũng xuất hiện độ cong, có thể thấy được lực lượng to lớn hùng hồn.

“Thật nhanh!” Phong Ma bị dọa giật mình một cái, quay đầu liên tục chém ra loan đao trong hai tay ngăn cản, hắn cũng không có nắm chắc ngăn trở, thuần túy dựa vào bản năng song đao cùng đi chắn.

“Đang!”

Mũi trường thương ẩn chứa lực lượng cùng lực đạo xoay tròn đáng sợ, khiến đôi tay Phong Ma cũng có chút tê dại, kìm không được chấn động lui lại, điều này làm Phong Ma lộ ra vẻ hoảng sợ.

Đúng vậy.

Tuy thời gian đạt tới thiên nhân hợp nhất còn rất ngắn ngủi, nhưng khoảng thời gian này luôn hấp thu lực lượng thiên địa cường hóa bản thân, đấu khí đã tăng lên tới cấp Ngân Nguyệt, mà lực lượng tốc độ thân thể mọi phương diện tăng lên năm thành! Vừa có ‘Thiên nhân hợp nhất’ áp chế đối thủ, vừa luyện thành Huyền Băng thương pháp tầng thứ hai ‘Huyết Vũ’, cho nên mặc dù là chiến lực dưới tình huống bình thường, thực lực cũng so được với một lần trước chém giết với thần sứ đại nhân bùng nổ lực lượng huyết mạch!

Loại thực lực này, ngay cả vị thần sứ đại nhân rất bất phàm kia ở sau khi sử dụng cấm thuật cũng bị giết chết.

Phong Ma này làm sao chống lại được?

“Quá mạnh mẽ, sao có thể như vậy...” Song đao của Phong Ma hốt hoảng vội vàng ngăn cản thương thứ hai.

Thương thứ nhất, lúc trước hắn chặn được, bị chấn lui về phía sau.

Thương thứ hai, hắn lại may mắn ngăn được lần nữa, nhưng đôi tay đều bị chấn cho hoàn toàn chết lặng, động tác hai tay cầm lấy loan đao cũng đã biến hình.

Thương thứ ba...

“Phốc!”

Nhanh như chớp, trường thương từ bên cạnh loan đao kinh hoảng muốn ngăn cản lại rõ ràng đã chậm xuyên qua, ở chỗ yết hầu Phong Ma nháy mắt đâm vào sau đó thu hồi! Giống như khẽ hôn một cái.

“Ta, ta...” Phong Ma che yết hầu, tựa như muốn ngăn chặn máu tươi chảy ra, muốn giữ lại sinh mệnh.

Hắn thật sự không ngờ, cho dù gặp phải cấp Xưng Hào, hắn có thể bị giết chết nhanh như vậy!

Đông Bá Tuyết Ưng nhìn sát thủ đeo mặt nạ trước mắt ôm cổ chậm rãi ngã xuống: “Còn có thể miễn cưỡng ngăn trở hai thương, xem ra cũng có thực lực cấp Xưng Hào.”

“Còn có ba con kiến nhỏ.” Dưới thiên địa lực của Đông Bá Tuyết Ưng bao phủ, nhất cử nhất động của ba sát thủ khác đều ở dưới sự quan sát của hắn, hắn có thể bóp chết bất cứ lúc nào.

“Nói, rốt cuộc ai bảo các ngươi đến?” Thanh âm Đông Bá Tuyết Ưng vang lên ở bên tai ba sát thủ.

“Không biết, chúng ta không biết.”

“Là tiếp nhiệm vụ của Huyết Nhận tửu quán, chúng ta không biết là ai.” Ba sát thủ đều sợ hãi vô cùng.

Đông Bá Tuyết Ưng nhướng mày.

Nhiệm vụ Huyết Nhận tửu quán? Gia tộc sau lưng thiếu gia quý tộc kia thế mà treo giải thưởng nhiệm vụ? Một khi đã như vậy, vậy căn bản khả năng không lớn trực tiếp tra ra người hạ đạt nhiệm vụ.

Phốc! Phốc! Phốc!

Ba đạo hàn quang chợt lóe.

Ở dưới thiên địa lực bao phủ, dưới bóng tối che lấp, ba sát thủ ai cũng trừng to mắt, chỗ mi tâm bọn họ đều xuất hiện một lỗ nhỏ.

“Đã giết đến nhà ta, lại không có tác dụng gì, còn muốn chạy trốn?” Đông Bá Tuyết Ưng liếc ba cái thi thể ngã xuống, hắn vừa rồi ném ra là ba cái phi tiêu hình thoi, lúc hắn ở quận thành mua một lô tài liệu đoản mâu vô cùng tốt! Tương tự cũng mua cả đống phi tiêu khá vừa tay, dù sao đối phó một số kẻ thực lực yếu, dùng đoản mâu căn bản không đáng giá, loại phi tiêu này Đông Bá Tuyết Ưng mua cả thùng đặt ở trong nhẫn trữ vật của mình.

...

Trong trời đêm, trên phi thuyền luyện kim, Hạng Bàng Vân đang quan sát phía dưới, ánh mắt lạnh lùng.

Ông ~~~

Phía dưới, trong tòa thành bảo kia bỗng nhiên thiên địa lực sôi sục, lấy thị lực kinh người của Hạng Bàng Vân có thể rõ ràng nhìn thấy dưới không khí vặn vẹo kia một thanh niên đồ đen hướng Phong Ma đi đến, ngay sau đó trong tay xuất hiện một cây trường thương, nháy mắt ra tay!

Liên tục ba thương, nhanh như thiểm điện, Phong Ma đã mất mạng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.