Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 92: Chương 92: Lai lịch? (1)




“Không!” Thanh niên mắt tam giác áo trắng xa xa tránh ở phía sau cùng cầm khiên hoảng sợ trừng to mắt, “Ta ——“

Oành!

Toàn bộ thân thể hắn cũng nháy mắt bị đánh nát! Hắn thực lực quá yếu, căn bản không đỡ được.

Những tia sét màu xanh thật lớn đánh xuống, như từng cây đại thụ, tổng cộng cũng chín mươi chín đạo, chính là pháp thuật cấp năm —— Lôi Điện Sâm Lâm!

Lấy lực dẫn đường của Thanh Thạch chỉ có thể miễn cưỡng tập trung hướng vị kỵ sĩ cấp Lưu Tinh kia, các cây đại thụ sấm sét khác... Hắn không thể dẫn đường chính xác, chỉ có thể dốc sức khiến những tia sét đó bổ về phía phương hướng khác, tận lực không tổn thương đến các binh sĩ Tuyết Ưng lĩnh, cho nên vừa vặn có một cây đại thụ sấm sét bổ vào trên người tam giác mắt thanh niên, cũng coi như vị thanh niên mắt tam giác áo trắng kia xui xẻo.

“A a a a.” Các binh sĩ áo giáp màu đỏ sậm kia cũng có nhiều kẻ bị lan đến, bị pháp thuật cấp năm lan đến, tự nhiên nháy mắt mất mạng.

Các binh sĩ Tuyết Ưng lĩnh vốn đã phân tán ra, số lượng bọn họ lại thưa thớt, Thanh Thạch thao túng ‘Lôi Điện Sâm Lâm’ lại cố gắng tránh bọn họ, cho nên thế mà chưa một ai bị bổ trúng.

“Chạy mau.”

“Mau, chạy mau.”

Hơn hai mươi binh sĩ may mắn từ trong rừng rậm lôi điện tránh được một kiếp ai cũng hoảng sợ, đều cưỡi ngựa, nhanh chóng hướng xa xa chạy vội.

“Vù.” “Vù.” “Vù.”

Các binh sĩ Tuyết Ưng lĩnh thì lập tức dùng nỏ Phá Tinh đuổi giết.

“Không có việc gì chứ.” Thanh Thạch vội kéo tay bạn gái.

“Ta, ta...” Cơ Dung cũng có chút bị dọa hỏng rồi, “Thiếu chút nữa, thiếu chút nữa là xong rồi, may mắn Thanh Thạch huynh có quyển trục pháp thuật lợi hại.”

“Đây là vật giữ mạng ca ta cho ta.” Thanh Thạch không nói tỉ mỉ, bởi vì Đông Bá Tuyết Ưng từng nghiêm lệnh không thể lộ ra ngoài, hôm nay cũng là bị ép đến tuyệt cảnh không có cách nào cả.

Rất nhanh các binh sĩ Tuyết Ưng lĩnh truy kích đã lui về.

“Thanh Thạch thiếu gia, binh sĩ của chúng chạy thoát khá nhiều, nỏ Phá Tinh lắp nỏ lại rắc rối, bọn chúng chạy thoát mười sáu người.” Lập tức một gã đội trưởng dẫn đầu nói.

“Đem nơi này thu thập một phen, chúng ta về Tuyết Thạch thành bảo.” Thanh Thạch cũng có chút bất an, liền nói.

...

Chạng vạng.

Cửa thành bảo, được người hầu đưa tin bọn người Đông Bá Tuyết Ưng, Tông Lăng, Đồng Tam tụ tập ở đây, cầu treo chậm rãi buông xuống, cửa thành cũng đang mở ra.

Ngoài cửa thành chính là đoàn người bọn Thanh Thạch, bọn họ cũng mang theo một số thi thể trở lại.

“Ta về pháp sư lâu trước.” Cơ Dung thấp giọng nói.

“Ừm.” Thanh Thạch gật đầu.

Cửa mở.

Thanh Thạch đi đến trước mặt Đông Bá Tuyết Ưng, cúi đầu: “Ca.”

“Đi về nghỉ ngơi trước, buổi tối chậm rãi nói.” Đông Bá Tuyết Ưng không trách cứ, hắn nhìn ra được đệ đệ giờ phút này có chút hoảng loạn, Thanh Thạch nhẹ nhàng gật đầu liền lập tức vào thành bảo trước.

“Ngươi theo ta.” Đông Bá Tuyết Ưng nhìn đội trưởng binh sĩ một cái.

Vị đội trưởng kia lập tức cung kính đi theo.

Đoàn người đi ở trong thành bảo.

“Chuyện thế nào?” Đông Bá Tuyết Ưng hỏi, ở bên cạnh Tông Lăng, Đồng Tam cũng nghe.

“Bẩm lĩnh chủ đại nhân, hôm nay chúng ta như mọi lần bảo hộ thiếu gia và Cơ Dung cô nương tới Nghi Thủy thành trước.” Ngô đội trưởng này bắt đầu kể rõ, đem toàn bộ quá trình nói kỹ một lần, sau khi nói xong thở dài một tiếng, “May mắn có Thanh Thạch thiếu gia thi triển ra pháp thuật, nếu không chúng ta sẽ không chỉ chết hai huynh đệ.”

Vị kỵ sĩ áo xám kia tốc độ quá nhanh, ở trước khi pháp thuật Lôi Điện Sâm Lâm tập kích, hắn đã giết hai vị binh sĩ của Tuyết Ưng lĩnh.

Đông Bá Tuyết Ưng gật đầu: “Binh sĩ chết, trợ cấp gấp bội! Gia quyến, thành bảo sẽ tiếp tục nuôi. Binh sĩ khác mỗi người mười ngân tệ.”

“Tạ lĩnh chủ đại nhân.” Ngô đội trưởng vội cảm kích nói.

“Nhận ra vị thiếu gia áo trắng đó là ai không?” Đông Bá Tuyết Ưng hỏi.

“Không biết, hơn nữa nghe khẩu khí, cũng không giống người Nghi Thủy thành chúng ta.” Ngô đội trưởng nói.

Đông Bá Tuyết Ưng nhíu mày.

Có chút rắc rối rồi.

Đệ đệ giết một vị con em quý tộc, chuyện này nói lớn không lớn, nói nhỏ cũng không nhỏ! Cho dù từ góc độ pháp luật đế quốc mà nói, cũng là đối phương công kích trước, đệ đệ thuộc loại phản kích! Đối phương nếu chỉ là một quý tộc bình thường thì thôi, chỉ sợ đến từ đại gia tộc nào đó, như vậy sự tình sẽ không dễ chấm dứt ở đây. Rất có thể có phiền toái.

“Tuyết Ưng, đã không phải người Nghi Thủy thành, muốn tra sẽ phiền toái, toàn bộ quận Thanh Hà quá lớn, quý tộc nhiều như vậy, ai biết đây là người nào.” Tông Lăng cũng có chút phiền não.

“Có thi thể bọn họ không?” Đông Bá Tuyết Ưng hỏi.

“Có, đã mang về, nhưng vị thiếu gia áo trắng kia trực tiếp bị lôi điện đánh hủy diệt rồi, vị Lưu Tinh kỵ sĩ kia thật ra thi thể còn, nhưng bởi vì bị nhiều lôi điện đồng thời oanh kích, cũng thành cục than, cũng nhìn không ra dung mạo các đặc thù.” Ngô đội trưởng cũng nói.

“Có người sống không?” Đông Bá Tuyết Ưng hỏi.

“Lúc ấy các huynh đệ ai cũng rất phẫn nộ, ra tay đều không lưu tình, hơn nữa hầu như đều là bị nỏ Phá Tinh bắn trúng, những người đó hầu như đều nháy mắt mất mạng, hai kẻ bị thương nặng cũng bị các huynh đệ phẫn nộ giết.” Ngô đội trưởng bất đắc dĩ nói, “Không có một người sống.”

Trong ánh mắt Đông Bá Tuyết Ưng có một tia sát khí.

Muốn tra ra thân phận đối phương cũng có chút phiền phức.

Mặc kệ nó!

Phóng mắt toàn bộ quận Thanh Hà, đến minh, đệ đệ lần này xem như phản kích! Đến ám! Cho dù Tư Lương Hồng cường đại nhất toàn bộ quận Thanh Hà, thậm chí vị Hạng Bàng Vân cực đáng sợ kia... Đông Bá Tuyết Ưng đều không sợ, hơn nữa Đông Bá Tuyết Ưng cảm thấy, lai lịch thiếu gia quý tộc bị giết kia chỉ sợ cũng sẽ không quá mức khoa trương.

“Tra.” Đông Bá Tuyết Ưng phân phó, “Từ thi thể di vật của đối phương điều tra, xem có thể tìm ra chút dấu vết để lại, tra ra thân phận bọn họ hay không.”

“Ta lập tức đi an bài.” Tông Lăng nói. Hắn tâm tư tinh tế, làm việc càng thêm thỏa đáng, “Ba canh giờ là đủ.”

“Nếu tra không ra, cũng chỉ có thể mời Long Sơn lâu điều tra.” Đông Bá Tuyết Ưng nói.

******

Sư đoàn số ba đóng quân ở cảnh nội quận Thanh Hà, ngay tại vùng ven Hủy Diệt sơn mạch.

Bình thường, như thành vệ quân các nơi của quận Thanh Hà... các quân đội có tính địa phương này đều là Tư gia khống chế. Nhưng quân đội đóng quân ở chung quanh Hủy Diệt sơn mạch, thì lệ thuộc trực tiếp đế quốc! Chính là quân đội của đế quốc, cường đại hơn thần bí hơn, Tư gia cũng chỉ có thể bằng vào một ít mạng lưới quan hệ ảnh hưởng một chút quân đội đế quốc ở trên địa bàn của mình, không thể nào thật sự khống chế.

Hơn nữa quân đội đế quốc bối cảnh quá lớn, bình thường một số quy mô lớn tiến vào Hủy Diệt sơn mạch, sau lưng càng có sinh mệnh Siêu Phàm tọa trấn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.