Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 59: Chương 59: Hàng lâm (2)




“Các vị.”

Năm người bọn Dư Tĩnh Thu đi đến trên sàn thuyền, quan sát một tòa thành bảo hùng vĩ nọ phía dưới cũng có thể nhìn thấy, giờ phút này thuyền bay cách phía dưới chỉ hơn ba trăm thước, nhưng bởi vì pháp trận mặt ngoài thuyền bay dẫn động một ít sương mù che đậy, người bên dưới căn bản không nhìn thấy thuyền bay.

“Đợi lát nữa ta thi triển pháp thuật bao phủ các vị, chúng ta trực tiếp nhảy xuống, lặng lẽ lẻn vào Lô gia thành bảo.” Dư Tĩnh Thu nói, “Nếu có thể lặng yên thẩm thấu, trực tiếp giết Lô Hoài Như kia, vậy không còn gì tốt hơn.”

“Được, nghe Tĩnh Thu.” Tư Bách Vinh nói đầu tiên.

“Có một đại pháp sư cấp Ngân Nguyệt đi cùng, là vận khí của chúng ta.” Đường Hùng cũng cười ha ha nói.

“Thương.” Đông Bá Tuyết Ưng thì rút ra hai đoạn cán thương trong rương binh khí sau lưng, bắt đầu nối Phi Tuyết thần thương.

Tư Bách Vinh thấy thế lại bĩu môi, khẽ lật tay, trong tay liền có một thanh đại kiếm hai tay.

Mọi người đều chuẩn bị tốt, có thể chiến đấu bất cứ lúc nào.

“Hô ~~~” Dư Tĩnh Thu mặc một bộ áo bào xanh cầm trong tay một cây pháp trượng, bỗng một cơn gió xoáy thổi quét lên mấy người ở đây.

“Chúng ta đi xuống.” Dư Tĩnh Thu nói.

“Đi.”

Hô, hô, hô...

Năm người đồng thời từ trên thuyền bay nhảy xuống, thật ra thực lực của họ bất cứ một người nào từ trên không hơn ba trăm thước nhảy xuống cũng không sao, gió xoáy chủ yếu là vì điều chỉnh điểm rơi cùng với hiệu quả ẩn nấp.

Đông Bá Tuyết Ưng nhìn bên dưới, theo hạ xuống, dưới gió xoáy thao túng bọn họ hướng nóc nhà thành bảo trong Lô gia thành bảo bay qua, toàn bộ nội thành bảo giống như một quái vật kỳ dị hình viền bát úp đó, đồng thời phía dưới cũng nổi gió, gió đang gào thét, thổi quét lá cây cỏ dại, khiến một số binh sĩ của thành bảo cũng khó mở mắt ra.

Vù vù vù vù vù.

Năm người ở dưới gió xoáy phụ trợ, lặng yên hạ xuống trên nóc nhà.

“Đi, chúng ta đi vào.” Tư Bách Vinh cầm đại kiếm hai tay, tràn ngập chiến ý.

“Ông —— “

Toàn bộ nóc nhà của nội thành bảo to lớn cũng rất lớn, giờ phút này sáng lên hào quang màu lửa đỏ chói mắt, dưới hào quang chiếu rọi, năm người bọn Đông Bá Tuyết Ưng ai cũng không nấp đi đâu được.

“Có thích khách!” Một thanh âm lạnh như băng từ trong nội thành bảo truyền ra, vang vọng mỗi một chỗ của toàn bộ thành bảo, “Ở nóc nhà, giết bọn chúng!”

“Thích khách.”

“Ngay tại đó, giết bọn chúng.”

Trên tường thành ngoại thành bảo có lượng lớn các binh sĩ tuần tra, một số binh sĩ canh gác các nơi của nội thành bảo cũng đều lập tức phát hiện, lập tức có hơn hai trăm nỏ Phá Tinh nhắm ngay nơi này! Lô gia ở bề ngoài đã có một vị đại pháp sư cấp Lưu Tinh hơn nữa am hiểu luyện kim, còn có bốn kỵ sĩ cấp Lưu Tinh! Thực lực như vậy, tự nhiên trang bị của binh sĩ thành bảo cũng rất tốt.

“Chúng ta bị phát hiện rồi.” Đường Hùng mở miệng nói.

“Hừ, phát hiện thì sao, cùng lắm thì giết sạch.” Tư Bách Vinh cười lạnh nói.

“Chúng ta lần này nhằm vào là Lô gia, các ngươi muốn ngăn cản chúng ta chẳng qua là chịu chết.” Dư Tĩnh Thu cầm pháp trượng mở miệng nói, thanh âm nàng trong trẻo lạnh lùng dễ nghe, vang vọng ở mỗi một chỗ của thành bảo, đồng thời kèm theo thanh âm của nàng, vài dặm phạm vi chung quanh cũng xuất hiện vô số băng sương hàn khí, nhiệt độ không khí chung quanh kịch liệt giảm xuống.

Trên mặt đất ngưng kết băng sương thật dày, một số chỗ bùn đất hoàn toàn bị đóng băng, toàn bộ Lô gia thành bảo to lớn đều biến thành một tòa băng sương thành bảo to lớn, trên người mọi binh sĩ đều ngưng kết băng sương, ai cũng lạnh phát run.

“Lạnh, lạnh quá.” Một số binh sĩ trực tiếp run rẩy ngã xuống đất.

“Rời khỏi băng sương lĩnh vực các ngươi có thể sống, nếu không tiếp tục đông lạnh như vậy, sẽ bị đông chết.” Dư Tĩnh Thu nói, nàng vẫn ôm lòng nhân từ đối với các binh sĩ nhỏ yếu này.

“Hô.”

Đông Bá Tuyết Ưng nhìn chung quanh một mảng băng sương, cảm thụ được nhiệt độ lạnh vô cùng, có chút chậc chậc than thở. Dư Tĩnh Thu pháp sư sở trường nhất không hổ là loại hàn băng, trong cái giơ tay nhấc chân phóng ra băng sương lĩnh vực phạm vi khống chế vừa vặn bao trùm toàn bộ thành bảo, nhiệt độ cực lạnh cũng chưa tới mức nháy mắt đông chết người ta, loại lực khống chế này thật lợi hại.

Đương nhiên thời gian đông lạnh quá dài vẫn sẽ chết người.

“Đi mau, đi mau.” Một số binh sĩ thân thể khỏe chút lập tức kéo một số người yếu chút chạy ra bên ngoài, một số người hầu trong thành bảo cũng đang chạy ra bên ngoài. Hai ba ngàn binh sĩ ở dưới ‘Băng sương lĩnh vực’ không chút sức phản kháng, ai cũng chỉ có thể chạy ra bên ngoài, dưới tình huống băng lạnh như vậy bọn họ lạnh run lẩy bẩy, ngón tay chết lặng mất đi tri giác, căn bản không thể thao tác nỏ Phá Tinh.

“Đi thôi.” Dư Tĩnh Thu cầm pháp trượng, bốn người bọn Đông Bá Tuyết Ưng thì ở chung quanh, tất cả đều nhảy xuống nóc nhà.

Đã không thể lặng yên lẻn vào, vậy thì tấn công chính diện.

...

“Hừ, một đám ngu xuẩn, một chút tác dụng cũng không có.” Diêu Diêu nhìn đến các binh sĩ bên ngoài đều chạy ra ngoài, Lô Hoài Như hừ lạnh một tiếng, lại nhanh chóng chạy vội ở trên hành lang, không ngừng hướng nơi bí ẩn của nội thành bảo tiến đến, “Xem ra vẫn phải dựa vào bản thân ta cùng vài tên hộ pháp, các ngươi không vào thì thôi, dám vào nội thành bảo ta xây dựng, thì phải chết.”

Lô Hoài Như có đủ lòng tin.

Cơ quan cạm bẫy pháp trận của hắn... Ngân Nguyệt kỵ sĩ đến ba năm người cũng phải chết! Càng đừng nói hắn nơi này còn có một vị thần sứ đại nhân vĩ đại ở, cái này cũng khiến hắn cực kỳ tự tin.

Nội thành bảo khổng lồ hình tám cạnh này có diện tích phạm vi một hai dặm, bên trong không biết ẩn giấu bao nhiêu cơ quan cạm bẫy.

“Lô Hoài Như trốn ở bên trong, chúng ta giết vào đi.” Tư Bách Vinh có chút do dự nhìn hành lang trước mắt. Hành lang sâu thẳm đi thông sâu bên trong nội thành bảo, “Nhưng cơ quan cạm bẫy pháp trận bên trong chỉ sợ không ít, kỵ sĩ am hiểu giữ mạng ở phía trước dò đường.”

Đông Bá Tuyết Ưng lộ ra mỉm cười.

Tư Bách Vinh này, thoạt nhìn vừa kiếm thể diện, vừa sợ nguy hiểm, thật không biết hắn là tu luyện như thế nào đến cấp Ngân Nguyệt.

Đường Hùng, Lương Ung đều rất bình tĩnh, ánh mắt bọn họ đều dừng ở trên người Dư Tĩnh Thu.

“Mù quáng xông vào là chịu chết.” Thanh âm Dư Tĩnh Thu lành lạnh, lại khiến người ta đều không kìm được bình tĩnh trở lại, “Lô Hoài Như tuy chỉ là một pháp sư cấp Lưu Tinh, nhưng am hiểu luyện kim, khẳng định bố trí rất nhiều cơ quan cạm bẫy pháp trận. Cho dù Ngân Nguyệt kỵ sĩ mù quáng xông vào... Cũng rất khó giữ mạng, các ngươi chờ một chút, ta thi triển pháp thuật ở phía trước dò đường.”

Nói xong Dư Tĩnh Thu cầm pháp trượng môi mấp máy, niệm chú ngữ không thành tiếng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.