Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 1915: Chương 1915: Đồ cùng chủy kiến (2)




“Ngũ Hành Sinh Diệt Trận, hiện tại không có cách nào bố trí! Nhưng chúng ta cũng không cần Ngũ Hành Sinh Diệt Trận phức tạp như vậy, lúc trước sở dĩ cần pháp trận như vậy, là vì ở cùng lúc đối phó chủ nhân Thâm Uyên hải, còn cần ứng đối vô số hồn nguyên sinh mệnh. Thậm chí vô số hồn nguyên sinh mệnh là uy hiếp lớn hơn nữa. Hiện nay, có Phi Tuyết Đế Quân, hồn nguyên sinh mệnh uy hiếp có thể xem nhẹ! Chúng ta có thể đơn giản hoá chiến trận lúc trước.” Một vị khác ‘Thiên Thuần đế quân’ thì đáp lại nói.

“Đúng, hoàn toàn có thể đơn giản hoá.” Kiền đại đế cũng lập tức đồng ý, “Vô số hồn nguyên sinh mệnh uy hiếp có thể xem nhẹ, yêu cầu đối với trận pháp cũng giảm xuống.”

“Phải nắm chặt thời gian... Phải ở trước khi phân đội Hàn Nguyệt thành đến, đem chiến trận loại lớn sáng chế.” Ốc Hiểu thì đưa tin, “Nếu không phân đội tất cả đều hội tụ, chủ nhân Thâm Uyên hải không nhìn thấy hy vọng chặn giết, sẽ bỏ chạy! Hơn nữa bốn tòa thành chạy đi, cũng không có cách nào kéo dài quá lâu, cố ý kéo dài, chủ nhân Thâm Uyên hải trí tuệ cỡ nào? Khẳng định phát hiện không thích hợp, cũng sẽ rời đi, mười ngày thời gian! Chúng ta phải ở trong thời gian mười ngày thành công.”

“Ừm.”

“Được, cũng cần các tu hành giả sở trường trận pháp cùng nhau đến thôi diễn.”

Nhất thời người sở trường trận pháp của năm tòa thành, bắt đầu thông qua đưa tin bảo vật tiến hành trao đổi, bắt đầu không ngừng đơn giản hoá thôi diễn.

May mắn có thể đơn giản hoá.

Nếu không muốn sáng chế cùng loại ‘Ngũ Hành Sinh Diệt Trận’ thì quá khó quá khó, lúc trước là vừa vặn có năm vị cường giả đỉnh cấp vừa vặn sở trường một mặt trong ngũ hành, lại sở trường trận pháp, mới có thể lấy năm vị bọn họ làm trung tâm bố trí thành chiến trận loại lớn.

Mà hiện nay có Phi Tuyết Đế Quân, ‘vô số hồn nguyên sinh mệnh’ vốn uy hiếp lớn nhất ngược lại có thể xem nhẹ, đây cũng là cơ hội khó được.

******

Chủ nhân Thâm Uyên hải ngẫu nhiên công kích Xích Vân thành, Xích Vân thành tầng tầng pháp trận, một khi bị công phá hơn phân nửa, mới có một phân đội tiến hành cản trở, để màn hào quang hộ thành pháp trận nhanh chóng khôi phục, phân đội sẽ lập tức lui về.

Mọi người đều đang chậm rãi kéo dài thời gian.

Ba ngày sau.

Thiên Ngọ thành, Băng Tinh thành hai tòa thành này tổng cộng sáu phân đội tu hành giả lại là cùng nhau sắp đến Xích Vân thành, thật ra, dựa theo tốc độ cực hạn, ba phân đội Thiên Ngọ thành cho dù muốn hội hợp, cũng nhiều nhất so với chủ nhân Thâm Uyên hải chậm hơn nửa ngày là có thể đến Xích Vân thành. Chỉ là bọn họ chỉ ba phân đội, cũng không có lòng tin có thể hội hợp với các tu hành giả Xích Vân thành, cho nên cố ý chờ đợi kéo dài!

Chủ nhân Thâm Uyên hải cũng phái rất nhiều hồn nguyên sinh mệnh đến chặn giết, cuối cùng không dám tiếp tục kéo dài nữa, miễn cưỡng hai tòa thành sáu phân đội hội hợp, liền cùng nhau xuất phát!

“Chúng ta sắp đến rồi.”

“Phong Vân thành chủ, phải dựa vào các ngươi rồi, chúng ta không đánh vào được.”

“Phi Tuyết Đế Quân, cần các ngươi tới cứu chúng ta.”

Các tu hành giả Thiên Ngọ thành, Băng Tinh thành nhìn số lượng hồn nguyên sinh mệnh chỗ xa xôi rậm rạp không thể đếm hết, đều có chút phát lạnh trong lòng.

Quá nhiều rồi!

Mỗi thời mỗi khắc đều có rất nhiều hồn nguyên sinh mệnh từ bốn phương tám hướng tới, chúng nó cũng trí tuệ rất cao, ở dưới mệnh lệnh của chủ nhân Thâm Uyên hải cũng bắt đầu phối hợp, không nói chuyện khác, chỉ các hồn nguyên sinh mệnh hội tụ lại hình thành ‘bức tường’ đã đủ để chặn được phân đội tu hành giả.

“Đến rồi, Phi Tuyết Đế Quân bọn họ đến rồi.”

“Đội ngũ Xích Vân thành.”

Sáu phân đội của Thiên Ngọ thành, Băng Tinh thành xa xa thấy được có hai phân đội như rồng bơi, thế như chẻ tre xung phong ra bên ngoài! Tuy các hồn nguyên sinh mệnh rậm rạp, vô cùng vô tận, nhưng vẫn như bẻ gãy nghiền nát bị hai phân đội Xích Vân thành không ngừng phá tan.

“Ngăn bọn hắn, ngăn lại.” Chủ nhân Thâm Uyên hải sải bước lao nhanh, đồng thời rít gào hạ lệnh.

Bản thân hắn thì cùng lượng lớn hồn nguyên sinh mệnh khác, hướng sáu phân đội kia đánh đến.

“Không ngăn được rồi.”

Hai phân đội của Xích Vân thành, cũng liều mạng xung phong!

Trong trăm vạn dặm chung quanh bọn họ, toàn bộ hồn nguyên sinh mệnh thực lực đều hạ xuống một tầng! Bởi vì mỗi con hạ xuống một tầng, trở ngại uy hiếp là kịch liệt giảm, nếu tất cả đều là chiến lực cấp Thần Đế viên mãn... Rợp trời rợp đất ngăn trở, đối với tốc độ của đám người Đông Bá Tuyết Ưng vẫn có chút ảnh hưởng, mà hiện tại tất cả đều là chiến lực Thần Đế hậu kỳ, ảnh hưởng đối với tốc độ của đám người Đông Bá Tuyết Ưng miễn cưỡng chỉ có một thành! Còn là vì các hồn nguyên sinh mệnh tất cả đều hung hãn không sợ chết, con nào cũng dùng thân thể để cản trở.

“Vù.”

Tốc độ thoáng ảnh hưởng, nhưng tốc độ phân đội Đông Bá Tuyết Ưng bọn họ vẫn nhanh hơn chủ nhân Thâm Uyên hải chút.

Xa xa, sáu phân đội đã bắt đầu đánh nhau với một ít hồn nguyên sinh mệnh, vừa chém giết vừa chạy, cố gắng khiến hồn nguyên sinh mệnh vây khốn bọn họ tận lực ít đi chút! Bọn họ cũng đang kéo dài thời gian, để có thể hội hợp với đám người Đông Bá Tuyết Ưng.

“Chống đỡ.”

“Chúng ta đến rồi.”

Hai đội ngũ tu hành giả của Xích Vân thành liều mạng đánh tới, rốt cuộc phá tan rất nhiều trở ngại, cùng Thiên Ngọ thành, Băng Tinh thành tổng cộng sáu phân đội tất cả đều hội hợp.

“Ha ha ha...” Các tu hành giả Thiên Ngọ thành, Băng Tinh thành rất nhiều người đều cười to, bởi vì sau khi khoảng cách với Đông Bá Tuyết Ưng thu nhỏ lại đến trong phạm vi trăm vạn dặm, bọn họ liền cảm giác được thực lực các hồn nguyên sinh mệnh chung quanh giảm mạnh, đã không uy hiếp đến đội ngũ bọn họ.

Đội ngũ hội hợp.

“Phi Tuyết Đế Quân, may mà có các ngươi.”

“Phong Vân thành chủ, đã lâu không gặp, lần này lại phải cùng nhau đối phó chủ nhân Thâm Uyên hải rồi.”

Tâm tình của một đám tu hành giả đều vô cùng tốt.

Bọn họ tổng cộng tám phân đội liên hợp, cuồn cuộn đánh về, hồn nguyên sinh mệnh trở ngại đã rất thấp, bọn họ dễ dàng đến Xích Vân thành hội hợp với một phân đội khác trong thành! Sở dĩ lưu lại một chi, là phòng ngừa chủ nhân Thâm Uyên hải công phá Xích Vân thành.

Chín phân đội vừa hội hợp!

Liền lập tức lại bắt đầu đánh giết về phía chủ nhân Thâm Uyên hải, bắt đầu một cuộc đại chiến.

...

Nhưng.

Giống như mọi người đoán trước, chín phân đội liên hợp vây công chủ nhân Thâm Uyên hải, tuy uy thế mạnh hơn! Nhưng chủ nhân Thâm Uyên hải rất nhiều thời điểm đều trực tiếp dùng thân thể ngạnh kháng, mặc dù Phong Vân Nhất Diệp, Ốc Hiểu, Tuân Dịch… một số cường giả cấp thành chủ mượn dùng chiến trận công kích, đối với chủ nhân Thâm Uyên hải có uy hiếp nhất định, nhưng thương thế cỡ đó, chủ nhân Thâm Uyên hải vẫn có thể miễn cưỡng khôi phục lại.

Chín phân đội, vẫn không giết được chủ nhân Thâm Uyên hải.

Thương thế do công kích... Chủ nhân Thâm Uyên hải hoàn toàn có thể khôi phục, hiển nhiên chém giết lâu nữa cũng vô dụng.

Chín phân đội chỉ có thể tạm thời rút về Xích Vân thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.