Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 110: Chương 110: Vả mặt lần thứ sáu (9)




Edit & Dịch: Emily Ton.

Đôi mắt đỏ ngầu của Tần Nhạc đang nhìn chằm chằm vào Quân Vô Tà, phảng phất như muốn bóp chết nàng. Người khác căn bản không thể nào tưởng tượng được, giờ phút này hắn thống khổ thế nào. Hắn không thể cử động, mỗi thời mỗi khắc, tất cả đau nhức kia lại khiến người phát điên.

Hắn cũng không biết, trong thiên hạ còn có loại đau đớn như vậy.

Xương cốt giống như bị ngàn vạn con kiến gặm nhấm, từng chút một, da thịt tan rã cùng với xương. Tần Nhạc giờ này khắc này, hận mình không thể trực tiếp chết đi!

So với thống khổ lúc này, thương tổn mà Lâu Xà hai đầu gây ra với hắn, quả thực giống như gãi ngứa mà thôi!

Rõ ràng hắn đã đau đớn có cảm giác sắp ngất, nhưng ngân châm đâm vào quanh thân lại khiến ý thức của hắn thanh tỉnh dị thường, muốn ngất đi cũng không thể ngất được.

Mặc dù chỉ ngắn ngủn trong nháy mắt, nhưng Tần Nhạc bỗng cảm thấy giống như một năm đã trôi qua. Dưới sự thanh tỉnh, đau nhức xuyên tim này, quả thực khiến hắn khao khát được chết, nhưng cánh cửa của cái chết đã bị đóng lại.

Trong khoảnh khắc tiếp theo, thần kinh Tần Nhạc cũng đã sụp đổ, miệng hắn đầy máu, kêu rên không ngừng. Trong tiếng kêu thê lương thảm thiết, hắn rốt cuộc cũng mở miệng.

“Ở sau tảng đá dưới ghế trong thư phòng của ta!”

Hãy để hắn chết!

Hãy để hắn chết!

Tra tấn như vậy, ngay cả một chút thôi, hắn đều không thể chịu đựng được nữa!

Hắn sai rồi!

Thật sự sai rồi!

Sớm biết sẽ có hôm nay, hắn thà rằng năm đó không mưu đoạt vị trí tông chủ này, thà rằng mình chỉ là một đệ tử nho nhỏ của Khuynh Vân Tông, hắn sẽ không phải trải qua tra tấn thế này!

.....Edit & Dịch: Emily Ton......

Quân Vô Tà mỉm cười nhìn Hoa Dao. Hoa Dao sửng sốt một chút, chắp tay đối với Quân Vô Tà, nói lời cảm tạ. Sau đó hắn lập tức đi cùng với Kiều Sở tới thư phòng của Tần Nhạc lấy đồ.

Bên trong đại điện, Quân Vô Tà nhìn những trưởng lão đã bị dọa nát lá gan, nhìn Tần Nhạc một lòng muốn chết, nàng hơi mỉm cười, quay đầu nhìn về phía Mộ Thần.

“Muốn đích thân tới sao?”

Mộ Thần nheo mắt lại, nhìn Tần Nhạc thảm đến nỗi không nỡ nhìn đến, đáy mắt không có một tia thương hại.

Tần Nhạc hiện giờ cho dù đáng thương, nhưng người đáng thương tất có chỗ đáng giận!

Hắn vĩnh viễn không thể quên được, hình ảnh phụ mẫu của mình độc phát thân vong ở trước mặt Tần Nhạc. Hắn vĩnh viễn không thể quên được, khuôn mặt Tần Nhạc ở bên trong ánh lửa kia đáng ghê tởm bao nhiêu. Hắn vĩnh viễn không thể quên được, tình cảnh những trưởng lão trung thành với tông chủ tiền nhiệm của Khuynh Vân Tông, đều bị Tần Nhạc giết hại một cách tàn nhẫn.

Tần Nhạc đáng chết!

Nhưng không thể để hắn chết nhẹ nhàng như vậy!

Một mạng của Tần Nhạc, căn bản không đủ để chuộc lại một thân tội nghiệt của hắn!

Chính Tần Nhạc đã huỷ hoại cả đời hắn, chính Tần Nhạc đã huỷ hoại Khuynh Vân Tông!

“Không, ta muốn hắn sống cho đến giây phút cuối cùng, nhận hết tra tấn.” Mộ Thần cắn răng nói, không cần phải che dấu nội tâm căm hận nữa.

Quân Vô Tà không nói gì thêm, chỉ không động tới Tần Nhạc. Nàng để lại Mộ Thần một mình, để hắn từ từ thưởng thức khoái cảm trả thù.

Tần Nhạc vốn nghĩ rằng nếu hắn nói ra vị trí món đồ nơi nào, lập tức sẽ được giải thoát. Nhưng một câu của Mộ Thần, lại khiến hắn lâm vào tuyệt vọng lớn hơn nữa. Đã từng là một tông chủ đệ nhất đại tông, thiên hạ không thể coi thường, nhưng hôm nay lại nằm trên mặt đất giống như chó chết, nhận hết thống khổ cực hạn trên thế gian này.

Trong ánh mắt hắn, tràn ngập dục vọng muốn chết.

Tuy nhiên, chưa đến thời gian, mong muốn cháy bỏng của hắn đều không thể được như ý nguyện!

Khi một tiếng chuông vang lên, báo hiện mặt trời chói chang giữa trưa đã lên tới đỉnh điểm. Dưới một mảnh nóng cháy, những đám khói độc, lặng yên lan tràn ở trên 11 đỉnh núi Vân Sơn. Các đệ tử nội môn vẫn không hề hay biết, tử vong đang tới gần. Bọn họ vẫn còn đang ăn thịt uống rượu, đếm kỹ những tội ác bất chính của họ với niềm kiêu hãnh.

Quân Vô Tà hơi rũ mi mắt xuống, nháy mắt lột sạch ngân châm giữ lại mạng sống trên người Tần Nhạc!

Hai mắt Tần Nhạc mở to, nhìn khoảnh khắc khi toàn bộ ngân châm bị rút ra, thân mình co giật một cái, trong chớp mắt, chặt đứt một hơi cuối cùng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.