Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 108: Chương 108: Vả mặt lần thứ sáu (7)




Edit & Dịch: Emily Ton.

Tần Nhạc với vẻ mặt tuyệt vọng ngã ngồi ở ghế trên, trong đầu vang lên những tiếng ầm ầm.

Ai có thể nghĩ đến, Khuynh Vân Tông vang danh khắp thiên hạ, khi đi tới một Thích Quốc nhỏ bé, trêu chọc phải một đại sát thần như vậy?

Một tiểu quốc nơi biên thuỳ, lại sinh ra một yêu nghiệt có thể huỷ diệt Khuynh Vân Tông!

Sớm biết như thế, Tần Nhạc tình nguyện từ bỏ Hồn Ngọc, tình nguyện chưa bao giờ gặp mặt Quân Vô Tà!

Đáng tiếc, hết thảy đều không thể xoay chuyển.

“Hoa Dao, ngươi còn có nửa canh giờ (1h).” Quân Vô Tà hơi nghiêng đầu, nhìn về phía Hoa Dao một bên. Tần Nhạc và sự sụp đổ của Khuynh Vân Tông đã là một sự thật không thể thay đổi, nhưng nàng vẫn không quên ước định giữa mình với Hoa Dao và Kiều Sở.

Hoa Dao hơi nhướng mày, vung một tay lên, Lâu Xà hai đầu giống như tia chớp lao về phía Tần Nhạc, các trưởng lão đang đứng ở bên cạnh Tần Nhạc, thét chói tai chạy trốn khắp nơi. Trái tim Tần Nhạc sớm đã như tro tàn. Khi hắn đối mặt với Lâu Xà hai đầu khổng lồ, sớm đã tuyệt vọng, thậm chí ngay cả dũng khí chạy trốn cũng không hề có.

Thật ra, với thực lực của Tần Nhạc, nếu như liều chết chiến đấu một trận, cho dù không thể đồng quy vu tận với Quân Vô Tà, cũng có thể tạo ra cho Quân Vô Tà bọn họ một chút phiền toái.

Đáng tiếc, phát sinh hết thảy trước mắt, sớm đã nghiền nát tất cả hy vọng và ý chí chiến đấu ở trong lòng hắn.

Khuynh Vân Tông hỗn loạn, trưởng lão bị bức bách, tương lai sắp bị huỷ diệt, bị Quân Vô Tà đùa bỡn vỗ tay...... Hết thảy này, sớm đã khiến Tần Nhạc đánh mất tất cả niềm tin.

Đánh bại địch nhân, đối Quân Vô Tà là rất đơn giản, nhưng một đao giết chết đối phương, chẳng phải là quá dễ dàng cho bọn họ?

Vì thế, lúc trước Quân Vô Tà mới để Mộ Thần phối hợp với Hoa Dao trình diễn một trò khôi hài, khiến Khuynh Vân Tông ở một khắc cuối cùng cũng không thể đoàn kết, ý chí của mọi người, sớm đã nằm trong kế hoạch của Quân Vô Tà, bị nghiền áp thành bột phấn.

Lâu Xà hai đầu dùng đuôi rắn quấn quanh Tần Nhạc, xương rắn sắc bén đâm vào da thịt hắn. Đau đớn xuyên tim khiến Tần Nhạc chảy ra một thân mồ hôi lạnh. Hai mắt giống như xích đồng được ngâm trong máu loãng nhìn Tần Nhạc chằm chằm. Hắn chỉ cảm thấy giống như đang lâm vào một cơn ác mộng, máu tươi không ngừng nhỏ ra từ miệng vết thương, nhiễm hồng một thân cẩm y hoa bào Tần Nhạc. Hắn bị Lâu Xà hai đầu đưa tới trước mặt Hoa Dao. Tông chủ Khuynh Vân Tông ngày xưa cao cao tại thượng, hiện giờ đã không có ngạo khí và thanh cao, sắc mặt xám trắng, còn có hai mắt tuyệt vọng, đều đã tiết lộ ra, hiện giờ hắn cực kỳ chật vật.

“Bản đồ Kha Tàng Cúc đưa cho ngươi ở nơi nào?” Hoa Dao gọn gàng dứt khoát mở miệng.

Trái tim Tần Nhạc vốn đã như tro tàn, vừa nghe thấy Hoa Dao hỏi chuyện, đáy mắt bất chợt hiện lên một tia khiếp sợ. Nhưng rất nhanh hắn đã khôi phục lại bộ dáng chật vật lúc trước, “Ta không biết ngươi đang nói gì.”

Hoa Dao khẽ nhíu mày, ra hiệu bằng một cử chỉ tay, đuôi rắn đang vờn quanh ở trên người Tần Nhạc lập tức buộc chặt! Những lưỡi đao cắt sâu qua da thịt, hoàn toàn đi vào hơn phân nửa!

Những tiếng kêu thê lương thảm thiết truyền ra từ trong miệng Tần Nhạc. Trên người hắn gân xanh cuộn quanh, khuôn mặt đỏ bừng, mồ hôi lạnh chảy xuống, vươn dài cổ xuống và phát ra tiếng kêu thảm thiết chói tai.

Máu tươi nhỏ giọt tung toé ở trên sàn nhà, như một hồ bơi mở rộng trong màu đỏ sậm.

“Ở nơi nào?” Hoa Dao hỏi lại một lần nữa.

Tần Nhạc đã đau đến nỗi trợn trắng mắt, cả người run rẩy rũ đầu, căn bản ngay cả lời đều nói không nên, hắn chỉ có thể yếu ớt phe phẩy đầu.

Ngay sau đó, Tần Nhạc liên tiếp kêu lên thảm thiết, một tiếng cao hơn một tiếng, âm thanh bén nhọn nện ở trong trái tim những vị trưởng lão khác, khiến cho bọn họ vốn đang sợ hãi không thôi, hoàn toàn dọa nát lá gan. Một đám hai chân nhũn ra và cuộn tròn ở góc, rất sợ tai ương tiếp theo sẽ chính là bọn họ.

Tuy nhiên, một phần ba thời gian đã trôi qua, hơi thở Tần Nhạc càng ngày càng yếu, nhưng hắn từ đầu chí cuối cũng không hề tiết lộ nửa câu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.