Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 106: Chương 106: Vả mặt lần thứ sáu (5)




Edit & Dịch: Emily Ton.

Đối với một người cả đời đều nguyện cống hiến với Khuynh Vân Tông như vậy, không ngờ sẽ liên hợp với người ngoài, muốn hủy diệt Khuynh Vân Tông!

Đó quả thực là điều không thể tin nổi!

Đối mặt với tiếng kêu gào tuyệt vọng của Tần Nhạc, Mộ Thần chỉ bình tĩnh quay đầu lại, dùng một loại giọng điệu gần như ghê tởm nói: “Nơi này sớm đã không phải là Khuynh Vân Tông ban đầu mà ta từng biết, nếu như Khuynh Vân Tông tồn tại với dáng vẻ hiện tại, ta thà rằng từ đây nó sẽ biến mất trên đời này.”

Nếu như vẻ đẹp bị thay thế bởi sự ghê tởm và dơ bẩn, tốt nhất nên huỷ hoại nó!

Tần Nhạc nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn Mộ Thần, hắn căn bản không biết, từ khi nào thì Mộ Thần bắt đầu hợp tác cùng với bọn Quân Vô Tà. Lúc trước, Mộ Thần rõ ràng đã trúng độc ở Tàng Vân Phong, vì sao hắn lại tham gia cùng với ba thiếu niên kia?

Hàng loạt câu hỏi xoay quanh trong đầu Tần Nhạc, rất nhanh, hắn đã tìm được đáp án.

Lúc trước Mộ Thần trúng độc, chỉ sợ là diễn cho hắn cùng với những trưởng lão khác nhìn xem khổ nhục kế! Mặc dù Mộ Thần không mở miệng nhiều lắm, nhưng mọi lời nói lại đốt cháy lên ngọn lửa trong Khuynh Vân Tông!

“Các ngươi cho rằng, giết ta cùng với các vị trưởng lão, các ngươi có thể sống sót rời khỏi Khuynh Vân Tông?! Ta nói cho các ngươi biết, đừng có nằm mơ! Đệ tử 12 đỉnh núi trên Vân Sơn, sẽ không để cho các ngươi rời đi. Cường giả trong Vân Sơn cũng sẽ lấy mạng các ngươi!” Dưới sự sợ hãi, Tần Nhạc khàn giọng gào thét, phảng phất như chỉ có như vậy, mới che dấu được nội tâm sợ hãi của hắn.

Quân Vô Tà bỗng nhiên cười, một loạt tiếng cười dễ nghe thoát ra từ trong miệng nàng. Nàng vừa cười vừa lắc đầu, phảng phất như uy hiếp của Tần Nhạc thật sự rất buồn cười, yếu đuối và bất lực.

“Đệ tử 12 núi? Ngươi yên tâm, ngoại trừ Nhiếp Vân Phong ra, tất cả đệ tử trong 11 núi khác, đều sẽ chôn cùng các ngươi. Ngoài Nhiếp Vân Phong ra, chó gà đều không tha!”

“Không có khả năng! Ngươi không có khả năng làm được!” Tần Nhạc sợ hãi lắc lắc đầu. Không hiểu vì sao, đáy lòng hắn có một giọng nói đang nói cho hắn biết, hết thảy những gì Quân Vô Tà vừa nói...... đều là sự thật.

Quân Vô Tà hơi mỉm cười, từ trong lòng ngực lấy ra một viên thuốc bọc sáp trong tay.

“Viên thuốc này, chứa đầy khói độc. Chỉ cần chờ thêm nửa canh giờ (1h) nữa, khi mặt trời lên đến đỉnh điểm, nhiệt độ sẽ làm tan chảy lớp sáp phủ bên ngoài, khói độc sẽ khuếch tán và lan rộng ra. Chỉ cần gặp phải một chút, hít phải một chút, cũng sẽ mất mạng ngay trong khoảnh khắc.”

Quân Vô Tà nhìn viên thuốc kịch độc trong tay, khóe miệng hơi nhếch lên. Khói độc này, là loại độc mới mà nàng đã phát triển dựa trên căn cứ Độc Yên của Kha Tàng Cúc, giết người vô hình, không người nào tránh được, trừ phi là cường giả lam linh trở lên, nếu không chắc chắn sẽ phải chết.

“Loại thuốc viên này, ta đã thả rất nhiều trên 11 đỉnh núi ngoại trừ Nhiếp Vân Phong. Ngươi nói xem, chúng có thể đưa tất cả đệ tử nội môn Khuynh Vân Tông, xuống địa ngục hay không?” Quân Vô Tà tươi cười cực kỳ sáng lạn, nhưng trong hai mắt lại lấp lánh sát ý nồng đậm.

“Ngươi...... từ khi nào ngươi đã sắp đặt tất cả......” Tần Nhạc mở to hai mắt nhìn, toàn thân bắt đầu run rẩy dữ đội.

Nếu như tất cả những gì nàng nói đều là sự thật...... vậy thì Khuynh Vân Tông...... thật sự đã kết thúc!

Quân Vô Tà cười nói: “Ngay thời điểm ngươi chấp thuận cho Kha Tàng Cúc chọn lựa đệ tử từ các đỉnh núi khác.”

Tần Nhạc hít một hơi thật sâu, đầu óc hét vang một tiếng!

Đúng vậy, mỗi đỉnh núi đều có đệ tử canh gác, muốn vào được núi, đặt độc dược ở các nơi, vốn dĩ cực kỳ khó khăn, nhưng nếu như có được mệnh lệnh của tông chủ, lại mang thân phận trưởng lão, vậy thì hết thảy đều trở nên cực kỳ đơn giản!

Tần Nhạc tới bây giờ cuối cùng mới hiểu được, điều mà Quân Vô Tà muốn, căn bản không phải khiến cho quan hệ giữa các trưởng lão và hắn chán ghét và nghi kỵ lẫn nhau. Nàng muốn, chính là dùng chuyện chọn lựa đệ tử để thu hút lực chú ý của các trưởng lão. Lúc này mới thần không biết quỷ không hay, trồng những hạt giống đó bên trong các đỉnh núi khác nhau, hoàn thành kế hoạch hủy diệt toàn bộ Khuynh Vân Tông!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.