Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 104: Chương 104: Vả mặt lần thứ sáu (3)




Edit & Dịch: Emily Ton.

Quân Vô Tà cười khẽ một tiếng nói: “Yên tâm, người Khuynh Vân Tông không chết sạch, chúng ta cũng không định rời đi.”

Tần Nhạc trừng mắt nhìn Quân Vô Tà, hắn không bào giờ có thể nghĩ tới, tiểu thiếu niên nhìn như bình thường này sẽ nói ra những lời càn rỡ như thế!

Người Khuynh Vân Tông không chết sạch, bọn họ cũng không định rời đi!

Đây không phải có nghĩa rằng, bọn họ muốn tiêu diệt toàn bộ Khuynh Vân Tông hay sao?!

“Khẩu khí rất lớn! Muốn diệt Khuynh Vân Tông, ngươi cũng không nhìn xem ngươi có bản lĩnh như vậy hay không!” Tần Nhạc cười lạnh nói.

Tất cả các trưởng lão cũng đứng lên trước lời nói khiêu khích của Quân Vô Tà, cho dù bên trong Khuynh Vân Tông hỗn loạn thì như thế nào, địch nhân ngay trước mặt, bọn họ cũng biết nên phải làm gì.

“Tiểu quỷ, ngươi không sợ gió lớn chém đầu lưỡi hay sao? Chỉ dựa vào ba người các ngươi mà muốn diệt Khuynh Vân Tông? Thật là nực cười.” Thái Trác khinh miệt nhìn đám người Quân Vô Tà. Sau khi sự khiếp sợ ban đầu qua đi, hắn đã trở lại bình tĩnh như cũ.

Ở trong mắt các trưởng lão, thiếu niên này có thể giết Kha Tàng Cúc, xác thật có chút bản lĩnh. Nhưng bọn họ dám vỗ tay đùa bỡn trên dưới Khuynh Vân Tông. Loại vui đùa này, cũng không phải là các trưởng lão tâm cao khí ngạo có thể chịu đựng được.

“Buồn cười hay không, không phải do ngươi định đoạt.” Quân Vô Tà thờ ơ mở miệng.

“Nga? Ta đây muốn nhìn xem các ngươi rốt cuộc có bản lĩnh lớn bao nhiêu, dám nói ra những lời ngông cuồng như thế!” Trong khoảng thời gian này Tần Nhạc đều luôn sốt ruột, ngay tại một khắc bùng nổ này, nếu không phải bị mấy thiếu niên này lăn lộn, Khuynh Vân Tông sao sẽ trở nên hỗn loạn như thế, sao hắn sẽ trải qua quẫn cảnh như mới vừa rồi, bị các vị trưởng lão công vây?!

Tần Nhạc cao giọng rống lên một tiếng. Rất nhanh, các đệ tử canh giữ ở bên ngoài Thanh Vân Phong, lập tức nhanh chóng tiến lên đại điện. Hơn một trăm đệ tử vây quanh Quân Vô Tà, Kiều Sở và Hoa Dao, cắt đứt mọi ngả đường trốn thoát.

“Cho dù các ngươi có ba đầu sáu tay, các ngươi cũng đừng nghĩ chạy ra khỏi nơi này.” Đôi mắt Tần Nhạc loé lên một cách tàn nhẫn.

Quân Vô Tà giương mắt quét một vòng đệ tử Thanh Vân Phong bốn phía, nụ cười trên khóe miệng càng ngày càng sâu.

“Trốn? Vì sao chúng ta phải trốn?”

“Các đệ tử nghe lệnh! Bắt ba người này lại cho ta!” Tần Nhạc cao giọng nói.

Trong nháy mắt, tất cả các đệ tử Thanh Vân Phong, nhào về phía vòng vây ba người!

Nhưng trong nháy mắt bọn họ nhào lên, hai luồng ánh sáng đột nhiên nổ tung ở bên trong đám người!

Một con rắn thân hình khổng lồ có hai cái đầu trơ xương, đột ngột xuất hiện ở bên trong đám người. Lâu Xà hai đầu, toàn thân chỉ có khung xương màu trắng. Một cặp mắt đỏ như máu ở trên hai cái đầu rắn khiến da đầu người tê dại. Mỗi một đầu rắn đều lớn bằng một người trưởng thành! Lâu Xà hai đầu đong đưa đuôi rắn ở bên trong đám người, giống như một cái răng cưa cắt qua, sắc bén như những lưỡi đao dọn đường! Một mảnh huyết nhục bay tứ tung!

Ở phía bên kia, một con Hùng thú (gấu lớn) phát ra tiếng rít gào rung trời. Bộ lông đen trắng đan xen thoạt nhìn cực kỳ bắt mắt. Nó cao chừng hai mét, một chưởng vung xuống, lập tức khiến cho đám đệ tử Thanh Vân Phong bên cạnh biến thành thịt vụn!

Hai Giới Linh hệ thú to lớn xuất hiện, lập tức khiến bên trong đại điện vang lên một mảnh kêu rên. Những đệ tử Khuynh Vân Tông vội vàng triệu hồi Giới Linh của mình ra ngoài. Đáng tiếc, bất luận là hình thể hay là lực công kích, Giới Linh của bọn họ đều kém xa vạn dặm với hai cự thú kia!

Tần Nhạc khó tin trừng mắt quét qua hai Giới Linh to lớn ở trong điện, mặc dù hắn có kiến thức rất rộng rãi, nhưng cũng chưa từng gặp hai loại Giới Linh này! Thực lực của hai Giới Linh này, thậm chí còn vượt qua cả Giới Linh của những khách nhân trong Vân Sơn!

“Mau! Mau đi thỉnh cường giả trong núi tới đây!” Tần Nhạc ứa ra mồ hôi lạnh, trăm triệu không nghĩ tới, ba gã thiếu niên lai lịch không rõ ràng này, Giới Linh vừa ra tay lại có lực công kích đáng sợ như vậy. Nếu tiếp tục như thế, đệ tử bên trong đại điện căn bản không thể giết được chúng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.