Tuyệt Thế Dược Thần

Chương 78: Chương 78: Ngươi không có một khỏa cường giả chi tâm!




“Nực cười! Trong Học viện Đan Võ từ xưa tới nay chưa từng có ai dám đem chuyện giết người treo ở trên miệng như vậy, ngươi thật là ăn gan hùm mật gấu rồi!”

Thấy Diệp Viễn lớn lối như thế, tất cả mọi người cảm thấy vô cùng buồn cười.

Tại Học viện Đan Võ, có thể đánh nhau, cũng có thể ước chiến sinh tử đấu, nhưng từ xưa tới nay chưa từng có ai dám đem chuyện giết người đường đường chính chính nói ra khỏi miệng như vậy.

Dưới cái nhìn của bọn họ, Diệp Viễn dĩ nhiên là đang giả vờ cường hãn, muốn dùng loại uy hiếp này để bức lui bọn họ.

Diệp Viễn thu hồi kiếm hoa, lạnh lùng nói: “Đã như vậy, không có gì để nói nữa, ta không thể làm gì khác hơn là đánh xong chó giữ cửa rồi đi đánh chủ nhân.”

Nói xong, Diệp Viễn cũng không do dự, thanh kiếm đã chạm đến mấy người trong đó.

Lạc Hoa Phiêu Linh Kiếm xuất hiện, cả người biến thành một đạo ảo ảnh, qua lại giữa mấy người trong đó.

Vài tên quản sự này đều là Nguyên khí cửu trọng thực lực, ngoại trừ Thiên cấp học viên cùng Lâm Thiên Thành đang là bán bộ Linh Dịch Cảnh, tại Học viện Đan Võ cơ hồ đã là sự tồn tại vô địch rồi.

Nhưng giờ khắc này, bọn họ mới bi ai phát hiện, bọn họ căn bản là chạm không tới một góc áo của Diệp Viễn.

Diệp Viễn thân hình linh động phiêu dật, tựa như hoa rơi đầy trời, không một dấu vết.

Những học viên quản sự này dù sao cũng là Nguyên khí cửu trọng, cao hơn Diệp Viễn rồi ba cái tiểu cảnh giới, nghĩ muốn chiến thắng bọn họ cũng không phải là chuyện dễ dàng như vậy.

Đối phó với những người này, Diệp Viễn tự nhiên có thể dùng cường lực đánh bại, nhưng hắn không muốn bại lộ quá sớm lá bài tẩy của mình.

Toàn bộ học viện, ngoại trừ mới vừa rồi giết Trương Hằng bị Phong Nhược Tình nhìn thấy hắn sử dụng Bát trọng lãng ra, còn lại không có ai biết hắn đã đạt tới Bát trọng lãng.

Lâm Thiên Thành dù sao cũng là bán bộ Linh Dịch Cảnh, Diệp Viễn và hắn xem ra kém nhau một cảnh giới, nếu để cho hắn biết trước lá bài tẩy của mình, cũng không phải chuyện tốt gì.

Lấy Lạc Hoa Phiêu Linh Kiếm đối địch, vừa tiết kiệm nguyên lực, cũng làm tê liệt đối thủ, cớ gì không làm?

Diệp Viễn mặc dù bây giờ lửa giận ngút trời, nhưng cũng không có đánh mất lý trí.

Hai kiếp làm người, hắn nếu như ngay cả chút thực lực này cũng không có, vậy cũng sống uổng phí một lần rồi.

Lạc Hoa Phiêu Linh Kiếm là bắt chước hoa rơi mà chế, chú trọng là tùy phong tùy tính, phiêu dật tự nhiên, vô cùng tiết kiệm nguyên lực.

Đương nhiên, Lạc Hoa Phiêu Linh Kiếm cũng không phải là không có khuyết điểm, khuyết điểm chính là lực công kích không đủ.

Có điều dưới tình huống này, Diệp Viễn không cần lực công kích quá cao.

Hắn lợi dụng linh động phiêu dật thân pháp, thỉnh thoảng cho những học viên này một chút tổn thương, một lúc sau, sức chiến đấu của bọn họ liền giảm xuống.

“Ôi chao! Cánh tay của ta!”

“A! Bắp đùi của ta!”

Tiếng kêu thảm thiết bên tai không dứt, trong lúc bất tri bất giác, những học viên quản sự này đều mang theo thương thế không nhỏ trên người.

“Tên tiểu tử này rốt cuộc là quái vật gì? Nguyên khí lục trọng mà lại mạnh như thế ư!”

“Dừng tay! Dừng tay! Chúng ta nhận thua rồi!”

“Đúng vậy, nhanh dừng tay, chúng ta nhận thua!”

Một người dẫn đầu, tinh thần của những người khác cũng lập tức tan rã, rất nhanh liền nộp khí giới đầu hàng.

Đột phá Nguyên khí lục trọng, Nguyên Khí Cảnh bên trong Diệp Viễn khó mà tìm được địch thủ rồi.

Diệp Viễn đương nhiên sẽ không phát điên giết hết tất cả mọi người, thấy những người này có ý nhượng bộ, mặt hắn không biểu cảm vứt bỏ kiếm trong tay, đi tới nội viện.

Tiện tay bắt lấy một tên học viên làm việc vặt trong nội viện, bức hắn dẫn đường, Diệp Viễn đi tới nơi ở của Lâm Thiên Thành.

Diệp Viễn một cước đá văng cửa lớn, bên trong phòng cũng đã trống không, không thấy Lâm Thiên Thành đâu nữa.

Cửa sổ ở sau mở rộng, Lâm Thiên Thành hẳn là từ nơi này trốn đi.

Diệp Viễn cười lạnh một tiếng, xuất ra một đoạn Dẫn Hồn Hương, đi tới trước bàn đọc sách tiện tay nắm lên một quyển sách dẫn hỏa, Dẫn Hồn Hương hóa thành một luồng khói xanh, theo gió mà đi.

Thần hồn của võ giả rất cường đại, nơi bọn họ thường xuyên dừng lại sẽ lưu lại khí tức linh hồn thuộc về bản thân, Dẫn Hồn Hương có thể nhận ra loại khí tức linh hồn này và tăng thêm truy lùng.

Lúc võ giả cường đại chạy trốn sẽ che giấu khí tức linh hồn của mình, cho nên tác dụng của Dẫn Hồn Hương cũng không lớn, kiếp trước Diệp Viễn chẳng qua là cảm thấy thú vị nên mới nghiên cứu một phen.

Nhưng Lâm Thiên Thành hiển nhiên sẽ không ẩn núp khí tức linh hồn, bất kể hắn trốn tới chỗ nào thì cũng vô ích.

......

Biểu hiện của Diệp Viễn thật làm cho Lâm Thiên Thành kinh ngạc, bảy tám tên Nguyên Khí cửu trọng cứ như vậy bị hắn đánh bại như chém dưa thái rau vậy.

Mặc dù hắn không cho rằng Diệp Viễn thật có thể đánh bại hắn, nhưng chí ít Diệp Viễn đã có thực lực cùng hắn liều mạng!

Lâm Thiên Thành là cái loại ức hiếp kẻ yếu tránh né người mạnh điển hình, cho nên hắn lựa chọn chạy trốn.

Diệp Viễn đã náo loạn phòng tạp sự đến gà bay chó chạy, chỉ cần giáo quan biết được chuyện này, hắn nhất định sẽ bị khai trừ khỏi đây, cho nên hắn cũng không cần cùng Diệp Viễn ngươi sống ta chết nữa.

Hắn bây giờ đi đến nơi của giáo viên sau núi cáo trạng!

“Thật là một tên không có đầu óc! Thiên tài thì thế nào? Còn không phải bị Lâm Thiên Thành ta đùa chết sao?” Nghĩ tới chỗ đắc ý, nụ cười trên mặt Lâm Thiên Thành làm sao cũng không che giấu được.

Lâm Thiên Thành trong lúc đắc ý không chú ý tới, một luồng khói xanh tại đỉnh đầu hắn xoay mấy vòng, biến mất không thấy gì nữa.

Sau một khắc, nụ cười Lâm Thiên Thành cứng ngắc ở trên mặt, bởi vì con đường phía trước của hắn bị người ta chặn rồi, mà ngăn trở hắn chính là cái người đáng ghét kia Diệp Viễn!

Làm sao có thể?

Hắn làm sao biết ta ở chỗ này?

Diệp Viễn cứ như vậy đứng ở trước mặt hắn, biểu tình lạnh lùng, hơn nữa không che giấu chút nào sát cơ của mình.

Không biết tại sao, nhìn thấy ánh mắt của Diệp Viễn, trong lòng Lâm Thiên Thành lại sinh ra vẻ sợ hãi.

“Diệp Viễn, ngươi đừng ép người quá đáng! Thật sự cho rằng ta sợ rồi ngươi sao?” Lâm Thiên Thành giận dữ, nghĩ muốn dùng cái này để che giấu sự chột dạ của mình.

“Lẽ nào không phải do ngươi ép ta sao? Chúc mừng ngươi, thành công chọc giận ta, mà cái giá phải trả chính là mạng của ngươi!” Diệp Viễn chậm rãi lên tiếng, không mang theo chút cảm tình nào.

“Ha ha, thật là không biết trời cao đất rộng! Chẳng lẽ ngươi quên nơi này là nơi nào rồi? Học viện Đan Võ cho tới bây giờ đều không cho phép học viên chém giết lẫn nhau, người vi phạm xử tử! Ngươi muốn lấy sức một mình chống lại nội quy của viện sao?” Lâm Thiên Thành cười to nói.

Diệp Viễn lắc đầu thở dài nói: “Ngươi quả nhiên cùng với cái tên Dược Viên kia giống nhau, đều đem viện quy trở thành bùa hộ mạng của mình! Chính là bởi vì có cái loại viện quy này tồn tại, các ngươi mới dám hạ thủ đối với người bên cạnh ta, đúng không?”

Nghe tiếng Diệp Viễn thở dài, Lâm Thiên Thành bỗng nhiên cảm thấy lạnh cả người, cảm giác bất an trong lòng đuổi hoài không đi.

“Ngươi... Ngươi làm gì Trương Hằng rồi?”

“Không phải ngươi biết đáp án rồi sao?” Diệp Viễn nhàn nhạt nói, phảng phất biểu hiện vừa làm một chuyện bé nhỏ không đáng kể.

Lâm Thiên Thành giống như là mèo bị đạp đuôi, cả kinh kêu lên: “Ngươi... Ngươi thật sự giết Trương Hằng? Ngươi thật sự dám giết người! Ngươi điên rồi sao? Ngươi sẽ bị xử tử! Ha ha ha, Diệp Viễn, ngươi chết chắc rồi!”

Diệp Viễn lại thở dài, nói: “Thật là yếu đuối, mở miệng ngậm miệng đều là viện quy, trách không được ngươi luôn không qua được Địa cấp tiến giai khảo hạch, bởi vì ngươi... không có một trái tim cường giả!”

Lâm Thiên Thành cả người run lên, lời Diệp Viễn nói trực tiếp đánh vào tim hắn, đem nơi mềm yếu nhất của hắn lộ ra ngoài!

“Ngươi ở phòng tạp sự làm cái gì mà thủ tịch đệ tử, tự cho là rất rạng rỡ, kỳ thật là biểu hiện mềm yếu. Những học viên thông qua Địa cấp tiến giai khảo hạch kia, có mấy người là từ phòng tạp sự đi ra? Ta tới giết ngươi, ngươi lại để cho thủ hạ chết thay, cuối cùng còn không đánh mà chạy, ngay cả dũng khí đánh một trận cũng không có. Ngươi là muốn đi cáo trạng với giáo quan ta đại náo phòng tạp sự chứ gì? Ngươi chính là đồ hèn nhát! Người như ngươi căn bản không thể trở thành cường giả chân chính.”

Lời Diệp Viễn nói như búa bổ, từng búa từng búa đập lên tim của Lâm Thiên Thành, làm hắn không thở nổi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.