Tuyệt Thế Dược Thần

Chương 165: Chương 165: Hóa hải cảnh cường giả!




“Thật... thật là mạnh a!” Nam Phong Chỉ Nhu cắn chặt hàm răng, đối phó cổ uy áp này hiển nhiên có chút cố hết sức.

Đang lúc này, một cỗ hồn lực nhàn nhạt kéo dài đến trước mặt nàng, áp lực suy giảm.

Nam Phong Chỉ Nhu kinh ngạc nhìn về phía Diệp Viễn, lại thấy Diệp Viễn nhìn về phía nàng cười nhẹ.

“Gia hỏa này, đối với việc vận dụng hồn lực, thế nhưng đã đạt đến mức như vậy à?” Nam Phong Chỉ Nhu trong lòng hết sức kinh ngạc.

Đối với nàng mà nói, Diệp Viễn giống như một cái bản đồ mở không hết.

Mỗi khi nàng cảm giác mình hiểu rõ hơn Diệp Viễn rồi, nàng liền sẽ phát hiện, chính mình chỉ là hiểu biết một phần của hắn mà thôi.

“Này.... người này thật là mạnh a, có lai lịch gì?” Nam Phong Chỉ Nhu hỏi.

“Ta nào biết? Ta cũng chỉ biết mấy võ giả Ngưng Tinh Cảnh ở Tần quốc, cái khác hoàn toàn không biết. Hơn nữa ta không cảm thấy, Tần quốc có võ giả Hóa Hải Cảnh.” Diệp Viễn không có lời nào để nói.

Vật cưỡi là một con thái điểu cực phẩm, cũng không cần phải nói.

Cơ Thanh Vân chẳng biết gì về Vô Biên giới, thời gian dài như vậy mà tên của bất kỳ cường giả nào căn bản cũng chưa nghe qua bao giờ.

“Hóa... Hóa Hải Cảnh?”

Nam Phong Chỉ Nhu trợn to hai mắt, đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy cường giả Hóa Hải Cảnh.

“Nếu không thì sao? Ngưng Tinh Cảnh tầng chín, cũng không có khả năng thả ra uy áp mạnh mẽ như vậy đi?” Diệp Viễn bĩu môi nói.

Đúng lúc này, trên bầu trời vạch qua một vệt ánh sáng, một con “Đại điểu” cứ như vậy ngừng giữa không trung. Trên lưng đại điểu, Lăng Phong đứng một lão già, khí thế bàng bạc...

“Đều lăn xa một chút cho lão phu! Trong phạm vi một dặm quanh lối vào hạp cốc, có kẻ nào vượt ranh giới, giết không tha!”

Lời của lão giả cuồn cuộn giống như thiên lôi, lan ra bốn phương tám hướng, truyền vào trong tai của mỗi người. Hắn vô cùng phách lối bỏ lại những lời này, điều khiển đại điểu bay tới hướng cốc khẩu.

“Người này là ai? Kiêu ngạo như vậy! Hắn nói lão tử đi, lão tử liền phải đi? Lão tử khăng khăng không đi!”

Những người bên cạnh nhìn hắn như nhìn một kẻ ngốc: “Vậy ngươi ở lại đây đi, chúng ta đi!”

“Ai ai, đừng, cùng đi, cùng đi đi! Người kia rốt cuộc là người nào, làm sao lại mạnh như vậy? Hắn liếc một cái thì có loại cảm giác muốn sụp đổ!”

“Nếu như ta không nhìn lầm, lão đầu kia chính là Hắc Nha lão nhân mất tích nhiều năm! Lúc hắn mất tích vẫn chỉ là Ngưng Tinh Cảnh, không nghĩ tới hắn chẳng những không chết, ngược lại tiến thêm một bước, bước chân vào Hóa Hải Cảnh!”

“Trời ạ! Hóa Hải Cảnh! Đẳng cấp này là ta không chơi được rồi...”

“Chúng ta đều biết...”

Đám người như nước thủy triều rút lui, ngay cả võ giả Ngưng Tinh Cảnh tới đây trước, cũng thức thời rút lui.

Ở trước mặt võ giả Hóa Hải Cảnh, võ giả Ngưng Tinh Cảnh căn bản không đủ xem vào mắt!

Hóa Hải Cảnh, cũng không nằm trong đại cảnh giới phân chia võ giả, mà là một trạng thái đặc biệt xen giữa Ngưng Tinh Cảnh và Hồn Hải Cảnh!

Hóa Hải, toàn bộ danh hiệu hẳn là Toái Đan Hóa Hải!

Võ giả sau khi tiến vào Ngưng Tinh Cảnh, độ nén nguyên lực đã đạt đến cực hạn!

Muốn tiếp tục cất kín nguyên lực trong người, đã là không thể.

Làm võ giả Ngưng Tinh Cảnh sau khi đạt tới Ngưng Tinh Cảnh tầng chín, đan điền ngược lại trở thành chướng ngại ràng buộc lớn nhất mà võ giả phải đột phá!

Kết quả là, hiền nhân đi trước đã lấy quyết đoán cực lớn phá vỡ trói buộc của đan điền, sáng tạo ra bước Toái Đan Hóa Hải này, cũng tạo lập cơ sở vững chắc để võ giả tiếp tục đột phá cực hạn!

Võ giả Ngưng Tinh Cảnh phá nát đan điền, kể cả tinh thái nguyên lực bên trong đan điền, hóa thành một loại trạng thái kỳ dị, quá trình này chính là Hóa Hải!

Hải này, gọi là Đan Điền Hải.

Sau khi đan điền hóa Hải, võ giả về cơ bản có thể kết nối với nguyên lực thiên địa bên ngoài, điều động nguyên lực thiên địa bên ngoài cho mình dùng, thực lực sẽ tăng lên một phạm vi mới.

So sánh giữa điều động sử dụng nguyên lực thiên địa bên ngoài cùng với sử dụng nguyên lực bên trong cơ thể, người trước tự nhiên càng cao hơn một bậc.

Cho nên, thực lực của võ giả Hóa Hải Cảnh, cùng võ giả Ngưng Tinh Cảnh căn bản không cùng một cấp bậc!

Võ giả Ngưng Tinh Cảnh dù là mạnh hơn nữa, cũng không thể nào làm cho tất cả mọi người cảm thấy bị chèn ép như thế. Nhưng là cường giả Hóa Hải Cảnh mượn nguyên lực thiên địa, lại có thể tùy tiện làm được điều này.

Nhưng Toái Đan Hóa Hải chỉ là một loại trạng thái kỳ dị, phải nói là hình thức ban đầu của Hồn Hải Cảnh, cho nên không thể tính là một đại cảnh giới.

Dù vậy, võ giả Hóa Hải Cảnh cường đại, đã vượt qua nhận thức của người thường.

Có thể nói, võ giả Ngưng Tinh Cảnh còn tính về võ giả nhân loại, mà võ giả Hóa Hải Cảnh, đã bước một bước đầu tiên ra mức độ siêu phàm thoát tục!

Diệp Viễn nhìn bóng lưng thản nhiên mà đi của lão đầu kia, không nhịn được bĩu môi: “Một Hóa Hải Cảnh tầng một mà thôi, kéo cái gì mà kéo?”

Nam Phong Chỉ Nhu vội vàng che miệng hắn lại: “Ngươi không muốn sống? Đây chính là cường giả Hóa Hải Cảnh đó!”

Cảm nhận lòng bàn tay Nam Phong Chỉ Nhu truyền tới mùi thơm nhàn nhạt, Diệp Viễn có loại cảm giác thấm vào tim gan.

“Không phải là Hóa Hải Cảnh sao? Cho ta thời gian mười năm, ta đảm bảo ngươi sẽ đột phá Hồn Hải Cảnh! A... Bất quá, thời gian mười năm, tựa hồ có hơi quá dài.” Diệp Viễn truyền âm nói.

Diệp Viễn nói mười năm quá dài, nói là chính khả năng hắn chờ không được mười năm ở Vô Biên giới.

Cho dù có thể ở Vô Biên giới chờ mười năm, hắn sau này cũng sẽ rời khỏi Tần quốc, rời khỏi U Vân Tông, không khả năng một mạch ở lại làm bảo mẫu bên người Nam Phong Chỉ Nhu.

Nhưng Nam Phong Chỉ Nhu cũng không nghĩ như vậy: “Mười... mười năm? Hồn Hải Cảnh?”

Mặc dù là truyền âm, Nam Phong Chỉ Nhu đều cảm giác đầu lưỡi mình muốn xoắn cả lại.

Mười năm đột phá Hồn Hải Cảnh, đừng nói là Tần quốc, chính là U Vân Tông cũng không ai dám thổi phồng ba hoa khoác lác thế này đi?

Hơn nữa, Diệp Viễn không phải nói chính hắn đột phá, mà là nói trợ giúp cho mình đột phá!

Hơn nữa, Diệp Viễn không phải nói đột phá Hóa Hải Cảnh, mà là đột phá Hồn Hải Cảnh đó!

Có lầm hay không?

Loại cảm giác này không giống như là đang nói đột phá cảnh giới, ngược lại giống như đang nói làm trò chơi, tùy tùy tiện tiện nói một chút đã đột phá cảnh giới.

Diệp Viễn cũng hiểu lầm, nhìn Nam Phong Chỉ Nhu một cái, nói: “Mười năm quá dài? A... Tám năm cũng được! Bất quá không thể ít hơn nữa! Lấy tư chất của ngươi, tám năm cũng có chút quá miễn cưỡng, căn cơ sẽ không ổn định.”

“Phốc!” Nam Phong Chỉ Nhu thiếu chút nữa phun một ngụm máu ra ngoài.

Mặc dù biết Diệp Viễn rất lợi hại, nhưng làm sao cũng cảm giác lời này nghe không đáng tin cậy như vậy đây?

Cũng không trách Diệp Viễn, thời gian hắn trọng sinh qua đây kỳ thật cũng không có bao lâu. Mặc dù đã dần dần thích ứng sinh hoạt ở Tần quốc, nhưng rất nhiều quan niệm cũng đều dừng lại ở đời trước.

Hắn thấy, có đan dược phụ trợ, chỉ cần tư chất không phải quá kém, đột phá Hồn Hải Cảnh là chuyện dễ dàng.

Nam Phong Chỉ Nhu tư chất không tính là kém, nhưng so sánh với thiên tài chân chính, lại là chênh lệch không nhỏ.

Cho nên Diệp Viễn nói mười năm, kỳ thật đã là một thời gian tương đối rộng rãi.

Nhưng lời này nghe vào tai Nam Phong Chỉ Nhu, liền hoàn toàn không phải chuyện như vậy, thật sự cảm giác giống như là muốn thổi rách bầu trời.

“Ngươi không khoác lác sẽ chết à? Mười năm đột phá Hồn Hải Cảnh, vậy ngươi có thể trở thành chưởng môn U Vân Tông!” Nam Phong Chỉ Nhu mặt đầy khinh bỉ nói.

Diệp Viễn lúc này mới phản ứng được, tựa hồ mới vừa rồi nói có chút quá, lấy tầm mắt của Nam Phong Chỉ Nhu, nàng căn bản không hiểu được.

“Ha ha, vậy mà cũng bị ngươi phát hiện, chúng ta hay là chạy nhanh đi, chớ bị người lão quái kia giết thật liền không có lợi rồi.”

“Cũng biết ngươi là khoác lác! Có thể soạn trước bản nháp hay không?” Nam Phong Chỉ Nhu trắng mắt liếc Diệp Viễn. 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.