Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Chương 111: Chương 111




CHƯƠNG 455: ĐAN DƯỢC SƯ PHÀM GIAI TRUNG CẤP (4)

“Yến Phi, rốt cuộc ngươi muốn thế nào?” Tiêu Tam gia hận nghiến răng nghiến lợi, phẫn nộ trừng mắt Yến Phi.

“Không có gì, kêu Tiêu Phong cùng nữ tử bên cạnh hắn cho ta!”

“Ngươi nói là Tiêu Phong và muội muội hắn?” Tiêu Tam gia ngây ngẩn, đáy mắt lập lòe tia sáng ngoan độc.

“Không sai!” Yến Phi hất cằm, cười nhạo nói, “Hai hỗn đản này dám ra tay đả thương nhi tử của ta, còn hại nhi tử ta đến giờ vẫn chỉ có thể phát ra tiếng chó kêu, ta muốn hai hỗn đản kia trả giá gấp ngàn vạn lần!!!”

Tiêu Tam gia cười ha hả.

Đúng là trời cũng giúp hắn, hắn vốn cho rằng không còn cách nào đối phó hai người kia.

“Ngươi cười cái gì?” Yến Phi trừng mắt, phẫn nộ nói.

“Cái này... Yến gia chủ, ngươi yên tâm, Tam gia ta rất công bằng, sao có thể để ngươi chịu ủy khuất lớn như vậy? Bây giờ ta lập tức kêu hai huynh muội kia ra, mặc cho ngươi xử lý.”

Rất công bằng?

Yến Phi quả thật cảm thấy trơ trẽn thay cho Tiêu Tam gia, nhưng hắn cũng không nói thêm gì, hắn tới đây chủ yếu là vì hai người kia...

“Di, các ngươi ở đây thật náo nhiệt a.”

Đột nhiên, một thanh âm già nua từ phía sau truyền đến.

Tiêu Tam gia kinh ngạc nhìn lại liền thấy Trần Phàm cùng một lão giả đi về phía này, thời điểm nhìn thấy lão nhân, trong lòng hắn vui vẻ, vội vàng tiến lên nghênh đón: “Vu Sơn đại sư, Trần tướng quân, sao các ngươi lại tới? Đại sư tới vì Thiên Nhi sao?”

“Nga?” Vu Sơn kéo dài thanh âm, nói thật, Tiêu Thiên kia đã tàn phế, huống chi ngày thường hành sự lại quá phận, dù là thiên tài nhưng trước nay hắn vẫn không thích đệ tử này. Sao có thể vì hắn mà tới?

“Nơi này xảy ra chuyện gì?” Vu Sơn cau mày, ánh mắt cao ngạo nhìn về phía Tiêu Tam gia.

“Là thế này, Vu Sơn đại sư”, Tiêu Tam gia vội vàng giải thích, “Tiêu Phong và muội muội hắn Tiêu Như Nguyệt đả thương nhi tử của Yến gia chủ, Yến gia chủ tới báo thù cho nhi tử, Tiêu Tam gia ta rất coi trọng sự công bằng cho nên đang muốn làm chủ cho Yến Vĩ.”

Bởi vì Mộ Như Nguyệt nói với lúc trước của mình với Trần Phàm, cho nên nhất thời hai người đều không biết người mà Tiêu Tam gia nhắc tới là nàng...

Vu Sơn nhíu chặt mày, ánh mắt dần trở nên nôn nóng.

Vừa rồi, hắn cho Tứ Hoàng tử ăn Hóa cốt đan, Tứ hoàng tử quả thật độc càng thêm độc, nếu không phải lúc đầu bệ hạ cho người chuẩn bị máu hỏa lang, sợ là Tứ Hoàng tử khó giữ được mạng...

Lúc này, Vu Sơn thua, thua tâm phục khẩu phục, tính tình cao ngạo đều biến mất, vì tính mạng Tứ Hoàng tử, hắn bất đắc dĩ phải tới đây xin lỗi Mộ Như Nguyệt...

Nghĩ đến chuyện vì mình mà suýt nữa hại Tứ Hoàng tử mất mạng, sắc mặt Vu Sơn lộ vẻ áy náy, hắn trầm mặc nửa ngày, mở miệng: “Ta tới Tiêu gia các ngươi là muốn tìm một người.””Tìm người?” Tiêu Tam gia hơi sửng sốt, “Không biết Vu Sơn đại sư muốn tìm....”

“Nga, là một vị cô nương họ Mộ.”

“Họ Mộ? Nhưng mà Tiêu gia chúng ta không có ai họ Mộ....”

“Không có?” Vu Sơn nhíu mày, quay đầu nhìn Trần Phàm, “Trần tướng quân, sao lại thế này?”

Trần Phàm cũng không rõ tại sao nàng không có ở Tiêu gia, hắn lắc lắc đầu nói: “Vị cô nương kia nói nàng ở Tiêu gia, vì sao lại không có?” 

“Ha hả”, Tiêu Tam gia cười gượng hai tiếng, “Vu Sơn đại sư, Trần tướng quân, các ngươi có thể nghe lầm hay không, Tiêu gia chúng ta quả thật không có người họ Mộ...”

______________________________________

CHƯƠNG 456: ĐAN DƯỢC SƯ PHÀM GIAI TRUNG CẤP (5)

 Vu Sơn đại sư nhíu chặt mày, ngay tại lúc hắn ngẩng đầu liền nhìn thấy thân ảnh bạch y như tuyết kia.

Hắn lập tức chấn động, hít sâu một hơi mới đè nén hổ thẹn trong lòng, đi về phía Mộ Như Nguyệt: “Mộ cô nương, vừa rồi ta quả thực đã sai, không biết hiện tại cô nương có thể đi cùng ta một chuyến được không?”

Vì Tứ Hoàng tử, Vu Sơn đại sư hoàn toàn vứt bỏ cái mặt già này.

Ánh mắt hắn vẫn nhìn chằm chằm vào Mộ Như Nguyệt cho nên chưa nhìn thấy những người khác thay đổi sắc mặt...

Mộ cô nương? Nàng chính là Mộ cô nương mà Vu Sơn đại sư muốn tìm? Nha đầu thối này quen biết Vu Sơn đại sư lúc nào? Hơn nữa đại sư còn khách khí với nàng như vậy...

Sắc mặt Tiêu Tam gia cứng lại.

Dù là đối với Thiên Nhi, Vu Sơn đại sư cũng chưa từng dùng ngữ khí như vậy nói chuyện. Lúc này mọi người đều nhìn thấy hắn dùng ánh mắt bình đẳng nhìn Mộ Như Nguyệt.

Thật giống như bọn họ đều là người ngang hàng.

Sao có thể? Từ khi nào mà Mộ Như Nguyệt có thể đứng ngang hàng với Vu Sơn đại sư?

Tiêu Tam gia hít sâu một hơi, đè nén tâm tình chấn động trong lòng.

“Ha ha!” Vẫn là Yến Phi phản ứng nhanh, hắn cười to hai tiếng bước nhanh về phía Mộ Như Nguyệt, “Nói vậy vị cô nương này chính là nhóm người giáo huấn nhi tử ta? Không thể không nói, cô nương giáo huấn rất đúng, thằng con ta chính là thiếu ăn đòn, ta rất cảm tạ cô nương thay ta giáo huấn hắn, hôm nay vốn muốn đến cảm tạ cô nương nhưng Tiêu Tam gia lại hiểu lầm ý của ta, mong cô nương rộng lòng tha thứ.”

Lời này tuy hắn nói với Mộ Như Nguyệt, trên thực tế là nói cho Vu Sơn đại sư nghe.

Giờ phút này, sắc mặt Tiêu Tam gia đã không thể đen hơn được nữa.

Cảm tạ? Hiểu lầm? Hiểu lầm mẹ ngươi! Ngươi tới cảm tạ nàng hay là tới đập phá Tiêu gia? Cuối cùng còn nói hiểu lầm?

Tiêu Tam gia tức phát run, ánh mắt phẫn nộ nhìn chằm chằm Yến Phi.

Yến Phi tựa hồ không nhận thấy ánh mắt kia, nịnh nọt cười nói: “Cô nương, nếu không còn chuyện gì nữa vậy ta cáo từ trước, về sau cô nương có rảnh lúc nào cũng có thể đến Yến gia giáo huấn người.”Đùa sao? Nhị Hoàng tử cường đại thì thế nào? Không phải Nhị Hoàng tử cũng phải nịnh bợ Vu Sơn đại sư sao? Cho hắn một trăm lá gan hắn cũng không dám gây phiền toái cho Mộ Như Nguyệt.

Nói xong, hắn cũng không để người khác có cơ hội phản ứng, vung tay lên mang theo người Yến gia nhanh chóng rút lui, cho đến khi ra khỏi cửa mới cảm giác trên lưng đã rịn ra một lớp mồ hôi lạnh.

“Cô nương”, Vu Sơn do dự nửa ngày, mở miệng, “Có phải chúng ta nên...”

Mộ Như Nguyệt nhướng mày: “Ta là người gọi đến thì đến, đuổi đi thì đi sao?”

Tựa như đã sớm biết phản ứng của Mộ Như Nguyệt, Vu Sơn hạ quyết tâm, lấy một chiếc nhẫn không gian từ trong vạt áo ra, nhịn đau nói: “Cô nương, đây là nhẫn vô tận, là vật ta lấy được từ một di tích viễn cổ, nó có thể chứa cả thế giới, hơn nữa trong nhẫn này có không ít dược liệu trân quý, coi như quà gặp mặt cho cô nương.”

Tiêu Tam gia kinh ngạc nhìn Vu Sơn.

Không ai hiểu rõ tầm quan trọng của chiếc nhẫn kia đối với Vu Sơn hơn hắn, nhưng hiện tại hắn lại đưa chiếc nhẫn đó cho nha đầu này?

Trong lòng hắn lập tức nổi lên sóng cuộn biển gầm, toàn thân chìm trong cảm xúc ghen ghét.

“Nhẫn vô tận?” Mộ Như Nguyệt không hề khách khí nhận lấy, “Dẫn đường đi.”

_______________________________________

CHƯƠNG 457: ĐAN DƯỢC SƯ PHÀM GIAI TRUNG CẤP (6)

Trong lòng Vu Sơn vui vẻ, tảng đá trong lòng cũng hạ xuống, hắn quả thật rất sợ cô nương này vì hành vi bất mãn của mình lúc đầu mà trở mặt...

“Đại ca, ngươi ở đây chờ ta, ta đi rồi về.” Mộ Như Nguyệt quay đầu nhìn về phía Tiêu Phong, “Bất quá trong khoảng thời gian này Vân Thanh sẽ ở lại đây, làm phiền đại ca bồi nàng giúp ta.”

Tiêu Phong lãnh khốc gật gật đầu: “Được.”

Nghe vậy, Mộ Như Nguyệt thu hồi tầm mắt, nhìn khuôn mặt già nua của Vu Sơn: “Chúng ta có thể đi rồi.”

Khi nói chuyện, mấy người đã đi ra ngoài cửa, chỉ lưu lại một đám người Tiêu gia đứng trơ ra như tượng gỗ...

“Tại sao nha đầu kia lại quen biết Vu Sơn đại sư?” Ánh mắt Tiêu tam gia lập lòe vài cái, xem ra muốn ra tay với bọn họ sẽ gặp khó khăn rồi...

Trong đại trạch, Hoàng đế nôn nóng đi qua đi lại, thời điểm hắn quay đầu đúng lúc nhìn thấy Vu Sơn dẫn theo Mộ Như Nguyệt đến, trong lòng lập tức vui vẻ, muốn mở miệng nói gì đó nhưng lại nhớ tới hành động của mình vừa rồi, bất giác dừng chân, vẻ mặt hổ thẹn.

“Cô nương, ngươi đã đến rồi?”

Mộ Như Nguyệt gật đầu, lạnh lùng nói: “Dẫn ta đi xem hắn.”

“Được”, Hoàng đế vội vàng gật đầu, “Cô nương, mời đi theo ta.” Hắn giớ tay làm tư thế xin mời, vẻ mặt tươi cười.

Mộ Như Nguyệt không nói gì, chỉ yên lặng đi vào.

Trong phòng, thanh niên nằm trên giường, lông mày nhíu chặt, vẻ mặt thống khổ, sắc mặt xanh mét, nhưng vẫn loáng thoáng thấy được dung nhan thanh tú kia.”Đi lấy cho ta mấy cây ngân châm, dùng lửa khử trùng, ta muốn bức độc tố trong người hắn ra trước, đúng rồi, chuẩn bị thêm một cái chai.” Mộ Như Nguyệt trầm tư nửa ngày, chậm rãi nói.

“Trần Phàm, ngươi đi chuẩn bị.” Hoàng đế vội vàng gật đầu, cũng không quay đầu lại phân phó Trần Phàm.

Có lẽ vì Mộ Như Nguyệt chỉ liếc mắt một cái đã nhìn ra đan dược Vu Sơn luyện chế có vấn đề, cho nên hiện tại hắn rất tin tưởng vào nữ nhân này.

Nói không chừng nàng có thể chữa khỏi cho hoàng nhi....

Ánh mắt Hoàng đế sáng rực, không nháy mắt nhìn chằm chằm nữ tử ngồi bên giường.

Không lâu sau, Trần Phàm cầm ngân châm tới, Mộ Như Nguyệt tiện tay cầm một cây ngân châm châm vào thân thể thanh niên, một tia độc tố màu xanh lục trong cơ thể hắn bị bức ra.

Sau đó đám người chứng kiến một màn khiến người ta khiếp sợ.

Nữ tử thật cẩn thận đưa miệng chai vào những chỗ độc tố bị bức ra, đợi những độc tố đó chậm rãi chảy vào trong chai, sau đó dùng khăn voan đậy lại.

Mà bản thân Mộ Như Nguyệt không hề phát hiện những chuyện mình làm đã mang cho người khác cảm giác khủng bố cỡ nào.

Đó không phải độc bình thường mà là thi trùng độc a, nàng lấy thi trùng độc làm gì?

Mọi người nhịn không được rùng mình, ánh mắt nhìn Mộ Như Nguyệt cũng thay đổi....

“Cô nương, vậy là xong sao?” Hoàng đế nhìn thanh niên trên giường, nhíu mày hỏi, “Tại sao hắn còn chưa tỉnh?”

Mộ Như Nguyệt ném cái chai vào nhẫn vô tận, khẽ lắc đầu: “Ta chỉ mới bức độc tố ra ngoài thôi, nhưng độc tố đã ăn sâu vào cốt tủy, cho nên, đây chỉ là bắt đầu, kế tiếp ta muốn luyện chế đan dược, trong vòng sau ngày này đừng cho bất kì kẻ nào đến làm phiền ta, nếu thất bại ta cũng bó tay hết cách.”

Hoàng đế vội vàng gật đầu: “Cô nương yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không để bất kì kẻ nào đến quấy rầy, cam đoan cho cô nương một nơi thanh tĩnh để luyện đan, Trần Phàm, Vu Sơn đại sư, chúng ta đi thôi.”

______________________________________

CHƯƠNG 458: BƯỚC ĐẦU XÂY DỰNG THẾ LỰC (1)

Dứt lời, Hoàng đế ra hiệu cho hai người bằng mắt, hai người hiểu ý gật gật đầu, chậm rãi lui ra ngoài.

Trong phòng chỉ còn lại một mình Mộ Như Nguyệt...

Thanh niên nằm trên giường nhíu chặt mày, khuôn mặt thanh tú tràn ngập thống khổ, tựa như đang đấu tranh với tử thần.

Mộ Như Nguyệt hít sâu một hơi, lúc này, nàng cần phải thử luyện chế đan dược phàm giai trung cấp. Sau khi đột phá thiên phú cao cấp đã có thể luyện chế đan dược phàm giai trung cấp, nhưng mà dược liệu không đủ.

Hiện tại đã có dược liệu những người này chuẩn bị, nàng sẽ nhân cơ hội này đột phá....

Phanh!

Mộ Như Nguyệt vung tay lên, đan đỉnh phượng hoàng đỏ như máu xuất hiện trước mặt nàng, ánh mắt nàng trầm xuống.”Viêm Tẫn, để phòng ngừa vạn nhất, ngươi ra bên ngoài canh giữ, không để bất kì ai tới quấy rầy.”

Bá!

Một thân ảnh màu đen hiện ra từ phía sau nữ tử, bằng tốc độ cực nhanh bay phía ngoài cửa, 'phịch' một tiếng, trong phòng khôi phục yên tĩnh...

Sáu ngày, đối với Hoàng đế mà nói, sáu ngày này còn dài hơn cả một thế kỷ.

Cho đến sáng sớm ngày thứ sáu, cửa phòng đóng chặt mới từ từ mở ra...

Một thân ảnh bạch y từ trong phòng bước ra, sắc mặt nữ tử hơi tái nhợt.

“Cô nương, thế nào?” Trong lòng Hoàng đế căng thẳng, khẩn trương nhìn Mộ Như Nguyệt.

Dưới ánh nhìn chăm chú của hắn, Mộ Như Nguyệt chỉ nhàn nhạt nói: “Các ngươi vào xem đi.”

Nghe vậy, đám người không hề do dự bước nhanh vào phòng, nhìn chằm chằm vào thanh niên nằm trên giường.

Lúc này, thanh niên từ từ tỉnh lại, không thể không nói, sau khi độc tố màu xanh lục kia được bức ra, hắn cũng được coi là một mỹ nam tử, thời điểm nhìn thấy Hoàng đế, trên khuôn mặt thanh tú lộ ra ý cười nhàn nhạt, nhẹ giọng kêu: “Phụ hoàng...”

“Hoàng nhi...” Hoàng đế kích động, tiến lên cầm tay thanh niên, run rẩy nói, “Ngươi không sao là tốt, ngươi không sao thì tốt rồi.”

Nhìn biểu tình thật lòng của Hoàng đế, Trần Phàm khẽ thở dài một tiếng.

Là ai nói nhà đế vương vô tình nhất? Chỉ là đôi khi tình yêu và tình thân đều không thể biểu lộ ra ngoài, nếu không, kết cục của Tứ Hoàng tử cũng sẽ giống như Nguyên phi.

Nữ tử bệ hạ sủng ái nhất kia cũng chính vì quá được sủng ái nên sau khi sinh Tứ Hoàng tứ mới bị người khác hại chết, cho nên, bệ hạ sẽ không biểu lộ cảm xúc thật của mình ra, ngược lại còn cố ý nghiêng về phía Nhị Hoàng tử, làm như vậy cũng vì muốn hắn an toàn...

Nhưng ai ngờ, dù làm gì đi nữa, vẫn có người muốn tổn thương Tứ Hoàng tử.

“Ân?” Vu Sơn đại sư nhíu mày, đột nhiên kinh ngạc nhìn Mộ Như Nguyệt, “Ngươi... ngươi cho hắn ăn Hóa cốt đan?”

Mộ Như Nguyệt nhàn nhạt nhìn Vu Sơn, yên lặng gật đầu.

Vu Sơn lập tức hít một ngụm khí lạnh, kinh ngạc nhìn dung nhan tuyệt sắc của nữ tử: “Hóa cốt đan đó là ngươi luyện chế.”

Hóa cốt đan là đan dược phàm giai trung cấp, lần đầu hắn luyện chế không phải đã thất bại sao? Cuối cùng còn suýt chút nữa hại chết Tứ Hoàng tử?

Đừng nói là nha đầu này có thể luyện chế đan dược phàm giai trung cấp Hóa Cốt đan, thiên tài như thế phỏng chừng chỉ có nơi như dược tông mới có được...

“Ngươi cho rằng thế nào?” Mộ Như Nguyệt nhàn nhạt liếc hắn một cái, không nóng không lạnh nói.

Giờ phút này, sắc mặt Vu Sơn thay đổi thất thường, hắn không ngờ nha đầu này là đan dược sư phàm giai trung cấp, nàng còn có thể dọa người hơn nữa không?

___________________________________

CHƯƠNG 459: BƯỚC ĐẦU XÂY DỰNG THẾ LỰC (2)

“Cô nương”, Hoàng đế buông tay thanh niên ra, quay đầu nhìn Mộ Như Nguyệt, cười nói, “Ta có thể hỏi một chút, cô nương có quan hệ gì với Tiêu gia?” 

Ánh mắt Mộ Như Nguyệt lạnh nhạt, ngữ khí cũng không nóng không lạnh: “Chỉ là một người ở tạm mà thôi, ta không có quan hệ gì với Tiêu gia ở Trung Châu đại lục.”

“Tiêu gia ở Trung Châu đại lục?” Hoàng đế ngẩn người, khó hiểu nhìn nữ tử trước mắt.

“Phải”, Mộ Như Nguyệt cười lạnh nói, “Bởi vì ta là hậu nhân của Tiêu Vân, cho nên đã sớm bị trục xuất khỏi nói này từ nhiều năm trước, Tiêu gia mà ta nói không phải là Tiêu gia này mà là Tiêu gia mà Tiêu Vân đã lập nên.”

Sắc mặt Hoàng đế đột nhiên đại biến, ánh mắt chấn động.

“Ngươi là hậu nhân của Tiêu Vân?”

“Không sai, tổ tiên của ta là Tiêu Vân.”

“Cô nương”, Hoàng đế ngẩn ra, “Hôm nay ngươi cứu nhi tử ta yêu thương nhất cho nên ngươi là ân nhân của Huyền gia chúng ta, có một việc ta đã giấu trong lòng thật sâu, bây giờ gặp được hậu nhân của Tiêu Vân, không thể không nói ra...”

Mộ Như Nguyệt cau mày, vẻ mặt cổ quái nhìn hoàng đế Huyền Viễn. 

“Thật ra chuyện của Tiêu Vân năm đó, gia tộc chúng ta cũng tham dự”, Huyền Viễn cười khổ, áy náy nói, “Khi những chuyện này phát sinh, ta vẫn còn chưa sinh ra, không rõ tình huống khi đó, chỉ nghe tổ phụ kể lại mà thôi, gia tộc chúng ta thật xin lỗi Tiêu Vân.”

Sắc mặt Mộ Như Nguyệt trầm xuống: “Rốt cuộc chuyện là thế nào?”

Ngày đó, Tiêu Vân rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Huyền Viễn lắc đầu, than nhẹ: “Cô nương có biết Diêu gia?”

“Diêu gia?”

“Phải”, Huyền Viễn khẽ gật đầu, “Ở đại lục này có bốn thế lực đứng đầu, là Dược Tông, Võ Tông, Thánh Môn và Diêu gia. Bốn thế lực này có quyền thế ngập trời, áp đảo những đế quốc chúng ta, giữa các thế lực lớn còn có quy định, không được ra tay với người thường, nhưng mà một chi thứ của Diêu gia năm đó biết được thiên phú của Tiêu Vân...”

“Năm ấy Tiêu Vân còn chưa tròn 18 tuổi đã đạt đến đỉnh thiên phú, người như vậy là thiên tài cỡ nào? Cho nên, một chi thứ của Diêu gia vọng tưởng muốn Tiêu Vân làm con rể.”

“Nhưng Tiêu Vân tâm cao khí ngạo sao có thể đồng ý? Càng không tiếc trở mặt với chi thứ của Diêu gia kia, sau đó mới bị hãm hại, năm đó nếu không phải gia tộc chúng ta trợ giúp Diêu gia, bọn họ cũng không thể thành công phế thực lực của hắn, tổ phụ nói với ta, hắn vĩnh viễn không thể quên một câu nói cuối cùng của chi thứ Diêu gia...”

“Nếu thiên tài không thể làm việc cho ta, vậy ta sẽ không tiếc hủy diệt, khiến hắn nếm nỗi thống khổ không thể đột phá! Chuyện đó chính là hành vi khiến tổ phụ hối hận nhất từ lúc chào đời đến nay, nhưng chi thứ Diêu gia kia lại dùng tính mạng của lê dân bá tánh ra uy hiếp, hắn không thể không làm như thế!”

Huyền Viễn khẽ nhắm mắt lại, thật lâu sau mới mở mắt ra, cười khổ nói: “Cô nương, thật may mắn ngươi là nữ tử, sau khi chi thứ Diêu gia kia phế thực lực của Tiêu Vân, từng nói một câu, nếu sau này hậu nhân của hắn xuất hiện thiên tài tuyệt thế, nữ tử thì cưỡng bách làm thiếp, nam tử thì phải ở rể Diêu gia, cống hiến cho Diêu gia cả đời, cũng may hậu nhân của vị Diêu gia kia chỉ có một nữ tử chi chữ thiên tên Diêu Thiên Vũ.”

“Diêu Thiên Vũ? Chi chữ thiên?” Mộ Như Nguyệt khó hiểu nhíu mày, ánh mắt nghi hoặc nhìn Huyền Viễn.

“Không sai”, Huyền Viễn gật đầu, “Trong một gia tộc như Diêu gia chia làm các chi, chi thứ chỉ có thể dùng chữ 'thiên', còn chữ 'vân' cao quý chỉ có dòng chính mới được dùng, người nhìn trúng thiên phú của Tiêu Vân chính là chi thứ của Diêu gia.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.