Tử Thần Chi Tiễn

Chương 115: Chương 115: Sương độc




Liệt Diễm Phá Cốt Tiễn là một những kỹ năng 'mũi tên kèm theo ma pháp' mà Dương An tự ra, đã có Phá Cốt Tiễn gặp mạnh càng mạnh lực phá cốt phá giáp, lại kết hợp Liệt Diễm chiến hỏa tố sát thương cùng hiệu quả bạo liệt lần thứ hai.

Mũi tên mạnh mẽ cắm thật sâu vào thân thể mục tiêu, hỏa tố theo đó bạo liệt, sát thương càng mạnh mẻ, là một kỹ năng lực thật lớn.

Có Hổ Vương diện giáp tập nhược điểm, càng làm mục tiêu gần hơn, đương nhiên đây chỉ là cảm giác của mắt, nhưng cứ như vậy kết hợp lĩnh của Dương An với nhắm bắn, bắn cũng khó.

Lạc Nguyệt tiễn theo lực đạo mạnh mẻ phá vỡ 'Cốt điểm' sau lưng Thực Thi Quỷ Thống Lĩnh, cắm thật sâu, sau đó hỏa tố ẩn chứa tại đầu mũi tên lập tức bạo tạc.

"Oanh ~" một tiếng, không có ánh lửa bắn ra bốn phía, nhưng phía sau lưng Thực Thi Quỷ Thống Lĩnh lại nổ khoét thành một cái lỗ, nhục tứ chất lỏng sền sệt tựa như mủ mà không phải mủ, như máu mà không phải máu chảy tóe ra, phi thường ghê tởm.

Không hề ý muốn, lúc bắn tên, Dương An đã biết phần mục tiêu, để không làm cho chú ý, Dương An tiên kéo mũ che mặt, sau đó lùi về sau lưng ba mỹ nữ.

Hệ thống: kỹ năng Liệt Diễm Phá Cốt Tiễn tự ra độ hoàn thành 100%, tạo thành 300% thương tổn cơ bản, tạo thành bạo tạc sát thương lần thứ hai, đóng băng 3 giây, vỡ cốt yếu 5 giây.

Con số 2700 đỏ chói lên, sau đó là bạo tạc sát thương thêm 700 điểm, tổng cộng vượt quá 3000 điểm sát thương, đủ để đem cừu hận của kéo lại, hơn nữa ở khoảng thời sẽ không bị đổi vị

Thực Thi Quỷ Thống Lĩnh một tên của Dương An, phía sau lưng thủng một lỗ to tướng, tự nhiên là vừa đau vừa hận, thề phải xé nát cái tên gia hỏa bắn lén, có điều dính thái đóng băng khiến nó không thể di

Thấy đột dừng lại, mấy cận chiến phía dưới cũng sửng sốt, chỉ có Thiên Hành cùng Vũ Hàn là hiểu gì xảy ra.

Hiện tại cừu hận của đều tập Dương An. Thiên Hành cùng Vũ Hàn cũng biết lúc này tốt nhất không công kích để cừu hận phát biến hóa, bất quá hai cũng không có đứng chờ, thừa dịp mấy chơi khác còn đang lập tức lắc mình chặn bọn hắn, cản bọn hắn công kích hoặc là sử dụng kỹ năng nào đó.

Thấy động tĩnh của Thiên Hành cùng Vũ Hàn, mấy chơi kia cũng hiểu được hai muốn làm gì, phục hồi thần lại liền muốn đột phá chuẩn bị công kích kéo về cừu hận.

Nhưng mà vào lúc này lại đột phát dị biến.

Có lẽ do lưng nổ toác quá đau đớn, hoặc bị đám chơi kéo tới kéo lui chọc giận, dù đang thái đóng băng cũng không thể bình tĩnh.

Làn da xám của Thực Thi Quỷ Thống Lĩnh đột nhiên mấp máy, từng cục u nhọt lở loét nó co lại căng mọng ra, rồi lập tức vỡ dịch nhầy ghê tởm tức thì bắn tóe, vừa tiếp xúc không khí liền hóa thành một làn sương độc.

Làn sương độc này không phải thập phần nồng đậm, có điều cũng đủ để che phủ phạm vi 10 mét bảy cận chiến gần nó lập tức bị vây bên

Boss rằng bị đóng băng, thân thể không thể nhúc nhích, nhưng lại bất phát động công kích đặc thù này.

"Xèo ~ xèo ~ xèo ~ "

Mấy chơi cận chiến dính phải làn sương độc, vô luận là bì giáp là giáp loại đều phát ra âm như bị ăn mòn, đồng thời đỉnh đầu họ cũng bốc lên từng điểm sát thương.

Mà đáng sợ hơn nữa là màn sương độc kia ăn mòn còn có hiệu quả tê liệt.

- Không tốt, là Cự Độc Huyết Vụ!

Một chơi lập tức kịp phản ứng.

Những đội ở tầng 2 không phải là lần đầu tiên đối phó này nên khá rõ kỹ năng của nó.

Cự Độc Huyết Vụ, kỹ năng chiêu bài đặc thù của Thực Thi Quỷ Thống Lĩnh, có được năng lực bỏ qua phòng liên tục 10 giây, mỗi giây 500 điểm sát thương ăn mòn, cùng với 2 giây tê liệt, kỹ năng Khu Tán loại hiệu quả tiêu cực nếu dưới cấp 10 sẽ không có tác dụng giải Cự Độc Huyết Vụ, phi có giải độc dược tề.

Hiệu quả bá đạo như thế, xứng đáng hai từ 'Cự độc'.

Thuẫn giáp chiến sĩ máu giáp dày còn có thể cầm cự nhất thời, chức khác nếu ít máu không cẩn thận có thể bị độc này rỉa chết.

Trong bảy cận chiến có 2 đạo tặc là HP ít nhất, thời giây tê liệt vừa qua, hai đạo tặc sau té mặt đất. Mỗi giây 500 điểm sát thương ăn mòn thật sự rất bá đạo, chức máu ít như đạo tặc cho dù uống ‘thuấn hồi dược tề’ cũng chỉ phí công, đỡ không nổi.

Thời tê liệt vừa qua, những cận chiến mắn còn sống đều lập tức mặc mà chạy ra xa, riêng biệt phản hồi đội của mình, chỉ có nhờ mục sư đội liệu mới có thể chống cự qua 10 giây, đương nhiên, đường về cũng phải tiêu hao một lọ ‘thuấn hồi dược tề’ quý.

Những khác tán đi, đại biểu tạm thời buông tha đoạt nhưng với bọn Thiên Hành thì cừu hận của là còn Dương An, bọn hắn xông về nhờ mục sư liệu cũng không mất đi khống chế

Thực Thi Quỷ Thống Lĩnh đột nhiên ra sương độc không thể bảo là không giúp bọn Thiên Hành một

Khoảng cách 100 mét, hai toàn lực tiến lên chỉ 3-4 giây, thú cuồng chiến sĩ Thiên Hành máu tương đối có 2400 điểm, uống “hoãn mạn hồi phục dược tề” (hồi phục từ từ) cũng có thể cầm hơi, bảo lưu một lần cơ hội uống thuấn hồi phục dược tề cứu mạng, bất quá Vũ Hàn kiếm sĩ thì yếu hơn, uống một bình “cao cấp thuấn hồi” mới chống đỡ nổi.

Thực Thi Quỷ Thống Lĩnh giờ cũng đã thoát khỏi thái đóng băng, có thể nhúc nhích, nó lửa giận lập tức về phía gia hỏa đã bắn lén, nhưng còn Phá Cốt Tiễn 100% độ hoàn thành 5 giây vỡ cốt yếu cũng không phải để không, khiến tốc độ cùng các hạng thuộc tính của nó đều giảm mạnh.

Boss tốc độ chậm, cũng giúp Thiên Hành cùng Vũ Hàn có càng nhiều thời chuẩn bị, có điều ‘càng nhiều’ này cũng chỉ là 2-3 giây mà thôi.

Quyền khống chế đã đoạt tới có điều giờ chiến đấu mới chính thức bắt đầu!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.