Tu La Thiên Đế

Chương 26: Chương 26: Mục đích đạt được




Nam tử áo đen nhắc nhở:

- Không được ăn nhiều, ăn một chút một ngày, hoàn toàn luyện hóa và ăn, nếu không sẽ mộc hóa cơ thể ngươi, từ bên trong mọc ra một cái cây. Ta không bịa đặt, điều này đã từng xảy ra.

- Cảm ơn đã nhắc nhở. Cáo từ.

- Bằng hữu chờ một chút, dám hỏi tôn danh?

- Tần Mệnh.

- Ngươi chỉ có một mình? Trong rừng rất nguy hiểm, ngươi có muốn đến tham gia với chúng ta không?

- Ý tốt xin nhận, ta còn có việc phải xử lý.

- Ngươi không phải là đệ tử của Thanh Vân Tông chứ?

Một dong binh bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, hôm trước đụng phải lính đánh thuê, nhắc nhở bọn họ nói đệ tử Thanh Vân Tông sắp tới sẽ đến vùng núi này hái thuốc, để cho bọn họ tận lực tránh đi, đừng gây phiền toái.

Tần Mệnh gật đầu rời đi.

Nam tử áo đen triệt để lấy đi phần Tùng Đài kia, thật không dám trêu chọc Thanh Vân Tông. Nhìn thực lực của người này, hẳn là đệ tử thượng đẳng đi, nói không chừng bên cạnh còn có đệ tử khác đang hái thuốc.

Nghĩ đến đây, bọn họ vội vàng rời đi.

Bọn họ không dám cướp của Tần Mệnh, nhưng cũng đừng đợi Tần Mệnh gọi người trở về cướp của bọn họ.

Rêu tùng ngàn năm, bảo bối hiếm thấy, cho dù là đệ tử Thanh Vân Tông cũng sẽ nóng mắt.

Sắc trời dần tối, Tần Mệnh tìm một chỗ ẩn nấp, từ trong tay nải lấy ra rêu thông ngàn năm, cẩn thận quan sát. Nó không khác gì rêu bình thường, nhưng có thể cảm nhận được khí tức sinh mệnh nồng đậm, còn có mùi thơm mát mẻ tản ra từ bên trong.

Loại linh vật ngàn năm này hẳn là không chỉ có hiệu quả điều dưỡng thương thế, có lẽ còn có rất nhiều dược hiệu thần kỳ.

- Hy vọng đừng làm ta thất vọng.

Tần Mệnh hiện tại cần khẩn trương củng cố cảnh giới Linh Võ tứ trọng thiên, đây vừa vặn là cơ hội.

Cẩn thận cắt miếng nhỏ, bỏ vào miệng, chậm rãi nhai, một cảm giác thanh mát nồng đậm tràn ngập trong miệng, lan tràn khắp toàn thân, thấm vào lục phủ ngũ tạng, hài cốt cơ bắp.

Ăn nhiều sẽ mộc hóa? Không sợ! Ta còn có Sinh Sinh Quyết!

- Đái cửu lý nhất, tả tam hữu thất, nhị tứ vi kiên, lục bát vi túc, ngũ cư kỳ trung. Dương cư tứ chính, âm quy tứ ngung, trung ngũ cư trung, điều đình âm dương. Thượng ứng bắc đấu, hạ ngự bát phương.

Tần Mệnh mặc niệm đoạn khẩu quyết thứ hai trong Sinh Sinh Quyết, luyện hóa rêu ngàn năm không dễ dàng, như vậy không chỉ có thể tránh được mộc hóa, hẳn là càng có hiệu quả hơn nếu so với trực tiếp hấp thu. Quả nhiên, sinh mệnh chảy xuôi tán loạn này dần dần bị khống chế, theo Tần Mệnh dẫn đường bắt đầu lưu thông trong toàn thân, nhanh chóng luyện hóa, làm ẩm các cơ quan toàn thân, phảng phất mỗi tế bào đều tản mát ra sức sống.

Một khối rêu nhỏ luyện hóa rất nhanh, Tần Mệnh dứt khoát nuốt toàn bộ phần còn lại, dùng Sinh Sinh Quyết dẫn dắt để tách ra.

Bất tri bất giác, làn da toàn thân Tần Mệnh bắt đầu chảy ra tạp chất màu đen, càng ngày càng nhiều, chỉ chốc lát sau trải rộng khắp toàn thân, giống như là chất nhầy màu đen, lại mang theo từng tia đỏ sậm.

Tần Mệnh chẳng những không có cảm thấy kỳ quái, ngược lại còn âm thầm vui mừng.

Nhớ rõ năm đó lần đầu tiên luyện tập Sinh Sinh Quyết, thân thể đã xuất hiện loại tình huống này, giống như là đang phạt mao tẩy tủy, thoát thai hoán cốt. Sau đó mỗi lần thấu hiểu một chút, thân thể đều sẽ có tình huống tương tự, thân thể cũng không ngừng thay đổi. Tần Mệnh có thể có lực lượng mạnh mẽ như vậy, kỳ thật cùng Sinh Sinh Quyết tẩy tủy có quan hệ rất lớn, bằng không chỉ dựa vào rèn luyện, không có khả năng làm cho lực bộc phát tăng lên sáu bảy trăm cân, càng không chịu nổi Kim Cương Kình bộc phát gấp ba lần cắn trả.

Chẳng qua càng về sau, chất nhầy màu đen càng ít xuất hiện, sau khi hoàn thành đoạn tu luyện thứ nhất, lại không thấy xuất hiện loại tình huống này.

Không nghĩ tới hôm nay dùng Sinh Sinh Quyết đoạn thứ hai dẫn đường, lại sinh ra hiệu quả tương tự, tạp chất màu đỏ sậm bên trong báo hiệu hiệu quả tẩy tủy càng sâu.

Sáng sớm hôm sau, Tần Mệnh thần thanh khí sảng, mặt tươi cười đi ra khỏi sơn động mình đang ẩn thân, thương thế mệt mỏi quét sạch không còn, thần thức đều giống như linh mẫn hơn rất nhiều, toàn thân nhẹ nhàng nói không nên lời, dùng sức nắm chặt nắm tay, đường cong cơ bắp hoàn mỹ bò đầy cánh tay, phảng phất lực lượng lại mạnh hơn một chút.

Không biết là rêu ngàn năm có loại công hiệu này, hay là Sinh Sinh Quyết phối hợp, tóm lại thu hoạch tuyệt vời ngoài dự liệu.

Tần Mệnh đến gần bên hồ tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, lần nữa đi vào rừng rậm, tìm kiếm Triệu Mẫn.

Từ kế hoạch của Triệu Mẫn sát hại bản thân trong hành động hái thuốc không khó để nhận ra, tâm địa nữ tử này vô cùng ác độc, vốn không có thù hận sâu như vậy, lại nhất định phải lấy tính mạng người khác.

Lần này không giải quyết được nàng, sau khi trở lại Thanh Vân Tông khẳng định vô cùng tai họa.

Tần Mệnh cẩn thận tìm kiếm trong rừng rậm tối tăm ẩm ướt, tận lực lựa chọn nơi ẩn nấp để hoạt động. Sự hiểu biết của hắn đối với rừng rậm và núi non phụ cận không bằng đám đệ tử dược sơn Kiều Sâm, bọn họ cũng sẽ không sơ suất như lúc đầu, không chừng đang suy nghĩ biện pháp hãm hại hắn, chỉ cần không để ý một chút là có thể rơi vào cạm bẫy.

Tuy rừng rậm nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, Tần Mệnh mặc dù vô cùng cẩn thận, vẫn bị linh yêu tập kích vài lần. Trong một lần, Tần Mệnh đang tránh né Bạch Vân Liệp Báo lui tới phía trước, một con hắc điêu đột nhiên từ trên trời giáng xuống, đụng phải cành cây lộn xộn, nhào về phía hắn, móng vuốt tối đen như mực thiếu chút nữa đã cài trên cổ hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.