Tu La Thiên Đế

Chương 8: Chương 8: Biết là có biến




Nghe vậy đệ tử đi tới tự mình kiểm tra vạc đá của hắn, lại lục soát soát người, còn nhìn danh sách một chút.

- Dọc theo con đường này đi xuống dưới, đừng loạn chuyển khắp nơi, nếu để cho ta lại đụng phải ngươi, quyết không khoan dung.

- Tạ sư huynh.

Tần Mệnh bước nhanh rời đi, biến mất trong sương mù, nhưng sau khi rời đi xa xa vị đệ tử kia, hắn lần nữa thả chậm bước chân, loạn chuyển khắp nơi, thì thầm trong miệng, linh thảo a linh thảo.

Một canh giờ trôi qua, thu hoạch không lớn, chỉ thấy một gốc linh thảo hạ phẩm, chẳng qua lại đụng phải ba vị đệ tử tuần sơn, trong đó một vị kém chút muốn níu lấy hắn đi gặp trưởng lão.

Tần Mệnh không còn dám ở lâu, nhưng cũng không cam chịu, cắn răng lần nữa đi loạn.

Lần này, rốt cục cũng có thu hoạch.

Lúc nhanh đến chân núi, có một vách núi cao bốn mươi, năm mươi mét, treo đầy các loại dây leo xanh sẫm, tại chút cạnh góc quái thạch giao thoa vắng vẻ, dường như có khỏa linh quả huyết hồng, bị mê vụ cùng dây leo che dấu, chỉ có thể từ một góc độ nào đó mới có khả năng nhìn thấy nó.

- Rốt cục cũng có chút thu hoạch.

Tần Mệnh nhìn xem bốn bề vắng lặng, buông xuống vạc đá, từ bên trong móc ra một sợi dây thừng, cố định lại một mặt, cẩn thận bò xuống dưới.

Vách núi rất trơn ướt, dây leo đầy gai nhọn.

Tần Mệnh rất nhanh đã leo đến nơi đó, vừa vặn bên trong dây leo bên cạnh đột nhiên thoát ra một con rắn thật lớn, mở ra cái miệng to như chậu máu nuốt đến đầu Tần Mệnh.

Toàn thân nó màu xanh sẫm, giấu ở bên trong dây leo, quá đột ngột.

Tần Mệnh giật mình trong lòng, vô ý thức vòng lên một quyền, đánh vào bên trên đầu rắn, lực quyền chừng ba bốn trăm cân.

Đại mãng tê tê kêu loạn rơi xuống vách núi.

Cũng không có chờ Tần Mệnh kịp thở phào, bên trong dây leo phía dưới lục tục ngo ngoe xuất hiện tiếng âm thanh xột xoạt, một con lại một con đại mãng tráng kiện, phun ra nuốt vào cái lưỡi rắn thò đầu ra, tiếp cận Tần Mệnh.

- Quả nhiên là bảo bối.

Tần Mệnh không những không có sợ hãi, ngược lại còn đầy kích động.

Nghe nói chung quanh linh thảo hoang dại trân quý đều sẽ có chút dã thú thủ hộ, dã thú bảo vệ càng nhiều càng cường đại, nói rõ linh thảo càng trân quý.

Dây leo trên vách núi lắc lư diện tích lớn, không chỉ có đại mãng xuất hiện, còn có chút rắn độc.

- Ta biết, Xà Tâm Quả?

Tần Mệnh kinh hỉ, linh quả trung phẩm?

- Nơi này lại có linh quả trung phẩm! Quá tốt, không uổng công ta mạo hiểm một lần.

Thế nhưng hình thể viên Xà Tâm Quả này có chút quá lớn, trước kia nhìn thấy qua một vị đệ tử tinh anh khoe khoang qua Xà Tâm Quả, chỉ lớn như quả trứng gà vậy, nhưng quả này tối thiểu cũng lớn bằng nắm đấm của hắn.

- Đây là hoang dại sao? Xem ra là giống như vậy.

Tần Mệnh nhìn xem hoàn cảnh, nếu như là nuôi nhốt, hẳn là sẽ có đánh dấu đặc thù, nhưng nơi này không có.

Đại mãng và rắn độc thì bắt đầu xao động, thành đàn hiện thân, nhào về phía Tần Mệnh.

Dị hưởng nơi này đã kinh động đệ tử tuần tra lân cận, một trận bước chân dồn dập hướng lao đến nơi này.

Tần Mệnh không kịp nghĩ nhiều, nhìn kỹ vị trí một chút, thuận dây thừng bò lên trên vách núi, tay chân lanh lẹ chỉnh lý tốt.

- Ngươi làm sao còn ở lại chỗ này?

Một tiếng quát lạnh từ phía trước truyền tới, là một vị đệ tử trước kia gặp qua Tần Mệnh.

- Sư huynh, ngươi liền đưa ta ra ngoài đi, ta thật sự là lạc đường.

Tần Mệnh vẻ mặt đau khổ.

- Thật lạc đường hay là giả lạc đường? Ta thấy trên người ngươi có phải là giấu gì không.

Tên đệ tử đi tới, lần nữa kiểm tra Tần Mệnh.

- Ta nào có lá gan lớn như vậy, Dược sơn là cấm địa, ta hiểu phép tắc.

- Ta giống như biết ngươi là ai, ngươi là tên Tần Mệnh kia, nghe nói ngươi Linh Võ Cảnh rồi?

- Linh Võ tam trọng thiên.

- Ngươi làm sao làm được?

- Mơ mơ hồ hồ đã đột phá.

Đệ tử này hiển nhiên không tin, thế nhưng biết không có khả năng từ trong miệng Tần Mệnh moi ra bí mật nhỏ của người ta:

- Nhanh đi, ta nhắc lại ngươi một lần nữa, không nên tới gần Dược sơn, lần sau khi nhìn thấy ngươi đến, sẽ không dễ dàng tha cho ngươi như thế.

- Đa tạ sư huynh.

Tần Mệnh nói lời cảm tạ, nâng lên vạc đá rời đi. Chờ rời sau khi rời khỏi Dược sơn, lại vụng trộm chuyển vòng tại chân núi, tìm được vị trí viên Xà Tâm Quả kia, đánh dấu lại, hôm nào lại đến cầm.

- Không tệ không tệ, có thu hoạch.

Tâm tình Tần Mệnh thật tốt, nâng lên vạc đá đi trở về, tính toán ban đêm tới thu nó.

Cũng không có chờ Tần Mệnh rời đi khỏi Dược sơn bao xa, lông mày khẽ động, hắn chậm rãi dừng lại, quay đầu nhìn về phía Tiểu Lâm bên cạnh:

- Đã đến cũng đừng ẩn nấp nữa, cút ra đây.

- Trách không được người ta đều gọi ngươi tiểu dã thú, mũi đủ bén nhạy, xa như vậy đã nghe đến mùi thơm trên người tỷ tỷ rồi?

Một thân ảnh mềm mại mềm mại đáng yêu lượn lờ, gót sen uyển chuyển, xuyên qua cây rừng xanh biếc, đi ra khỏi bóng tối nhàn nhạt, bước vào dưới ánh mặt trời sáng rỡ.

Đây là một nữ tử quyến rũ động lòng người, có khí chất cùng mị lực làm cho không người nào có thể kháng cự, mười sáu mười bảy tuổi vốn hẳn nên thanh xuân xinh đẹp, nàng lại vẫn cứ dáng dấp phong tình vạn chủng, mềm mại đáng yêu yêu kiều, giống như là xuân thủy hóa thành, có thể xưng là vưu vật (*).

(*) Thứ hiếm lạ, rất quý — Chỉ người đàn bà đẹp ít thấy.

Thân thể mềm mại nhanh nhẹn chập trùng ôn nhu, lại như ẩn như hiện dưới tà váy dài hồng đỏ, đường cong uyển chuyển, cùng da thịt lộ ở bên ngoài đều trắng trắng mềm mềm, phảng phất chớp động lên vẻ sáng bóng mê người, làm cho người ta suy tư vô hạn.

Triệu Mẫn! Tỷ tỷ của tên Triệu Liệt kia, mỹ nữ nổi danh trong Thanh Vân Tông, loại khí chất quyến rũ này có thể để cho rất nhiều nam nhân ngứa ngáy trong lòng, nghe nói tông chủ Thiếu tông chủ Thanh Vân Tông đều đang mập mờ cùng nàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.