Tu La Giới Chí Tôn

Chương 55: Chương 55: Tinh Thể Tâm Linh Quả




Một quyền đấm ra lên kết giới tất cả mọi người kinh ngạc, rất nhiều ánh mắt tập trung lên một quyền của võ thừa phần đông là châm chọc cùng chế diểu.

Lưu Mị Nhi nàng lại nhíu mài không ngờ võ thừa lại hành sự lổ mãng như vậy. Nếu kết giới dễ dàng bị phá như vậy thì bọn họ đã không đứng chờ ở đây vài ngày liền.

Một cô gái phía sau Mị Nhi che cái miệng đỏ thẳm của nàng lại thì thào.

- Hắn... Hắn làm gì vậy..?

- Ha Ha ha. Mãng phu ngu ngốc nếu dễ phá vậy bọn ta lại đứng đây làm gì đừng nói một mình ngươi mà cả đám người các ngươi cùng lên còn chưa chắc đánh vở kết giới này. Đúng là to con nhưng méo có nảo a.

có ai đó không nhịn được phát lên chưởi bới ánh mắt lúc trước sợ hải thực lực võ thừa cơ hồ đả biến mất hết chỉ còn lại sự chế nhạo và chăm chọc. Người có mạnh đến đâu nhưng não không dùng được thì cũng chỉ là một cái ngu ngốc to xác mà thôi.

Tinh gia đảo mắt một vòng nhìn đám người ánh mắt hắn vẫn bình tĩnh nhìn võ thừa gật đầu tán thưởng. Tinh gia xoay người nói với Hạ chính đám người

- Vào thôi có thứ gì lấy được cứ lấy hết đừng để ý ai cả.

Tinh gia liếc nhìn đám người Mị Nhi gần đó chỉ nói một câu.

- tầm bảo thôi.

Lời nói bâng quơ cứ như kết giới trước mắt đã không còn khiến cho mọi người xung quanh gương mặt càng chăm chọc và cổ quái.

- Mấy tên này bộ điên rồi sao.?

Nhưng lời nói chưa xong thì một âm thanh răng rắc phát ra từ kết giới khiến tất cả những người có mặt ở đây điều há hốc mồm.

- bộp. Keng....

Âm thanh như thủy tinh vở vang lên chỉ thấy kết giới mà tất cả cho là không thể nào đổ vở lại dưới một quyền của võ thừa không ngờ từ từ vở vụng lộ ra một lối đi rộng rải tiến vào sơn cốc.

- Vở.... vở... thật rồi.

- Mẹ kiếp ta bị ảo giác sao.? Nhanh đánh ta một cái... ôi không mẹ kiếp đánh con mẹ ngươi à sao đánh mạnh vậy ôi dao đau quá. Vậy là thật..

- Một quyền đánh vở kết giới người này tu vi đả đạt đến cảnh giới gì..? Thái ất cảnh sao.? Không thể nào nhìn hắn còn quá trẻ.

Rất nhiều thanh âm rung rẫy sợ hải thốt lên họ không thể tin vào mắt mình.

- Người này.... lại có linh hồn mạnh mẽ có thể nhanh chóng tìm ra mắt trận rồi oanh phá lên nó khiến cả kết giới đổ vở.

Một âm thanh trầm thấp có phần kinh nghi phát ra sau lưng Lưu Mị Nhi. Một lão giả chùm áo bào bít cả đầu lẫn gương mặt mở miệng. Người này chính là Hạng Ba trưởng lão của Lưu Gia.

- Ý trưởng lão là...

Mị Nhi nàng mắt phượng vẫn chưa hết kinh ngạc nhìn một màng lúc trước hỏi nhỏ.

- Đúng vậy người này rất có thể là một Linh giả. Haha cuộc đời ta thấy người vừa có thể có Võ Lực cường hãn lại có Linh hồn mạnh mẽ cũng không nhiều. Thiên tư như vậy không thể nào là người trong thành Ngan Bạc được. Chỉ sợ ngay cả những tông môn trung cấp kia cũng là thiên kiêu trong đó không quá 10 người.

Linh trận rất đa dạng cùng phức tạp có thể là dùng để công kích cùng có thể dùng để phòng ngự. Một kết giới chính là một linh trận được kích hoạt đang hoạt động dùng để ngăn cách thần thức cùng cùng bảo vệ thứ bên trong. Những Linh trận do một Linh Trận Sư bố trí thông thường sẽ bị dấu đi mất trận hoặc có rất nhiều mắt trận giả. Một người võ giả bình thường rất khó phán đoán được vị trí mắt trận trừ khi những người kia là linh trận sư hoặc giả là một người có linh hồn lực mạnh mẽ bằng vào thần thức tìm ra được mắt trận.

Võ thừa trong mắt họ là một võ giả không hơn thực lực đối với người cùng thế hệ có thể cũng được coi là thiên kiêu nhưng đều làm Lưu Gia này không ngờ tới người này lại còn là linh trận sư.

Tinh gia liếc mắt đã nhìn ra nghi vấn trong mắt tất cả hắn chỉ cười cười đầy thâm ý.

Nếu những tên này biết võ thừa tuy có thể tìm được mắt trận của kết giới này nhanh vậy cũng là tinh gia hắn nói cho tên đầu đất biết thì bộ dạng lúc này sẽ như thế nào nhỉ?

- hừ... một đám nông thôn làm sao mà có thể biết sự lợi hại của Tinh gia a. Aizzz.. biết làm sao được ai bảo tinh gia ta quá nhiều tài như vậy chứ.

Tinh gia ánh mắt bình tỉnh nhưng trong thâm tâm không ngừng cảm khái. Đặt biệt là bộ dạng mọi người lúc này càng làm hắn cảm thấy đắc ý vô cùng.

Võ thừa một lòng muốn vào nhanh rồi về nhanh hắn trong lòng bồn chồn không thôi khi nghĩ về Hạ mẫn đang hôn mê chưa tĩnh nhìn hắn bộ dạng như vậy tinh gia cùng Hạ chính đám người cũng hiểu nên năm người nhanh chóng đi vào. Rất nhanh đội ngủ năm người đã khuất dạng bên trong sơn cốc bên ngoài nhìn vào chỉ có một mảng mờ ảo nhìn không rõ.mùi hương của linh vật thiên địa thoan thoảng truyền ra khiến đám người này từ trong rung động lúc trước trở nên bừng tĩnh. Cùng lúc đó là nhiều ánh mắt tham lam nhìn chầm chầm vào sơn cốc nhưng mọi người trừ đội ngủ Lưu gia thì tất cả đều chần chờ không động. Bảo vật trước mặt nhưng đối diện với người có thực lực cường hãn tâm tư ai nấy đều dấy lên hồi hồi e ngại.

- Chúng ta có nên tiến vào không..?

Một người nào đó như không kiên nhẫn được nữa mỡ miệng lên tiếng làm cho tất cả mọi người đều rục rịch.

- Chậm một tí con mẹ nó ngươi muốn chết sao? Người kia từng nói nên tránh xa hắn ý tứ như vậy ngươi còn khôg hiểu à.?

Lại có một đội trưởng lên tiếng khiến những người khác lại ậm ừ. Lại qua khoảng 15p có người không kiên nhẫn được nửa dẫn đội ngủ của mình tiếng vào các đội ngủ còn lại cũng nhao nhao cất bước. Tất cả đều im lặng không nói nhưng cùng ngầm hiểu sẻ phải giử khảong cách nhất định với người kia vì thật sự họ quá kiên kị.

Lưu gia là đội ngủ tiếng lên trước nhất theo sao năm người tinh gia nhưng đội ngủ này cũng không dám tiếng lên quá gần lời nói lúc trước của võ thừa khiến Lưu gia bọn họ rất kiên kị.

Lại nói về đám người tinh gia.

Sơn cốc này rất u tỉnh thỉnh thoảng hai bên vách đá lại có dược liệu mọc ra đội ngủ tinh gia một đường duy chuyển hể cái gì vừa mắt là tùy ý hái nhưng đối với tinh gia thứ khiến hắn vừa mắt cũng không nhiều. Đều này khiến cho các đội ngủ sau đó lại là một hồi giành giật tranh đoạt.

Một đường tiếng vào chổ sau trong sơn cốc càng đi vào sâu không khí bên trong lại càng nặng nề và phần nhiều là u ám đi được hơn 1km tinh gia chợt nhíu mài cùng lúc đó đi đàu là võ thừa cũng dừng lại châm chú nhìn phía trước.

Chỉ thấy cách đó hơn 100m có một cái cây cành lá uốn lượng như vật sống nhìn rất quỷ dị bên trên chỉ có một trái cây. Chỉ có vậy cũng không đáng nói nhưng bên dưới cây này lại có 4 đàu hung thú đang nằm đó biểu hiện đang chờ đợi trái cây kia thành thục.

Tinh gia miểm cười nhìn phía trước bộ dạng rất hứng thú với cảnh này hắn mở miệng.

- Thật không ngờ ở nơi này lại gập thứ này.

Võ thừa trầm ngâm những người còn lại đều có gương mặt khó hiểu.

- Tinh gia trái này... là cái gì.?

Tinh gia chấp tay sau lưng bộ dạng tiền bối ngẩn đầu đầy cảm xúc mở miệng.

- Thứ này nếu những người bên ngoài biết tác dụng của nó chắc hẳn là một hồi tranh đoạt máu chảy đàu rơi.

Tất cả há hóc mồm nhìn chầm chầm trái cây kia theo lời tinh gia nói thì thứ này độ trân quý khỏi nói cũng biết.

Tinh gia lại quay đầu nhìn võ thừa đầy thâm ý nói.

- Ngươi nói cây rìu của ngươi có Khí Linh nhưng nó rất yếu đúng không?

Võ thừa ánh mắt phát sáng.

- Ý tinh gia cái kia trái cây có thể giúp khí linh hồi phục sao?

Tinh gia gật nhẹ đầu.

- Có thể phục hồi nhưng đó đối với người không biết tác dụng thật sự của thứ này.

Tinh gia híp cặp mắt lại đầy thâm ý nói tiếp.

- Nếu có thêm một ít vật liệu thứ này có thể đúc kết cả thân thể cho linh thú chỉ còn thần hồn như khí linh.

- Thân thể..

Tất cả mọi người chấn kinh không thôi.

Hạ Chính lấp bấp hỏi tinh gia.

- Tinh gia thứ này là..?

Tinh gia gật đầu.

- Đúng vậy nó là Tinh Thể Tâm Linh Quả

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.