Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Chương 190: Chương 190: Song bào thai xà nữ






Thấy đôi mắt sợ hãi của hai xà nữ, Nhạc Thành cũng giaatj mình, bởi vì Nhạc Thành nhìn thấy đôi mắt của hai nàng có gì đó giống yêu huyên, đúng là thiên sinh mị đồng, thiên sinh mị đồng kỳ thật cũng là một loại thiên phú, bởi vì Yêu Huyên là bát sí linh mãng lại có thiên sinh mị đồng nên có thiên phú công kích Cửu Chuyển Yêu Đồng, mà hai xà nữ này tuy không thể so sánh với Yêu Huyên nhưng cũng có được thiên sinh mị đồng thì tuyệt đối có thiên phú công kích.

- Yêu Cơ, lấy hai xà nữ này.

Nhạc Thành nói với Yêu Cơ, nhìn thấy hai xà nữ này là thiên sinh mị đồng thì hắn nhất định phải mua, tin rằng sau này hkoog lâu, hai người này sẽ có thực lực cường hãn.

- Vâng, chủ nhân.

Yêu Cơ trả lời, nhưng trong lòng nàng thì nghĩ thầm chẳng lẽ chủ nhân cũng có hứng thú với hai xà nữ này sao, tuy hai xà nữ này bổn sự trên giường không tệ nhưng mình là Cửu Vĩ Linh Hồ, nếu chủ nhân muốn kỹ thuật trên giường của mình còn tốt hơn cả bọn họ, đảm bảo cho chủ nhân được dục tiên dục tử.

- Yêu Cơ, ngươi nghĩ gì vậy, ta là loại người đó hay sao?

Nhạc Thành cất tiếng nói với Yêu Cơ, ở trong người Yêu Cơ có linh hồn ấn ký, nàng nghĩ gì hắn đều cảm ứng được.

Bị Nhạc Thành nghe thấu suy nghĩ của mình, Yêu Cơ khẽ giật mình, đột nhiên khuôn mặt ửng đỏ, không ngờ suy nghĩ vừa rồi của mình đã bị chủ nhân nghe thấy hết, chủ nhân không biết có coi mình là hồ ly tinh không, thật là mắc cỡ chết được.

Cảm thấy suy nghĩ của Yêu Huyên, ban đầu Nhạc Thành cũng hơi kinh ngạc, bất quá Nhạc Thành tuy là háo sắc nhưng trong mắt không phải chỉ có nữ sắc, về phần nữ nhân hắn đều không gấp, tất cả thực lực mới là điều quan trọng nhất, có thực lực điều gì cũng có.

- Biểu ca, huynh thích hai xà nữ này sao?

Lệnh Hồ Huyền Tố cất tiếng nói, tựa hồ như kinh ngạc, cô gái quý tộc này rất thành thực, đối với xà nữ chủng tộc, Lệnh Hồ Huyền Tố không biết các nàng có tác dụng gì.

- Biểu ca, huynh muốn mua hai xà nữ này sao, nhưng mà mẫu thân không cho đệ mua. Lần trước cha đệ cũng đưa một người về, đều bị mẫu thân đưa ra ngoài, nếu như huynh muốn mua, chỉ sợ mẫu thân đệ mất hứng.

Lệnh Hồ Hạo Thiên nói với Nhạc Thành.

Nhạc Thành hơi cười cười, Lệnh Hồ gia hóa ra nghiêm dạy như thế, hắn cất tiếng nói:

- Ta mua chỉ là cách dùng khác mà thôi, không phải giống như các đệ muội tưởng tượng, ta sẽ nói với cô cô rõ ràng.

- Biểu ca, để muội thay huynh mua.

Lệnh Hồ Huyền Tố và Lệnh Hồ Hạo Thiên thấy Nhạc Thành nói như vậy thì đều cất tiếng.

- Không cần, để biểu ca tự mình mua.

Nhạc Thành cười cười, đợi sau khi trở về, biểu ca sẽ cho các ngươi một số lễ vật.

Hai xà nữ vừa xuất hiện, trong mắt mọi người xuất hiện không ít lửa nóng, nếu được cùng với hai xà nữ này một phen mây mưa dục tiên dục tử, đặc biệt là một song bào thai thì khiến cho người ta thật hưng phấn, có không ít người thầm hạ quyết tâm nhất định phải mua.

- Các vị khách quý.

Ở phía dưới, cô gái xinh đẹp nhìn thấy đôi mắt nóng bỏng của mọi người thì cười vũ mị:

- Hai xà nữ này so với xà nữ bình thường không giống nhau, song bào thai xà nữ rất thưa thớt, hơn nữa tư sắc của hai xà nữ này mọi người đều nhìn thấy, tuyệt đối là thượng phẩm, cộng thêm các nàng còn là thiên sinh mị đồng, đảm bảo khiến các vị trên giường càng thêm dục tiên dục tử.

- Cho nên, giá khởi điểm là một nghìn kim tệ, mỗi bước giá không ít hơn hai trăm kim tệ.

Cô gái xinh đẹp nói.

- Ba nghìn hai trăm kim tệ.

- Bốn nghìn kim tệ.

- Ta ra giá năm nghìn kim tệ.

Đột nhiên con số điên dại được nâng lên, đừng nói hiện tại Nhạc Thành chính là nhà giáu mới nổi mà Yêu Cơ, Khiếu Thiên Hổ, Tử Điện Mãng cũng có một con số kim tệ khủng bố trên người.

Hai song bào thai xà nữ này hiện ra một vẻ sợ hãi bối rối. Vài chục năm qua các nàng được đối xử tốt hơn so với các xà nữ khác, bởi vì các nàng là song bào thai, còn là thiên sinh mị đồng.

Ở trong này vài chục năm, các nàng mỗi ngày không ngừng được huấn luyện, học tập rất nhiều phương pháp hầu hạ chủ nhân tương lai, đó là các xà nữ cùng với nhân loại làm mẫu trước mắt các nàng.

- Được rồi, giá cáp nhất hiện tại là một vạn bảy nghìn kim tệ, có ai ra giá cao hơn không?

- Một vạn bảy nghìn hai trăm kim tệ.

Người ở gian phòng bên trái, nam tử áo trắng cất tiếng nói.

- Hiện tại là một vạn bảy nghìn hai trăm kim tệ, còn có ai ra giá cao hơn nữa không?

Cô gái xinh đẹp tiếp tục hỏi, số tiền như vậy đã là một cái giá rất cao.

- Một vạn tám nghìn kim tệ.

Yêu Cơ cuối cùng cũng ra giá.

Đột nhiên có không ít người đưa mắt nhìn về phía này, chỉ thấy phía trước là một nữ tử tuyệt sắc, cô gái này muốn hai xà nữ mọi người đều kỳ quái, không lẽ là nữ luyến sao, thật là đáng tiếc.

Yêu Cơ vừa ra giá, đột nhiên mấy đạo ánh mắt bên trái đều hướng về phòng của Nhạc Thành.

- Biểu ca, hắn chính là hoàng tử Mộ Dung Nam, tuy không phải là thái tử nhưng mẫu thân của hắn rất được hoàng thượng sủng ái.

Nhìn thấy nam tử áo trắng ở phòng bên cạnh, Lệnh Hồ Hạo Thiên cất tiếng nói với Nhạc Thành.

Nhạc Thành cười cười, hắn cũng không để ý, chỉ là một hoàng tử mà thôi, hắn không để vào mắt.

- Một vạn tám nghìn hai trăm kim tệ.

Chần chừ một chút, nam tử áo trắng này liền tăng giá, trong mắt hiện ra một vẻ tức giận nhìn về phía Lệnh Hồ Hạo Thiên.

Hắn còn tưởng rằng lần này người đoạt xà nữ của hắn chính là Lệnh Hồ Hạo Thiên, cho nên cũng thầm ghen ghét. Phụ thân của Lệnh Hồ Hạo Thiên là người cầm quyền, ảnh hưởng đến quyết sách của phụ hoàng, hắn mặc dù là hoàng tử, nhưn nếu chọc vào Lệnh Hồ Hạo Thiên thì sẽ bị giáo huấn. Nếu không phải hiện tại mẫu thân của hắn được sủng ái thì hắn cũng không mạnh hơn Lệnh Hồ Hạo Thiên bao nhiêu.

- Một vạn chín nghìn kim tệ.

Yêu Cơ một lần nữa lại tăn giá. Chủ nhân đã muốn hai xà nữ này, nàng nhất định phải mua.

Yêu Cơ tăng giá một lần nữa, hoàng tử Mộ Dung Nam liền trở nên khó coi, càng trừng trừng nhìn về phía Lệnh Hồ Hạo Thiên.

- Hoàng tử, hay là quên đi, một vạn tám nghìn kim tệ đã là quá cao.

Một nam tử trung niên nói với Mộ Dung Nam.

- Hừ, Lệnh Hồ Hạo Thiên, sớm muộn gì ta cũng không bỏ qua cho hắn.

Một Dung Nam hung hăng cất tiếng, một vạn tám nghìn kim tệ mặc dù hắn là hoàng tử cũng là một con số rất lớn.

- Một vạn tám nghìn kim tệ, có ai trả giá cao hơn nữa không? Một hai ba.. thành giao.

Sau khi cô gái này gõ chùy xuống, Nhạc Thành bỏ ra mọt nghìn kim tệ ra, giá tiền này đối với người khác có thể là cao nhưng đối với hắn chỉ là một con số mà thôi.

Đối với việc Nhạc Thành có thể bỏ ra một vạn tám nghìn kim tệ, hai tỷ muội Lệnh Hồ cũng ngạc nhiên, đây là cực hạn của bọn họ, nếu như cha và mẫu thân biết bọn họ tiêu nhiều kim tệ như vậy thì nhất định sẽ giáo huấn một phen.

Sau đó vật phẩm thứ tư chính là một quyển hoàng giai cao cấp đấu kỹ, cũng là một vật phẩm trân quý, giá cũng không nhỏ.

Vật phẩm thứ tư chính là một thanh bảo kiếm của ma pháp sư cấp bảy luyện chế, vật phẩm này khiến cho không ít người điên cuồng lên.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.