Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Chương 173: Chương 173: Phát tài.






-Phụt.

Ở trước ngực của Công Tôn Báo đã xuất hiện một lỗ máu, chết đến mức không thể chết lại.

Công Tôn Báo dù sao cũng là một lục phẩm cao giai luyện dược sư, đơn giản bị Yêu Huyên đánh chết như vậy cũng là bởi vì Công Tôn Báo đã bị Cao Thiếu Lăng đánh cho bị trọng thương, lúc này năng lực phòng ngự đều không có.

Sau khi kích sát Công Tôn Báo, Yêu Huyên cũng buông lỏng tâm tình mà thở ra một hơi.

- Đây chính là thứ tốt.

Nhạc Thành tiến tới cầm lấy trữ vật giới chỉ của Công Tôn Báo, Công Tôn Báo chính là lục phẩm cao cấp luyện dược sư, cộng thêm khống chế Dược môn lâu như vậy Nhạc Thành biết rõ Công Tôn Báo chính là hào phú.

Kết quả thật khiến cho Nhạc Thành trợn mắt há hốc mồm, kiểm tra trữ vật giới chỉ của Công Tôn Báo, hắn phát hiện ra rằng ở bên trong trữ vật giới chỉ trị giá ít nhất cũng phải tới hai nghìn vạn kim tệ, lục phẩm đan dược thì có tới hơn trăm viên, các linh dược khác cũng không thiếu.

Nhìn thấy Nhạc Thành cầm lấy trữ vật giới chỉ của Công Tôn Báo, hai mắt của Cao Thiếu Lăng cũng đỏ rực, hắn dĩ nhiên cũng biết rõ giá trị của nó.

- Cao tông chủ, đa tạ.

Nhạc Thành cất trữ vật giới chỉ xong liền nói với Cao Thiếu Lăng.

- Phụ thân, đây chính là Nhạc Thành đại nhân mà con đã từng nói với cha.

Cao Long Hoa nói với phụ thân.

-Doanh chủ Nhạc Thành hiện tại rất uy phong, nhưng ta già rồi, từ nay về sau còn chờ doanh chủ chỉ cho một con đường đi.

Cao Thiếu Lăng đánh giá Nhạc Thành, cảm nhận thấy thanh niên này không hề dơn giản, hơn nữa con mình còn lưu lại linh hồn ấn ký của hắn, mình là tam tinh Đấu tông cũng vô năng giải trừ.

- Sao lại nói như vậy, Cao tông chủ càng già càng dẻo dai, tại hạ còn phải dựa vào Cao tông chủ để khống chế Quỷ Uyên.

Nhìn thấy Cao Thiếu Lăng nói chuyện khiêm nhường, Nhạc Thành cũng khiêm nhường trở lại.

- Chạy mau, chạy mau.

Ở giữa không trung, không ít người nhìn thấy Công Tôn Báo đã chết thì bỏ chạy tứ tán, lúc này không trốn thì đúng là ngu ngốc

Một số Đấu vương và Đấu linh chạy không thoát, còn Đấu Hoàng thì bỏ chạy về bốn phía, tuy nhiên bị bốn con ma thú vây quanh, bọn chúng không cách nào chạy thoát. Bốn con lục giai ma thú vì sợ có Đấu Hoàng chạy thoát cho nên đã tỏa ra bốn phương tám hướng, vây đám Đấu Hoàng vào giữa.

Cường giả Đấu Hoàng của Quỷ Uyên lúc này giống như là mưa rơi xuống vậy, trận chiến này quả thực kinh thiên động địa, hai đại đế quốc chiên tranh với nhau cũng không lớn như vậy, hơn một nghìn cường giả Đấu Hoàng đối chiến, thật là quá sức tưởng tượng.

Cao Thiếu Lăng nhìn vào không trung một hơi, đây chính là cường giả Đấu Hoàng đó, cả thế lực Quỷ Uyên đều bị phá hủy trong một trận chiến này.

Thực lực của hai bên đã cách xa rất nhiều, một lát sau, áu khi đấu hoàng cuối cùng rớt xuống, Khiếu Thiên Hổ, Tử Điện Mãng ,Thông Thiên Thử Yêu Cơ biến thành hình người rơi xuống mặt đất.

- Xuiy.

Khiếu Thiên Hổ và Tử Điện Mãng sau khi hạ xuống cũng không ở bên cạnh Nhạc Thành, bốn thân ảnh như điện nhanh chóng đi thu thập những trữ vật giới chỉ kia.

Nhìn thấy bốn người ở giữa sân thu gom vòng tay trữ vật mọi người đỏ mắt không thôi, một đấu khí học viện Tam Tinh Đấu hoàng tốt nghiệp muốn tiến tới lấy nhưng bị Khiếu Thiên Hổ hung hăng trợn mắt liền không dám cử động nữa.

Một giới chỉ trữ vật Đấu hoàng cũng không khó coi, tất cả mọi người nhin Khiếu Thiên Hổ thành thục lấy trữ vật giới chỉ, vừa rồi bọn họ không dám tới vì bọn họ nhìn thấy thực lực của bốn con lục giai ma thú cường hãn vô cùng, mà ngay cả bát tinh cửu tinh Đấu hoàng cũng không phải đối thủ, bọn họ không dám tiến đến, bốn con lục giai ma thú cường hãn vô cùng, bọn họ không dám trông nom.

Người của Quỷ Tông cũng nhìn bốn con lục giai ma thú điên cuồng lấy trữ vật giới chỉ, bọn họ cũng không dám đi tới chỉ biết trừng mắt.

- Biểu ca.

- Nhạc Thành.

Tô Hân Nhi và Nhạc Kiều nhìn thấy Nhạc Thành thì đi tới bên cạnh hắn, trong hai người thì Nhạc Kiều hơi bị thương một chút.

- Kiều tỷ, không có chuyện gì chứ?

Nhạc Thành hỏi Nhạc Kiều, tuy nhiên thoạt nhìn thì Nhạc Kiều bị thương cũng không nặng.

- Không sao, chỉ bị thương ngoài da mà thôi.

Nhạc Kiều cất tiếng nói.

- Nhạc Thành, ngươi không sao chứ?

Yến Hiểu Kỳ tiến tới bên cạnh Nhạc Thành là lục cấp ma pháp sư, dĩ nhiên nàng cũng tham gia.

Ngay lập tức Hàn Nguyệt và hai trưởng lão có thực lực Đấu hoàng cũng tiến tới bên cạnh Nhạc Thành, lần này hai người này chính là đội trưởng.

- Chủ nhân.

Một lát sau, Tử Điện Mãng, Thôn Thiên Thử Yêu Cơ cũng mang giới chỉ trữ vật tới, gồm ba trăm trữ vật giới chỉ Đấu hoàng và hơn một nghìn trữ vật giới chỉ đấu vương, đưa cho Nhạc Thành.

- Ừm.

Nhạc Thành tiếp nhận trữ vật giới chỉ, cường đại thần thức của hắn nhanh chóng quét qua, cộng lại đúng là một con số thiên văn, xem ra lần này tài vận của mình thật là tốt.

Chia đều ra thì một đấu hoàng có trung bình ba mươi kim tệ trong một giới chỉ, như vậy ba trăm đấu hoàng tổng cộng là mười nghìn kim tệ, mà hơn một nghìn đấu vương mỗi người cũng có giá trị một nghìn kim tệ mỗi trữ vật, tổng cộng là một nghìn vạn kim tệ, tóm lại hiện tại Nhạc Thành đã trở thành một tài chủ lớn.

- Doanh chủ Nhạc Thành, có thể nói chuyện được không?

Cao Thiếu Lăng hỏi Nhạc Thành.

- Cao Tông chủ, xin mời.

Nhạc Thành mỉm cười, hắn không cần đoán cũng biết Cao Tông chủ tìm mình làm gì.

- Nhạc Thành, ta muốn cùng ngươi.

Yêu Huyên nhìn thấy Nhạc Thành cùng với Cao Thiếu Lăng đi nói chuyện, đối phương là một tam tinh Đấu vương, nàng cũng không yên lòng.

- Khống có chuyện gì, không cần.

Nhạc Thành mỉm cười sau đó nhỏ giọng nói với Yêu Huyên:

- Sao vậy, ngươi lo lắng cho ta sao?

- Ngươi bớt lắm mồm đi, ai mà thèm lo lắng cho ngươi, ngươi có chết hay sống ta cũng không quan tâm.

Yêu Huyên tức giận trừng mắt nhìn Nhạc Thành.

Nhạc Thành nhìn Yêu Huyên mà cười cười, mặc dù chỉ hơi liếc qua nhưng Nhạc Thành căn bản không lo lắng đến Cao Thiếu Lăng, thực lực tam tinh đấu tông mặc dù hiện tại hắn không có cách để đối phó nhưng tự bảo vệ mình thì vẫn được, cộng thêm với việc Cao Long hoa tính mệnh đang ở trong tay mình, Nhạc Thành dĩ nhiên không lo lắng tới Cao Thiếu Lăng.

Một lát sau, cách chỗ mọi người vài trăm mét, ở một khoảng đất trống, Cao Thiếu Lăng nói:

- Nhạc doanh chủ, chúng ta không nói vòng vo nữa, ta đã giúp doanh chủ công kích Dược môn, Quỷ Tông sau này sẽ không chống lại hai học viện Dược thành, Hắc La thành, mọi người từ nay chung sống thế nào?

- Chuyện này dĩ nhiên là ta tin tưởng Cao tông chủ rồi.

Nhạc Thành cất tiếng trả lời.

- Được rồi, vậy xin mời doanh chủ giiả khai linh hồn ấn ký giúp tiểu nhi.

Cao Thiếu Lăng cất tiếng nói.

-Cái này dĩ nhiên tuyệt đối không thành vấn đề.

Nhạc Thành mỉm cười nói:

- Chỉ là ta còn muốn nhờ Cao Tông chủ giúp ta một chuyện.

- Nhạc doanh chủ cứ nói.

Thần sắc của Cao Thiếu Lăng hơi biến đổi, sau đó lập tức khôi phục lại vẻ bình thường.

- Ta muốn Cao Tông chủ cùng với vị trưởng lão trong tông kia đi cùng với ta vào Đấu Khí học viện, ở trong đó còn vài cường địch, mọi chuyện xong xuôi ta sẽ giải trừ linh hồn ấn ký cho Thiếu Tông chủ.

Nhạc Thành cất tiếng nói.

Lần này hộ pháp của Hắc Ám Thần điện hẳn là đã đi vào Đấu Khí học viện, không biết họ mang theo mấy người nhưng Cao Thiếu Lăng cùng với vị trưởng lão đấu tông kia Nhạc Thành dĩ nhiên sẽ không bỏ qua, nhiều thêm một người tức là thêm một phần lực lượng.

- Được, ta tin tưởng doanh chủ.

Cao Thiếu Lăng biết mình không đồng ý cũng không được, đành bất đắc dĩ đáp ứng.

Về phần Nhạc Thành đáp ứng không đụng tới U thành và Quỷ tông, Nhạc Thành dĩ nhiên đã có ý nghĩ, trước mắt nhìn xem U Thành còn có Hắc La thành và Dược thành ở bên cạnh, Nhạc Thành dĩ nhiên sẽ không hoàn toàn yên tâm.

- Hắc Ám thần điện, kế tiếp là các ngươi.

Nhạc Thành nhìn qua Đấu Khí học viện mà mỉm cười.

- Thập nhất, chúng ta đi từ bên cạnh vào.

Giữa không trung, năm đường thân ảnh như tia chớp xẹt qua.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.