Trường Sinh Giới

Chương 187: Chương 187: Nghịch Long Thất Bộ Sát Long Vương






Sư long vương trầm tĩnh đến đáng sợ. Đứng sừng sững như một tòa núi lớn lạnh lùng nhìn tiểu quật long.

Tiểu quật long cũng nhìn hoàng kim long vương ko chớp mắt

Chúng nó đều đã nhận ra đối phương, nhận ra khí tức của đối phương. Cỗ chiến ý này sẽ không thay đổi, mỗi con long vương có một khí tức đặc thù !

Không có gì gọi là long ngữ, không có những tiếng rít gào đinh tai nhức óc, giống như hai gã tuyệt đại kiếm tiên trầm ổn, lặng yên quan sát đối thủ.

Không thể nghi ngờ, vốn là hoàng kim long vương không hề để tâm trong trận chiến này nhưng khi nhận ra tiểu quật long thì trong mắt xuất hiện một tia dao động nhè nhẹ. Từ một con rồng yếu ớt như rắn không ngừng lột xác, tốc độ tăng tiến cực nhanh.

Xoát

Tiểu quật long chuyển động, chờ đúng lúc đối phương phân tâm thì thân thể ngân sắc tạo ra một đạo quỹ tích tuyệt đẹp nhằm phía hoàng kim long vương. Một đạo ngân quang trên đấu thú thai huyễn hóa ra hơn mười đạo hư ảnh .

Sư Long Vương mang vẻ lãnh tình như băng sơn, trong sát na đó nhảy lên, không tránh né mà xông tới tiểu quật long, kim sắc thần quang chiếu sáng cả đấu thú thai.

Sưu

Thân thể tiểu quật long tại không trung lại có thể cải biến phương hướng dùng tổ long chi vĩ đánh tới.

Ba

Một âm thanh thanh thúy vang lên truyền khắp toàn trường, tiểu quật long yên lành đáp xuống đất, còn Hoàng Kim Long Vương bị đánh trúng đầu, thân thể xoay vòng trên không rồi rơi xuống mặt đất.

Một vết thương đáng sợ xuất hiện tại mặt của Sư Long Vương, thịt tróc da bong, kim sắc long lân trên cổ rơi ra hơn mười phiến, long huyết chảy xuôi xuống thân thể, trong máu đỏ tươi ấy lại mang theo một ít kim.

Những người quan chiến chết lặng, các cao thủ tiền bối quan sát tinh tế 2 con Long Vương đến từng chi tiết ! Bọn họ biết rõ Long tộc là một chủng tộc bất phàm, tuy Long Vương còn nhỏ nhưng nhất định được truyền thừa những bí thuật ko thể cho ngoại nhân biết.

Mà tất cả các thanh niên đều có thể dự đoán được , nếu đổi thành mình có thể tránh khỏi long vĩ vừa rồi ko ? Đáp án dĩ nhiên là phủ định ! Nếu như chưa đạt đến Thức Tàng Cảnh Giới thì rất khó có thể tránh được tốc độ nhanh như vậy !

Trên đấu thú đài cực kì an tĩnh. Hoàng Kim Long Vương dường như vẫn chưa ý thức được trên người mình có một vết thương kinh khủng , vẫn như cũ băng lãnh nhìn tiểu quật long, bất quá kim sắc quang mang ngày càng rực rỡ, đang chuẩn bị đánh ra một kích khinh khủng.

Tiểu quật long trầm tĩnh , không phát ra một tâm tình ba động nào , lẳng lặng nhìn Sư Long Vương.

Xoát, xoát.

Hai con Long Vương đều hành động, Hoàng Kim Long Vương hữu trảo hung hăng đánh tới ngực của tiểu quật long , tả trảo hơi thu lại tựa hồ là phòng bị , lại tựa như chờ thời cơ mà phát ra một kích tựa sấm sét ! Có thể nói công thủ kiêm bị.

Cùng lúc đó, long xỉ sắc bén đã mở ra, tàn bạo hướng tới cổ tiểu quật long , mà tổ long chi sừng trên đầu cũng phát ra kim quang, giống như chuẩn bị công kích, lại như tư thế phòng ngự. (Long xỉ: Răng rồng)

Không thể không nói , hoàng kim long vương công có thủ có , phi thường hiểm độc, như một tông sư thân kinh bách chiến , làm cho người ta sợ hãi không thôi.

Tiểu quật long đã vọt tới trước mắt, trước tiếp nghiêng thân thể, theo từ một bên công kích tới , sau đó hung hăng khu động long khu phi thường chính xác không những tránh được những công kích của đối phương mà còn phát ra những công kích phảng kháng lại.

“Ba”

Thân thể hai long vương va chạm với nhau khiến cả hai đều bị bắn về phía sau nhưng chỉ trong sát na đã lập tức lại phóng tới giằng co.

“Hống….”

Hai con Long Vương lần đầu tiên phát ra tiếng gầm. Thanh âm quả nhiên đinh tai nhức óc, quang mạc được khởi động bởi năm mươi dị năng linh sĩ bị phá vỡ, long ngâm vang tới cửu thiên , như sấm nổ bên tai khiến cho gần một nửa số người quan chiến bị chấn ngất đi !

Các cao thủ vội vàng tiến lên, dùng linh thuật phong tỏa đấu thú nhai , khởi động lại quang mạc một lần nữa.

Lúc này , hai con Long vương hai đã phóng tới gần nhau kịch liệt tranh đấu.

Chỉ là tốc độ quá nhanh, mọi người không thể nhìn thấy rõ động tác của chúng , chỉ nhìn thấy kim sắc quang mang cùng ngân sắc quang mang quấn lấy nhau , hai con Long Vương cùng ko ngừng gầm rít.

Thỉnh thoảng có tiên huyết bắn ra , đó chính là long huyết.

Tâm tư Tiêu Thần đều vì trên hai con Long Vương đang chiến đấu mà cảm thấy căng thẳng. Lấy tu vi của hắn có thể nhìn thấy rõ 2 con Long Vương đang chiến đấu kịch liệt, tiểu quật long đã bị trúng đòn ở cổ, có chỗ bị Tổ Long giác của Hoàng Kim Long Vương đâm vào tận xương cốt, thương thế cực kì nghiêm trọng.

Thế nhưng tiểu quật long ko hề đình chỉ công kích, mỗi một công kích phát ra ngày càng mãnh liệt, ngân sắc quang mang ngày càng rực rỡ, thi triển cổ chiến kỹ xuất thần nhập hóa, lực lượng ko bằng Hoàng Kim Long Vương , chỉ có thể dùng kỹ xảo thủ thắng.

Hoàng Kim Long Vương cũng có một ít long tộc cổ chiến kỹ nhưng rõ ràng không được đầy đủ, thế nhưng độ mạnh mẽ của lực lượng thì tiểu quật long không có khả năng sánh bằng được. Dù sao cũng đã dài một thước năm mà tiểu quật long chỉ dài hơn một thước một chút mà thôi nên lực lượng của nhục thể yếu hơn đối phương.

“Hống “

Hoàng Kim Long Vương quá hung tàn, Tổ Long giác bắn là lưỡng đạo kim quang bao phủ cả người tiểu quật long.

Xoát xoát xoát

Tiểu Quật Long trong thời khắc sinh tử nguy cấp ko thể tin được lại từ kim quang cuồn cuộn trốn thoát. Sau đó nó bước đi trên không trung rất , mỗi bước đều phát ra tiếng sấm nổ. Từng đạo ngân quang xuất hiện xung quanh nó.

Từng đạo đồ án cổ xưa lúc ẩn lúc hiện, như phá tan cả vô tận năm tháng cách trở từ trong viễn cổ hiện ra. Xung quanh tiểu quật long xuất hiện từng đạo long ngữ ba động, Nơi nó đi qua không ngừng vang lên âm thanh vỡ nát. Sau đó xuất hiện kỳ tích bất ngờ vô cùng. Bên dưới tiểu quật long xuất hiện những tinh quang sáng chói.

Xoát xoát xoát

Di chuyển với quỹ tích ko thể tư nghị với một tốc độ kinh khủng.

Phốc

Trong sát na phóng tới bên trái của Hoàng Kim Long Vương. Ngân sắc tổ long chi sừng hung hăng đâm vào bụng phải, long huyết bắn ra tung tóe

Sau đó tiểu quật long lùi nhanh lại

Hoàng Kim Long Vương gầm lên một tiếng xoay người lại. Từ trong long mục bắn ra lưỡng đạo kim sắc quang mang, kim quang tỏa sáng bao quanh người nó, bay lên trên !

Tốc độ như một tia sáng, chiến lực của Sư Long Vương được đề thăng lên rất nhiều, trên không trung lưu lại một đạo tàn ảnh , tấn công tiểu quật long đang đứng trên mặt đất. Tổ Long giác không ngừng bắn ra kim quang.

Kim quang chói mắt bao phủ cả đấu thú đài, tiểu quật long dù sao cũng không thể phi hành, mặc dù có bộ pháp thần diệu thế nhưng vẫn ko thoát được khỏi mặt đất.

Hoàng Kim Long Vương điên cuồng dùng lực lượng mạnh mẽ không ngừng đánh xuống và lao xuống liên tục tấn công ngân quang trên mặt đất.

Lòng Tiêu Thần trầm xuống, hoàng kim long vương quá mạnh mẽ, hoàn toàn có thể cậy mạnh áp bức tiểu quật long , huống chi nó cũng có được một bộ phạn long tộc cổ chiến kĩ và tinh thông thần thuật đáng sợ nhất của Long Tộc ?

Oanh

Năng lượng kịch liết phát ra , kim quang chói sáng cơ hồ không mở được hai mắt. Quang mạc do dị năng linh sĩ khởi động không ngừng rung chuyển , suýt nữa băng toái, các cao thủ vội vàng xuất thủ củng cố.

Kim quang lại một lần nữa bao phủ tiểu quật long, trước tiếp đánh bay lên trời, tiểu quật long cả người đều thấm đẫm tiên huyết, ngân quang mờ đi , da thịt nứt ra, long lân rớt xuống từng mảng lớn, huyết dịch nhiễm đỏ đấu thú thai.

Cuộc chiến làm mọi người dừng hô hấp.

Trong gian khách quý, Tiêu Thần lo lắng không thôi.

Đôi mắt của Hoàng Kim long vương rất lạnh lùng, sát ý không cần che dấu , hóa thành một đạo kim quang phóng tới.

Ở phía sau, tiểu quật long vừa bị đánh bay lên không trung đột nhiên tránh ra vài thước , khó khăn lắm mới tránh được tất sát nhất kích của Hoàng Kim Long Vương, hóa thành một đạo ngân quang nhảy lên lưng của Sư Long Vương.

Long trảo sắc bén trong nháy mắt phá khai bốn lỗ trên thân thể của Hoàng Kim long vương. Tiểu quật long không dừng lại ở đó mà gắt gao quấn quanh thân thể sư long vương. Suýt nữa đã đánh gãy cổ của hoàng kim long vương.

Hoàn toàn là dụ địch

Tiểu quật long trước đặt mình vào chỗ chết để timd đường sống!

“Ngao hống…….”

Hoàng Kim long vương bị thương rất nặng, phát ra một tràng long khiếu bi thảm, toàn thân kim quang chói mặt như thái dương. Một cỗ năng lượng cuồng bạo phát ra

“Oanh”

Hoàng Kim long vương dùng sức rung mạnh khiến tiểu quật long suýt bay ra ngoài , hoảng hốt khu động long khu yếu ớt bay lên không trung.

Tiểu quật long bị đập xuống mặt đất, máu chảy như suối, loạng choạng đứng lên. Thế nhưng chiến ý vẫn tràn đầy , lãnh ngạo nhìn Hoàng Kim long vương trên trời.

Băng lãnh sư long vương bắt đầu xuất hiện biến hóa, xuất hiện khí tức cuồng bạo vì tức giận. Trước kia tiểu Long còn xa mới là đối thủ của mình vậy mà hôm nay lại đánh cho bị thương nặng. Đây là một loại sỉ nhục.

Cổ suýt nữa gãy, cách tử vong chỉ có một bước, Hoàng Kim Long Vương đã biết không thể dùng thân thể để giết chết ý chí chiến đấu của đối thủ, chỉ có thể dùng thần thuật đáng sợ của long tộc tàn sát đối phương.

Nó lẳng lặng trôi nổi trên không, không bao giờ đáp xuống, thoáng điều tức, song giác bắt đầu phát ra kim quang .

Xích Xích

Từng đạo kim quang cuồn cuộn phát ra,, so với đao mang sắc bén còn đang sợ hơn, mỗi đạo kim quang đều ẩn chiến lực lượng vô tận. Đây là thần thuật của Long tộc

Mặc dù đã nhìn thấy nhưng tiểu quật long không thể nào tránh khỏi ! Có thể nói chết đã đến nơi.

Tiểu quật long bất khuất cũng ko có vẻ gì là e ngại, mặc có thân thể trọng thương vẫn rất nhanh di chuyển, tốc độ so với trước lúc bị thương cũng chậm một ít.

Mà lúc này đây, công pháp lại càng thêm cổ quái, tứ chi hạ xuống, ngân quang lóe sáng, từng đạo long ngữ không ngừng phát ra, một phiến tinh hải hiện lên dưới chân , quang mang lóa mắt.

Mà trong lúc thực hiện điều này thì tiểu quật long dĩ nhiên cũng phải trả giá , mỗi ba bước lại xuất ra một ngụm tiên huyết.

Sự việc tiếp theo lại khiến mọi người càng kinh dị, tiểu quật long bỗng nhiên sử dụng một loại bộ pháp thâm sâu khó dò, mỗi bước đạp không mà lên.

Phiến tinh đồ dưới chân giống hệt như trên trời !

“Nghịch long thất bộ ! “

Trong quý khách thất một số nhân vật tiền bối hô lên

“Cỗ chiến kĩ kinh thiên trong truyền thuyết”

“Ngay cả thần cũng có thể đạp xuống dưới chân !”

Tiểu quật long một bước một phương bị phảng phất như xuyên qua không gian, từ một vị trí này lại đột ngột xuất hiện tại vị trí khác, bốn bước xông lên

Đệ ngũ bộ đạp xuống lưng của Hoàng Kim Long Vương.

Có âm thanh băng toái của xương cốt, thân thể của Hoàng Kim Long vương lập tức bị mở ra.

Đệ lục bộ hạ xuống , kim quang chói mắt phát ra cùng lúc với huyết sắc bắn lên, thân thể hoàng kim long vương triệt để băng toái.

Chỉ còn lại một đầu rồng từ trên cao rơi xuống.

Tiểu quật long khắp người ngập trong ngân quang , đáp xuống như một cao thủ lạnh lùng quét khắp mọi người.

Thương thế của nó hết sức nghiêm trọng, long lân bong ra ko ít, rất nhiều chỗ thậm chí còn lộ ra cả xương cốt, làm người ta kinh tâm. Tiểu quật long bước tới đầu của hoàng kim long vương cúi xuống như đang nói nhỏ điều gì. Đầu của hoàng kim long vương trên mặt đất bắn ra một đạo kim quang sau đó băng toái trên không trung hóa thành quang hoa dung nhập vào thân thể của tiểu quật long.

Đó là tổ long khí thuần khiết.

Đều không phải là lực lượng hay linh hồn, chỉ đơn thuần tượng trưng cho thân phận của Tổ long : “Khí”

Trận chiến đấu cuồng bạo đã chấm dứt, đã chết một con long vương.

Long vương trong truyền thuyết cứ thế trước mắt bọn họ mà băng toái, phải biết rằng đến khi nó trưởng thành thì chính là tồn tại khiến thần cũng phải run rẩy.

Vạn nhân đều sôi trào , trận long vương chiến thất quá thảm liệt , cũng là quá đáng tiếc.

Tại giờ khắc này , tiểu quật long không hề nghi ngờ đã trở thành ngôi sao chói sáng, là vương của vương , thắng lợi không một chút may mắn, hoàn toàn dựa vào thực lực thủ thắng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.