Trường Sinh Bất Tử Chi Ta Là Đế Tuấn

Chương 185: Chương 185: Minh Hà Thập Điện Sắp Mở Ra!!




- Ha ha ha... Ta bại rồi! Ngàn vạn năm tính kế tất cả đã xong! Bất hạnh của ta là cái may của thiên hạ! Tu Tích Âm Đức đường này không thông! Đường này không thông!! Ha ha ha... Thiên địa này sinh ta dưỡng ta! Thiên địa tồn vong mọi người đều có trách nhiệm hy vọng tất cả mọi người sau này đều có thể người người như rồng trường sinh bất tử!!

Cương vực Tứ Đại Bộ Châu sau một đợt huyết quang chiếu khắp thiên địa tiếng nói cười sảng khoái của Hồng Quân từ trong Thiên Số Chi Nhãn truyền ra vang vọng khắp thiên địa.

- Ngang! Ngang! Ngang!

Lúc này tất cả Công Đức Kim Long do Khúc Thiện hóa thành đang bò dưới mặt đất cũng ngửa đầu nhìn lên Thiên Số Chi Nhãn bi thương gầm to một tiếng sau đó tất cả đều lần lượt hóa thành các đóm sáng nhỏ tiêu tán vào hư không!

Tuyên bố với tất cả mọi người rằng một đời Đạo Tổ một đời Thiên Hạ Đệ Nhất Nhân Hồng Quân từ nay đã hoàn toàn biến mất khỏi Đại Thiên Thế Giới!!

- Oanh!!!

- Oanh!!!

- Oanh!!!

Một lúc sau trên bầu trời đột nhiên xuất hiện vô số lôi điện to lớn vần vũ trên không tiếp theo đó chỉ thấy trên bầu trời từ từ rơi xuống một cơn mưa máu tầm tã nhuộm đỏ đất trời một khúc nhạc buồn vang vọng khắp Âm Dương lưỡng giới thanh thế còn lớn hơn rất nhiều so với Thánh Nhân vẫn lạc.

- Đây là Bàn Cổ đang tiễn đưa Hồng Quân sao?

Quần hùng thấy vậy đều khe khẽ thở dài nói dù là kẻ địch nhưng giờ phút này bọn họ cũng không nhịn được thương cảm cho Hồng Quân bất quá tất cả đều là những người có tâm trí cực kỳ rắn rỏi chỉ chốc lát là lại khôi phục như thường tiếp tục ngẩng đầu quan sát Thiên Số Chi Nhãn chờ đợi hành động tiếp theo của Bàn Cổ.

- Oanh!

Lúc này trên đầu tất cả mọi người lại đồng loạt vang lên một tiếng nổ to tiếp theo từng cột ánh sáng vàng xuất hiện chiếu thẳng vào cơ thể quần hùng.

- Công đức! Phụ thân số công đức này là Bàn Cổ tặng cho chúng ta sao?

Cửu Dương đứng trong cột sáng màu hoàng kim nhìn Đế Tuấn hỏi.

- Đúng! Các ngươi mau tranh thủ hấp thu tất cả đi!!

Đế Tuấn gật đầu một cái sau đó đem phần công đức mình nhận được chia làm ba phần ném vào thân thể của Cửu Dương, Lục Áp và Nhân Tôn dù sao số công đức này có nhiều hơn nữa đối với hắn cũng không có tác dụng gì còn không bằng trực tiếp để bọn họ hấp thu gia tăng thực lực!!

- Hôi! Hô! Hô!

Ba người Cửu Dương cũng không nói nhiều lập tức nhắm mắt tập trung toàn lực hấp thu công đức.

- Ông!

Một lúc sau ba người lại mở mắt ra quanh thân lập tức vang lên ba tiếng nổ to trong mắt mỗi người cũng bắn ra hai đạo thần quang lẫm liệt hiển nhiên thực lực đã có đột phá.

- Tốt! Chúng ta hồi triều thôi!!

Đế Tuấn thấy vậy mỉm cười nói một tiếng sau đó lập tức dẫn theo ba người bay về hướng Nam Châu.

......

- Tình hình Dương Gian lúc này thế nào?

Mười năm sau Đế Tuấn ngồi trong Yêu Đế Điện nhìn quần thần hỏi.

- Bẩm Thiên Đế sau trận chiến Tứ Đại Bộ Châu Đại Tần đã không còn nỗi lo phía sau hiện tại đang dốc toàn lực binh phạt Hoàng Châu hơn nữa tốc độ rất nhanh theo thần dự tính thì chỉ trong một trăm năm nữa thì Hoàng Châu sẽ là lãnh thổ của Đại Tần!!

Bạch Trạch vừa nghe hỏi lập tức bước ra nói.

- Ừ! Đại Chu Thiên Đình thì sao?

Đế Tuấn nghe xong nhàn nhạt gật đầu một cái dù sao chuyện Đại Tần có thể nhanh chóng công hạ Hoàng Châu từ đầu cũng đã nằm trong dự tính rồi nên hắn cũng không có bất ngờ gì nhiều!

- Bẩm Thiên Đế hiện tại Đại Chu Thiên Đình đang binh phạt Thiên Châu do bốn người Quắc Thạch Phụ, Vũ Cửu Thiên, Khương Tử Nha và Công Thâu Tử dẫn bốn cánh quân công kích đánh đâu thắng đó hiện tại đang giao chiến với cường giả Thiên gia nhưng theo thần nhận xét thì có thể Thiên gia sẽ không thể chống đỡ được quá lâu đâu!!

Thiên Kê bước ra tiếp lời Bạch Trạch nói.

- Ừ! Còn Đại Tranh thì sao?

Đế Tuấn lại hỏi.

- Bẩm Thiên Đế hiện tại Đại Tranh đang toàn lực đánh chiếm Trung Châu tốc độ cực nhanh như cuồng phong quét lá rơi theo thần tính thì không bao lâu nữa Trung Châu sẽ là địa phận của Đại Tranh!!

Bạch Trạch trầm giọng nói.

- Ừ!

Đế Tuấn nhẹ gật đầu khu vực Trung Châu vốn không có cường giả nào nổi bật lại là nơi Phật Đạo hưng thịnh mà Đại Tranh lại có Phật Đạo Thiên Hạ Đệ Nhất Nhân giúp đỡ có thể nhanh chóng chiếm lĩnh được là chuyện đương nhiên!!

- Thiên Đế thần còn nhận được một tin đó là trong đại quân chinh phạt của Đại Tranh Thiên Đình còn có bóng dáng Khổng Tuyên xuất hiện hình như hắn bây giờ đã trở thành một tướng lĩnh của Đại Tranh!!

Thiên Kê lại nói.

- Cái gì sau lại có chuyện như vậy được?

Quần thần phía sau nghe vậy lập tức kinh hô bọn họ đều biết tính cách của Khổng Tuyên cực kỳ kiêu ngạo sao có thể đột nhiên vô duyên vô cớ thần phục Đại Tranh được chứ?

- Khanh mau điều tra rõ chuyện này cho trẫm!!

Đế Tuấn cũng lập tức nhìn Thiên Kê trầm giọng nói.

- Vâng!!

Thiên Kê cung kính đáp.

- Tình hình phía Âm Gian sao rồi?

Sau một lúc Đế Tuấn lại nhìn Bạch Trạch hỏi bây giờ tình hình Dương Gian coi như đã rõ ràng hắn đương nhiên phải lập tức chuyển mục tiêu chú ý về phía Âm Gian.

- Bẩm Thiên Đế gần đây xảy ra hai chuyện lớn! Một là ba năm trước Đại Hà Thánh Vương Lam đã đồ một Thánh Nhân bây giờ Đại Hà Thánh Đình đã thăng cấp thành Đại Hà Thiên Đình! Việc thứ hai là trong mấy năm nay Thái Cổ Gia Tộc ở Hoang Châu không ngừng phái người lẻn đi khắp nơi không biết đang mưu tính chuyện gì nữa!!

Thiên Kê lại bước ra nói.

- Ừ! Khanh lập tức gia tắng thêm thám tử nhất định phải giám sát Thái Cổ Gia Tộc cho trẫm!!

Đế Tuấn nghe vậy lập tức trầm giọng nói Lam đồ Thánh trong mắt hắn là chuyện đương nhiên không có gì phải kinh ngạc còn hành động Thái Cổ Gia Tộc mới thật sự là vấn đề dù sao gia chủ hiện nay của Thái Cổ Gia Tộc Cổ Vĩnh Hằng cũng là Ác Ma Vương từ Thế Giới Đại Ác lẻn vào tiềm phục tại Thế Giới Đại Thiên hắn ẫn nhẫn bao năm bây giờ mới hành động đương nhiên là đang mưu tính một chuyện rất lớn!!

- Vâng Thiên Đế!!

Bạch Trạch cung kính nói một tiếng sau đó đứng lui vào hàng ngũ quần thần.

- Thiên Đế thần có chuyện gấp muốn bẩm tấu!!

Lúc này bỗng nhiên Nhân Tôn từ phía ngoài bước vào điện nhìn Đế Tuấn nói to.

- Có chuyện gì?

Đế Tuấn nhìn Nhân Tôn hỏi.

- Bẩm Thiên Đế ba mươi năm sau Minh Hà Thập Điện sẽ chính thức mở ra!!

Nhân Tôn nhìn Đế Tuấn ngưng trọng nói.

- Cái gì? Có thật không?

Đế Tuấn nghe vậy nhíu mày trầm giọng hỏi.

- Tuyệt đối là thật! Thần thân là Sở Giang Vương sẽ không nhận sai tin!!

Nhân Tôn nhìn Đế Tuấn trầm giọng nói thì ra trong thời gian này hắn dưới sự trợ giúp của Đế Tuấn đã thành công trở thànhĐiện chủ Sở Giang Điện một trong Thập Điện của Minh Hà Lão Tổ.

- Ừ! Tất cả nghe đây mau chuẩn bị tất cả mọi thứ sẵn sàng ba mươi năm sau nghênh chiến với Minh Hà Lão Tổ!!

Đế Tuấn nghe vậy lập tức trầm giọng nhín quần thần nói.

- Chúng thần tuân chỉ!!

Quần thần nghe xong lập tức cung kính hồi đáp trong lòng không dám có chút lơ đễng nào bởi vì Minh Hà Lão Tổ là nhân vật ngang cấp với Hồng Quân Đạo Tổ a!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.