Trường Sinh Bất Tử Chi Ta Là Đế Tuấn

Chương 192: Chương 192: Hung Uy Của Lục Đại Thiên Đình!!




Ở Hoang Châu quần hùng Đại Thiên Thế Giới đang toàn lực quyết chiến với Vĩnh Ma Vương Cổ Vĩnh Hằng mà cùng lúc này hơn ba trăm Ác Ma cũng theo mệnh lệnh của Cổ Vĩnh Hằng từ Thái Cổ Gia Tộc xuất phát chia ra đi khắp Âm Dương hai giới muốn thừa lúc đám người Đế Tuấn không có mặt một lần tiêu diệt toàn bộ Lục Đại Thiên Đình!!

- Tam trưởng lão đây chính là Thần Hoàng Cung của Đông Hoàng Thái Nhất!

Lúc này ở trên một ngọn núi gần Thần Hoàng Cung có hơn năm mươi Ác Ma đang đứng một Tiểu Ác Ma cười lạnh mở miệng nói.

- Thần Hoàng Cung? Khí vận bàng bạc vô cùng đáng tiếc là qua hôm nay nó sẽ không còn tồn tại rồi! Tất cả lên đi trong thời gian ngắn nhất hủy diệt nơi này sau đó trở về giúp Vương!!

Đại Ác Ma Tam trưởng lão ngưng trọng nhìn về phía Thần Hoàng Cung một cái rồi lạnh lùng quát lên.

- Vâng!

Các Ác Ma sau lưng hắn cùng hô vang một tiếng sau đó lập tức lao thẳng tới chỗ Thần Hoàng Cung.

- Ừ! Năm Tổ Tiên thập nhị trọng bốn mươi lăm Tổ Tiên thập nhất trọng sao? Lục Áp, Cửu Dương truyền lệnh của ta bố trí Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận giết sạch Thiên Ngoại Tà Ma!!

Đông Hoàng Thái Nhất đang ở bên trong Thần Hoàng Cung cảm nhận được quần ma đang tiến tới gần thì trầm giọng ra lệnh.

- Vâng phụ thân!!

Cửu Dương và Lục Áp nghe vậy trong mắt bắn ra sát khí kinh người hô lên một tiếng sau đó lập tức bước ra ngoài điện bố trận.

Trên bầu trời Thần Hoàng Cung một trận quyết chiến ngay lập tức bắt đầu.

- Giết!

Thập Đại Yêu Thần dẫn theo đại lượng Tổ Tiên cường giả vây giết một đám Tiểu Ác Ma của Thái Cổ Gia Tộc nhờ có Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận cuồn cuộn không ngừng cung cấp lực lượng mà bọn họ có thể áp chế kẻ địch không ngừng triển khai đồ sát.

- Khốn kiếp!

Năm tên Đại Ác Ma thấy vậy thì gầm lên một tiếng sau đó lập tức muốn bay qua giải vây cho đồng bọn nhưng đáng tiếc chúng chưa kịp hành động thì đã bị hai huynh đệ Cửu Dương và Lục Áp cản lại.

- Ác Ma chết tiệt xem chiêu của bổn Thái tử! Thỉnh Bảo Bối Xoáy Người!

Chỉ nghe Lục Áp quát lên một tiếng Trảm Tiên Phi Đao trong tay hắn lập tức bắn ra chém đứt nửa người của một tên Đại Ác Ma còn Cửu Dương cũng vận dụng Hoàng Kim Đồng của bản thân trực tiếp biến biến một tên Đại Ác Ma khác thành một bức tượng vàng.

- Không thể nào! Chuyện này không thể nào! Các ngươi là tu sĩ của Đại Thiên Thế Giới sao có thể lợi hại như vậy được chứ! Không thể nào!!

Ba tên Đại Ác Ma còn lại thấy thảm cảnh của đồng bọn thì nhìn hai huynh đệ Cửu Dương và Lục Áp hoảng sợ hét lên bọn họ không thể nào tin được người của Đại Thiên Thế Giới lại hung hãn đến như vậy.

- Không có gì là không thể! Hôm nay các ngươi đều phải chết!!

Cửu Dương cùng Lục Áp nghe vậy quát lên một tiếng sau đó tiếp tục hung mãnh tấn công bọn chúng dựa vào thực lực của hai huynh đệ cộng thêm phía sau còn có Đông Hoàng Thái Nhất áp trận thì chiến cuộc coi như đã được xác định rồi!!

....

Âm Gian Hồng Châu!

- Chết đi!!

Trong một sơn cốc gần Thành Triều Ca xác chết Ác Ma nằm la liệt đầy đất xung quanh vô số binh lính của Đại Ân Thiên Đình dưới sự chỉ huy của ba người Phí Trọng, Vưu Hồn, Thân Công Báo đang chém xuống một đao cuối cùng kết thúc trận chiến.

- Grao!

Sau khi tiễn tất cả Ác Ma lên đường thì chỉ huy của trận chiến lần này Quốc Thú Chí Tôn của Đại Ân Sư Tổ Sư Thiên ngửa đầu lên trời gầm lớn một tiếng.

- Grao!

Âm thanh truyền khắp Hồng Châu hàng tỉ Sư Tộc ở tứ phương cũng đồng thời gầm lớn một tiếng.

....

Dương Gian Nam Châu Yêu Tộc Thiên Đình!

- Đế Thích Thiên theo ta tiến lên giết sạch đám Thiên Ngoại Tà Ma này!!

Hoàng hậu của Yêu Tộc Thiên Đình Thường Hi dẫn theo quần thần đứng trước Yêu Đế Điện thấy đám Ác Ma đang từ phía xa bay tới thì quát lên một tiếng sau đó trực tiếp hóa thành một con cự lang xông về đám Ác Ma giờ phút này này nàng đã không còn bất cứ lo ngại nào có thể tự do thể hiện thực lực của mình.

- Vâng Thủy tổ!!

Đế Thích Thiên cũng lập tức quát lên một tiếng hóa thành bay theo sau Thường Hi.

- Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!

Hai đại Thủy Tổ của Lang Tộc liên thủ lập tức giết cho các Ác Ma đại bại không còn manh giáp chớp mắt đã chết hơn một nửa có một số muốn bỏ chạy nhưng dưới vòng vây của vô số Tổ Tiên của Yêu Tộc Thiên Đình bọn chúng lên trời không đường, xuống đất không cửa chỉ có thể ngoan ngoãn bó tay chịu chết!!

.....

Tây Châu Đại Chu Thiên Đình một đám Ác Ma vây chặt Ly Hỏa Thánh Đô.

- Các ngươi đừng chống cự vô ích nữa! Hôm nay Đại Chu chắc chắn bị diệt!!

Một tên Đại Ác nhìn quần thần Đại Chu cười lạnh nói theo hắn thấy Đại Chu không có Cơ Cung Niết thì sẽ như rắn mất đầu nhất định sẽ dễ dàng bị diệt!!

- Xàm ngôn! Phong Hỏa Liên Thiên Đại Chu Bất Diệt!!

Bao Tự nghe vậy tức giận quát lên một tiếng.

- Bùm! Bùm! Bùm!

Sau tiếng quát đó xung quanh Ly Hỏa Thánh Đô đột nhiên có ba ngàn cột địa hỏa bắn lên không đan thành một tấm lưới lớn bao phủ đám Ác Ma lại.

- Cái gì? Phong Hỏa Liên Thiên! Sao lại lợi hại như vậy??

Đám Ác Ma bị tấm lưới địa hỏa bao phủ đều đồng loạt biến sắc sợ hãi kêu lên bởi vì bọn chúng phát hiện bản thân hiện nay hoàn toàn không thể điều động được chút lực lượng đại đạo nào cho dù là năm tên Đại Ác Ma cũng chỉ có thể miễn cưỡng triệu hoán được hư ảnh của đại đạo.

- Tất cả nghe lệnh giết cho ta!!

Trước Ly Hỏa Thánh Đô Bao Tự chân đạp Tập Khí Vị thiên địa tế đàn tay cầm Vạn Cổ Trường Thanh Thương hung mãnh gầm lên dẫn theo đám người Hoắc Thạch Phụ, Khương Tử Nha, Công Thâu Tử đối chiến với quần ma!!

......

Dương Gian Bắc Châu Đại Tranh Thiên Đình!!

- Vạn Phật Triều Tông Trấn Tà Ma!!

Tiếp Dẫn thân hợp đại đạo điều động đại thế thiên hạ toàn thân tỏa ra phật quang óng ánh đưa tay nhưng tụ một phù văn hình chữ vạn dốc toàn lực trấn áp hai tên Đại Ác Ma đang lao tới sau lưng hắn Tứ đại Thái tử của Đại Tranh dẫn theo quần thần toàn lực vây giết đám Ác Ma còn lại.

- Sao có thể như vậy? Sao các ngươi có thể cường đại như vậy được? Trong cùng cảnh giới rõ ràng phải là người của Thế Giới Mạnh Nhất bọn ta mạnh nhất phải là bọn ta tàn sát các ngươi mới đúng a! Tại sao lại như vậy??

Một tên Đại Ác ma hoảng sợ kêu lên.

- Đáng tiếc nơi đây là Thế Giới Đại Thiên cho nên các ngươi chỉ có thể bại!!

Chung Thập Cửu nghe vậy cười lạnh một cái sau đó dốc toàn lực tấn công tên Đại Ác Ma kia.

- Ngang!

Trên khí vận vân hải của Đại Tranh một con Chu Sa Kim Long mười chín trảo ngửa đầu gầm to một tiếng âm thanh vang dội hai giới Âm Dương

....

Âm Gian Bắc Châu Xương Kinh

- Grao! Grao!

Chỉ thấy Khổng Tuyên và Đế Huyền Sát đứng trên một đống Ác Ma thi thể gầm to phía dưới bọn họ các binh sĩ của Đại Tranh đang vui vẻ thu dọn chiến trường.

- Khổng Tuyên lần này ta chém chết nhiều Ác Ma hơn ngươi!!

Đế Huyền Sát nhìn Không Tuyên cười nói.

- Hi! Ngươi chỉ chém chết hai tên Đại Ác Ma và một đám Tiểu Ác Ma sao có thể nhiều hơn ta giết chết ba tên Đại Ác Ma được chứ!!

Khổng Tuyên nhìn Đế Huyền Sát bất bình nói.

- Tiểu Ác Ma thì vẫn là Ác Ma thôi! Tóm lại lần này ta chém giết nhiều hơn ngươi!

Đế Huyền Sát phản bác.

....

Đông Châu Đại Tần Thiên Đình!

- Vù! Vù! Vù!

Lúc mấy tên Đại Ác Ma thập nhị trọng thiên đang dẫn theo một đám Tiểu Ác Ma dốc toàn lực bay thẳng tới Hàm Dương Thánh Đô thì đột nhiên bốn phía xuất hiện từng cơn cuồng phong sau đó một cái quan tài màu đồng xanh cản đường đám Ác Ma lại đó chính là cự bảo của Doanh Trấn Thế Đồng Quan!!

- Ác Ma của Thế Giới Đại Ác nếu đã dám đến xâm phạm Thành Hàm Dương thì không cần về nữa!!

Bên trong Trấn Thế Đồng Quan đột nhiên phát ra một tiếng nói lãnh khốc tiếp đó chỉ thấy nắp quan tài từ từ mở ra bên trong truyền tới một lực hút hút tất cả Ác Ma vào như là bên trong Trấn Thế Đồng Quan đang có một cường giả tuyệt thế mở miệng ăn hết bọn chúng vậy!!

- Ầm!

Sau khi nuốt sạch đám Ác Ma Trấn Thế Đồng Quan tự động đóng lại sau đó từ từ chìm xuống mặt đất giống như chưa từng xuất hiện.

.....

- Bách Ế hắn xuất thủ sao?

Cùng lúc này Quỷ Cốc Tử chém giết mấy tên Đại Ác Ma trong một Phong Thủy Trận ở Âm Gian Đông Châu cảm nhận được tình hình ở Dương Gian thì hơi biến sắc một chút nhưng rất nhanh đã bình tĩnh lại nhanh chóng phối hợp với mấy đại tướng Mông Điềm, Vương Tiễn, Bạch Khởi và quân đoàn Binh Mã Dũng tru diệt tất cả Ác Ma bảo vệ Đại Hà Thiên Đình!!

Trong thời gian một tháng tất cả các Ác Ma được phái đi tiêu diệt Lục Đại Thiên Đình đều đã bị các cường giả của Yêu Tộc, Đại Ân, Đại Chu, Đại Tranh, Đại Hà, Đại Tần tiêu diệt sạch sẽ bây giờ trên Đại Thế Giới chỉ còn lại một chiến trường cuối cùng là Âm Gian Hoang Châu!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.