Trường Sinh Bất Tử Chi Ta Là Đế Tuấn

Chương 179: Chương 179: Hồ Giới Mở Ra! Tứ Đế Hội Minh!!




Mười năm sau sáu người Hoàng Đế, Thanh Đế, Xích Đế, Bạch Đế, Hắc Đế và Đế Thích Thiên đã đến trên một đỉnh núi bên ngoài Lăng Tiêu Thiên Đình.

- Đây chính là Lăng Tiêu Thiên Đình sao?

Xích Đế đứng nhìn về phía Lăng Tiêu Thiên Đình trầm giọng nói.

- Đúng vậy! Mười năm trước ở nơi này Đại Tranh Thánh Vương Chung Sơn đã đồ Thánh Nhân Trình Hầu lập Đại Tranh Thiên Đình!!

Thanh Đế ở bên cạnh nói.

- Hoàng Đế vạn tà chí âm chi thể ngươi đặt ở nơi này sẽ không xảy ra vấn đề gì chứ!!

Bạch Đế nhìn Hoàng Đế hỏi.

- Yên tâm đi! Vì cái vạn tà chí âm chi thể này ta đã chuẩn bị rất nhiều năm hao tốn rất nhiều tâm sức tuyệt đối không xảy ra chuyện gì đâu!!

Hoàng Đế nhìn Bạch Đế tự tin nói.

- Vậy thì ta yên tâm rồi!

Bạch Đế nghe vậy thì gật đầu nói.

- Hành động thôi! Sau khi thu hồi lại vạn tà chí âm thân thể thì chúng ta lập tức tiến vào Hồ Giới!!

Hoàng Đế trầm giọng nói.

- Được!

Năm người còn lại gật đầu một cái sau đó cả sáu người cùng hóa thành sáu luồng hào quang bay thẳng vào trong Lăng Tiêu Thiên Đình.

-

- Phụ thân! Không xong rồi! Đế Huyền Sát bắt Hạo Mỹ Lệ đi rồi!

Một lúc sau Chung Thiên ôm vết thương chạy thẳng vào Thiên Duyên Các nhìn Chung Sơn hô lớn.

- Thiên Nhi con nói cái gì? Đế Huyền Sát bắt Hạo Mỹ Lệ đi rồi? Tại sao lại có chuyện như vậy??

Chung Sơn đang cùng bàn bạc công việc với Tiếp Dẫn nghe vậy trừng mắt nhìn Chung Thiên hỏi.

- Bẩm phụ thân lúc nãy con đang đi tuần tra thì phát hiện Đế Huyền Sát đột nhiên ra tay bắt lấy Hạo Mỹ Lệ sau đó cùng với năm người thần bí khác bay thẳng về phía Thanh Sơn con vốn muốn đuổi theo hỏi rõ nhưng không ngờ lại bị Đế Huyền Sát dùng một chưởng đánh bị thương! À phải rồi trong năm người đó hình như là trông rất giống Ngọc Đế đã chết!!

Chung Thiên gấp gáp nói.

- Có một người trông rất giống Ngọc Đế sao? Chẳng lẽ bọn họ đã về rồi!!

Tiếp Dẫn đột nhiên nói.

- A Phật chẳng lẽ ngươi biết bọn chúng?

Chung Sơn nhìn Tiếp Dẫn trầm giọng hỏi.

- Theo lời của Chung Thiên thì năm người đi cùng với Đế Huyền Sát rất có thể là Ngũ Phương Thiên Đế thời Thượng Cổ Hoàng Đế, Thanh Đế, Xích Đế, Hắc Đế, Bạch Đế!!

Tiếp Dẫn ngưng trọng nói.

- Đi chúng ta tới Hồ Giới!!

Chung Sơn vừa nghe xong lập tức hét lớn một tiếng bay thẳng về hướng Hồ Giới giờ phút này trong lòng hắn tràn ngập lo lắng và nghi hoặc không hiểu tại sao Đế Huyền Sát phải bắt đi Hạo Mỹ Lệ và tại sao hắn lại đi cùng với Thượng Cổ Ngũ Đế??

....

- Thường Hi, Cửu Dương Hồ Giới mở ra rồi chúng ta đi thôi!!

Cùng lúc này ở trong một sơn cốc ở phía nam Lăng Tiêu Thiên Đình Đế Tuấn cũng quát lên một tiếng sau đó bay thẳng lên trời

- Ừ!

Hai người Thường Hi và Cửu Dương gật đầu một cái rồi nhanh chóng bay theo hắn hướng thẳng về phía Thanh Sơn Hồ Giới!!

- Chuyện gì thế này xảy ra vậy? Sao Hồ Giới lại thành thế này??

Ba ngày sau khi ba người vừa bay qua cửa vào tiến vào Hồ Giới thì lập tức bị cảnh tượng trước mắt làm cho chấn kinh chỉ thấy lúc này phía trong Hồ Giới thiên địa không ngừng lung lay khắp nơi tràn ngập các loại âm phong oán khí, sát khí ngất trời lan ra bốn phương tám hướng trên mặt đất là từng đàn hồ ly đang hoảng loạn chạy khắp nơi! Cảnh tượng thật giống như là sắp tận thế vậy!!

- Nói cho trẫm biết thật ra trong Hồ Giới đã xảy ra chuyện gì mà lại biến thành như thế này?

Đế Tuấn đưa tay bắt lấy một nữ Hồ Tộc Cổ Tiên cấp trầm giọng hỏi.

- Bẩm... Bẩm..đại nhân ba ngày trước có tam đại chí tôn... Đắc Kỷ... Bao Tự, Tô Mị Nương.. trở về tranh đoạt quyền làm chủ Hồ Tộc sau.. sau đó lại có Thượng Cổ Ngũ Đế đến đây... bọn chúng muốn... phá hủy Hồ Giới.. phá hủy Hồ Giới!!

Nữ Hồ Tộc nghe hỏi thì vội trả lời nhưng có lẽ do quá sợ hãi nên giọng nói của ả có chút lắp bắp hồ ngôn loạn ngữ!!

- Cút!!

Đế Tuấn buông nữ Hồ Tộc ra quát nhẹ một tiếng.

- Không ngờ ngoài Đế Tân, Cơ Cung Niết và Chung Sơn ra thì cả Thượng Cổ Ngũ Đế cũng chạy ra rồi! Xem ra thế cục này còn nhiều biến hóa hơn ta đã nghĩ nữa!!

Đế Tuấn ngưng trọng nói một tiếng.

- Nhìn hiện trạng Hồ Giới bây giờ chắc là bọn chúng đang ở Hồ Giới Chi Nguyên chúng để thiếp dẫn đường ta cũng mau đi thôi không thể chậm hơn chúng được!!

Thường Hi ngưng trọng nói.

- Mẫu thân người biết Hồ Giới Chi Nguyên ở đâu sao?

Cửu Dương nghe vậy nhìn Thường Hi hỏi.

- Trước đây ta có đến đó một lần!!

Thường Hi nhẹ giọng nói một tiếng sau đó bay lên trên không hai phụ tử Đế Tuấn cũng lập tức bay theo nàng cả ba người nhanh chóng tiến vào tinh không đang không ngừng lung lay của Hồ Giới!!

....

Có Thường Hi dẫn đường cả ba người nhanh chóng tiến được vào bên trong Hồ Giới Chi Nguyên khi tiến vào đây thì đã thấy bên trong hiện nay đang có hai nhóm người đang đứng!

Nhóm người thứ nhất chính là ba đại Thiên Đế hiện tại Đế Tân, Cơ Cung Niết và Chung Sơn nhóm người thứ hai là Thượng Cổ Tứ Đế và Đế Thích Thiên hiện tại hai nhóm người đang giằng co với nhau đại chiến có thể nổ ra bất cứ lúc nào!!

- Yêu Tộc Thiên Đế Đế Tuấn xin chào các vị!!

Đế Tuấn nhìn thấy vậy thì nhìn về phía hai nhóm người đang giằng co cười nói.

- Đế Tuấn ngươi đến đây làm gì? Chẳng lẽ cũng nhắm vào Hồ Giới này sao?

Đế Tân vừa nghe thấy tiếng nói lập tức nhìn về phía Đế Tuấn trầm giọng nói những người còn lại cũng lập tức dùng ánh mắt đề phòng nhìn hắn.

- Đúng! Trẫm đến đây chính là vì Hồ Giới!!

Đế Tuấn đối diện với ánh mắt của mọi người vẫn thản nhiên dẫn theo Thường Hi và Cửu Dương đáp xuống một tòa phù đảo mỉm cười thừa nhận.

- Ha ha ha... Nếu ngươi đã thẳng thắng như vậy không bằng chúng ta cùng liên thủ đối phó bọn chúng sau đó cùng chia đều Hồ Giới này!!

Hắc Đế sau khi nghe xong bỗng nhiên nhìn Đế Tuấn cười nói ý muốn lôi kéo liên minh dù sao hiện tại tuy bên phía bọn họ đang chiếm ưu thế nhân số nhưng nếu thật sự phải đánh nhau thì cũng chưa chắc thắng được ba người Đế Tân, Cơ Cung Niết và Chung Sơn nhưng nếu có thể lôi kéo được thêm Đế Tuấn thì bọn họ chắc chắn sẽ có thể áp đảo ba người kia còn về chuyện sau đó theo Hắc Đế tính thì chỉ cần Ngũ Đế bọn họ liên thủ thì không tin không thể ép Đế Tuấn rời đi!!

- Xin lỗi! Trẫm cho rằng lần này chúng ta tiến vào đây thì toàn bằng vào vận số của mỗi người rồi!!

Đế Tuấn sao lại không đoán được suy nghĩ trong đầu Hắc Đế trên mặt lộ ra một nụ cười lạnh nói.

- Đế Tuấn nói đúng lần này chúng ta tiến vào đây lấy được cái gì thì toàn bằng vận số của chính mình rồi!!

Chung Sơn nghe Đế Tuấn nói xong thì gật đầu cười nói, Cơ Cung Niết cũng khẽ gật đầu bày tỏ tán thành còn Đế Tân thì nhìn vào Đế Tuấn một lúc lâu rồi cũng đưa ánh mắt về khóa chặt Thượng Cổ Tứ Đế hiển nhiên giữa bốn người đều đã đạt được nhận thức chung!!

- Hừ! Một lũ khốn kiếp! Tất cả mau động thủ ngăn cản bọn chúng lại! Hoàng Đế đang thu lại Tranh Hồi Chi Lực của chúng ta bên trong chỉ cần hắn thành công thì chúng ta nhất định sẽ có thể lần nữa quật khởi!!

Bạch Đế thấy vậy thì tức giận quát lên một tiếng sau đó dẫn đầu bay lên tấn công Đế Tuấn những người còn lại cũng lập tức bay theo Đế Thích Thiên lao thẳng về phía Chung Sơn, Hắc Đế, Xích Đế lao thẳng về phía Cơ Cung Niết còn Thanh Đế thì nhắm vào Đế Tân cuộc chiến của cả hai bên lập tức bùng nổ!!

PS: Vốn muốn viết thêm một phần về cuộc chiến tranh quyền kiểm soát Hồ Tộc giữa Đắc Kỷ, Bao Tự và Tô Mị Nương nhưng lại thấy nó không liên quan gì tới Đế Tuấn cho nên đã bỏ qua! Xin các bạn thông cảm cho!!

PSS: Còn mấy mươi chương nữa là sẽ hết phần Trường Sinh Bất Tử tiến vào phần Tiên Quốc Đại Đế xin các bạn chú ý đón xem!! Cảm ơn nhiều!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.