Trường Sinh Bất Tử Chi Ta Là Đế Tuấn

Chương 200: Chương 200: Đao Ma, Kiếm Ma! Tam Cường Đối Chiến.




Thế Giới Yếu Nhất!

Chuyện Đông Phương Bất Bại vừa phi thăng từ Phong Ấn Giới cuối cùng của Chỉ Trần Nữ Thần đã có thể một kiếm chém chết Thao Thiên Lão Tổ nhanh chóng được lan truyền khắp nơi làm cho cả thiên hạ chấn động.

Lập tức có vô số cường giả từ các nơi đến Chân Long cương vực chuyển thế tiến vào trong Phong Ấn Giới nghĩ cách hái được Đạo Ấn bên trong để bản thân có thể nhất phi trùng thiên vươn cao bay xa. Bất quá không hiểu tại sao dù có rất nhiều cường giả tiến vào nhưng vẫn chưa có người nào có thể hái được Đạo Ấn phi thăng trở về ngay cả Vũ Chiếu Thánh Vương của Đại Chu Thánh Đình hùng bá mấy cương vực ở Tây Ngoại Châu đích thân chuyển thế tiến vào bên trong vẫn không thành công khiến cho quần hùng không khỏi cảm thấy chán nản.

- Ầm! Ầm! Ầm!

Mãi cho đến ba vạn năm sau khi Đông Phương Bất Bại phi thăng một ngày bên trên Phong Ấn Giới lại có đại lượng kiếp vân tụ hội hơn nữa cũng giống như lần trước số kiếp vân này là Thiên Tiên Kiếp, Đại Tiên Kiếp ba loại thiên kiếp hợp lại mà thành điều này lập tức khiến cho các cường giả ẩn núp xung quanh chú ý tiến lại gần đó quan sát.

- Chém!!

Chỉ thấy lúc này bên trong Phong Ấn Giới lúc này có hai tu giả một cầm đao, một cầm kiếm đứng trên trời lạnh lùng nhìn về phía kiếp vân quát lên đao, kiếm trong tay bọn họ vung lên một cái thiên kiếp trên trời lập tức bị chém làm đôi tạo ra một lỗ hỏng để hai người bọn họ phi thăng đến Tiên Giới.

- Hai tên tiểu tử các ngươi nghe đi mau ngoan ngoãn nói cho bổn tọa biết tất cả mọi chuyện trong Phong Ấn Giới thì ta có thể tha mạng cho các ngươi! Nếu không đừng trách bổn tọa độc ác sử dụng Sưu Hồn Đại Pháp!!

Hai người vừa đặt chân xuống Chân Long cương vực thì lập tức có một Tổ Tiên cường giả bước ra quát lên.

- Tam Âm huynh nói đúng! Các ngươi mau ngoan ngoãn nói tất cả ra nếu đừng trách chúng ta độc ác!!

- Đúng vậy!

- Mau nói đi!!

Những người xung quanh cũng nhau nhau lên tiếng ép hỏi.

- Chiến!

Đối diện với sự uy hiếp của quần hùng Đao Tu và Kiếm Tu vẫn không chút sợ hãi hét lên một tiếng vung đao kiếm lên công về phía những cường giả đang bao vây.

- Các ngươi đã muốn chết thì không thể trách bọn ta được! Giết!!

Quần hùng xung quanh thấy vậy thì tức giận hét to lao lên vây giết Đao Tu và Kiếm Tu.

- Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!!

Trên bầu trời Chân Long cương vực lập tức diễn ra một trận chiến kinh thiên hai người Đao Tu, Kiếm Tu tuy chỉ là Cổ Tiên thập trọng thiên nhưng lại hung mãnh vô cùng đao kiếm trong tay mỗi lần tung ra là lại có một người chết ngay cả Tổ Tiên cường giả cũng không ngoại lệ thậm chí còn có mấy Tổ Tiên cao cấp bị hai người bọn họ liên thủ chém chết mà hai người cũng nhờ đó thuận lợi độ Tổ Tiên Kiếp thành tựu Tổ Tiên cường giả.

- Phù! Từ hôm nay Đao Ma Quân Nhất Mộng ta sẽ ở Dương Gian khiêu chiến thiên hạ quần hùng dùng máu của bọn họ rửa Ma Đao của ta!!

Sau khi giết sạch những kẻ bao vây Đao Tu nhìn qua Kiếm Tu cười nói sau đó phá không bỏ đi.

- Tốt! Nếu ngươi chọn Dương Gian thì Kiếm Ma Diêm Tự Tại ta sẽ đi Âm Gian!!

Kiếm Tu nghe vậy cũng mỉm cười nói sau đó cất bước thông qua Hoàng Tuyền Lộ đi tới Âm Gian.

.....

Thời gian trôi nhanh trong chớp mắt đã được một vạn năm kể từ khi Đao Ma và Kiếm Ma phi thăng trong khoảng thời gian này Dương Gian của Thế Giới Yếu Nhất đã xảy ra một chuyện kinh thiên đó là Đao Ma Quân Nhất Mộng sau khi đi khắp thiên hạ khiêu chiến tất cả cao thủ Tổ Tiên nâng cao Đao đạo của bản thân lên đến cực hạn thì đã trở về Đông Ngoại Châu thành lập Tuyệt Cung hùng bá mười một cương vực trở thành thế lực lớn nhất Đông Ngoại Châu.

Nhưng đây cũng không phải chuyện trọng yếu nhất chuyện thật sự làm thiên hạ kinh hãi thật sự là sau khi thành lập Tuyệt Cung Quân Nhất Mộng cũng không ở lại đó tọa trấn mà chỉ giao cho con gái của mình là Nhạc Nhi quản lý sau đó lại một mình rời khỏi Đông Ngoại Châu!!

- Diêm Tự Tại ngươi đến rồi!!

Lúc này QUân Nhất Mộng đang đứng trên một đỉnh cao ở một cương vực hẻo lánh tại Đông Ngoại Châu nhìn Kiếm Ma Diêm Tự Tại đang bước tới trong mắt bắn ra thần quang mười lăm màu trầm giọng nói.

- Quân Nhất Mộng ngươi thật sự quyết định như vậy sao?

Diêm Tự Tại nhìn Quân Nhất Mộng ngưng trọng hỏi.

- Đúng! Những chuyện cần giải quyết ta đã sắp xếp ổn thỏa hết bây giờ đã đến lúc phải đi gặp thê tử của ta rồi! Hy vọng ngươi có thể thành toàn cho ta!!

Quân Nhất Mộng nhìn Diêm Tự Tại trịnh trọng gật đầu nói.

- Được! Nhưng ngươi phải đợi thêm một chút nữa bởi vì ta còn có hẹn thêm một người nữa đến đây!!

Diêm Tự Tại nghe được lời của Quân Nhất Mộng thì nhẹ gật đầu rồi trầm giọng nói.

- Là ai?

Quân Nhất Mộng nghe vậy thì bất giác nhíu mày hắn không biết trong thiên địa này bây giờ còn có ai đủ tư cách xen vào trận chiến của bọn họ.

- Là ta!!

Quân Nhất Mộng vừa dứt lời thì không gian bên cạnh hắn đột nhiên nứt ra thành hình dáng một cánh cửa một thanh niên thân mặc hoàng bào quanh thân phóng ra thần quang mười lăm màu từ trong đó đi ra nhìn Quân Nhất Mộng nói.

- Ngươi là ai?

Quân Nhất Mộng nhìn thanh niên mặc hoàng bào hỏi hắn không ngờ rằng hiện nay ngoài hắn và Diêm Tự Tại ra còn có một cường giả Tổ Tiên thập ngũ trọng thiên khác.

- Ngươi có thể gọi ta là Thái Nhất! Minh Hà Lão Tổ chúng ta đã lâu không gặp rồi vẫn khỏe chứ?

Thái Nhất nhìn Quân Nhất Mộng nói một câu rồi lại quay sang Diêm Tự Tại cười hỏi.

- Vẫn khỏe! Năm đó ta còn tưởng ngươi sẽ thành công chứ không ngờ đến phút cuối lại thất bại!!

Minh Hà Lão Tổ cũng chính là Diêm Tự Tại nhìn Thái Nhất cười nói.

- Nếu thành công đã không có ngày hôm nay rồi!!

Thái Nhất đạm mạc nói.

- Được rồi! Nếu bây giờ người đã đến đủ rồi thì bắt đầu đi! Mộng Ảo Thiên Đao!!

Lúc hai người đang muốn trò chuyện tiếp thì Quân Nhất Mộng bất ngờ quát lên Ma Đao bên hông xuất vỏ chém ra một đao cương về phía Diêm Tự Tại và Thái Nhất.

- Ha ha ha.... Tốt! A Tị Nguyên Đồ!!

Minh Hà Lão Tổ thấy vậy cười lớn lấy song kiếm A Tị, Nguyên Đồ của mình ra chém hai đạo kiếm một đỏ một đen.

- Đông Hoàng Chuông Vang!!

Thái Nhất cũng không chậm trễ lập tức sử dụng chiêu thức của mình ba trăm sáu mươi mốt cái Đông Hoàng Chung quanh người hắn phát ra từng tiếng âm vang vọng không gian.

- Oanh! Oanh! Đùng!!

Chiêu thức của ba đại cường giả vừa chạm vào nhau lập tức làm cho không gian xung quanh ầm ầm phát nổ tạo thành một một cái hắc động có đường kính hơn một tỉ trượng làm kinh động đến các cường giả bên dưới.

- Là Đao Ma và Kiếm Ma bọn họ đang quyết chiến với một cường giả khác!

- Người thanh niên mặc hoàng bào đó là ai cư nhiên có thể đấu bất phân thắng bại với Đao Ma và Kiếm Ma!!

- Ba người đó thật cường đại!

....

Bốn phía liên tục có những cường giả Tổ Tiên xuất hiện nhìn lên bầu trời không ít người chấn kinh kêu lên bọn họ không ngờ trong thiên địa tàn khuyết này vẫn còn có cường giả như vậy!!

- Đùng!!

Dưới sự chú ý của các cường giả ở Thế Giới Yếu Nhất trận chiến trên bầu trời kéo dài hơn sáu mươi năm rốt cuộc đến một ngày trong thiên địa lại vang lên một tiếng nổ vang vọng tiếp theo chỉ thấy cái hắc động trên trời bị phá nát hai người Minh Hà Lão Tổ và Thái Nhất toàn thân đều là vết thương từ bên trong bay ra còn Đao Ma Quân Nhất Mộng cũng không khá hơn lúc này toàn thân hắn chỉ còn lại bọt nước rõ ràng là đã chết rồi!!

- Phu nhân mọi chuyện ngươi giao phó ta đều đã hoàn thành rồi. Bây giờ ta đi tìm ngươi đây!!

Chỉ nghe bọt nước Quân Nhất Mộng mỉm cười kêu lên một tiếng cuối cùng rồi từ từ biến mất.

- Quân Nhất Mộng hy vọng ngươi có thể sớm ngày trở lại!!

Minh Hà Lão Tổ và Thái Nhất thấy vậy thì nhìn Quân Nhất Mộng khẽ nói bọn họ đều hiểu rằng hắn đã đạt tới Tổ Tiên thập thất trọng thiên lần này chết đi chỉ như là một giấc ngủ dài chỉ cần Đao đạo bất diệt thì hắn chung quy sẽ có ngày trở lại.

- Minh Hà Lão Tổ trận chiến này làm ta lãnh ngộ được rất nhiều! Tương lai nếu có cơ hội nhất định sẽ tiếp tục lãnh giáo!!

Sau khi Quân Nhất Mộng hoàn toàn tan biến Thái Nhất quay sang nhìn Minh Hà Lão Tổ nói một câu rồi quay người đạp không trở về nơi của hắn.

- Được! Ta ở cương vực Thập Điện đợi ngươi tới lúc đó hy vọng cả bản thể của ngươi cũng sẽ đến!!

Minh Hà Lão Tổ nghe vậy cười nói sau đó cũng đạp bước trở về cương vực Thập Điện ở Âm Gian Bắc Ngoại Châu của hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.