Trường Sinh Bất Tử Chi Ta Là Đế Tuấn

Chương 177: Chương 177: Đại Tranh Thiên Đình! Ngũ Đại Thiên Đế!!




- Ầm! Ầm! Ầm! Bùm! Bùm!!

Trên bầu trời Lăng Tiêu Thiên Đình Chung Sơn và Trình Hầu quyết đấu từng đợt nổ tung không ngừng vang lên, vô số ngôi sao tan thành tro bụi, từng cái hắc động đường kính hơn vạn trượng nối nhau xuất hiện trận chiến giữa Đế và Thánh khốc liệt vô cùng!!

- Trình Hầu không điều động thiên địa đại thế cũng đã có tu vi Tổ Tiên thập nhất trọng thiên không hổ danh là Thiên Hạ Đệ Nhất Thánh Nhân a!!

Đế Tuấn đứng trên quảng trường Trường Sinh Điện nhìn lên trời mở miệng nói.

- Ừ! Trình Hầu đúng là kỳ tài!!

Doanh đứng bên cạnh nghe vậy gật đầu nói.

- Đáng tiếc là Trình Hầu dù có lợi hại thế nào thì hôm nay cũng phải chết dưới tay Chung Sơn!!

Cơ Cung Niết đột nhiên lên tiếng nói.

- Cơ Cung Niết sao ngươi lại cho rằng trận chiến Chung Sơn chắc chắn thắng chứ?

Doanh nghe vậy tỏ vẻ bất ngờ nhìn Cơ Cung Niết hỏi.

- Trẫm cùng với Chung Sơn cũng coi như quen biết đã lâu có chút hiểu rõ hắn! Chung Sơn con người này lòng dạ sâu vô cùng thủ đoạn cũng rất nhiều nếu đã dám ra tay với Trình Hầu thì tất nhiên là đã có mười phần nắm chắc có thể giết được hắn!!

Cơ Cung Niết nhìn Doanh trầm giọng nói.

- Ừ!!

Doanh và Đế Tuấn nghe vậy cùng gật đầu một cái sau đó ngưng trọng nhìn lên trời quan sát trận chiến của Chung Sơn và Trình Hầu bọn họ muốn xem Chung Sơn dựa vào cái gì mà có thể nắm chắc giết được Trình Hầu!!

- Oanh!

Chỉ thấy lúc này trên trời Sinh Tử Đại Đạo của Trình Hầu đột nhiên to ra gấp mười lần bên trong xuất hiện một đôi tay vươn ra tấn công thẳng vào Quân Lâm Thiên Hạ Đạo đẩy nó bắn ngược về phía sau!!

- Chung Sơn hôm nay ngươi chết chắc rồi!!

Trình Hầu ở bên trong Sinh Tử Đại Đạo nhìn Chung Sơn cười to nói.

- Trình Hầu ngươi đúng thật là rất cường đại nhưng đây đã là cực hạn của ngươi rồi! Tiếp theo trẫm nhất định sẽ đồ ngươi!!

Chung Sơn bên trong Quân Lâm Thiên Hạ Đạo cũng không tức giận mà nhìn Trình Hầu lạnh lùng nói.

- Giết ta? Chung Sơn ngươi không phải là bị ta đánh tới điên rồi chứ??

Trình Hầu nghe vậy cười to nói hắn hoàn toàn không nghĩ Chung Sơn có năng lực giết mình.

- Thiên Luật Thánh Ngục!!

Chung Sơn ngẩng đầu hét lớn một tiếng.

- Ông! Ông!!!

Sau tiếng hét của Chung Sơn chỉ thấy trên trời đột nhiên vô số lôi điện hội tụ lại sau đó chỉ thấy ở giữa lôi điện từ từ xuất hiện một khe nứt hơn vạn trượng bên trong có một con mắt màu tím cao cao tại thượng nhìn xuống tất cả những người bên dưới.

- Đây là... Thiên Số Chi Nhãn? Không! Đây là Thiên Phạt Chi Nhãn trong thế giới của Chung Sơn!!

Bên dưới lập tức có người nhận ra lai lịch của con mắt màu tím.

- Ùng! Ùng! Ùng!

Sau khi Thiên Phạt Chi Nhãn xuất hiện hai bên lập tức có từng đường thiên đạo nối nhau xuất hiện mãi tới khi xuất hiện đủ hai ngàn đường mới dừng lại!!

- Oanh!

Hai ngàn đường thiên đạo phối hợp với nhau tạo thành hình dáng hình dáng một cái lồng chim phong tỏa tứ phương hoàn toàn nhốt Trình Hầu lại bên trong!!

- Thiên Luật Thánh Ngục!??

Ba người Đế Tuấn, Doanh và Cơ Cung Niết đồng thời nhìn lên trời nhíu mày nói trong lòng bọn họ đều có suy đoán qua lá bài tẩy của Chung Sơn thật ra có uy lực thế nào? Không ngờ nó lại mạnh tới mức có thể giam cầm cả Trình Hầu lại thật sự làm cho làm cho bọn họ phải kinh ngạc!!

- Khốn kiếp! Phá cho ta!!

Trình Hầu mắt thấy bản thân bị vây khốn trong một chiếc lồng thì phẫn nộ vô cùng lập tức dốc toàn lực xuất ra một chưởng về phía Thiên Phạt Chi Nhãn!!

- Oanh!!

Khi một chưởng của Trình Hầu sắp đụng vào Thiên Phạt Chi Nhãn thì chỉ thấy hai ngàn đường thiên đạo xung quanh đồng thời sáng lên sau đó một đạo lôi điện từ Thiên Phạt Chi Nhãn phát ra phát tay chưởng quang của Trình Hầu!!

- Cái gì!!??

Trình Hầu thấy vậy lập tức kinh hãi vô cùng hắn không ngờ mình điều động thiên địa toàn lực xuất một chưởng mà lại không thể lay động con mắt trên trời chút nào!!

- Trình Hầu chịu chết đi!!

Lúc này Chung Sơn bay vào Thánh Ngục nhìn Trình Hầu lạnh lùng nói.

- Ngang!

Tiếp theo Chung Sơn ngẩng đầu lên trời thét vang một tiếng long thân hoàng kim lập tức dài ra thêm trăm vạn trượng nữa khí thế quanh thân lại gia tăng lên gấp trăm lần!

- Cái gì? Thực lực của ngươi sao lại tăng lên như vậy? Chẳng lẽ ngươi trước đó còn chưa dốc toàn lực sao! Sao có thể như vậy??

Trình Hầu hoảng sợ thét lên hắn không thể tin từ đầu Chung Sơn lại không dùng toàn lực ứng chiến với mình.

- Sát!!

Chung Sơn hét lớn một tiếng lao thẳng về phía Trình Hầu long trảo tung ra cắm thẳng vào bên trong Sinh Tử Đại Đạo!!

- Ầm! Ầm! Ầm!!

Sinh Tử Đại Đạo bị long trảo cắm vào ầm ầm rung chuyển tuy mờ đi rất nhiều nhưng cuối cùng lại vẫn không có sụp đổ làm cho Trình Hầu ở bên trong sắc mặt hiện lên vẻ kinh hỉ vô cùng!!

- Ngang!

Chung Sơn gầm lên một tiếng long thân trăm vạn trượng lập tức quấn chặt lấy Sinh Tử Đại Đạo khiến cho Sinh Tử Đại Đạo không thể di chuyển chút nào!!

- Oanh!!

Long trảo của Chung Sơn lại lần nữa cắm thẳng vào Sinh Tử Đại Đạo.

- Xong rồi!!

Ba người Đế Tân, Doanh, Cơ Cung Niết cùng lúc thốt lên với nhãn lực của bọn họ có thể nhìn thấy rất rõ ràng lúc này long trảo của Chung Sơn đã cắm vào trong ngực của Trình Hầu.

- Bùm!

Tiếp theo chỉ thấy Sinh Tử Đại Đạo ầm ầm nổ tung tiêu tán giữa thiên địa lộ ra thân hình của Trình Hầu bên trong!!

- Tại sao ngươi lại phải giết ta??

Chỉ thấy lúc này Trình Hầu đưa mắt nhìn vào long trảo đang cắm trong ngực mình rồi nhìn vào long đầu trước mắt quát hỏi.

- Trẫm đã có nói qua trẫm và ngươi đều có thể chất Lôi hệ cho nên trong các Thánh Nhân Tập Khí Vị thiên địa tế đàn của ngươi thích hợp với trẫm nhất!!

Chung Sơn từ bên trong Quân Lâm Thiên Hạ Đạo bước ra nhìn Trình Hầu lạnh lùng nói.

- Chỉ vì như vậy sao?

Trình Hầu nghe vậy thì nhìn Chung Sơn uất hận quát lên.

- Còn nữa có loại kẻ địch như ngươi thật sự là quá nguy hiểm!!

Chung Sơn lại nói một tiếng sau đó rút tay một cái lấy từ trong ngực Trình Hầu ra một cái tinh thể mười ba màu há miệng nuốt xuống đồng thời từ trên đầu hắn cũng ba ra một con thú có tám cái đuôi há miệng nuốt chửng thi thể của Trình Hầu vào mà Tập Khí Vị thiên địa tế đàn của Trình Hầu cũng nhanh chóng dung hợp với Sinh Vị thiên địa tế đàn của Chung Sơn hình thành một Tập Khí Vị thiên địa tế đàn mới!!

- Oanh!

Bầu trời lại vang lên một tiếng nổ một cơn mưa máu nhanh chóng rơi xuống tuyên bố Đại Thiên Thế Giới lại ít đi một Thánh Nhân nhiều thêm một Thiên Đế!!

- Từ hôm nay Đại Tranh Thánh Đình chính thức tấn cấp Đại Tranh Thiên Đình!!

Một lúc sau Chung Sơn đứng trên Tập Khí Vị thiên địa tế đàn mới phóng mắt nhìn bốn phương sau đó hô to lên một tiếng.

- Ngang!

Khí vận kim long thập cửu trảo lập tức gầm vang lên một tiếng như chúc mừng Chung Sơn đồ Thánh thành công!!

- Thiên Đế vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế...!!

- Thiên Đế vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế...!!

- Thiên Đế vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế....!!

.....

Tất cả quan viên và thần dân của Đại Tranh cùng lúc quỳ xuống điên cuồng la lên.

- Ha ha ha...

Dưới quảng trường Trường Sinh Điện tam đại Thánh Nhân Huỳnh Hoặc, Di Thiên, Mặc Tử nhìn Chung Sơn ngạo nghễ đứng trên Tập Khí Vị trên trời cùng cười to sau đó nhanh chóng bay đi trong lòng mỗi người giờ phút này đều sầu thảm vô cùng trước đây bọn họ vốn muốn nhân hôm nay diệt sát Chung Sơn nhưng bây giờ nghĩ lại thì chuyện đó đúng là quá buồn cười Chung Sơn hôm nay ngay cả Trình Hầu cũng có thể giết bọn họ còn có tư cách giết hắn sao??

- Cáo từ!!

Mấy người Đế Tuấn, Doanh, Cơ Cung Niết, Kiếm Ngạo, Huyền Nguyên, Thiên Đạo Tử thấy vậy nhìn Chung Sơn nói một tiếng rồi cũng dẫn theo người của mình rời khỏi Lăng Tiêu Thiên Đình!!

Bắt đầu từ ngày hôm nay Thánh Nhân thời đại kéo dài trăm vạn năm cũng đã chính thức kết thúc thiên hạ lại lần nữa trở lại Thiên Đế thời đại!

Nam Châu Đế Tuấn đồ Thánh Nhân Giang Vũ lập Yêu Tộc Thiên Đình!

Đông Châu Doanh ở Tổ Long Mật Cảnh đồ Thánh Nhân Khổng Tử lập Đại Tần Thiên Đình!

Tây Châu Cơ Cung Niết ở Âm Gian đồ Thánh Nhân Tịch Dương Thiên lập Đại Chu Thiên Đình!!

Bắc Châu Chung Sơn đồ Thánh Nhân Trình Hầu lập Đại Tranh Thiên Đình!!

Cộng thêm Hồng Châu Đế Tân tiến vào Dương Gian đồ Thiên Đế Hoàng Đế lập Đại Ân Thiên Đình thì hôm nay thiên hạ tổng cộng có Ngũ Đại Thiên Đế! Trong năm người này thì thành tích của Chung Sơn có thể nói là huy hoàng nhất bởi vì hôm nay ngoài Trình Hầu ra Ảnh Khu của hắn ở Âm Gian cũng đã đồ Luân Hồi Thánh Nhân Quân Thiên Hạ!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.