Trùng Sinh Thận Trọng Từng Bước

Chương 146: Chương 146: Thiếu






Editor: Nguyễn Yên Thương

Chào các bạn, từ hôm nay mình sẽ edit tiếp bộ này, vì nội dung từng chương cũng khá dài nên mỗi tuần mình sẽ post 1 chương. Hy vọng nhận được ủng hộ của các bạn <3

Dù thế nào Nhạc Mạt Nhi và Diêm Sâm cũng là những người dịu dàng, bọn họ tự giữ thân phận, tất nhiên hai người bọn họ sẽ không tự mình đi lên tập luyện, hai người này đứng ở một chỗ chuẩn bị nhìn Khương Sam và Ngô Minh kết thúc như thế nào.

Buổi diễn tập trên sân khấu tình cờ kết thúc, trong lúc đó có bạn diễn viên nhảy ở giữa, rất nhiều người đều không nghĩ tới ca hát sôi nổi như vậy, đứng ở phía khán giả cùng chung vui.

Hai người Nhạc Mạt Nhi và Diêm Sâm đã chọn một bản song ca kinh điển bằng tiếng Anh từ cuối những năm 1990 "dont know much", khi giai điệu kéo dài vang lên, nó ngay lập tức đưa mọi người trở về thời đại đó.

Màu xanh hoa cỏ sinh sôi trong vườn hoa, ga giường trắng tinh phơi khô ở trên chỗ đất trống, gió nhẹ thổi tới, bạn không thể nhìn thấy người yêu thật sự đang ẩn mình ở đâu, đang trốn chơi với bạn.

Vừa vào sân, hai người đều thay đổi.

Có những người luôn có khí phách tỏa sáng, lúc mới gặp có thể không nhìn thấy, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều lần như thế, chỉ cần anh muốn, cô sẽ không bao giờ rời mắt được.

Người phụ nữ ôm lấy eo người đàn ông từ phía sau, nửa khuôn mặt vùi vào giữa bả vai gầy guộc của người đàn ông, lộ ra gò má và đôi mắt khép hờ, tình cảm nồng nàn, phía trước người nọ chính là toàn thế giới.

Eo ếch người đàn ông trầm xuống, phần chân đứng yên, xoay tròn cố gắng nhỏ giọng nói nhưng người phụ nữ lại không chịu, giống như là cả người dựa dẩm ở trên người của anh, anh nghiêng người, cô cũng giống như lục bình không xương, một mũi chân chỉa xuống đất, thân thể cô di chuyển theo cái xoay người mạnh mẽ của người đàn ông kia.

Xoay tròn, nhấc chân, hạ eo xuống, khom người, kỹ thuật nhảy của hai người chuẩn xác giống như là cùng một người, mềm mại và có độ mở rộng vừa phải, rõ ràng chưa từng hợp tác qua, cũng chưa từng tập luyện với nhau những tư thế khó đồng bộ như vậy. Tuy nhiên, chúng đã được hai người thực hiện một cách dễ dàng như nước chảy mây trôi.

Video đang đồng bộ, tất cả mọi người sợ hãi phát hiện, không chỉ là hành động mà còn là góc nghiêng từng tí giữa hai người này và video, đường cong mỗi lần giơ tay cúi người đều giống nhau như đúc, giống như là người trong video được trực tiếp di chuyển đến sân khấu vậy!

Đạo diễn yên lặng, điều này sao có thể? Chuyện này là sao!

Làm sao những người này biết được, lần đầu hợp tác giữa đối thủ ngày xưa như vậy, thiên tài đấu với thiên tài, khả năng bọn họ có cơ hội tận mắt nhìn thấy có thể là một đời cũng không có.

Cuối cùng người đàn ông ôm người phụ nữ vào trong ngực, hai người dính sát, trong nháy mắt tầm mắt giao nhau.

Tiếng đàn dương cầm nhỏ đi, chỉ còn lại những nốt nhạc được đánh lặp đi trên phím đàn, bỗng nhiên vang lên tiếng đàn cello du dương.

Nhìn khuôn mặt này đã hằn lên dấu vết của năm tháng, mà cả đời vẫn chưa biết nên đi con đường nào.

Trong phòng khách cũ kỹ rộng lớn mà trống trải, quản gia chắp tay lại, khuôn mặt đôi nam nữ đã hằn lên dấu vết của thời gian.

Tầm mắt giao nhau trong nháy mắt, vốn là Ngô Minh làm động tác nâng người theo di chuyển của biên đạo nhưng lại dừng lại, bàn tay đang ôm vai người phụ nữ kia chuyển đến thắt lưng, động tác đột nhiên chậm lại!

Ngô Minh đổi kỹ thuật nhảy rồi!

Đột nhiên động tác có dấu hiệu xuất hiện, mắt Khương Sam biến đổi, cô xốc lại tinh thần trong giây lát!

Cô cũng biết anh ta sẽ không dễ dàng giúp mình như vậy, kiêu ngạo như anh ta thì làm sao nhảy theo biên đạo của người khác, mặc dù điệu nhảy này được cải biên đặc sắc, nhưng sợ là còn chưa đủ để trong mắt của Ngô Minh, chắc là anh ta đã cải biên điệu nhảy lần nữa ở trường thi!

Đây cũng không đơn giản là anh ta đang khiêu vũ, mấy ngày nay cô đang quan sát anh ta, nhưng anh ta lại không phải, chỉ là tính toán của anh ta trực tiếp hơn nhiều, không hỏi không nói, đang lúc quanh co khúc khuỷu nhanh chóng ra tay, đánh người trở tay không kịp.

Nếu như động tác của Khương Sam hỗn loạn, trong chớp mắt không bắt được nhịp, nếu muốn thiên tài khiêu vũ Ngô Minh tin tưởng thì cô biết sẽ không có cơ hội, tuyệt đối cũng không có khả năng nữa.

Khương Sam lại làm ra động tác giống với Ngô Minh!

Trong tay Ngô Minh, Khương Sam giống như một con rối không có trọng lượng, động tác nâng lên cực kỳ chậm, thân thể còn đang ép xuống không ngừng, cùng lúc đó động tác của Khương Sam bỗng nhiên biến đổi, âm nhạc vẫn du dương như cũ, cánh tay Khương Sam mở ra một nửa, thắt lưng chậm rãi ở giữa hai tay Ngô Minh, dùng điệu nhảy giống nhau ngửa ra sau với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Sắc mặt người am hiểu vũ đạo bỗng nhiên biến đổi lớn, trên mặt đều là kinh ngạc!

Động tác kia nhìn qua giống như hoàn toàn không có trọng lực, thế nhưng góc độ và động tác ngửa người rất khó như vậy. Đâu là hình dạng cơ thể mà một người bình thường có thể ổn định?

Đôi nam nữ đều không phải là lúc hào hoa phong nhã tốt, tóc mai nhuốm màu sương gió, dần dần già đi, nhưng những năm tháng tốt đẹp cũng đã khắc sâu vào bên trong.

Nhìn đi, hình ảnh tang thương, ngay cả hành động cũng đã thể hiện màu sắc của sự mục nát và suy tàn, năm tháng còn dài, đã sắp không thể đi đến được điểm cuối rồi.

Nhưng hãy nhìn đi, nhìn người đàn ông này một chút, chấp nhận thần linh che chở, nhìn vào linh hồn một chút, vẫn còn khát khao nơi nương tựa.

Lúc người phụ nữ được người đàn ông nâng lên cao, rốt cuộc hai cánh người phụ nữ cũng không chịu nổi sức nặng, eo ếch đứng yên, chậm rãi chuyến về trên người, một đôi mắt lưu luyến không hề chớp mắt nhìn chằm chằm người đàn ông.

Giống như một vị thần xuất hiện trên bầu trời đột nhiên từ trên trời giáng xuống, dùng sự dịu dàng, khoan dung nhất để đối mặt với người đàn ông đang vui vẻ háo hức.

Nhìn đi, ánh mắt mờ mịt tìm kiếm, nhìn xem, cảnh trong mơ kia vỡ thành từng mãnh.

Nhiều


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.