Trùng Sinh Chi Thương Lam

Chương 150: Chương 150: Thiếu






Editor: Thiên Y

Buổi chiều Thương Trung Tín đến công ty một chuyến. Mới vừa vào phòng làm việc, ông đã nhìn thấy lão Khúc ngồi ở một bên.

Mà bên cạnh lão Khúc là một người đàn ông cung kính đứng ở một bên.

Má trái của hắn có một vết sẹo, bộ dạng cao ngạo đứng ở một bên, hơi thở trên người có thể đè người khác xuống.

Thương Trung Tín hơi nhíu mày, đi tới. Mà hai người đang chờ ở phòng tiếp khách cũng nhìn thấy ông, lão Khúc đứng lên cười nói: "Lão Thương, đã lâu rồi không gặp."

Thương Trung Tín không mặn không nhạt đáp lời, thu lại ánh mắt nhìn hai người trước mặt.

"Tiểu Lý, giúp tôi pha 3 ly cà phê." Dứt lời, ông ta quay lại nói: "Chúng ta vào trong rồi nói."

Mấy năm đầu, Thương thị còn chưa hoàn toàn tẩy trắng. Trong việc buôn bán, thỉnh thoảng cũng có giao dịch với chợ đen. Mà đối với Khúc Lão- người chuyên buôn lậu ma túy heroin, đương nhiên ông Thương cũng không xa lạ gì.

"Lão Thương! Đã làm anh em nhiều năm, tôi cũng không muốn nói những lời khách sáo với anh nữa." Lão Khúc ngồi xuống trước bàn làm việc, đi thẳng vào vấn đề chính: "Hôm nay tôi tới chính là muốn giới thiệu một tiểu bối của mình."

"Tiểu bối ư?" Thương Trung Tín lấy điếu xì gà từ trong ngăn kéo ra, đưa một điếu cho lão Khúc.

"Bác Thương! Lần đầu tiên gặp mặt, tôi là Trầm Thành." Giọng điệu trầm thấp của người đàn ông vang lên. Nhìn qua có vẻ không lớn tuổi, cùng lắm chỉ gần ba mươi tuổi....

Trầm Thành –

Thương Trung Tín nheo mắt lại, cẩn thận suy nghĩ.

Đây không phải là người bắn chết liên tiếp năm cảnh sát Mĩ khoảng thời gian trước, sau đó lẻn trốn trở về nước- Trầm Thành ư.

Thương Trung Tín không nhịn được nhíu mày. Về chuyện của hắn, ông cũng có nghe qua. Người trẻ tuổi này, chưa nói đến chuyện làm việc không suy nghĩ, đó còn là một người tự cao, môt khi kích động thì không biết sống chết!

"Lão Khúc! Có thời gian thì chúng ta có thể hẹn để ngồi ăn một bữa cơm, đánh mấy séc golf." Ông nhả ra một vòng khói, chậm rãi nói: "Những chuyện khác tôi nghĩ tôi không giúp anh được rồi."

Con người Trầm Thành này, Thương Trung Tín không coi trọng. Con đường buôn bán ma túy này nguy hiểm khá cao, nếu không làm được thì chính là lấy mạng đi trao đổi.

Nguồn hàng mà Trầm Thành yêu cầu nằm ở khu vực tam giác vàng, độ tinh khiết rất cao, đương nhiên giá cả của nó cũng không hề rẻ. Nhưng số lượng hàng hóa rất lớn, cộng thêm việc không có con đường vận chuyển nào an toàn.

Khoảng thời gian trước, Thương Trung Tín có nghe chuyện hắn hợp tác mấy lần với Hà thị, mang một lượng lớn ma túy vận chuyển về nước qua đường biển. Lúc mới bắt đầu coi như thuận lợi được mấy lần. Sau đó liên bang Nga tăng cường phòng thủ trên biển, hàng của Trầm Thành liên tiếp gặp chuyện không may, cuối cùng hắn chỉ có thể mang hàng quay đầu lại.

"Tôi biết rõ gần đầy Thương thị muốn nhập một số lượng hàng lớn, hơn nữa quan hệ của bác Thương và hải quan không tệ. Cái này là lễ ra mắt, tôi hi vọng bác có thể suy nghĩ một chút."

Ánh nhìn của Thương Trung Tín lướt qua tấm chi phiếu đặt trên mặt bàn. Phần lễ ra mắt này, giá trị là 50 triệu nhân dân tệ.

Cuộc sống trôi qua từng ngày, bụng của Thương Lam cũng ngày một lớn hơn.

Tới cuối thai kỳ, chân tay có chút phù, đi vệ sinh thường xuyên hơn, người mệt mỏi và một số biểu hiện khác của bà bầu cũng xuất hiện trên người của Thương Lam, hơn nữa còn nghiêm trọng hơn bình thường.

Mỗi đêm, Triển Mộ luôn bị tiếng khóc của Thương Lam đánh thức. Cô gái nhỏ này rất ngốc, nâng cái bụng bự lên la hét khó chịu, nhưng lại không nói được khó chịu chỗ nào, khiến cho anh cũng trở nên ngốc nghếch theo. Hơn nửa đêm nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện, sau đó thì bị bác sĩ mắng cho một trận.

Đi lại bệnh viện nhiều lần cũng giúp anh tích góp được một chút kinh nghiệm. Ban đêm, mỗi khi Thương Lam kêu gào anh liền tỉnh dậy xoa bóp toàn thân cho cô, từ tay đến chân, đến tận khi cô thoải mái mới có thể nằm xuống, còn anh vẫn tiếp tục không ngừng.

Triển Mộ chưa bao giờ nghĩ rằng anh sẽ vì một người phụ nữ mà làm đến mức độ này. Đặc biệt là sau khi Thương Lam mang thai, anh cũng không đến công ty, cả ngày đi theo bên người cô. Mỗi ngày ôm bụng của cô đếm máy thai, làm dưỡng thai, xoa bóp, tắm, giặt quần áo nấu cơm, cực khổ làm việc mặc cho người ngoài oán hận trách móc.

"Chú, dì Lưu đâu?"

Triển Mộ mở nắp nồi, quấy đều nồi canh đang sôi. Hai tháng cuối là thời kì phát triển của thai nhi. Nhưng gần đây khẩu vị của Thương Lam không được tốt, rất nhiều thứ đều không muốn ăn. Vì muốn cho một lớn một nhỏ khỏe mạnh, anh chỉ có thể tìm sách dạy nấu ăn, dung toàn bộ sự chu đáo và sức lực của ngần aasys năm để học tập. Vừa có thời gian anh liền chui vào bếp nghiên tài nấu nướng, nghĩ cách để cô ăn ngon.

Tắt bếp, anh xoay người, vẻ mặt bất đắc dĩ nói: "Không phải anh đã nói với em rồi sao, dì Lưu về quê, sau này cũng không quay lại nữa."

Thương Lam dựa vào cửa, vịn tường đáp lời: "À." Rồi sau đó chầm chạp đi về phía ghế sa lon.

Triển Mộ nhìn theo bóng lưng cô, đột nhiên rơi vào trầm tư.

Gần đây trí nhớ của Thương Lam dần dần kém hơn, rất nhiều sự việc đã hỏi rồi nhưng cách mấy ngày lại quên sạch sẽ.

Vì chuyện này, anh đã từng dẫn cô đến bệnh viện làm kiểm tra, nhưng cũng không thấy gì bất thường.

Theo bản năng anh đưa tay bật bếp, Triển Mộ vừa quấy nước canh trong nồi, vừa thầm nghĩ: Có phải anh không nên để cô mang thai sớm không? Có lẽ đợi qua một thời gian ngắn, khi bệnh tình của cô ổn định hơn, hai người lại có con cũng không muộn. Dù sao bọn họ còn trẻ, tất cả mọi chuyện cũng không cần nóng vội....

Nhưng mà sắc mặt Triển Mộ chợt âm trầm. Dù nằm mơ anh cũng muốn có một đứa bé thuộc về hai người bọn họ. Thái độ của Thương Lam giành cho anh rất mơ hồ. Cho dù là một tiểu Lam ngốc nghếch cũng chưa từng nói tiếng "Yêu" với anh.

Anh không biết tình cảm cô giành cho anh là gì, chẳng lẽ chỉ vì anh tốt hơn so với những người khác, cho nên cô sinh ra cảm giác lệ thuộc vào anh sao?

Triển Mộ càng nghĩ càng thấy khả năng này rất đúng. Nhìn về phía Thương Lam đang ngồi trên ghế salon, ánh mắt anh trở nên tối tăm. Xin hãy cho phép anh được ích kỉ một lần, anh muốn một đứa con thuộc về hai người bọn họ. Một khi có đứa bé, như vậy cho dù đời này Thương Lam tỉnh táo lại vẫn mãi ngốc nghếch như bây giờ thì cô cũng không thể tiếp tục phủi sạch quan hệ giữa hai người họ.

Anh nôn nóng muốn tạo nên sợi dây, một sợi dây bền chắc không thể cắt đứt, buộc cô lại bên cạnh anh.

Mang thai đến tháng thứ tám, khẩu vị của Thương Lam vẫn không cải thiện hơn, bác sĩ chỉ nói


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.