Trùng Sinh Chi Thương Lam

Chương 146: Chương 146: Thiếu






Editor: Thiên Y

Ngụy Vô Lan nhìn Triển Mộ ở trên giường, thần kinh đang cẳng thẳng lập tức được buông lỏng.

Dựa vào bên tường, anh ta chậm rãi lôi một gói thuốc lá từ trong túi ra. Vừa định đốt lên thì Trương Tiệp trừng mắt nhìn anh ta.

"Anh Ngụy! Nơi này là bệnh viện." Giọng nữ trong trẻo vang vọng trong phòng bệnh.

Nhìn dáng vẻ nghiêm túc của cô gái, Ngụy Vô Lan tức giận thu tay lại, ngồi xuống vuốt mí mắt đang giật giật của mình hỏi: "Cô gặp anh ấy như thế nào?"

Trong ấn tượng của anh ta, Trương Tiệp là một thư ký có năng lực rất tốt, vừa xinh đẹp lại vừa chăm chỉ, quan trọng là cô ta cũng không che giấu chuyện mình có tình cảm với Triển Mộ.

Ngáp một cái, anh ta nhàm chán nhìn về phía người phụ nữ bên cạnh giường.

Chuyện tốt đưa đến tận cửa như vậy, hơn nữa còn là một cô gái xinh đẹp, có ai ngu mà đi từ chối cơ chứ.

Đàn ông gặp dịp thì chơi cũng là chuyện bình thường. Huống chi là một người đàn ông có sự nghiệp thành công, vẫn thường nuôi một người trong nhà, bên ngoài giấu một cô....

Vốn dĩ anh ta cũng cho rằng Triển Mộ sẽ vui vẻ tiếp nhận.

Nhưng thời gian trước, không biết Trương Tiệp bị cái gì kích thích, đột nhiên đưa lá đơn xin từ chức cho bô phận nhân sự, không lâu sau anh ta nghe được tin tức cô xin vào một công ty khác. Từ đó ấn tượng về ngươi phụ nữ này dần phai nhạt trong mắt của anh ta.

Trương Tiệp mở miệng nhưng không nói, nhìn người đàn ông trên giường bệnh, trong lòng

lại cảm thấy cay đắng.

Cách đây mấy tháng, khi Triển Mộ uyển chuyển nói anh không thể tiếp nhận tình cảm của cô ta, còn giới thiệu mấy đối tượng thích hợp cho Trương Tiệp làm quen, trong lòng cô ta chợt tan nát.

Có lẽ anh sẽ mãi mãi không biết, ngay từ lúc đầu tiên nhìn thấy cô ta đã ngưỡng mộ anh thật sâu.

Khi cô ta bước ra xã hội, trong công việc thấy anh bình tĩnh, biết nhìn xa trông rộng thì sự ngưỡng mộ dần dần trở nên sâu đậm hơn theo thời gian.

Đột nhiên, ánh mắt của cô ta ai oán nhìn anh.

Cô ta không hiểu.

Cái người phụ nữ tồi tệ kia, rốt cuộc có gì tốt?

Sự kiêu ngạo của Trương Tiệp khắc sâu vào xương tủy, cô ta không cho phép bản thân cúi đầu cầu xin một chút thương hại từ người đàn ông này, cho nên hôm sau liền cứng rắn đệ đơn từ chức.

Trương Tiệp có lòng tin với bản thân, với năng lực của cô ta bất luận là tới chỗ nào cũng có thể sống rất tốt. Qủa thật cô ta đã làm được, rất nhanh đã tìm được một công việc mới, cũng dần dần quên đi người đàn ông tên Triển Mộ này.

Nhưng tình cảm quả thật rất kỳ dìệu, cô ta càng không muốn nhớ lại thì những giấc mơ lúc nửa đêm, trong đầu luôn hiện lên khuôn mặt của anh.

Đúng lúc cô ta vẫn còn ngây ngốc thì công ty và Thương thị có hợp tác qua lại với nhau, vì vậy cô ta đi theo quản lý tới tham dự tang lễ của chú hai nhà họ Thương.

Trong khoảng thời gian đó, cô ta luôn không tự chủ mà để ý đến từng hành động của Triển Mộ.

Trương Tiệp không có cách nào điều khiển được bản thân mình. Mấy tháng không gặp, cô ta không những không thể quên anh, mà ngược lai còn nhớ anh ngày một sâu đậm hơn.

Cô ta biết hành động này của bản thân sẽ bị coi thường, nhưng ở trước tình yêu, đạo đức, lý trí, dường như tất cả đều không có ý nghĩa gì nữa.

Hôm nay cô ta muốn thuận theo trái tim mình. Nếu không thể quên được, vậy thì trầm luân thôi.

Cho nên một giây sau khi hai người Thương Trung Tín và Triển Mộ này rời đi, Trương Tiệp không chậm trễ chút nào liền đi theo......

Triển Mộ an tĩnh nằm ở trên giường, ngũ quan vẫn anh tuấn như trước, chỉ là sắc mặt và đôi môi có vẻ tái nhợt vì mất máu quá nhiều.

Sau khi lấy đạn ra, bác sĩ tiến hành cầm máu và khử trùng vết thương cho anh. Bệnh viện này có quy mô nhỏ nên trang thiết bị y tế không thể so sánh với tuyến tỉnh, nhưng may mắn là vết thương của anh cũng không quá nghiêm trọng, hơn nữa vì được đưa đến bệnh viện kịp thời nên sau khi bình phục cũng không phả lo lắng sẽ để lại di chứng.

Bầu trời ngoài cửa sổ mờ mịt, một cơn gió lớn thổi tới khiến cánh cửa thủy tinh đã hoen gỉ vang lên tiếng "Cạch cạch". Nhìn thấy trời sắp mưa, Trương Tiệp quay đầu lại muốn bàn bạc với Ngụy Vô Lan, dù sao chỗ này thuộc địa phận quản lý của thành phố B nhưng lại ở ngoại ô, bốn phía đều là bùn đất, một khi mưa to, anh ta muốn lái ô tô rời đi cũng không dễ dàng.

Nhưng vừa quay người lại, liền thấy dáng vẻ đã ngủ say của Ngụy Vô Lan.

Hai ngày nay vì chuyện của Triển Mộ, anh ta cũng không được nghỉ ngơi. Bây giờ đã tìm được người rồi liền yên tâm. Mà một khi con người được thả lỏng, những mệt mỏi bị đè nén liền dâng lên. Ngụy Vô Lan cũng không quan tâm đây là chỗ nào, anh ta gục xuống bàn liền ngủ say sưa.

Nửa đêm, chị Lưu bị tiếng khóc đánh thức.

Chị đứng dậy lần mò một hồi. "Tách" một tiếng, ngọn đèn nơi đầu giường được bật lên.

Nhìn giường ngủ trống rỗng, trong lòng chị hốt hoảng gọi: "Tiểu Lam?"

Trong phòng tắm vang lên mấy tiếng khóc đè nén nghẹn ngào. Nhận ra là tiếng của Thương Lam, chị lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm. Xuống giường bật đèn lớn phòng ngủ lên, chị đứng tại chỗ một hồi, cho đến khi tiếng khóc nhỏ dần, lúc này mới đi tới phòng tắm.

Thương Lam đưa lưng về phía chị đứng ở bên bồn tắm lớn, ôm gối đầu của Triển Mộ khóc nức nở.

Cô vùi mặt vào trong gối, cố gắng hạ thấp giọng điệu của mình.

Nhìn thấy bả vai cô không ngừng run rẩy, đột nhiên chị Lưu nghĩ lại biểu hiện của Thương Lam hai ngày trước, thỉnh thoảng mắt cô lại sưng. Lúc đầu chị còn không để ý, chỉ nghĩ là do buổi tối cô ngủ không ngon....

"Tiểu Lam...." Chị Lưu khẽ vỗ lên bả vai của cô, ánh mắt hơi nhíu lại, hỏi: "Tại sao khóc?"

Lông mi khẽ lay động, Thương Lam hé mở mắt, nhỏ giọng kêu: "Dì......"

Mặc dù Thương Lam ngốc nghếch nhưng cũng rất mẫn cảm. Trong lòng cô, chị Lưu không giống như Triển Mộ, đó chính là một người ngoài, nên cô không thể tạo thêm phiền phức cho người


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.