Trùng Sinh Chi Thương Lam

Chương 101: Chương 101: Thiếu






Editor: Thiên Y

Hôm sau, khi trời còn chưa sáng, Thương Lam đã xuất hiện ở bến tàu thành phố B. Tối hôm qua lăn lộn một đêm không ngủ nhưng cô không thấy một chút mệt mỏi mà ngược lại, buổi sáng tinh thần cô lại cực kì sảng khoái. Có lẽ là nhìn thấy được tự do trước mắt, sâu trong tâm trí cô luôn có một cảm giác hào hứng và mong đợi không che giấu được.

Sáng sớm, làn sương mù bao phủ, ánh sáng mặt trời từ từ ló rạng, chiếu sáng bốn phía tăm tối. Trên bờ, thuyền xếp thành một hàng, cách đó không xa đậu một chiếc du thuyền hai tầng. Đợi đến khi sắc trời dần sáng, xung quanh dần đông đúc lên, cô liền đi theo đoàn người đi xuống thuyền.

Chiếc du thuyền này sẽ đi qua nhiều thành phố, mà điểm dừng chân cuối cùng là một thị trấn nhỏ cách thành phố B khá xa. Cô đã tìm hiểu qua tài liệu, cái trấn nhỏ kia là một chỗ vắng vẻ, tin tức cũng không phát triển, quan trọng là nơi nào không có tiềm năng phát triển, d,d,l,q,d Triển Mộ sẽ không bao giờ mở rộng thị trường ở nơi đó.

Thương Lam đi theo sau lưng đám người lên thuyền. Dưới sự hướng dẫn của nhân viên, cô tìm được phòng mình ưng ý. Để hành lý xuống, cô khép cửa phòng lại, chậm rãi nhìn ngắm không gian thu hẹp bên trong. Vì tiện nghi, cô ở trong phòng không có cửa sổ, không thấy được cảnh vật ở phía ngoài. Mặc dù gian phòng nhỏ bé nhưng đệm giường lại vô cùng mềm mại, đồ vật bên trong cũng được bài biện rất tinh xảo.

Thời gian vẫn còn sớm, còn hơn một giờ nữa du thuyền mới khởi hành. Cô kéo hành lý của mình vào trong góc phòng, rút ra một quyển tiểu thuyết ở bên trong rồi ngồi trên giường đọc chăm chú.

Nếu như bình thường, cô có thể ngồi an tĩnh cả ngày đọc tiểu thuyết, nhưng hiện tại ngay cả một chữ cũng không xem nổi. Thương Lam ngồi một lúc, cuối cùng cô quyết định để quyển sách xuống và ra ngoài dạo.

Trên du thuyền được trang bị đầy đủ, có thể coi là khá tiện nghi. Thương Lam nhàn rỗi không có chuyện gì liền đi dạo lung tung ở chỗ này. Đi dọc theo boong thuyền, đằng trước và đằng sau thuyền đều có hồ bơi, nhưng chỉ là hồ tắm nhỏ, ở bên trong đa số là mấy đứa bé đang chơi.

Bạn đang đọc truyện được đăng trên web di3n đA`n L3 Quy’ Đ0^n

Bởi vì vừa mới lên thuyền, nên chỉ lác đác vài đứa bé chơi đùa trong nước.

Gió biển lướt qua gò má, cô đứng ở bên cạnh hồ nhìn mấy đứa trẻ nô đùa, xung quanh tràn ngập tiếng cười cũng khiến cô vui lây.

Bỗng nhiên không biết người nào va vào, đột nhiên thân thể Thương Lam nghiêng về trước

"Tùm"

Cô liền rơi vào trong nước.

Cô đạp mấy cái trong nước mới đứng lên được, lúc này mới phát hiện ra nước sâu không đến hông của mình.

"Chị gái! Thật xin lỗi."

Thương Lam nổi lên trên mặt nước mới thấy rõ hai mẹ con đứng bên cạnh hồ. Thân thể người phụ nữ không được gọn gàng lắm, có hơi mập mạp. Còn đứa bé đứng bên cạnh cô ta cũng béo tròn như quả cầu.

Hai má trắng trẻo mềm mại khiến cho người ta không nhịn được nghĩ muốn tiến lên véo một cái.

"Chị không sao chứ?" Cậu con trai và mẹ của mình duỗi tay về phía cô. Cô sửng sốt trong giây lát, không có nắm lấy mà ngược lại ôm lấy bản thân, hơi chần chừ.

Quần áo trên người Thương Lam đã ướt đẫm, hơn nữa mới đầu hạ nên cô mặc hơi ít, áo sơ mi mỏng dính sát vào làn da trắng noãn, lộ ra đường cong cơ thể hoàn mỹ của mình. Cô đứng ở trong hồ không dám đi ra, trên mặt thoáng qua một chút lung túng.

Cậu con trai nhìn thấy điều ngại ngùng của cô, vội vàng rút khăn tắm ở vai mình đưa cho cô: "Chị lau bằng khăn này trước đi."

Cô nhẹ nhàng nói cảm ơn.

Nhận lấy khăn tắm khoác lên người mình, lúc này cô mới dám đứng lên đi ra khỏi hồ.

"Thật sự xin lỗi! Đứa bé không hiểu chuyện...."

"Không sao!" Cô lắc đầu một cái, dùng khăn lông lau hết đi nước đọng trên tóc.

"Cô ở gian phòng nào? Cũng đến du lịch sao?"

Cô chậm rãi bò lên bờ, nắm thật chặt khăn tắm trên người đi về phía phòng mình. Quần áo ướt nhẹp dính vào trên người khiến cho cô cảm thấy dinh dính, không thoải mái, hơn nữa ánh mắt dò xét của người chung quanh càng khiến cô cảm thấy ngượng ngùng.

Cô đi được vài bước liền phát hiện hai mẹ con vẫn luôn đi theo phía sau mình khiến cô có chút lúng túng, liền quay đầu lại nói: "Tự tôi có thể trở về được."

Trên mặt người phụ nữ thoáng qua chút áy náy, không được tự nhiên gãi gãi đầu: "Vậy cũng tốt! Cô cẩn thận một chút, tôi đi trước."

"Được! Cám ơn." Đi đến cầu thang, Thương Lam khách khí gật đầu nói cảm ơn với bọn họ. Có lẽ là bởi vì trời sinh tính cô đã hướng nội, cho dù người ta xuất phát từ ý tốt nhưng cô vẫn nảy sinh mấy phần lạnh lùng xa cách.

Bạn đang đọc truyện được đăng trên web di3n đA`n L3 Quy’ Đ0^n

"Mẹ! Con muốn ăn cánh gà."

Âm thanh nũng nịu của bé trai truyền đến tai, người phụ nữ trừng mắt liếc bé một cái: "Không được! Không phải con nói muốn giảm cân sao?"

"Đó là mẹ nói." Bé trai uất ức bĩu môi.

"Con có phải là con trai ngoan của mẹ không?"

"Có ạ." Bé trai gật đầu một cái, còn chưa có hiểu rõ ý tứ trong lời nói này.

Trong mắt người phụ nữ chợt lóe lên vẻ giảo hoạt, hài lòng nói: "Nếu con đã là con trai ngoan của mẹ thì phải giảm cân cùng với mẹ, có đúng không?"

"Vâng." Bé trai cau mày, cảm giác có điểm là lạ.

Người phụ nữ hài lòng nựng hai má mập mạp của bé trai.

"Mẹ! Nhìn kìa nhìn kìa! Có hải âu."

"Ừ! Có hải âu kìa, chúng ta đi lên boong thuyền nhìn hải âu có được không?" Người phụ nữ dắt tay bé trai mập mạp đi ngày một xa.

"Mau nói lời tạm biệt với chị gái đi."

"Tạm biệt chị!"

Bé trai chào cô rồi đi theo sau lưng mẹ rời đi. Thương Lam vẫn có thể nghe được giọng nói của họ vừa


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.