Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện

Chương 56: Chương 56: Tính sổ




Lợi và hại vẫn luôn là anh em hỗ trợ lẫn nhau, ví dụ như một chuyện nào đó đồng thời xuất hiện cả lợi và hại, thì cần xác định tính chất tốt xấu của sự việc, rồi cân xem tỉ lệ tốt xấu giữa hai bên.

Khuyên can mãi mấy đứa nhỏ mới chịu rời đi, Hàn Hiểu yếu ớt nửa nằm nửa ngồi ở trên giường, gân xanh trên trán nổi lên, chuẩn bị tính sổ.

Akasi nói xong tất cả mọi chuyện, gương mặt đầy vô tội, trên gương mặt đầy tuyệt mĩ lóng lánh tràn đầy xuân sắc, đôi con ngươi xinh đẹp không còn sắc bén và lạnh lùng nữa, mà tràn đầy ôn nhu, trong tay cầm một li nước trái cây có tác dụng thông họng rất tốt, trên mặt là nụ cười lấy lòng, Hàn Hiểu giống như còn nhìn thấy một cái đuôi đang lắc qua lắc lại sau lưng anh…..

“Cho nên, sai cũng đã sai rồi, anh càng thêm cho sai, để đối phương được như ý!” Hàn Hiểu tức đến cắn răng nghiến lợi, ánh mắt đầy lửa chỉ hận không thể đốt một cái động trên người con chó lớn sau khi đùa giỡn lưu manh xong còn giả vờ vô tội.

Cậu hối hận rồi, rõ ràng biết rõ ngủ bên cạnh mình là một con sói đói, vậy mà lại không đặt một con dao phay ở dưới gối.

Nhắc tới cài này, Công tước liền ủy khuất.

“Bà xã, bất kì một người đàn ông bình thường nào, được người mình thương chủ động cầu hoan, đều không có cách nào từ chối được! Anh thừa nhận lúc em chủ động ép buộc ôm anh, liều mạng hôn anh, anh thật sự không cách nào giữ được bình tĩnh của mình.”

Chủ động ép buộc!?

Hàn Hiểu chỉ hận không thể chạy đến nhà bếp, lấy miếng đậu hủ đập chết mình, tại sao sau khi cậu uống rượu xong đều trở thành một tên ác bá thích hôn người khác, từ Địa Cầu cho tới nơi này đều như vậy, hơn nữa, tửu lượng của cái thân thể này còn kém hơn thân thể trên Địa Cầu của cậu, ông trời ơi, tha cho tôi một lần không được sao!

Nhìn Akasi trước mặt đang nỗ lực lấy lòng, liều mạng làm tỉnh chính bản thân mình, Hàn Hiểu nhức đầu nhéo sống mũi, cậu thực sự tức đến đau lòng.

Nghiến răng nghiến lợi cả nửa ngày, hỏi: “Lần này ai là chủ mưu?”

Hàn Hiểu chấp nhận rồi, trong cuộc sống của cậu, bị bọn đầu trâu mặt ngựa tính kế, đã trở thành một phần trong cuộc đời cậu.

“Viện trưởng lão, xác thực mà nói là người đứng đầu Viện trưởng lão, Edward ·Morley!” Về phương diện đối phó kẻ địch, hai vợ chồng họ đúng là chung một kẻ thù.

Tốt! quả nhiên lại là Viện trưởng lão, Morley……đó không phải là anh của Reykard sao!

“Thảo nào! Tửu lượng của em không tốt lại bị Viện trưởng lão biết được, hừ! Thầy Reykard thật sự rất bận rộn, tiết lộ tin tức cho cả hai bên! Nhưng bọn họ làm sao biết bộ dáng sau khi say rượu của em, là ai đã tiết lộ.”

Phải biết, sau khi đến tinh cầu này trong lúc vô ý, cậu chỉ uống rượu có một lần, lúc cậu say cũng có không ít người nhìn thấy, nhưng dáng vẻ sau khi say của cậu hình như chỉ có mình Akasi nhìn thấy!

“Gia tộc Adams ngoại trừ có năng lực cực mạnh trong việc thu thập tin tức, thì phương diện sàng lọc và phân tích tin tức của họ cũng được xem như là đứng đầu Landis.” Vừa nói, Công tước cũng thừa dịp đưa lên nước trái cây.

Tuy rằng bây giờ Hàn Hiểu rất tức giận, nhưng quả thật cậu rất cần thông họng.

Hàn Hiểu nhận lấy nước trái cây uống một hớp, “Cho dù như vậy, em chắc gì sẽ mang thai, cái thứ như may mắn gì đó thì không có quỹ tích đâu.”

“Tiểu gia hỏa, em nghĩ thử xem, thời gian hai lần mang thai trước, lại nghĩ xem thời gian lần này em bị tính kế!”

Hàn Hiểu cẩn thận suy nghĩ một chút, liền hiểu rõ rồi.

Gia tộc Adams dựa vào lần say duy nhất đó của cậu phân tích được tửu lượng cậu không tốt, dùng thời gian hai lần mang thai trước, có thể đoán được trong thời gian này cậu rất dễ mang thai, cho nên Viện trưởng lão dày vò nhiều như vậy, chính là để cậu và Akasi trong thời gian xác định tiếp tục lăn giường, để dễ mang thai, đám người này thật sự đủ lắm rồi!

Đợi đã, lẽ nào người Viện trưởng lão biết được cho tới nay cậu không hề chung chăn gối với Akasi, lẽ nào chuyện trên giường giữa cậu và Akasi bọn họ đều biết, nghĩ tới đây, mặt Hàn Hiểu đều xanh mét.

Trải qua cuộc sống….. mà mỗi hành động cử chỉ đều dưới mí mắt người khác, nói không chừng một ngày mình đi nhà xí mấy lần, người ta đều đếm giúp mình, Hàn Hiểu tỏ vẻ cậu không thể nào chấp nhận nổi.

Nhìn thấy sắc mặt trắng bệch của Hàn Hiểu, Akasi liển hiểu rõ.

“Haha, tiểu gia hỏa, không có ghê gớm giống như em nghĩ đâu, thành Doris cũng không phải là nơi bọn họ muốn đến là đến, muốn đi là đi được.”

Nghe thấy lời của Akasi, Hàn Hiểu yên lặng thở ra một hơi, sắc mặt tốt lên không ít, nhưng sự tồn tại của gia tộc Adams, thật sự là làm cậu vô cùng không thoải mái.

“Có cách gì có thể làm biến mất thực lực của gia tộc Adams không! Hoặc là giảm năng lực của họ xuống cũng được!”

“Nếu như có thể, thì mấy gia tộc thế gia thượng lưu đã làm rồi, đáng tiếc gia tộc Adams và cơ cấu quyền lực Landis đều duy trì ở một sự cân bằng kì lạ, không thể làm bọn họ biến mất trong một lần được, như vậy sẽ bị cắn ngược lại, cho nên không có ai dễ dàng động tới bọn họ.” Nói tới chuyện này, Aaksi nhíu mày càng sâu.

Nghe thấy lời của Aaksi, Hàn Hiểu hiểu rõ, thì ra cái tên Reykard giả làm trích tiên quả thật là yêu ma khốn kiếp, không chỉ tính kế cậu mang thai, còn biểu dương thực lực của mình trong thành Doris, không thể trừ tận gốc, vậy thì chỉ có thể chiêu hàng, hay cho một Reykard, hay cho một tộc trưởng gia tộc Adams.

Hàn Hiểu cúi đầu nhìn li trà xanh biếc trong tay, ngón tay nắm chặt li trà từ từ trắng bệch.

Quả thật quá đáng tiếc rồi, Reykard tính sai một bước, Hàn Hiểu từ trước tới giờ không hề quan tâm cái gọi là lợi ích và tranh đầu quyền lực giữa các gia tộc, cậu chỉ quan tâm con trai con gái của cậu có hạnh phúc hay không, cuộc sống tương lai có thoải mái hay không, còn về những cai khác đều là những thứ có thể vứt bỏ, mọi thứ anh ta làm cũng xem như uổng công rồi.

Lại ngẩng đầu, Hàn Hiểu nở nụ cười với Akasi.

“Akasi, nghe nói Reykard là thầy giáo của Học viện quân sự quý tộc.”

“Đúng là như vậy!”

“Thầy ấy từng tính kế anh chưa!”

“Không chỉ một lần!”

“Anh có từng đồng ý với thầy ấy cái gì không!”

“Không có!” Còn chưa kịp có

“Vậy thì tốt, em thực sự không thích người này, vô cùng không thích luôn!”

“Ừ…., Anh hiểu rồi!”

Hàn Hiểu vừa lòng gật đầu, có một người chồng trung thành cũng rất tốt, nhưng cũng có một người cần phải tính sổ.

“Akasi, bên phía Morley trưởng lão thì phải làm sao!”

Akasi cười, “Bên phía Morley thì không thể báo thù trước mặt được, nhưng muốn âm thầm làm! Vậy thì cũng chưa chắc được! Tiểu gia hỏa, em nghĩ sao!”

Morley trưởng lão là lão hồ li, làm việc cẩn thận, chuyện lần này, cho dù bọn Hàn Hiểu phát hiện, cho dù biết là ông ta làm, nhưng không có cách nào xử lí ông ta, lẽ nào đi tới đồn cảnh sát báo án nói Morley trưởng lão chuốc say Hàn Hiểu đưa tới bên giường chồng cậu, yêu cầu tòa án quý tộc nghiêm trị!? Tòa án sẽ nhận sao, cho dù Greta đi báo án tốt hơn cậu, đương nhiên, gia tộc Shakma thế gia thượng lưu cho dù có chứng cứ cũng tuyệt đối không đi báo án tới Morley trưởng lão đâu, cuối cùng chỉ có thể đem gia tộc Oak nho nhỏ ra để trút giận.

Hàn Hiểu hận tới nghiến răng, nhưng nhất thời không thể làm gì Morley trưởng lão, nhưng mà không làm gì được ông ta, cũng không có nghĩ là không làm gì được thuộc hạ đắc lực của ông ta, gia tộc Shakma có thể lấy gia tộc Oak ra trút giận, vậy thì cậu liền tìm thủ hạ của Morley trưởng lão ra để trút cơn giận này.

“Akasi, một mình Reichet phấn đấu dưới quyền Morley trưởng lão, có phải quá đơn bạc rồi không, nghe nói thế lực bên phía Morley trưởng lão đã rải rác không ít, không bằng anh kéo thêm mấy trợ thủ đắc lực của Morley trưởng lão, thêm vốn chính trị cho anh trai em.”

Công tước cười lên, nụ cười rực rỡ xinh đẹp giống như ngọn lửa trong đêm, mắt mũi miệng đều mang theo một chút phong tình, không hề che giấu yêu ghét của mình, Hàn Hiểu cố gắng phản kích càng làm anh thêm say mê.

“Được! em yên tâm, Reichet nhất định sẽ cảm ơn em.”

Bảy ngày sau, Hàn Hiểu nghỉ học, cậu chắc chắn đã mang thai, đồng thời Greta cũng nghĩ học quay về Đế đô, lí do đương nhiên là do đã xảy ra chuyện nhà Oak, mà gia tộc Oak thì giống như người ta dự liệu, biến mất khỏi Alan, không ai biết họ đi đâu, trên danh sách thế gia cũng không còn dòng họ Oak ở thành Alan nữa.

Tuy rằng bọn họ đã biến mất rồi, nhưng gia tộc Oak lớn gan làm bậy dám tính làm hại tiểu thư thế gia thượng lưu, chuyện bị vạch trần tại chỗ lại làm Landis hot lên, nhưng mà rất nhanh thì đã có những tin mới thay thế cho tai tiếng của xã hội thượng lưu.

Ba gia chủ thế gia thượng lưu cực kì hưng thịnh dưới quyền Morley trưởng lão bị tuôn ra tin nhận tham ô hối lộ, mua bán lợi ích quốc gia, quan thương cấu kết, thậm chí còn bao dưỡng tình nhân, con riêng không chỉ có một đứa, cuộc sống riêng tư đầy mục nát, cưỡng hiếp thuộc hạ vị thành niên, v…v…nhất thời lại nhấc lên một làn sóng phẫn nộ trong dân chúng, ba vị này nhanh chóng bị cách chức điều tra, ngồi vào nhà lao cùng với cha Reichet, mà thực lực của họ không hiểu sao lại vô tình rơi lên đầu gia tộc Rochester.

Morley trưởng lão tự nhiên là biết mọi thứ là như thế nào, đau lòng hơn nữa cũng đành chịu, ông biết Akasi nhất định sẽ báo thù, nhưng không ngờ anh lại cay độc đến như vậy, lập tức hủy hoại ba thủ hạ quan trọng của ông, hơn nữa toàn bộ thực lực đều đưa cho Reichet.

Nhắc tới Reichet¸ Morley trưởng lão chỉ muốn thở dài, anh quả thật là một nhân tài, trong thời gian ngắn có được thế lực như vậy nhưng vẫn có thể nuốt xuống được, hơn nữa tay nghề còn rất thành thạo, như vậy xem ra gia chủ Immansi lúc đầu quả nhiên nên ngồi tù đi, có đứa con trai có thiên phú chính trị như vậy, lại cứ đẩy nó về gia tộc Rochester, ông mà biết ánh mắt gia chủ Imansi thiển cận như vậy, ông tuyệt sẽ không để mối quan hệ giữa mình và Reichet trở nên như hôm nay.

Sau khi Hàn Hiểu nghỉ học, Reykard tự nhiên cũng rời khỏi trường Alte, mục đích đã đạt được, anh ở trong biệt phủ Alan thở dài than vắn với thuộc hạ.

“Hai! Xem ra mẹ vợ tương lai của ta hình như rất bất mãn với ta! Ngươi nói ta nên làm thế nào đây!”

“Mong ngài yên tâm, phu nhân Doris rất nhanh liền sẽ biết được tâm ý của ngài!”

Reykard cười gật đầu, trong đôi mắt không hề có chút lo âu nào.

“Phải nhanh, ta muốn vào bữa tiệc ra đời của đứa nhỏ, thông tin liên hôn giữa gia tộc Doris và gia tộc Adams phải được công bố ra ngoài.”

“Vâng!”

Hàn Hiểu rời khỏi trường, lại trôi qua cuộc sống phu nhân tẻ nhạt, chỉ là lần này cậu không còn ngây ngốc ở trong nhà không làm gì cả, cậu bảo Akasi mời về gia sư dạy kèm ở nhà, quyết định không làm lỡ cả sinh con và học tập, nhưng đợi tới lúc gia sư tới rồi, cậu liền sững sờ!

“Thầy Reykard, thầy có thể giải thích một chút tại sao lại trở thành gia sư của tôi không!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.