Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 203: Chương 203: Tinh thần lực tăng lên!




"Gầy"

Kết thúc cả ngày huấn luyện siêu phụ trọng, hai người trở lại ký túc xá, cả người bẩn hề hề, không chỉ có hỗn hợp mồ hôi mà còn có bùn đã bị nhiệt độ cơ thể làm ấm, dán vào da thực sự rất khó chịu.

Nhưng là sau một ngày huấn luyện siêu phụ trọng, Hạ Thiên Tịch mệt mỏi lau mồ hôi trán, cả người tanh tưởi không nói, tóc cũng đều dính hết cả bùn, cho nên việc đầu tiên y và Lăng Thần hai người sau khi trở lại ký túc xá là chạy vội vào phòng tắm, cởi quần áo ra tắm rửa.

Hạ Thiên Tịch bị Lăng Thần ôm trong ngực, hai người ôm nhau đứng dưới vòi hoa sen, để nước rửa trôi đi mồ hôi, bùn đất cùng mùi tanh tưởi của một ngày huấn luyện.

Hai tay Lăng Thần gắt gao vòng quanh eo Hạ Thiên Tịch, cảm nhận được hơi ấm da thịt kề sát, Lăng Thần gác cằm lên đầu vai trắng nõn của Hạ Thiên Tịch đau lòng nói.

Một tháng yêu cầu huấn luyện cao độ khẩn trương, mỗi ngày nhiệm vụ huấn luyện đều tăng thêm vài lần phụ trọng, một ngày huấn luyện xong trở lại ký túc xá, bọn họ thường thường mệt đến cơm cũng không muốn ăn. Càng miễn bàn là tự hắn nấu cơm đi nuôi Hạ Thiên Tịch. Tuy lượng huấn luyện mỗi ngày đều rất lớn, tật xấu kén ăn của Hạ Thiên Tịch cũng giảm đi nhiều, nhưng một tháng trôi qua, cả người y vẫn gầy xuống một vòng.

Kỳ thực, không chỉ có Hạ Thiên Tịch gầy đi, 24 người lớp họ đều bị Kyznie trưởng quan lột một tầng da, có thể thấy được một tháng qua, huấn luyện ma quỷ của bọn họ có bao nhiêu khủng bố.

"Ngô...không cảm giác." Mệt mỏi một ngày, hiện tại được thả lỏng, Hạ Thiên Tịch cả người lười biếng đem trọng lượng cơ thể đặt lên người Lăng Thần, dựa lưng vào ngực hắn híp mắt hưởng thụ giờ phút thả lỏng này nói: "Ngày mai liền bắt đầu phải huấn luyện tinh thần lực, huấn luyện tinh thần lực so với huấn luyện thể thuật khá hơn nhiều."

Huấn luyện thể thuật khiến cho bọn họ mệt đủ.

Huấn luyện tinh thần lực, hẳn là không cần mỗi ngày vất vả như vậy đi!

Hạ Thiên Tịch âm thầm suy nghĩ trong lòng, nhưng y cũng không nghĩ tới trường Quân đội số 1 sở dĩ gọi là số 1, là dễ lừa gạt như vậy sao? Cho nên, khi Hạ Thiên Tịch biết huấn luyện tinh thần lực như nào, y khi đó chỉ cảm thấy có mệt thì vẫn hạnh phúc hơn một chút.

"Không vội, qua thời gian này ta hảo hảo bồi bổ cho ngươi." Lăng Thần đau lòng ôm người gầy một vòng đau lòng nói.

Rõ ràng tuổi của hai người chỉ kém nhau hai tháng mà thôi, Hạ Thiên Tịch cũng không thấp, ở trong đám bạn cùng lứa vẫn ở mức trung trung, chỉ là khi hai người ở bên nhau, Lăng Tần ôm người trong lòng có điểm lọt thỏm, vẫn cảm thấy bản thân mình giống như đang một một đứa trẻ con.

"Ừ." Hạ Thiên Tịch lười biếng phát ra âm giọng mũi, híp mắt giọng nói dần dần nhỏ xuống: "Tắm nhanh lên, buồn ngủ quá."

Lăng Thần nhìn y không mở nổi mắt, cúi đầu thân mật hôn hôn khóe miệng y, lập tức ôm người tắm rửa giúp y, trước đem người trong ngực rửa sạch sẽ bọc khăn tắm ôm ra ngoài đặt trên giường đệm mềm mại, Lăng Thần nhìn nhìn đồng hồ đã 1 giờ sáng, nhíu mày một chút, một tháng huấn luyện siêu phụ trọng này, mỗi ngày đều đến nửa đêm 1, 2 giờ sáng mới được đi ngủ, hy vọng tới thời gian huấn luyện tinh thần lực có thể hảo hảo nghỉ ngơi!

Hắn nhanh chóng đi vào phòng tắm tắm rửa đi ra, đem người ôm vào trong ngực cũng nhắm mắt lại ngủ.

Ngày hôm sau là huấn luyện tinh thần lực, nhưng trước khi tăng lên tinh thần lực cho bọn họ, Kyznie giảng giải cho bọn họ một khóa lý luận, vì từ khi bắt đầu tiến vào trường quân đội số 1, bọn họ vẫn luôn huấn luyện, căn bản là không được giảng giải cái gì là kinh nghiệm thực chiến gì đó.

Một khóa lý luận này, Kyznie giới thiệu về trường Quân đội số 1 cho bọn họ. Trường Quân đội số 1 gồm nội viện và ngoại viện, ngoại viện là ba năm, nội viện cũng là ba năm, tổng cộng là sáu năm học trong trường.

Tuy là sáu năm học, nhưng ất ít người có thể hoàn thành trong sáu năm, bởi vì trường Quân đội số 1 mỗi năm nội viện sẽ chiêu sinh ở ngoại viện 1 lần, giống như ngoại viện chiêu sinh ở thứ nguyên tinh tế vậy, nhưng nội viện chỉ chiêu sinh ở ngoại viện của trường quân đội số 1 mà thôi, chiêu sinh này chỉ tuyển chọn tinh anh trong tinh anh của tứ đại thế lực, học viên từ năm 1 đến năm 3, lựa chọn tối đa không quá 100 người, cho nên đối với danh ngạch chiêu sinh của nội viện phi thường khẩn trương.

Vì sao nhiều người muốn tiến vào nội viện như vậy?

Thứ nhất, phàm là học sinh tiến vào nội viện, trường học mỗi tháng sẽ phát miễn phí 1000 điểm tích phân, lại còn có thể tiếp xúc đến quân sự, thậm chí có thể tiến vào quân đội huấn luyện, cùng quân đội hợp tác, hơn nữa chờ sau khi tốt nghiệp, nếu muốn tiến vào quân đội có thể trực tiếp trở thành thượng úy, không cần tiến lên từ cơ sở, chỉ điều kiện này cũng đủ hấp dẫn người.

Nhưng, trường Quân đội số 1 phát giấy chứng nhận tốt nghiệp có S cấp, SS cấp, SSS cấp, chỉ người có giấy chứng nhận SSS cấp mới có thể tiến vào trong quân đội trực tiếp trở thành thượng úy.

Mà hiện tại, thời gian tuyển chọn vào nội viện còn 1 năm, trong một năm này, bọn họ phải làm chính là đề cao thể thuật, tinh thần lực, đồ phù hợp cơ giáp, tăng thực lực của mình lên, tranh thủ đem cơ giáp cấp 3 tăng lên cấp 4. Sau đó lại học tập một ít cơ sở, chính là kỹ xảo chiến đấu, khống chế cơ giáp, chỉ huy như nào, sơ cứu cơ bản như thế nào, khi một mình đối mặt tang thi hoặc biến dị thú cần phòng bị như thế nào, bị thương thì xử lý như thế nào để không bị cảm nhiễm, những thứ này là một học sinh trường quân đội đều cần phải biết.

Nếu không, sau này bọn họ ra ngoài gặp phải nguy hiểm, đặc biệt là gặp tang thi hoặc thú biến dị cảm nhiễm, nếu không biết chữa trị, rất dễ dàng tử vong hoặc trở thành tang thi và thú biến dị.

Cho nên trong một năm này, bọn họ phải học tập nhiều như vậy, tranh thủ sang năm có thể tiến vào nội viện.

Lời Kyznie nói không thể nghi ngờ có thể kích phát nhiệt tình mênh mông trong lòng mọi người, nghe Kyznie miêu tả nội viện tốt như vậy, trên mặt mọi người đều lộ ra biểu tình hướng tới.

Kyznie nhìn biểu tình trên mặt của mọi người phía dưới, thực vừa lòng gật đầu, chỉ có mơ ước mới có động lực, tuy hắn đem nội viện miêu tả rất đẹp, nhưng hắn cũng không nói, kỳ thực nội viện chính là một địa phương ăn thịt người không nhả xương.

Tinh anh trong tinh anh, tranh đấu ở bên trong phi thường kịch liệt, tiến vào đó, đừng nói là lột một tầng da, ngay cả một tầng xương cũng không nói quá.

Nhưng hiện tại, hắn chỉ miêu tả vẻ ngoài tốt đẹp nhất của nội viện cho đám nhóc con này tràn ngập động lực hướng tới mà thôi.

Hạ Thiên Tịch đối với ngoại viện và nội viện cũng không có ý tưởng đặc biệt nào, kỳ thực y có vào nội viện hay không đều như nhau, mục đích đầu tiên y tiến vào trường Quân đội số 1 là để chứng minh thực lực bản thân, không để phụ thân lại mất mặt vì y.

Lăng Thần nhìn ánh mắt có chút xuất thần của Hạ Thiên Tịch, đôi mắt tối sầm một chút, mím mím môi mỏng, dù sao, mặc kệ Hạ Thiên Tịch đi tới bước nào, hắn cũng sẽ gắt gao đi theo làm bạn bên cạnh y.

"Được rồi, lý thuyết hôm nay học đến đây thôi, hiện tại các ngươi đi theo ta ra ngoài, bắt đầu tăng lên tinh thần lực của các ngươi."

Mọi người lập tức sôi nổi đứng nghiêm xếp hàng, đi theo Kyznie tiến tới ngọn núi phía sau Trường Quân đội số 1, sau núi xây dựng từng phòng ở nhỏ song song nhau, mỗi gian tầm 10 mét vuông, từ bên ngoài nhìn vào giống như một cái nhà giam, không có cửa sổ, chỉ có một cánh cửa sắt thật dày không lộ một tia khe hở nào.

Kyznie chia mỗi người một căn phòng, nghiêm túc nói: "Từ giờ trở đi, đeo mảnh vải che mắt các ngươi lại, mỗi người các ngươi tiến vào một gian phòng phía trước, ở trong phòng tăng lên tinh thần lực của các ngươi, chờ đến khi ta cảm thấy tinh thần lực của các ngươi đạt tới mục tiêu mà chúng ta chấp nhận, chúng ta sẽ đem các ngươi ra khỏi phòng. Nhưng phải nhớ kỹ một chuyện, sau khi tiến vào phòng, mảnh vải che mắt tuyệt đối không được tháo xuống."

"Báo cáo trưởng quan, có thể hỏi tinh thần lực của chúng ta phải đạt tới mục tiêu nào không ạ?"

Ánh mắt Kyznie nghiêm túc nhìn học sinh này nói: "Ta nói rồi, đạt tới mục tiêu mà chúng ta chấp nhận."

Khóe miệng mọi người run rẩy, ngươi rốt cuộc cho là mục tiêu như nào?

Hơn nữa, tiến vào một cái phòng nhỏ như vậy có thể tăng lên được bao nhiêu tinh thần lực chứ?

Mọi người thực sự hoài nghi?

"Còn thất thần làm gì? Còn không mau chạy tới trước cửa phòng che hai mắt các ngươi lại mà đi vào." Giọng Kyznie đề lên quãng 8 lớn tiếng nói.

Mọi người lập tức tiến vào phòng nhỏ, trong lòng tuy có hồ nghi, nhưng cũng không dám hỏi nữa, thật sự là Kyznie quá nghiêm khắc.

"Cẩn thận." Lăng Thần dặn dò Hạ Thiên Tịch một câu.

Hạ Thiên Tịch gật gật đầu, "Ngươi cũng cẩn thận."

Tuy trước mặt chỉ là từng căn phòng nhìn qua không giống như sân huấn luyện cũng không phải phòng có thiết trí cạm bẫy, nhưng bọn họ đều có thể cảm giác được loại huấn luyện cổ quái này, vì muốn đề cao tinh thần lực, không phải chỉ tiến vào trong một cái phòng muốn đề cao là có thể đề cao được.

Hơn nữa, Hạ Thiên Tịch nhớ tới bản thân gần đây lười biếng tu luyện ma pháp, liền không khỏi sờ sờ mũi, ban ngày huấn luyện thân thể quá mệt nhọc, tối về trên cơ bản đều là ngủ, cũng không có thời gian tu luyện ma pháp, ngay cả Lăng Thần cũng như vậy.

Cho nên, đợi đến lúc không bận, y cũng nên cùng Lăng Thần tăng lên ma pháp của bản thân, nếu không thời hạn nửa năm cũng tới rồi, nếu nhiệm vụ thất bại, còn không biết là trừng phạt như nào đang đợi y đâu?

"Này, ngốc tử, ngươi cẩn thận một chút cho bổn điện hạ biết không?" Lancet ánh mắt sáng chói nhìn Thẩm Hạo, thần sắc có vài phần mất tự nhiên nói.

Thẩm Hạo xuẩn manh quay đầu lại nhìn Lancet chớp chớp mắt.

"Hừ, không cho xảy ra chuyện." Lancet ngạo kiều hừ một tiếng, ngay sau đó đem mảnh vải đen buộc lên che đi đôi mắt, đẩy ra cánh cửa nhỏ trước mặt đi vào.

Thẩm Hạo ngốc manh chớp chớp mắt, thần sắc tựa hồ có một tia mê mang.

"Dạ...Dạ Đồng, ngươi phải cẩn thận." khuôn mặt Tinh Dạ đỏ bừng nho nhỏ giọng nói với Dạ Đồng, ánh mắt khẩn trương nhìn mặt đất chằm chằm.

Dạ Đồng quay đầu lại, một đôi mắt huyết sắc nhàn nhạt nhìn Tinh Dạ một cái, gợi lên khóe môi cười cười nhẹ giọng nói: "Ngươi cũng vậy."

Bọn họ đều có thể cảm giác được cái phòng nhỏ tăng lên tinh thần lực trước mắt này không đơn giản.

Theo mọi người đều tiến vào từng căn phòng, cánh cửa nhỏ tự động đóng lại. Kyznie nhìn cánh cửa chậm rãi đóng lại, ngăn cách ánh sáng bên ngoài, khóe miệng nghiêm nghị rốt cuộc xả ra một ý cười thật sâu, phải biết rằng ở trong phòng chính là vài lễ vật cố ý chuẩn bị cho mấy vị thái tử gia kia!

Đúng rồi, không chỉ có mấy vị thái tử gia kia, trong vòng một tháng này, Kyznie cũng đã có thể thấy rõ được thực lực của đám học viên, phàm là hạt giống tốt, hắn đều chuẩn bị cho bọn họ một "lễ vật" thực kinh hỉ.

......

Hạ Thiên Tịch đi vào phòng, cánh cửa sắt phía sau lập tức chậm rãi đóng lại, trước mặt một mảnh đen nhánh.

Tuy Kyznie nói qua, tiến vào trong phòng không cho bỏ mảnh vải bịt mắt xuống, nhưng Hạ Thiên Tịch cũng có thể cảm giác được, cho dù hai mắt không che mảnh vải đen này, trong phòng nhất định cũng vẫn là một mảnh tối đen như mực.

Bởi vì có ánh sáng hay không, cho dù qua một lớp vải, y cũng có thể cảm giác được, hơn nữa khi họ tới có quan sát một lượt, phòng nhỏ này không có cửa sổ, có thể nói là bốn phía trừ bỏ cửa chính không có một tia thông khí, cho nên không khí trong phòng có hơi ngột ngạt.

Hạ Thiên Tịch nện bước đi lại trong phòng, muốn thăm dò một chút diện tích gian phòng này, từ bên ngoài nhìn vào đại khái cũng chỉ tầm 10 mét vuông, y ở bên trong sờ soạng thăm dò, giữa phòng này có bày một cái bàn nho nhỏ, trên bàn có đặt mấy chai nhựa, Hạ Thiên Tịch cầm lấy lắc lắc bên tai, cảm giác trong tay hẳn là dịch dinh dưỡng. Hạ Thiên Tịch thực sự không rõ, không phải nói để bọn họ tiến vào nơi này tăng lên tinh thần lực hay sao? Sao lại còn để dịch dinh dưỡng ở đây? Chẳng lẽ bọn họ phải ở trong đây lâu dài?

Hạ Thiên Tịch buông dịch dinh dưỡng trong tay, đi chưa được mấy bước liền đi tới tường bên kia, tính tính khoảng cách một chút, thật đúng là một gian phòng nhỏ, diện tích tựa hồ còn chưa đủ 10 mét vuông.

Hơn nữa, y tiến vào đây đã nửa ngày, cũng không cảm giác được đồ vật nguy hiểm nào, nơi này yên tĩnh cũng chỉ có một mình y có thể nghe thấy hơi thở của chính mình. Hạ Thiên Tịch thật sự là buồn bực, nhưng y cũng không bỏ mảnh vải che mắt ra, ai biết ở đây có video theo dõi hay không?

Đang khi Hạ Thiên Tịch sờ soạng đi tới bàn nhỏ ở giữa phòng, gương mặt đột nhiên cảm giác được một làn gió nhẹ thổi qua.

"Ai đó?" Hạ Thiên Tịch nghiêm khắc kêu lên một tiếng, đồng thời bước chân nhanh chóng lui về phía sau, nhưng vẫn bị chậm một bước, Hạ Thiên Tịch cảm thấy bả vai bị người hung hăng đánh một cái, y kêu lên một tiếng thối lui lại ven tường phía sau, thân thể kề sát vách tường, cảnh giác lắng nghe thanh âm trong phòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.