Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 208: Chương 208: Thân phận của Dạ Đồng!




Sinh hoạt bắt đầu đi vào quỹ đạo, hiện tại huấn luyện đã không còn bận rộn như thời điểm mới bắt đầu nữa, cho nên nhàn nhã hơn nhiều, Hạ Thiên Tịch, Lăng Thần, Dạ Đồng và cả Flina bốn người liền tụ tập ở trong phòng ký túc của Hạ Thiên Tịch, thảo luận tri thức có liên quan tới ma pháp, cùng với làm thế nào tăng lên ma pháp, như thế nào tu luyện.

Dạ Đồng mười ngày trước đã dùng Tẩy Tủy Đan, bài trừ tạp chất trong cơ thể liền có thể bắt đầu học tập ma pháp.

"Hạ thiếu, ta là hỏa hệ ma pháp, Dạ Đồng là phong hệ ma pháp, Lăng thiếu là kim hệ, vậy ngươi là hệ gì?" Flina ngẩng đôi mắt đẹp tràn đầy tò mò nhìn Hạ Thiên Tịch, theo nàng biết, Hạ Thiên Tịch ở trước mặt nàng bày ra hỏa hệ ma pháp, phong hệ ma pháp và cả thủy hệ ma pháp, nàng chỉ biết nàng là hỏa hệ ma pháp sư lại không thể thi triển hệ phong hoặc hệ khác, vì sao Hạ Thiên Tịch có thể thi triển nhiều hệ ma pháp như vậy?

Hạ Thiên Tịch cong cong khóe môi, tươi cười nhàn nhàn nói: "Toàn hệ."

"Cái gì?" Hai mắt Flina trừng lên so với chuông đồng còn lớn hơn, một bộ giống như nhìn thấy quỷ nhìn Hạ Thiên Tịch, bị đả kích nửa ngày không nói được gì.

Dạ Đồng cũng ngoài ý muốn nhìn Hạ Thiên Tịch một cái, nguyên bản hắn cũng không biết gì về ma pháp, chỉ đọc qua sách cổ ở đại cầu cổ ghi lại, nhưng khi đó hắn chỉ nghĩ là nhân loại tự biên, đó là giả thuyết chỉ tồn tại trong tiểu thuyết, chưa bao giờ biết ma pháp cư nhiên cũng là sự thật.

Tận đến khi gặp được một màn kia của Hạ Thiên Tịch, Dạ Đồng hiện tại đối với ma pháp rất tò mò, hắn là phong hệ ma pháp sư, trải qua mấy ngày nay nghiên cứu cũng đã lãnh hội được một chút cơ bản. Đương nhiên, từ khi biết đến sự thần kỳ của ma pháp, hắn đối với bảy loại nguyên tố ma pháp này cũng có hiểu biết, hiện tại nghe thấy Hạ Thiên Tịch nói y cư nhiên là toàn hệ, Toàn hệ Ma pháp sư, đó là nhân vật cấp bậc thiên tài.

"Trách không được, trách không được..." Flina bị đả kích ỉu xìu, thật là người so với người muốn tức chết, Hạ thiếu cư nhiên là toàn hệ, chỉ ngẫm lại có thể có được một hệ, nàng liền hưng phấn ba ngày ba đêm không cần ngủ, không nghĩ tới Hạ thiếu cư nhiên là toàn hệ. Quả thực, người với người không thể so sánh, một so với số kia chính là cặn bã!

"Flina, Dạ Đồng, các ngươi hiện tại mới chỉ là Ma pháp học đồ, các ngươi cần nhanh chóng tăng lên Ma pháp sư sơ cấp, chờ đến khi các ngươi thăng cấp thành Ma pháp sư sơ cấp, ta muốn chúng ta liền có thể rời khỏi trường Quân đội số 1."

Ở trường Quân đội số 1 mấy tháng, Hạ Thiên Tịch cũng hỏi thăm được rõ ràng, trên người bọn họ điểm tích phân không nhiều lắm, Flina mỗi ngày cũng phải vất vả kiếm điểm tích phân, Hạ Thiên Tịch muốn tìm mấy người hợp thành một tiểu đội đi tới trường nhận nhiệm vụ, như vậy bọn họ liền có thể rời khỏi trường học.

Đương nhiên, trước khi rời đi, Hạ Thiên Tịch sẽ đem nhân số đoàn đội gom đủ.

Một đoàn đội cần tám người, bọn họ hiện tại chỉ có bốn người, cho nên lại tìm bốn người khác nữa là được.

"Hạ thiếu cũng mang chúng ta đi ra ngoài?"

"Ừ" Hạ Thiên Tịch gật gật đầu: "Tốt xấu chúng ta hiện tại cũng là Ma pháp sư sơ cấp, không thể cứ không luyện tập thực tiễn được."

"Chúng ta phải đi đâu thực tiễn?" Flina vừa nghe nói đến điều này, tâm tư liền lung lay, nàng vốn dĩ là một nữ nhân có khuynh hướng bạo lực, mấy tháng này nghẹn khuất ở trường Quân đội số 1 thực sự làm nàng nghẹn đến muốn tự sát.

Hạ Thiên Tịch khẽ nhếch đôi mắt đào hoa hẹp dài, ánh mắt đào hoa nhàn nhạt liếc nhìn Flina một cái, thần sắc lãng mạn như vậy vốn dĩ tràn ngập hấp dẫn trí mạng, nhưng lại khiến Flina vô cớ rùng mình một cái, sau lưng lạnh phát run.

"Xích Tinh" Hạ Thiên Tịch nhàn nhạt nói, thanh âm không hề dao động nhưng nghe vào tai người khác lại như ma âm xâm nhập khiến người run rẩy.

"Xích....Tinh..." Flina thân thể không nhịn được lại phát lạnh một tận.

Quả thực, khi nữ vương phúc hắc thật là không chịu nổi.

Dạ Đồng cũng ngoài ý muốn nhìn Hạ Thiên Tịch một cái: "Lấy thực lực trước mắt của chúng ta còn chưa đủ để tiến vào Xích Tinh."

Xích Tinh là chỗ nào? Nơi đó kỳ thực chính là địa ngục trần gian, đây là nơi mà phàm là người tiến vào Xích Tinh trở về, phàm là người có thể đi ra từ Xích Tinh, đều không muốn tiến vào, cho nên thực ngoài ý muốn Hạ Thiên Tịch cư nhiên sẽ lựa chọn cái tinh cầu Xích Tinh này để tu luyện.

"Cho nên, các ngươi phải nhanh chóng tăng lên thực lực, chờ ta tụ tập được toàn bộ đồng bọn, chúng ta liền cùng nhau xuất phát đi Xích Tinh." Ánh mắt Hạ Thiên Tịch nhìn hai người nói: "Thực lực hiện tại của chúng ta quá thấp, nếu chỉ huấn luyện ở trường Quân đội số 1, còn không biết tới khi nào mới có thể khiến thực lực nhanh chóng được đề cao, chỉ cần đi Xích Tinh, đó là một tinh cầu tràn ngập nguy hiểm, chỉ có tiến vào nơi đó không ngừng tôi luyện bản thân, thực lực của chúng ta mới có thể nhanh chóng đề cao."

"Nếu hai người các ngươi sợ hãi có thể lựa chọn không đi." Lăng Thần đứng phía sau Hạ Thiên Tịch lạnh lùng lên tiếng.

Đi Xích Tinh tu luyện là một biện pháp nhanh chóng tăng lên thực lực mà hắn và Hạ Thiên Tịch đã nghĩ ra, là lối tắt đề cao thực lực của bản thân, hơn nữa hắn tin tưởng, ở Xích Tinh, bọn họ có thể tận tình lớn mật phóng thích ma pháp của bản thân, nếu không bọn họ chỉ tu luyện ma pháp lại không thể thực hành, vậy còn tu luyện ma pháp làm gì?

"Hừ, lão nương trước nay cũng không biết trên thế giới còn có hai chữ sợ hãi." Flina vẻ mặt kiên định nhìn Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần nói: "Hạ thiếu, Lăng thiếu, dù sao Flina ta cũng đã ký kết khế ước đồng bạn với các ngươi, cả đời này, chỉ cần các ngươi đi đến đâu, Flina ta liền đi theo tới đó, tuyệt đối không lui về phía sau, càng sẽ không kéo chân các ngươi, các ngươi tin tưởng ta, ta nhất định sẽ nhanh chóng tăng lên thực lực của bản thân."

Flina cũng biết, lấy thực lực của nàng trước mắt, xác thực dễ dàng liên lụy tới hai người, cho nên nàng nhất định sẽ nhanh chóng tăng lên thực lực của bản thân.

"Nếu ta quyết định trở thành đồng bạn của các ngươi, như vậy các ngươi lựa chọn thế nào, ta cũng lựa chọn như vậy." Dạ Đồng nhàn nhạt nói, đôi mắt huyết sắc của hắn không chút để ý liếc nhìn Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần một cái, gợi lên khóe môi thần sắc mang theo vài phần trào phúng.

Thật là không nghĩ tới, bọn họ cư nhiên dám xuất khẩu cuồng ngôn đi tu luyện ở Xích Tinh, quả thực là vô tri hay là ngây thơ đây?

Xích Tinh được nhân loại hình dung thành địa ngục trần gian, một chút không hề khoa trương. Phàm là nhân loại bước vào Xích Tinh, mười người đi vào có thể đi ra một người đã là không dễ, hơn nữa người ra được 90% sẽ bị thần kinh hoặc là nổi điên.

Xích Tinh vì sao lại bị nhân loại hình dung thành địa ngục trần gian? Đó là có nguyên nhân thật lớn.

Bởi vì, Xích Tinh là khởi nguyên của tang thi và thú biến dị, nơi đó tang thi và thú biến dị đếm không hết, đương nhiên nhân loại cũng có không ít, bắt đầu từ tận thế, Xích Tinh là tinh cầu đầu tiên phát hiện tang thi và thú biến dị, mấy trăm năm qua, nhân loại bên trong đều chưa từng ra ngoài, mà nhân loại từ bên ngoài đi vào, cho dù có thể tồn tại đi ra cơ bản cũng đã nổi điên, ai cũng không biết bên trong Xích Tinh có hình ảnh và cảnh tượng gì, nhưng dần dà, nhìn nhân loại đi ra từ bên trong Xích Tinh, hoặc là điên, hoặc là thần kinh, mọi người liền đem Xích Tinh hình dung thành địa ngục trần gian.

Bình thường, ngay cả chiến sĩ cơ giáp cấp 5 cũng không dám dễ dàng bước vào Xích Tinh, không nghĩ tới hai cái nhân loại nho nhỏ cư nhiên liền xuất khẩu cuồng ngôn muốn bước vào Xích Tinh.

Dạ Đồng gợi lên khóe môi vài phần trào phúng, đôi mắt huyết sắc nhàn nhạt mang theo ám sắc. Cũng tốt, nếu hai người này xảy ra chuyện ở Xích Tinh, hoặc là vĩnh viễn không ra được Xích Tinh, đối với liên bang mà nói cũng chưa chắc không phải là một chuyện tổn thất. Dạ Đồng liễm hạ tâm tư, trên mặt như cũ là thần sắc nhàn nhạt.

Tuy hắn và Hạ Thiên Tịch ký kết khế ước đồng bạn, nhưng hắn cũng không tin tưởng Hạ Thiên Tịch, có thể nói hắn không tin nhân loại một chút nào, hắn và nhân loại trước nay đều là tử địch, sao có thể trở thành quan hệ bạn bè?

Đồng bạn? Phì! Hai chữ cỡ nào buồn cười!

"Hạ thiếu, tựa như hỏa hệ ma pháp, muốn tu luyện như nào mới có thể nhanh chóng tăng lên cấp bậc?" Flina lên tiếng đánh gãy tâm tư của Dạ Đồng, có điều trên mặt hắn nhàn nhạt không có biểu tình gì, cũng không thể khiến người khác nhìn ra trong lòng hắn đang nghĩ tới một màn kia.

Dạ Đồng nhìn qua, hắn cũng cảm thấy tò mò, hắn có thể nói là đã lĩnh ngộ không ít ma pháp, nhưng thi triển ma pháp lại như cũ không có uy lực gì.

Lăng Thần đứng ở phía sau Hạ Thiên Tịch, trong nháy mắt Dạ Đồng nhìn qua kia, hắn giương mắt híp lại đôi mắt phượng nhàn nhạt nhìn Dạ Đồng một cái.

Dạ Đồng có thân phận thập phần khả nghi, đây cũng là việc cả hắn và Hạ Thiên Tịch đều nghĩ đến.

Cũng không phải nói không có Dạ Đồng người này, sau khi Hạ Thiên Tịch và Dạ Đồng ký kết khế ước đồng bạn, Lăng Thần lập tức liên hệ người điều tra thân phận Dạ Đồng, có thể nói, tư liệu về thân phận Dạ Đồng không có một chỗ nào khiến người hoài nghi.

Nhưng mà, chính vì tư liệu của hắn quá hoàn mỹ, hoàn mỹ tới khiến người không chọn ra được một chút xấu nào, cho nên bọn họ mới có thể hoài nghi thân phận thật sự của Dạ Đồng. Huống hồ, Tiểu Cửu cũng đã từng nói qua với Hạ Thiên Tịch, thực lực trước mắt của Dạ Đồng đã ẩn đi rồi, nếu hắn thực sự thi triển ra thực lực bản thân, một vạn Hạ Thiên Tịch hiện tại cộng lại cũng không phải đối thủ của Dạ Đồng.

Như vậy, thực lực hiện tại là bao nhiêu? Không cần nghĩ, ít nhất trên thứ nguyên tinh tế, trừ bỏ hai vị nguyên soái và nữ vương Đế quốc, chỉ sợ không có ai là đối thủ của hắn.

Rõ ràng có được thực lực cường hãn như vậy, lại là một bần dân ở gia đình bình thường, tuổi cũng mới 17, thấy thế nào cũng là một phần tư liệu hoàn mỹ nhưng chồng chất sơ hở.

Cho nên khi biết thân phận của Dạ Đồng có thể là giả, Lăng Thần liền phá lệ chú ý tới Dạ Đồng.

Ngay cả vừa rồi Dạ Đồng gợi lên khóe miệng, trào phúng chợt lóe rồi biến mất, cũng không tránh được đôi mắt hắn.

Xem ra, Dạ Đồng này, thật sự thực khả nghi.

Hắn phải nhanh một chút tra ra thân phận của Dạ Đồng, hắn tuyệt đối sẽ không mặc kệ một cái nguy hiểm ở bên người Hạ Thiên Tịch.

Cũng không biết được suy nghĩ của Lăng Thần, Hạ Thiên Tịch bắt đầu giảng giải cho Flina và Dạ Đồng một chút vận dụng ma pháp như thế nào, như thế nào tu luyện!

..........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.