Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 205: Chương 205: Ma pháp bại lộ! Dạ Đồng thần bí!




Tới khi được Lăng Thần ôm trở về ký túc xá, Hạ Thiên Tịch không nghĩ gì hết hai tay quấn quanh cổ hắn hướng về phía môi Lăng Thần, lúc này Hạ Thiên Tịch không muốn nghĩ đến cái gì hết, ở trong phòng tối kia giống như một thế giới nhỏ ngăn cách hết thảy với thế nhân, xung quanh đều là thế giới đen tối, không có ánh sáng, không có tiếng gió, yên tĩnh giống như thế giới chết, nếu không phải tinh thần lực của y tập trung cao độ, nếu không phải đau đớn trên vai thời khắc nhắc nhở y, Hạ Thiên Tịch thiếu chút nữa cho rằng bản thân đã chết rồi.

Giờ phút này được Lăng Thần ôm trong lòng, y cấp bách muốn chứng minh cảm giác tồn tại của bản thân, chứng minh y còn sống chưa chết đi.

Một khắc Lăng Thần tiến vào cơ thể, trong cơ thể được đến thỏa mãn khiến cho y biết, y thật sự còn sống ở trên thế giới này.

Một phen mây mưa trôi qua, Lăng Thần ôm Hạ Thiên Tịch, hai người nặng nề ngủ.

Bọn họ ở trong phòng tối tổng cộng 5 ngày 5 đêm, có rất nhiều người không chịu nổi loại tập trung tinh thần cao độ như vậy sau hai ngày bắt đầu lục tục đi ra, vì nếu không ra tinh thần của bọn họ thực sự sẽ hỏng mất, cũng chỉ có mấy người Hạ Thiên Tịch là thời gian ở trong phòng tối lâu nhất, trước một khắc Hạ Thiên Tịch tỉnh lại, Lăng Thần cũng vừa mới tỉnh lại không lâu.

Ngủ một đêm, tinh thần thỏa mãn, hai người mở mắt ra bốn mắt nhìn nhau, Hạ Thiên Tịch giờ phút này cảm thấy, được sống thật tốt.

"Lại gầy." Lăng Thần ôm lấy Hạ Thiên Tịch, cảm nhận được thân hình gầy yếu trong lòng ngực, giọng nói trầm thấp khàn khàn của Lăng Thần tràn đầy đau lòng.

Hạ Thiên Tịch dùng đầu cọ cọ bả vai Lăng Thần, ghé vào ngực hắn, hai mắt bình thản nhìn khuôn mặt tuấn mỹ trước mắt gợi lên khóe môi nói: "Đây là một lần cuối cùng, ta sẽ không bao giờ để bản thân rơi vào bị động như vậy nữa." Cái loại cảm giác này thực không tốt.

"Ừ, một lần cuối." Lăng Thần ôm lấy Hạ Thiên Tịch không buông, bình tĩnh nói: "Về sau, ta sẽ bảo vệ ngươi thật tốt."

Hạ Thiên Tịch cong cong khóe môi, đôi mắt sáng lấp lánh cúi đầu hôn một cái thật mạnh lên môi Lăng Thần.

Vì trưởng quan không thông báo thời gian đi học của bọn họ, xem ra hôm nay hẳn là cho bọn họ nghỉ ngơi, nhìn đồng hồ đã 10 giờ sáng, hai người rời giường rửa mặt xong liền đi tới nhà ăn ăn cơm.

"Trước ăn một chút lót dạ, buổi trưa ta làm đồ ăn ngon cho ngươi." Lăng Thần đem đồ ăn mang tới.

"Ừ." Hạ Thiên Tịch gật gật đầu, hai ngươi ăn cơm xong, Lăng Thần muốn đi siêu thị mua một ít nguyên liệu nấu ăn tươi mới, chuẩn bị buổi trưa làm mấy món ngon nuôi dưỡng Hạ Thiên Tịch.

"Ta muốn gọi Flina tới xem nàng học tập ma pháp như thế nào?" Hạ Thiên Tịch chậm rãi nói, nhập học đã hơn một tháng, y tuy ở cùng một lớp với Flina, nhưng ngày thường căn bản không có thời gian rảnh nói mấy câu, mỗi ngày chương trình huấn luyện đều tràn đầy, hiện tại thật vất vả mới có một chút thời gian nhàn rỗi, Hạ Thiên Tịch đã quyết định phải tăng lên thực lực bản thân cho tốt, Flina đi theo y, y cũng không thể cứ để cho Flina một mình tự mày mò được.

"Ừm, lát nữa về." Lăng Thần cúi đầu hôn trán Hạ Thiên Tịch một cái nói.

Hạ Thiên Tịch gật gật đầu.

Tuy nơi này là sân trường, nhưng tình lữ cũng không ít, cho nên bọn họ ở bên ngoài thân mật cũng không khiến người khác có phản cảm. Dù sao, trường Quân đội số 1 cho phép yêu đương, chẳng qua muốn yêu đương cũng phải có bản lĩnh để yêu.

Hạ Thiên Tịch lập tức nhắn tin cho Flina, bảo nàng đến cửa phòng học chờ mình, sau đó y và Lăng Thần tách ra hướng tới phòng học.

Vì không có buổi học, trong lớp hiện tại cũng không có người, khi y đi tới phòng học đã thấy Flina chờ ở cửa lớp, từ xa đã thấy một vị mỹ nữ tóc dài, dáng người rất chi là nóng bỏng, thấy Hạ Thiên Tịch liền cao giọng kêu lê: "Hạ thiếu."

Hạ Thiên Tịch đi tới gần Flina, vừa lòng nhìn nữ nhân trước mặt, là một nữ nhân, thiên phú của Flina cũng không thua nam nhân.

"Hạ thiếu, có việc sao?"

"Ta muốn xem ngươi học tập ma pháp như thế nào một chút?" Hạ Thiên Tịch nói thẳng.

Hai mắt Flina lập tức sáng lên, vẻ mặt đầy hưng phấn: Hạ thiếu, ta quả thực rất thích ma pháp, cảm giác thật thần kỳ, ngươi xem ngươi xem..." Flina nói, vươn tay, trên đầu ngón tay bật lên một ngọn lửa, ngọn lửa nhỏ ở trên tay nàng bập bùng cháy, nhưng Flina lại không cảm thấy có bất kỳ cảm giác đau đớn nào ở trên làn da. Đây là ma pháp thần kỳ.

"Flina, tắt." Hạ Thiên Tịch lập tức nghiêm túc ra lệnh.

Flina ngây ra một lúc, mới phản ứng lại, hai người hiện tại ở bên ngoài, nếu như bị người khác thấy một màn như vậy thì không hay.

Bọn họ tuy là cơ giáp chiến sĩ, nhưng cơ giáp chiến sĩ hỏa hệ có thể khiến cả người nóng lên như lửa, nhưng không thể tự thân tạo ra lửa.

Flina lập tức thu thay lại, ngọn lửa trên ngón tay lập tức bị tắt.

"Flina, ngươi...là ai?" Hạ Thiên Tịch hai mắt sắc bén nhìn về chỗ quẹo ở góc tường, y vừa rồi cảm giác được hơi thở thoáng qua, tuy mạt hơi thở kia biến mất rất nhanh, nhưng cũng bị y phát hiện ra.

Hạ Thiên Tịch khẽ nhướng đuôi mắt đào hoa hẹp dài, trong ánh mắt tản ra hàn khí.

Flina cũng biết là mình sơ ý, vẻ mặt cảnh giác nhìn góc tường, chậm rãi, từ trong góc tường đi ra một người, khuôn mặt rất khinh cuồng, đôi mắt đỏ như máu mang theo thần sắc tràn ngập thú vị, một mái tóc màu xanh lam rơi chạm xuống đất rất hấp dẫn chú ý.

"Dạ Đồng." Hạ Thiên Tịch ngây ra một lúc.

Tuy y và Dạ Đồng có tiếp xúc qua, nhưng giữa hai người cũng không quen thuộc, mà vừa rồi Flina triển lộ ma pháp, Hạ Thiên Tích có thể khẳng định, Dạ Đồng chắc chắn thấy được.

Con mắt huyết hồng của Dạ Đồng nhàn nhạt nhìn qua Hạ Thiên Tịch một cái, sau đó nhìn về phía Flina mở miệng: "Ta muốn biết, vừa rồi một màn ngươi bày ra kia là gì?"

Bị đôi mắt đỏ của Dạ Đồng nhìn tới, Flina lập tức cảm giác sống lưng lạnh toát, giống như nàng đang bị một con rắn độc theo dõi vậy.

Dạ Đồng cho nàng cảm giác quá nguy hiểm, nhưng nhìn khuôn mặt kia của Dạ Đồng cũng không phải là một khuôn mặt khiến người cảm thấy nguy hiểm a! Flina lập tức bá đạo đem ý tưởng trong đầu vứt ra, hiện tại sau lưng cũng không cảm thấy cỗ hàn ý kia, nàng vẻ mặt khó xử nhìn Hạ Thiên Tịch, còn không biết phải nói gì mới được.

Đều là do nàng sơ ý, mới làm bại lộ ma pháp trước mặt người khác, Flina hai mắt tràn ngập ý tứ xin lỗi nhìn Hạ Thiên Tịch.

Đinh ――

Hệ thống thông báo: Thỉnh ký kết khế ước đồng bạn với Dạ Đồng, khiến hắn trở thành một thành viên trong đồng bạn của ngài, ký kết thành công khen thưởng: 10 cái quyển trục ma pháp trung cấp, vòng tay không gian thăng cấp thêm 10 mét vuông, đan phương một bộ, tiếp thu nhiệm vụ lần này xin lựa chọn Có, nếu không lựa chọn Không.

Trong đầu Hạ Thiên Tịch vang lên thanh âm máy móc của hệ thống.

Hạ Thiên Tịch nhíu mày một chút, y không nghĩ tới hệ thống sẽ bảo mình ký kết khế ước đồng bạn với Dạ Đồng, vấn đề là y một chút cũng không quen thuộc Dạ Đồng, mà Dạ Đồng lại cho y cảm giác quá mức thần bí cùng nguy hiểm.

"Tiểu Cửu, hệ thống vì sao muốn cho ta ký kết khế ước với Dạ Đồng?" Hạ Thiên Tịch thật sự không rõ, Dạ Đồng và Flina không giống nhau, lúc ấy Flina cho hai người thấy sự trung tâm đã đả động y, nhưng hiện tại y và Dạ Đồng căn bản không quen thuộc, trực giác của y vẫn cho rằng không nên có quan hệ gì với Dạ Đồng mới tốt.

"Điều này không thể nói cho ngươi." thanh âm lười biếng của Tiểu Cửu vang lên: "ta chỉ có thể nói cho ngươi, thực lực của Dạ Đồng rất cường đại, ngươi nếu ký kết khế ước với hắn cũng có trợ giúp cho ngươi."

"Ngươi có thể nhìn ra thực lực của Dạ Đồng?"

"Đó là đương nhiên." Tiểu Cửu rất là ngạo kiều lên tiếng: "Không có nhân loại hoặc là những thứ khác có thể giấu diếm được đôi mắt của ta."

"Vậy hiện tại Dạ Đồng là thực lực như nào?"

"Một vạn người như ngươi hiện tại cộng vào cũng không phải là đối thủ của Dạ Đồng."

Hạ Thiên Tịch trong lòng cả kinh, Tiểu Cửu sẽ không có khả năng ở phương diện này lừa gạt y, nhưng nếu thực lực của Dạ Đồng cao như vậy, vậy hắn vì sao lại tiến vào trường Quân đội số 1?

Hơn nữa hắn năm nay mới bao lớn? Chẳng lẽ thực lực của hắn còn cao hơn phụ thân? Hạ Thiên Tịch quả thực không dám tưởng tượng.

Vốn dĩ y còn cảm thấy rất tự hào, thực lực bản thân hiện tại có thể nói là người xuất sắc, chính là núi cao còn có núi cao hơn, thực lực một Dạ Đồng hiện tại cư nhiên ngay cả một vạn người như y cộng lại cũng còn kém hơn, trước không nói Dạ Đồng tới trường Quân đội số 1 là có mục đích gì? Chỉ cần hắn có thực lực cao như vậy, liền đủ để chứng minh bản thân còn cần phải hung hăng nỗ lực.

"Vậy ngươi biết thân phận của Dạ Đồng sao?" Hạ Thiên Tịch muốn nhìn một chút Dạ Đồng có thân phận gì? Vì sao tới trường Quân đội số 1? Lại giấu diếm thực lực lợi hại như vậy là vì cái gì?

"Biết thì ta có biết, nhưng cũng không thể nói cho ngươi." Tiểu Cửu ngạo kiều hừ hừ.

Ót Hạ Thiên Tịch tràn đầy hắc tuyến, khóe miệng run rẩy một chút quát: "Vì cái gì?"

"Không vì cái gì cả! Ngươi hiện tại biết thân phận Dạ Đồng cũng vô dụng, ngươi đánh không lại hắn. Nhưng về sau ngươi tự nhiên sẽ biết, hiện tại ngươi chỉ cần tuần hoàn theo hệ thống chỉ thị ký kết khế ước với hắn là được rồi." Tiểu Cửu căn bản không muốn Hạ Thiên Tịch biết Dạ Dồng có thân phận gì lúc này, thúc giục nói: "Nhanh lựa chọn Có, nếu không lát nữa hệ thống liền mặc định ngươi từ bỏ."

Hạ Thiên Tịch nhíu mày một chút, thu lại thần sắc khiến ngươi không biết y đang nghĩ gì, quay đầu nhìn thoáng qua Flina sắc mặt khó xử, Hạ Thiên Tịch lựa chọn Có, sau đó đi tới trước mặt Dạ Đồng nói: "Ngươi muốn biết vừa rồi là gì, ta có thể nói cho ngươi, nhưng mà ――"

Dạ Đồng nhìn về phía Hạ Thiên Tịch.Hạ Thiên Tịch khóe môi ngoéo một cái."Đi theo ta." Hạ Thiên Tịch xoay người cất bước.

Bọn họ ở chỗ này quá dễ phát hiện, ai biết lát nữa có ai xuất hiện hay không? Hạ Thiên Tịch không muốn bị người khác nhìn thấy.

Flina lập tức đuổi kịp Hạ Thiên Tịch, vẻ mặt xin lỗi: "Hạ thiếu, xin lỗi, đều do ta quá sơ suất, ta...... "

"Không có việc gì, không trách ngươi." Hạ Thiên Tịch ngăn trở Flina xin lỗi, cũng không quay đầu lại tiếp tục đi về phía trước, căn bản là không muốn chờ đợi Dạ Đồng ở sau y, có điều y tin tưởng Dạ Đồng sẽ đuổi kịp y.

Dạ Đồng nhìn hai người phía trước, đôi mắt huyết hồng hiện lên một tia sáng kỳ dị, ngay sau đó cất bước chân đi theo sau hai người.

Ba người đi tới một địa phương tương đối hẻo lánh ở trường Quân đội số 1, nơi này có rất ít người lui tới, cho nên Hạ Thiên Tịch mới có thể mang hai người tới nơi này.

Nhìn xung quanh không có ai, Hạ Thiên Tịch xoay người gợi lên khóe môi nhìn Dạ Đồng, trên tay y đột nhiên xuất hiện một ngọn lửa, vì cấp bậc ma pháp của y cao hơn Flina, cho nên ngọn lửa trên ngón tay y nhìn thì không lớn nhưng độ nóng lại rất cao, hai người đứng cách Hạ Thiên Tịch tầm 1 mét, nhưng bọn họ có thể cảm giác được nhiệt độ cựa nóng ấm trong không khí truyền đến.

Dạ Đồng nhìn ngón lửa cháy trên ngón tay Hạ Thiên Tịch, đồng tử huyết hồng bỗng nhiên co chặt.

Hạ Thiên Tịch nhàn nhạt cong môi, ngọn lửa trên ngón tay chậm rãi tắt, độ nóng trong không khí lập tức lui giảm.

"Hạ thiếu, sao lại có cảm giác độ nóng của ngươi so với ta còn cao hơn?" Flina kinh hô ra tiếng, nàng phải luyện tập thật lâu mới có hiệu quả như hiện giờ, nhưng lúc này so sánh với Hạ Thiên Tịch, nàng liền thành cặn bã.

"Đó là vì cấp bậc ma pháp của ngươi còn không cao." Hạ Thiên Tịch nhàn nhạt giải thích.

"Nhưng mà ta luyện tập thật lâu, mỗi ngày đều luyện tập, cảm giác chính là không có gì tăng lên." Flina ảo não gãi tóc, nàng đối với ma pháp thần kỳ này rất có hảo cảm, vì thế liền liều mạng luyện tập, nhưng là cũng không có gì tiến triển.

"Lát nữa ta sẽ kiểm tra ma pháp của ngươi, nói cho ngươi nguyên nhân."

Thật tốt quá, có Hạ thiếu chỉ đạo, ta rất nhanh sẽ thăng cấp." Flina tràn ngập thần sắc hưng phấn, ma pháp thần kỳ như vậy, nàng không muốn bỏ qua chút nào.

Hạ Thiên Tịch gợi lên khóe môi tươi cười nhàn nhạt, sau đó ánh mắt nhìn Dạ Đồng.

Ánh mắt Dạ Đồng đã khôi phục thần sắc bình tĩnh, nghe hai người đối thoại, trên mặt cũng không có biểu tình gì, tận đến khi Hạ Thiên Tịch nhìn qua, hắn trực tiếp hỏi: "Đây là ma pháp?"

"Đúng."

"Ta muốn tu luyện!" Ánh mắt Dạ Đồng nhìn chằm chằm vào Hạ Thiên Tịch không chút cố kỵ nói thẳng.

Hạ Thiên Tịch gợi lên khóe môi: "Có thể, có điều -- ta có điều kiện!"

Dạ Đồng nhướng mày.

"Chỉ cần ngươi đồng ý―― làm người của ta!"

..........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.