Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 232: Chương 232: Lăng Thần hưởng lợi! Hạ Thiên Tịch khóc ròng!




Cửu thiếu giờ phút này đã không thể nói sắc mặt táo bón, chỉ có thể nói sắc mặt rõ ràng là màu phân.

Thấy qua người xấu xa, chưa gặp qua người xấu xa như vậy, Lăng thiếu, ngươi đúng là cao thủ!

Flina nội tâm lập tức tràn ngập vô hạn sùng bái với Lăng Thần.

"Lên cho ta, bất luận như thế nào nhất định phải bắt được bọn chúng." Cửu thiếu khuôn mặt táo bón, ánh mắt hung ác trần trụi huyết tinh tàn nhẫn, không nghĩ cũng có thể biết, nếu bị Cửu thiếu này bắt được, bọn họ cho dù không chết thì cũng sống không bằng chết.

"Tịch Tịch, không bằng chúng ta tới so đấu đi!" Lăng Thần nhìn Hạ Thiên Tịch bỗng nhiên gợi lên khóe môi tà khí, tươi cười rất chi là muốn ăn đòn.

Hạ Thiên Tịch cả người nổi lên một thân da gà, sao lại thấy Lăng Thần tươi cười tà khí như vậy, gian tà như vậy chứ?

Cho nên, Hạ Thiên Tịch không lập tức đồng ý, ngược lại dùng ánh mắt sáng lấp lánh nhìn Lăng Thần, giống như mắt cún con ngập nước, rất hấp dẫn người!

Lăng Thần nhìn nam hài nhà mình, ngô...chính là loại vẻ mặt này, như thế nào có thể không hấp dẫn hắn chứ?

"So...so đấu cái gì?" Tròng mắt Hạ Thiên Tịch quay tròn chuyển động, lén lún nhìn Lăng Thần, ánh mắt mang theo độ cao cảnh giác.

Cỗ tà khí trên người Lăng Thần khiến cho y cảm thấy có chỗ nào không đdúng, tuyệt đối phải phòng bị.

"Liền so đấu hai chúng ta ai bắt được tên táo bón kia, thế nào?" Mắt phượng của Lăng Thần không chút để ý liếc nhìn Cửu thiếu một cái.

Táo bón Cửu thiếu "...."

Flina quả thực muốn ngửa mặt lên trời mà cười lớn, cho dù người khác là mặt táo bón, ngươi cũng không cần ba câu lại nói táo bón không dứt như vậy chứ!

Thật rất đả kích người mà!

Hạ Thiên Tịch chớp chớp mắt, liếm liếm khóe miệng, ánh mắt trộm nhìn vị mặt táo bón kia một cái, nhìn xem tỷ lệ mình bắt được gã là bao lớn, dựa theo thực lực của y và Lăng Thần là chia đều 5-5, cho nên Hạ Thiên Tịch lập tức ngưỡng mặt liếm môi hỏi: "Vậy tiền cược là gì?"

Lăng Thần đi tới gần Hạ Thiên Tịch.

Hạ Thiên Tịch không tự giác lui về phía sau một bước.

Giờ phút này, y thật sự cảm thấy trên người Lăng Thần mang theo một cổ tà khí thực khiến người bất an a!

Lăng Thần nhướng mày, tà khí khóe môi gợi lên, mắt phượng híp lại nhìn Hạ Thiên Tịch, ánh mắt màu bạc thẳng lăng lăng đánh giá toàn thân Hạ Thiên Tịch, khiến Hạ Thiên Tịch không được tự nhiên run rẩy cả người nổi da gà.

Lăng Thần bỗng nhiên truyền âm nói: "Tiền cược là......"

Lỗ tai Hạ Thiên Tịch giật giật, nghiêm túc nghe."Cosplay!" Lăng Thần cực kỳ ngả ngớn nói ra hai chữ này: "Tịch Tịch, chúng ta ở trên giường thử chơi cosplay đi!"

Hạ Thiên Tịch lập tức đỏ mặt, hồng hồng bốc khói như tôm luộc, y trừng đôi mắt hẹp dài đào hoa không tin nổi nhìn Lăng Thần, quả thực không dám tin, Lăng Thần cư nhiên còn có loại ham mê này.

Lăng Thần gợi lên khóe môi cười tà khí lẫm nhiên.

Vành tai Hạ Thiên Tịch phiếm đỏ, đôi mắt ngập nước giờ phút này tròn xoe, đáng yêu giống như một chú thỏ con, rất dễ khiến người muốn bắt nạt! Lăng Thần có chút ác liệt suy nghĩ.

"So thì so!" Hạ Thiên Tịch cắn răng nói, nỗ lực áp xuống ửng đỏ trên gò má ngẩng đầu nhìn Lăng Thần nói: "Nhưng nếu là ngươi thua, về sau ngươi phải sinh bảo bảo/|

Hai mắt Hạ Thiên Tịch sáng lấp lánh, giống như cún con chọc người yêu thương nhìn Lăng Thần, trên má mang theo vài phần biểu tình đắc ý.

Dù sao thực lực hai người kẻ tám lạng người nửa cân, y không tin, ngay cả điểm này y cũng thua Lăng Thần, vậy nói lên vận khí của y cũng quá yếu.

Lăng Thần không chút do dự gật đầu.

Ánh mắt Hạ Thiên Tịch sáng lên mang theo vài phần giảo hoạt, lập tức nhanh chóng công kích hướng về phía Cửu thiếu.

Lăng Thần nhàn nhạt nhìn thân ảnh Hạ Thiên Tịch một cái, trong ánh mắt mang theo ý cười, cũng lập tức triển khai công kích.

Cửu thiếu này mang đến không ít người, thực lực cũng không yếu, khi những người này triệu hồi ra cơ giáp, trên cơ bản đều ba chiến sĩ cơ giáp cấp 2, cấp 3, còn có hai người cấp 4 đứng sau Cửu thiếu hộ giá cho gã.

May mắn Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần đánh đố gã không nghe được, nếu không giờ này Cửu thiếu không tức đến hộc máu cũng lạ.

Nhưng là gã có thể nhìn ra, hai người kia cư nhiên công kích hướng về phía gã.

"Bắt lấy tên tóc đen kia cho ta, nhanh lên." Cửu thiếu lập tức ra lệnh một chiến sĩ cơ giáp cấp 4 phía sau đi bắt Hạ Thiên Tịch, vì thông qua thời gian quan sát ngắn ngủi vừa rồi gã đã đưa ra kết luận, thiếu niên này tựa hồ là tình nhân của nam nhân kia, mà ba người phía sau y cũng dị thường nghe lời hai người kia nói, nếu bắt được thiếu niên này....

Cửu thiếu nghĩ rất đúng, cho nên thấy phía trước mấy gã bảo tiêu ngu xuẩn của mình có chút không chặn được Hạ Thiên Tịch, lập tức ra lệnh một cái chiến sĩ cơ giáp cấp 4 bên người mình tiến lên.

Hạ Thiên Tịch nghe gã nói vậy tức giận đến đen mặt, qủa thực đều muốn chửi mẹ, nhiều người chặn y lại như vậy còn chưa đủ, cư nhiên còn tới một cái cấp 4? Coi y là quả hồng mềm dễ bóp sao?

Trong lúc Hạ Thiên Tịch đang tức giận, chiến sĩ cơ giáp cấp 4 này đã công kích tới trước mặt y, cứng rắn đem đường của y bức lui lại, bản thân y chỉ là một chiến sĩ cơ giáp cấp 3, nếu không phải dựa vào ma pháp dung hợp, y đã sớm nắm sấp xuống, hiện tại cư nhiên đến một cái cấp 4?

Hạ Thiên Tịch tức giận, hậu quả thực nghiêm trọng.

Y là chiến sĩ cơ giáp thủy hệ, bản thân trong một tháng cuối cùng ở trường Quân đội số 1 kia cũng dung nhập không ít chiêu số ma pháp, từ trong không gian y trực tiếp lấy ra Hồng anh thương của mình, đây là lần đầu tiên y sử dụng vũ khí, một phen hồng anh thương màu đỏ hồng rất xinh đẹp, khi chiến sĩ cơ giáp cấp 4 này công kích tới trước mặt, hồng anh thương trong tay Hạ Thiên Tịch hướng tới phía chiến sĩ này công kích, người kia bản năng cảm giác được nguy hiểm lập tức lắc mình né tranh, hai gã chiến sĩ cơ giáp cấp 3 ở trước người hắn lại bị đầu thương sắc bén của hồng anh thương trong tay hạ Thiên Tịch xẹt qua, chỉ nghe ca một tiếng, Hồng anh thương trong tay Hạ Thiên Tịch giống như kim cương, cơ giáp của hãi gã chiến sĩ cơ giáp lập tức xuất hiện cái khe, cơ giáp đồng bì thiết cốt tức khắc ào ào tan vỡ, thực nhanh biến thành cặn bã.

"A ――"

Hai người kia phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết.

Cơ giáp là một loại thông qua tinh thần lực niệm lực của bản thân bọn họ triệu hồi ra có thể công kích, phòng ngự, có liên hệ tương quan chặt chẽ tới thân thể của bọn họ, hiên tại chiếc cơ giáp này bị đầu thương trong tay Hạ Thiên Tịch một kích làm cho vỡ tan, hai người kia đương nhiên cũng bị thương nghiêm trọng, nằm trên mặt đất cũng chỉ có thở ra thì ít hít vào thì nhiều.

Hạ Thiên Tịch quả thực muốn sợ ngây người, y không nghĩ tới, phen hồng anh thương này cư nhiên công kích sắc bén như vậy, y chỉ hơi hơi kích một cái, cơ giáp cấp 3 trước mặt y liền trực tiếp vỡ vụn thành cặn bã.

Một chiêu này của Hạ Thiên Tịch lập tức uy hiếp đám người đang chặn đường y, ai cũng chưa từng nhìn thấy vũ khí công nghệ cao như vậy, vì vũ khí công nghệ hiện tại thông qua tu bổ nghiên cứu chế tạo là có thể gia nhập vào bản thân cơ giáp sử dụng, cho nên hồng anh thương của Hạ Thiên Tịch đột nhiên xuất hiện cũng không khiến người chú mục, nhưng uy lực của Hồng anh thương thực sự khiến người chú ý.

Gã chiến sĩ cơ giáp cấp 4 kia, vốn dĩ hắn chỉ liếc qua hồng anh thương trong tay Hạ Thiên Tịch, cũng không để ý lắm, phen hồng anh thương này thoạt nhìn giống hệt với vũ khí trong võ thuật của Địa Cầu cổ sử dụng, căn bản không phải vũ khí công nghệ cao gì, cho nên hắn chỉ dựa vào bản năng nhận thấy nguy hiểm mà lui về sau một bước muốn nhìn thử xem uy lực của hồng anh thương thế nào, không nghĩ tới cái hắn nhìn đến lại khiến hắn khiếp sợ một phen.

Lưỡi đao sắc bén chỉ nhẹ nhàng chạm một cái, hệ thống phòng ngự của chiến sĩ cơ giáp cấp 3 lập tức tan vỡ thành cặn bã.

Mồ hôi lạnh trên trán hắn túa ra, nếu vừa rồi cơ giáp của hắn bị hồng anh thương chạm tới....hắn quả thực không dám suy nghĩ tiếp hậu quả sẽ nghiêm trọng tới cỡ nào.

Hạ Thiên Tịch cong khóe môi, vẻ mặt đầy đắc ý, hơi nhướng mày, hông anh thương trong tay chậm rãi giơ lên.

Theo chuyển động của y, người chặn trước mặt y cũng lập tức lùi về sau một bước, bao gồm cả gã chiến sĩ cơ giáp cấp 4 kia.

"Các ngươi đều chết hết rồi à? Ai cho các ngươi lùi về sau? Ngươi....cũng lập tức lên cho ta." Cửu thiếu kia vừa rồi cũng không chú ý tới Hạ Thiên Tịch một thương khiến hai gã chiến sĩ cơ giáp cấp 3 hoa thành cặn bã, chỉ nhìn đến hiện tại theo Hạ Thiên Tịch tiến một bước, người chặn trước mặt y liền thật cẩn thận lui về sau một bước, bức họa này kỳ thực phi thường quỷ dị mà.

Hạ Thiên Tịch mới chỉ là một chiến sĩ cơ giáp cấp 3, nhưng sau người chặn ở trước mặt y chỉ có một người là cấp 2, còn có một người là cấp 4, còn lại đều là cấp 3, nhưng bọn họ lại không chế phục được Hạ Thiên Tịch, ngược lại bị khí thế của Hạ Thiên Tịch uy hiếp, có thể không khiến cho Cửu thiếu kia tức giận được hay sao?

Nuôi binh ngàn ngày dùng trong một giờ, khiến cho người tức giận chính là giờ phút này uất ức.

Một chiến sĩ cơ giáp cấp 4 phía sau gã cũng lập tức chặn trước mặt Hạ Thiên Tịch, vừa rồi hắn cũng không chú ý tới một thương kia của Hạ Thiên Tịch, vì năm người bọn họ trong đại sảnh, sức chiến đấu đều không yếu, cho nên bọn họ không có cố ý chú ý ai cả.

Hiện tại, có thêm một chiến sĩ cơ giáp cấp 4 này gia nhập, hai chiến sĩ cơ giáp cấp 4 khiến cho mọi người thêm can đảm, không còn sợ hãi HạThiên Tịch, lập tức vây công về phía y.

Lúc này, đám người đã có thể học thông minh, không ai dám tiến lại gần, chỉ dây dưa vây cách xa Hạ Thiên Tịch, không cho y tiến lên, cũng không cho y chạy thoát.

Điều này khiến cho Hạ Thiên Tịch tức giận nhất, trước mặt y ít người, hơn nữa y dựa vào ma pháp muốn đối phó với những người này trong lúc nhất thời còn tạm, thời gian càng kéo dài càng không tốt, nhưng những người này công phu dây dưa rất không tồi, khiến y trong lúc nhất thời cũng không làm gì được.

"Tịch Tịch, lần so đầu này ta sẽ thắng."

Đánh nhau trong đại sảnh bỗng truyền tới thanh âm trầm thấp mang theo ý cười của Lăng Thần, thanh âm tà mị mang theo một cảm giác rất xấu xa.

Bên người Cửu thiếu đã không còn ai, hơn nữa gã chỉ là một người bình thường, cũng không phải chiến sĩ cơ giáp, cho nên khi nhìn thấy Cửu thiếu không còn ai bảo hộ bên cạnh, Lăng Thần lập tức thoát khỏi dây dưa của những người này, thân ảnh quỷ mị thực mau biến mất trước mặt đám người, tới lúc xuất hiện lại thì thân ảnh của hắn đã ở sau lưng Cửu thiếu, một tay nắm cổ Cửu thiếu, mắt phượng nheo lại mang theo một cỗ tươi cười tà khí nhìn Hạ Thiên Tịch.

Hạ Thiên Tịch hận đến quả thực ――ngứa răng ngứa lợi.

Y hấp dẫn những người này, không nghĩ tới cuối cùng cư nhiên lại để Lăng Thần hưởng lợi.

Loại cảm giác cuối cùng thay người khác làm áo cưới này quả thực khó chịu, Hạ Thiên Tịch muốn khóc ròng!

......................

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.