Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 202: Chương 202: Không sợ khổ! Không sợ mệt! Không sợ bẩn!




Ngày hôm sau, chuông vào học vang lên, Kyznie đi vào phòng học, vẻ mặt biểu tình nghiêm túc nhìn mọi người trong phòng học, đặc biệt là khi ánh mắt nhìn đến mấy người Hạ Thiên Tịch còn cố ý dừng lại mấy giây, một tay vỗ vào bục giảng trước mặt, giọng nói thật lớn, dọa mọi người giật thót, đồng thời cũng đem tầm mắt của mọi người tập trung lại.

Ánh mắt Kyznie nghiêm túc nhìn mọi người, vẻ mặt không biểu tình nói: "Đối với việc ngày hôm qua ta không muốn nói gì, nhưng mà, tôn nghiêm của trưởng quan là tuyệt đối không cho phép khiêu khích, mấy người các ngươi còn có tinh lực, xem ra ngày hôm qua ta huấn luyện các ngươi còn chưa đủ, hôm nay toàn bộ đều tăng mạnh huấn luyện cho ta." Kyznie lạnh lùng cất lời, ánh mắt nghiêm túc, nâng lên cổ tay nhìn đồng hồ, ánh mắt nhìn lên, lấy mệnh lệnh tuyệt đối không cho người phản kháng ra lệnh: "Hiện tại là 8h10" sáng, trong vòng mười phút hoàn thành 100 cái chống đẩy cho ta, thiếu một cái buổi sáng hôm nay đều không được phép ăn cơm cho lão tử."

"Các ngươi còn thất thần làm gì? Còn không mau ra ngoài cho lão tử."

Mọi người trong lớp sôi nổi chạy ra khỏi lớp học, xếp thành một đối một nằm sấp xuống tập chống đẩy.

100 cái trong 10 phút, kỳ thực cũng không phải khó lắm, đối với người có thể kiên trì trong ba tháng khảo hạch bọn họ mà nói, này đã xem như thực nhẹ nhàng. Cho nên, trong vòng mười phút, mọi người đều thống nhất hoàn thành nhiệm vụ, mặc kệ là nam hay nữ, phàm là vào trường Quân đội số 1, liền không phân biệt nam nữ, nam và nữ cần phải hoàn thành nhiệm vụ giống nhau, ở chỗ này, không có người quan tâm ngươi là nữ nhân mà giảm bớt nhiệm vụ, cho nên nam hay nữ không hoàn thành nhiệm vụ cũng là đồng dạng cút đi.

Trước khi tiến vào trường Quân đội số 1, mặc kệ là nam hay nữ đều phải làm tốt tư tưởng chuẩn bị. Nhìn đồng hồ trên cổ tay, Kyznie còn tương đối vừa lòng, tốt chất thân thể học viên này cũng không tồi, hơn nữa trong lớp còn có mấy hạt giống không tồi, đặc biệt là qua việc ngày hôm qua, đã khiến hắn nở mày nở mặt một hồi trước mặt các vị trưởng quan, đắc ý đến có chút lâng lâng. Còn vì sao hắn vừa rồi nói như vậy? Cũng chỉ là không muốn để mấy người này vì chuyện này mà kiêu ngạo.

"Rất tốt, nhưng đây chỉ là khai vị cho buổi sáng ngày hôm nay mà thôi, kế tiếp còn có huấn luyện càng thêm khắc nghiệt đang đợi các ngươi trước mắt." Kyznie khuôn mặt nghiêm túc thực đáng sợ, ánh mắt thu liễm càng khiến mọi người cảm giác được khẩn trương: "Ta nói cho các ngươi, các ngươi nếu lựa chọn trường Quân đội số 1, liền xốc tinh thần lên 200% cho ta, ở chỗ này không phân biệt nam nữ, các ngươi nếu ai tụt lại phía sau lập tức cút xéo cho ta, trường Quân đội số 1 không thu nạp phế vật, rõ chưa?"

"Báo cáo trưởng quan, đã rõ." Học viên thống nhất trả lời.

"Rất tốt." Kyznie vừa lòng nhìn học viên trước mặt nói: "Hạ Thiên Tịch, bước ra khỏi hàng."

Hạ Thiên Tịch chân trái hướng phía trước bước lên một bước, đùi phải lập tức nâng lên khép lại chân trái, gót chân dậm mạnh một cái, đối với Kyznie chào một cái tiêu chuẩn theo nghi thức quân đội nói: "Báo cáo trưởng quan, có."

"Từ hôm nay trở đi, ngươi liền là lớp trưởng chính thức của ban A1"

"Vâng, trưởng quan." Hạ Thiên Tịch sửng sốt nửa giây lập tức trả lời, y cũng không nghĩ tới, Kyznie cư nhiên sẽ để y làm lớp trưởng.

"Lăng Thần, bước ra khỏi hàng."

"Báo cáo trưởng quan, có." Lăng Thần vốn dĩ đứng chung một chỗ với Hạ Thiên Tịch, chân hắn bước ra một bước, vừa lúc đứng ngang Hạ Thiên Tịch.

Kyznie nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Lăng Thần, trong lòng cũng thực vừa lòng, tuy vị này là thái tử gia, nhưng tính tình vị này hắn cũng có nghe nói qua, chẳng qua tính cách quá lãnh, tuy hôm qua không thấy vị này ra tay, nhưng trải qua nhận thức ngày hôm qua cùng hôm nay, hắn liền biết Lăng Thần cũng tuyệt đối không phải một nhân vật đơn giản.

Con trai của Lăng nguyên soái, đó chính là người từ nhỏ đã là thiên chi kiêu tử, chắc chắn không tồi.

"Từ hôm nay trở đi, ngươi liền là lớp phó của ban A1, trợ giúp lớp trưởng quản lý tất cả mọi việc của ban A1."

"Vâng, trưởng quan." Lăng Thần không có bất cứ chần chờ nào trả lời.

Phân cho hai người một người là lớp trưởng một người là lớp phó đây cũng là kết luận sau một đêm tự hỏi ngày hôm qua của Kyznie.

Ngày hôm qua ở sân chiến đấu, từ đầu tới đuôi đều là một mình Hạ Thiên Tịch chu toàn, Lancet tuy làm vương tử điện hạ của Đế quốc, nhưng hắn quá mức khoe khoang rêu rao, để hắn quản lý lớp, Kyznie không quá yên tâm, còn Dạ Đồng đối với hết thảy bên ngoài đều lãnh đạm, một bộ việc không liên quan tới ta, để hắn quản lý lớp cũng không thích hợp, mà tính cách Lăng Thần quá mức lạnh lùng, tuy có cảm giác tồn tại uy nghiêm, nhưng tác phong cư xử vẫn khiến hắn cảm thấy Hạ Thiên Tịch tương đối khéo đưa đẩy càng thích hợp hơn một chút, cho nên tự hỏi một đêm, hắn liền quyết định cho Hạ Thiên Tịch làm lớp trưởng, Lăng Thần làm lớp phó trợ giúp.

"Tốt, xếp hàng, toàn bộ đều chạy tới sân huấn luyện dã ngoại cho ta, ta phải hảo hảo nhìn xem thể thuật của các ngươi như thế nào?"

Mọi người lập tức xếp thành một tiểu chi đội chạy tới sân huấn luyện dã ngoại, cuối cùng dừng lại trước một vũng bùn.

Đây là một vũng bùn dài 20m, rộng 10m, trong vũng là hỗn hợp nước và bùn màu xám đậm, thoạt nhìn phi thường bẩn.

"Đội thứ nhất, tiến lên một bước." Kyznie cũng không quan tâm vẻ mặt của đám học sinh này như thế nào, là một quân nhân, đầu tiên là không sợ khổ, không sợ bẩn và mệt, không có giác ngộ như vậy, là không làm một quân nhân được.

"Đội thứ nhất, toàn thể tiến vào, phía trước lăn."

Mười người đội thứ nhất bao gồm cả Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần, bọn họ không chút do dự thân thể gập chín mươi độ thẳng tắp ngã xuống phía trước, bùm một tiếng mọi người thật mạnh ngập ở trong bùn lầy, hỗn hợp bùn và nước bắn ra không ít bùn hoa, đám bùn hoa này bắn vào người, vào mặt, vào tóc mọi người, quân trang chỉnh tề của bọn họ ngay lập tức cũng bị bùn lầy lấm bẩn, bùn đất nhão dính dán vào da phi thường khó chịu, thậm chí trong bùn còn tỏa ra mùi tanh tưởi, phi thường khó ngửi, bùn đất dính vào chóp mũi, mùi bùn đất bốc lên khiến người ngửi từng trận buồn nôn.

Nhưng mà, trước khi vào trường Quân đội số 1, Hạ Thiên Tịch đã chuẩn bị hoàn toàn đầy đủ, cho dù y hiện tại rất không thoải mái trong lòng, nhưng y cũng vẫn cắn răng chịu đựng.

Nhưng y nhịn được, không có nghĩa là người khác cũng nhịn được, bùn đất bẩn thỉu như vậy chui vào trong quần áo dính vào làn da, mũi ngửi được mùi hôi thối, còn có trên mặt trên miệng, chỉ cần ngửi một cái đã khiến người không chịu đựng nổi, có một nữ sinh và một nam sinh không chịu được, lập tức đứng lên bò sang một bên nôn khan một trận.

"Hai người các ngươi làm gì? Ở chỗ này bày đặt sạch sẽ cái gì cho ta? Lập tức cút trở về, nếu không lập tức lăn khỏi trường quân đội số 1 cho lão tử." Kyznie nhìn động tác của hai người này lập tức tính tình hỏa đại bùng lên.

Hai người này viền mắt hồng hồng, trên mặt hỗn hợp bùn lầy thoạt nhìn phi thường đáng thương, nhưng ở chỗ này đáng thương cũng vô dụng.

Kyznie đã phát hỏa, bọn họ cũng không dám phản đối, lập tức trở lại xếp hàng bò vào, nếu lau đi bùn đất trên mặt bọn họ, không khó nhìn ra sắc mặt của họ đều là trắng bệch dọa người.

Kyznie không để ý tới biểu tình trên mặt của những người này, ánh mắt nghiêm túc nhìn chằm chằm mọi người lại nghiêm túc nói: "Ta nói cho các ngươi biết, ở chỗ này các ngươi tốt nhất thu hồi tính tình kiêu ngạo thiếu gia cho ta, đừng nói hiện tại ta cho các ngươi lăn vào vũng bùn, chính là cho các ngươi uống nước tiểu, các ngươi cũng phải uống cho ta, phục tùng mệnh lệnh là thiên chức của quân nhân, rõ chưa?"

"Báo cáo trưởng quan, nghe rõ." Trả lời chỉnh tề vang dội.

"Rất tốt, đội thứ nhất, lập tức phủ phục tiến lê, nhanh."

"Mọi người nằm sấp trong bùn lầy một tay hướng phía trước dùng sức chống đỡ thân thể, mà vũng bùn vì thân thể bọn họ chuyển động trào lên, bùn lầy càng hướng tới mặt bọn họ bắn tới, tuy chóp mũi ngửi được chính là mùi tanh tưởi, nhưng bọn họ cũng không dám dùng miệng để thở, vì vừa mở miệng bùn sẽ tiến vào trong miệng bọn họ.

"Nhanh, nhanh...các ngươi sáng sớm chưa ăn cơm có phải không? Hả? Nhanh hơn nữa." Kyznie rống lớn.

Mọi người thân thể không dám có nửa điểm chậm trễ nhanh chóng bò lên phía trước. Cho đến khi đội thứ nhất bò đến một chỗ khác trong vũng bùn, đầu tóc, mặt mũi cùng cơ thể mọi người đã lấm lem toàn bùn đất, trừ bỏ hai con mắt có thể nhìn ra, da thịt bọn họ không có chỗ nào không dính bùn, cho dù mặc quần áo, bùn đất cũng chui vào trong quần áo của bọn họ, màu tóc cũng thống nhất biến thành màu xám đậm, đứng lên từ vũng bùn, mọi người ai cũng biến thành tượng đất đầy mùi hôi thối, nhưng bọn họ không chút do dự lập tức đứng nghiêm.

Kyznie thực vừa lòng biểu hiện của đội 1, mắt lập tức nhìn về phía đội 2 lớn tiếng nói: "Đội thứ hai bước ra khỏi hàng, lăn về phía trước."

Lancet là ở đội 2, hắn nhìn bùn lầy trước mặt hung hăng nhíu mày thực chặt, nhưng cũng không nói gì.

Là điện hạ một nước, hắn tuy kiêu ngạo tự phụ, nhưng hắn cũng không phải là một thiếu gia hoàn toàn không biết gì cả mà tùy hứng ăn chơi trác táng, thế cục Đế quốc trước mắt rất khẩn trương, nếu không phải vì Đế quốc thế cục khẩn trương, hắn cũng không sớm như vậy liền qua loa đính hôn. Hiện tại, hắn tiến vào trường quân đội số 1 mục đích chính là nhanh chóng tăng lên thực lực bản thân, nắm giữ lực lượng quân sự của Đế quốc.

Cho nên Lancet cũng không đỏng đảnh phản kháng, Kyznie nhìn một màn này rất là vừa lòng, cũng không biết lúc trước là đứa ngu xuẩn nào nói ba vị thái tử này khó hầu hạ? Ngươi nhìn xem hiện tại, một đám không phải đều thực nghe lời sao? Lại còn đều là hạt giống tốt khó có được.

Càng nghĩ, nội tâm Kyznie càng mỹ tư tư, lập tức cảm thấy bản thân kiếm được.

Gần một tháng huấn luyện, hai tay giơ trọng vật 15 kg lên xuống ngồi xổm, huấn luyện ở dưới trời mưa to tầm tã.

Một tháng qua đi, thể thuật của mọi người lấy tốc độ kinh người tăng lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.