Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 222: Chương 222: Kế hoạch tương lai! Tìm kiếm đồng bọn!




Kỳ thực hai người có chia tay hay không ở trong mắt người ngoài căn bản là không khác nhau, Lăng Thần vẫn như cũ cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố Hạ Thiên Tịch ăn mặc tiêu dùng không thiếu, đặc biệt là hai ngày Hạ Thiên Tịch bị cảm, Lăng Thần quả thực đem Hạ Thiên Tịch thành tổ tông mà hầu hạ.

Nhưng mà, muốn nói không khí giữa hai người có gì khác với lúc trước, đó chính là giữa hai người thường xuyên sinh ra một chút ái muội, bong bóng màu hồng phiêu tán trong không khí, trái tim màu hồng thực sự có thể làm chói mù mắt cẩu.

Flina nhìn Lăng thần đem phòng của Hạ Thiên Tịch thu dọn sạch sẽ, trong lòng âm thầm thở dài một tiếng, nàng có nên tìm một cái nam nhân hay không, ấm áp như vậy, tình cảm liên miên một màn thực kích thích người mà!

Hiện tại Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần, muốn nói có gì thay đổi, kỳ thực cũng không có biến hóa gì lớn, duy nhất biến hóa là Hạ Thiên Tịch có khi nhìn Lăng Thần sẽ phát ngốc, có đôi khi lại đỏ mặt, vẻ thẹn thùng này tuyệt đối giống một tiểu tử mới biết yêu lần đầu, trước kia y tùy hứng, cảm thấy hết thảy đều là đương nhiên, hiện tại tuy rằng y không thay đổi gì so với trước kia, nhưng cũng sẽ dùng một đôi mắt mang theo tình cảm nhìn Lăng Thần, chỉ cần cảm nhận được ánh mắt này chăm chú ở trên người mình, Lăng Thần liền cảm thấy mỹ mãn.

"Khụ khụ..." Nhìn hai người không chút cố kỵ tình ý miên man, Flina ho khan hai tiếng, lập tức rước lấy ánh mắt âm 200 độ C của Lăng Thần liếc qua.

Flina rụt rụt cổ, nhìn Dạ Đồng ở bên cạnh vân đạm phong khinh, dường như không thấy một màn như vậy, lập tức cảm thấy bản thân thực khổ bức, nàng không làm được thái độ vân đạm phong khinh như Dạ Đồng nha.

Dưới ánh mắt như dao nhỏ của Lăng Thần, Flina rụt cổ cẩn thận hỏi Hạ Thiên Tịch: "Hạ thiếu, ngươi bảo chúng ta lại đây có việc gì sao?"

Có việc liền nói, đừng bắt bọn họ đứng ở chỗ này chịu áp lực như núi!

Hạ Thiên Tịch giật nhẹ góc áo Lăng Thần ý bảo hắn không được loạn phóng khí lạnh, gật gật đầu nói: "Chúng ta ở trường Quân đội số 1 cũng lâu rồi, hiện tại huấn luyện cũng không còn khẩn trương như trước kia nữa, nhưng thực lực của chúng ta vẫn luôn không có gì biến hóa, ta thấy nếu chỉ ở trường Quân đội số 1 huấn luyện thực lực căn bản là không đủ, ta muốn chúng ta đi ra khỏi trường Quân đội số 1 tu luyện."

Flina hai mắt lập tức phát sáng, phàm là học sinh tiến vào trường Quân đội số một qua nửa năm đầu liền có thể rời khỏi trường tiếp thu nhiệm vụ, hiện tại bọn họ ở trường cũng đã qua gần nửa năm, nhiều nhất cũng chỉ còn một tháng nữa là đủ nửa năm, nàng đã sớm muốn chạy ra khỏi trường Quân đội số 1. Vì ở chỗ này, kỹ năng ma pháp nàng tu luyện căn bản không thể sử dụng, bị người liếc mắt một cái liền dễ dàng nhìn thấu, đến lúc đó bị người ngộ nhận thành quái vật thì không tốt, nàng không muốn bị mấy tên nhà khoa học điên kia kéo đi nghiên cứu.

"Vậy Hạ thiếu, chúng ta khi nào ra ngoài?"

"Một tháng sau." Hạ Thiên Tịch nhàn nhạt nói: "Ta và Lăng Thần trong một tháng này sẽ thăng cấp thành Ma pháp sư trung cấp, ngươi và Dạ Đồng có thể trong một tháng này thăng cấp thành Ma Pháp sư sơ cấp không?"

"Có thể." Dạ Đồng gật gật đầu nói, vẻ mặt tự tin.

"Ta cũng có thể." Flina tràn đầy tự tin, không có lý do nào Dạ Đồng tu luyện chậm hơn nàng hai ba tháng có thể thăng cấp thành Ma pháp sư sơ cấp mà nàng lại không thể.

"Vậy thì tốt, các ngươi trong một tháng này tu luyện cho tốt, tận lực đề cao ma pháp của bản thân, chờ chúng ta ra khỏi trường quân đội số 1, không chỉ cần đề cao ma pháp mà còn phải để cao sức chiến đấu của chiến sĩ cơ giáp, ta cảm thấy, ma pháp kỳ thực có thể dung hợp với cơ giáp."

Hạ Thiên Tịch nói ra suy nghĩ của bản thân, y vẫn luôn cảm thấy như vậy, hệ thống vì sao tìm người có thuộc tính ma pháp và thuộc tính cơ giáp đều hoàn toàn tương đồng? Chắc chắn là có nguyên nhân.

"Ta cũng cảm thấy như vậy." Dạ Đồng nói: "Cơ giáp chú trọng tính phòng ngự, hoặc lực công kích cường hãn, công kích của ma pháp có thể nói là rất sắc bén, nhưng phòng ngự lại không cường hãn bằng cơ giáp, như thế nào đem hai loại này kết hợp lại với nhau, ta nghĩ, chúng ta hẳn là sẽ thiên hạ vô địch." Dạ Đồng thần sắc nhàn nhạt nói.

Không biết vì sao, Flina nhìn Dạ Đồng, cư nhiên không nhịn được rùng mình một cái.

Đặc biệt chính là khi Dạ Đồng nói chúng ta hẳn là sẽ thiên hạ vô địch, rõ ràng nàng cảm thấy những lời này từ Dạ Đồng nói ra đặc biệt không đáng tin, nhưng sau khi Dạ Đồng nói ra những lời này, nàng cư nhiên lại phá lệ tin tưởng Dạ Đồng sẽ có thực lực như vậy, quả thực không thể tưởng tượng nổi.

"Ma pháp là có thể cùng cơ giáp kết hợp." Thanh âm của Lăng Thần đánh gãy suy tư của Flina, thấy ánh mắt của mọi người nhìn qua, Lăng Thần triệu hồi ra cơ giáp của mình, cơ giáp cao lớn đỉnh đầu chạm phải trần nhà, chân đạp đất, nhìn có chút buồn cười, nhưng không có ai đi so đo, ba người bọn họ đều nhìn về phía Lăng Thần.

Lăng Thần là Ma Pháp Sư kim hệ, cơ giáp của hắn đồng dạng là kim hệ, Lăng Thần lạnh giọng nói: "Kim Trùy Thuật."

Chợt, chỉ thấy lớp kim loại bên ngoài của cơ giáp của hắn toát ra từng mũi tên kim sắc, những mũi tên này xếp hàng rậm rạp bên ngoài cơ giáp của hắn, giống như con nhím, từng mũi sắc bén tỏa ra ánh sáng kim sắc lạnh lẽo, khiến mấy người lập tức không thể tưởng tượng nổi mà mở to hai mắt nhìn.

Bọn họ tuy đều có suy đoán như vậy, bao gồm cả Hạ Thiên Tịch, cũng cảm thấy cơ giáp và ma pháp có thể dung hợp cùng nhau thi triển, nhưng còn chưa thực hành qua, chính là Lăng Thần cũng đã dung hợp được ma pháp và cơ giáp.

Hạ Thiên Tịch hậm hực sờ sờ mũi, lập tức không cảm giác được sự ưu việt, y rõ ràng học tập ma pháp trước Lăng Thần, thế mà Lăng Thần nhanh như vậy đều đuổi kịp được y, hiện tại lại đi trước một bước vận dụng ma pháp, quả thực là Lăng Thần thông minh hơn y sao?

Hạ Thiên Tịch trong lòng cảm giác rất là ghen tị với Lăng Thần.

Nói đến ghen tị, kỳ thực người ghen tị nhất phải là Flina mới đúng, rõ ràng nàng và Lăng Thần cùng học tập ma pháp, nhưng Lăng Thần hiện tại đều sắp thăng cấp thành Ma pháp sư trung cấp, mà nàng còn chưa thăng cấp thành Ma pháp sư sơ cấp nữa cơ, đã thế Dạ Đồng cũng đã đuổi kịp nàng, Flina cảm thấy cùng đám quái vật này ở chung, quả thực chính là áp lực như núi.

Mũi tên kim sắc sắc bén ngừng lại trên bề mặt cơ giáp của Lăng Thần có năm giây đồng hồ, sau đó lập tức liền biến mất, Lăng Thần sau khi thu hồi cơ giáp nhìn mọi người nói: "Kim Trùy Thuật chỉ là một cái ma pháp cấp D, thời gian tồn tại không vượt qua 5 giây."

Năm giấy, đó là khái niệm gì? Đã đủ lâu được chưa?

Phải biết rằng, khi tác chiến với người khác, ngươi tự dưng cả người toát ra không ít mũi tên sắc bén kỳ lạ, lập tức có thể đem người đâm thành tổ ong vò vẽ nha! Đây tuyệt đối là một trong những thủ đoạn đánh lén lợi hại nhất.

"Xem ra, ta cũng phải hảo hảo nghiên cứu làm thế nào đem ma pháp dung hợp với cơ giáp của bản thân mới được." Dạ Đồng gợi lên khóe môi cười nói, chỉ là một đôi mắt huyết sắc kia bên trong ẩn chứa tia sáng hiếu chiến.

"Khụ khụ...." Hạ Thiên Tịch nhìn ánh sáng lập lòe hiếu chiến trong mắt hai người, vô ngữ sờ sờ mũi nói: "Muốn nghiên cứu cũng được, nhưng trước khi nghiên cứu, các ngươi trước hết phải đem ma pháp của mình tăng lên thành Ma pháp sư sơ cấp."

"Đương nhiên.""Nhất định sẽ."

"Nếu chuyện này giải quyết, như vậy ta liền nói địa phương mà chúng ta tu luyện khi rời khỏi trường Quân đội số 1, ý của ta và Lăng Thần là đi Xích Tinh tu luyện, các ngươi nghĩ như thế nào?" Hạ Thiên Tịch hỏi như vậy, ánh mắt hướng về phía Dạ Đồng, đối với Dạ Đồng thần bí quả thực khiến người hoài nghi, y không hy vọng đến lúc đó sẽ sinh ra mâu thuẫn với Dạ Đồng.

"Ta nhất định phải đi theo Hạ thiếu." Flina lập tức cho thấy quyết tâm, khi nàng quyết định đi theo Hạ Thiên Tịch, nàng cũng đã quyết định, phàm là Hạ Thiên Tịch ở đâu, nhất định Flina sẽ ở đó.

"Nếu đã khế ước thành đồng bọn với các ngươi, ta tự nhiên sẽ đi theo các ngươi tiến lên." Khóe môi Dạ Đồng gợi lên một mạt ý cười nhàn nhạt nói.

Hạ Thiên Tịch gật gật đầu: "Nếu như vậy, trước mắt còn có một việc quan trọng nhất còn muốn hỏi ý kiến các ngươi, đồng bọn của chúng ta còn không đủ, muốn tiếp nhận nhiệm vụ ra ngoài trường, cần phải có tám người trở lên tạo thành tiểu đội, các ngươi có người nào đáng tin để giới thiệu hay không?"

Hạ Thiên Tịch suy tư một chút nói thêm: "Chúng ta có khả năng sẽ bại lộ ma pháp ở trước mặt bọn họ, cho nên có khả năng, mấy người này không chỉ ra ngoài trường với chúng ta, mà rất có thể cũng sẽ trở thành đồng bọn khế ước của chúng ta."

Đây là việc quan trọng, Hạ Thiên Tịch đã suy nghĩ vài ngày, nếu chờ hệ thống đem đồng bọn nhất nhất tụ tập hoàn toàn cho y, còn không bằng tự y đi tìm!

"Thuộc tính cơ giáp cùng ma pháp của mấy người chúng ta trước mắt: ta là toàn hệ, Lăng Thần là kim hệ, Dạ Đồng là phong hệ, Flina là hỏa hệ, cho nên trước mắt chúng ta còn thiếu: thủy hệ, thổ hệ, mộc hệ, lôi hệ, cho nên chúng ta phải tìm kiếm đồng bọn cũng chỉ có thể là người có thuộc tính cơ giáp là mấy loại này. Nhưng mà, bọn họ có thể trở thành đồng bọn của chúng ta còn chưa xác định được, còn cần phải để hệ thống lựa chọn, nhưng hiện tại chúng ta chỉ có thể tìm kiếm chiến sĩ cơ giáp có bốn loại thuộc tính này.

"Đây là một vấn đề quan trọng, bọn họ nếu tiếp thu nhiệm vụ, thành viên tiểu đội cũng cần phải từ tám người trở lên.

Vài người lâm vào trầm tư, nghĩ nghĩ, Flina nói: "Hạ thiếu, ta nhớ rõ Thẩm Hạo hình như là chiến sĩ cơ giáp lôi hệ." Thẩm Hạo cùng mấy người bọn họ thực quen biết, tin rằng nếu trở thành đồng bọn, chắc chắc cũng thực khiến người vui vẻ.

Tìm kiếm một người quen thuộc so với những người xa lạ khác rõ ràng tốt hơn nhiều.

"Ta gửi tin cho hắn." Hạ Thiên Tịch gật đầu, Thẩm Hạo người này đúng là đáng tin cậy.

"Tinh Dạ là thổ hệ." Dạ Đồng nói.

Tinh Dạ là người có tính sạch sẽ nghiêm trọng, lá gan cũng rất nhỏ, nhưng sức chiến đấu lại không thể khinh thường, ở chung cùng hắn một đoạn thời gian, Hạ Thiên Tịch cũng cảm thấy Tinh Dạ rất đáng tin cậy, không nói hai lời liền gửi tin nhắn cho Tinh Dạ.

"Còn thừa hai cái cuối cùng là thủy hệ và mộc hệ." Hạ Thiên Tịch nghĩ nghĩ quay đầu lại nhìn Lăng Thần hỏi: "Ngươi cảm thấy Lancet thế nào?"

Kỳ thực, lại một lần nữa tiếp xúc với Lancet sau khi sống lại, Hạ Thiên Tịch chỉ cảm thấy Lancet kỳ thực chính là một con hoa khổng tước, thích tự cao tự đại thôi, sức chiến đấu cũng không kém, còn phù hợp yêu cầu là thủy hệ.

Lăng Thần nhướng mày, cho dù hiện tại nghĩ thông suốt, Hạ Thiên Tịch căn bản chưa từng yêu Lancet, nhưng trong lòng Lăng Thần vẫn phi thường không thoải mái khi Hạ Thiên Tịch đề cập tới cái tên này.

Lăng Thần mím môi mỏng không nói, ánh mắt bình tĩnh nhìn Hạ Thiên Tịch, dưới ánh mắt của Lăng Thần, Hạ Thiên Tịch có thể cảm giác được độ ấm trên mặt mình ngày càng tăng, y xấu hổ ho khan một tiếng không tự nhiên nhỏ giọng nói: "Ngươi, ngươi nếu là không thích, chúng ta liền tìm người khác là được."

Trước kia y chưa bao giờ quan tâm tới cảm thụ của Lăng Thần, nhưng trải qua hai ngày ở chung này, không khí giữa hai người bọn họ cũng chậm rãi thay đổi, Hạ Thiên Tịch cũng sẽ không giống như trước nói một không hai, nói cái gì chính là cái đó, trước nay sẽ không bận tâm cảm thụ của Lăng Thần. Hiện tại, y cũng bắt đầu chậm rãi học cách bận tâm tới cảm nhận của Lăng Thần, đây chắc hẳn gọi là tình yêu đi!

Trong lòng Lăng Thần âm thầm thở dài một hơi nói: "Gọi đi, hắn thích hợp hay không còn không nhất định."

Hạ Thiên Tịch trộm đánh giá Lăng Thần, nhìn trên mặt hắnkhông có thần sắc không vui nào, mới gật gật đầu, nhưng y gặp nan đề: "Ta không có số quang não của Lancet."

Flina cùng Dạ Đồng: "...."

Khóe miệng Lăng Thần không nhịn được nhếch lên.

..............

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.