Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 224: Chương 224: Đồng bọn tập hợp! Đi tu luyện ^_^




"Không có khả năng." ấy người lập tức đồng thanh phản bác.

Nhìn thần sắc kinh ngạc của mọi người, Lạc Vô Dật cười nhạo nói: "Điều này ở ngoại viện là một bí mật, nhưng ở nội viện cũng không phải là bí mật gì, nếu không làm sao lại có nhiều người không sợ chết, tre già măng mọc đi tiếp thu nhiệm vụ nguy hiểm như vậy làm gì?"

"Chờ các ngươi ở ngoại viện trường Quân đội số 1 đủ hai năm, nếu thực lực không tồi, sẽ có trưởng quan nói cho các ngươi, nếu các ngươi không thể tiến vào nội viện, cũng có thể lấy điểm tích phân trực tiếp mua danh ngạch vào nội viện, 1 triệu điểm tích phân có thể trực tiếp vào nội viện, không cần khảo hạch, một cái trung sĩ bình thường cũng là 1triệu điểm tích phân, thượng sĩ là 2 triệu, mỗi một cấp bậc quân hàm chỉ hơn kém nhau 1 triệu tích phân. Có thể mua được cấp bậc cao nhất là quân hàm thượng úy là 100 triệu điểm tích phân, chỉ cần các ngươi tiến vào nội viện, liền sẽ phát hiện cấp bậc quân hàm này được niêm yết giá rõ ràng bên trong viện."

Mọi người hai mặt nhìn nhau, càng là không thể tin được, trường Quân đội số 1 cư nhiên còn có hắc nội tình như thế!

Nhìn mọi người dáng vẻ không thể tin được, Lạc Vô Dật cười nhạo một tiếng: "Làm sao? Các ngươi cảm thấy như vậy thực không công bằng?"

"Đó là đương nhiên, làm như vậy làm sao không làm thất vọng những quân sĩ liều sống liều chết bảo vệ tinh tế trên tiền tuyến chứ?"

Lạc Vô Dật tươi cười đặc biệt châm chọc, nhưng xuất hiện trên khuôn mặt đáng yêu của hắn lại có vẻ đặc biệt buồn cười: "Nhưng quân sĩ đó ở phía trước liều sống liều chết, bọn họ dựa vào công quân của bản thân chậm rãi thăng cấp, các ngươi cảm thấy có người lấy điểm tích phân đi mua sắm quân hàm thì rất không công bằng sao? Chẳng lẽ điểm tích phân của bọn họ không phải dựa vào sinh mệnh của mình đi làm nhiệm vụ nguy hiểm để đổi tới hay sao? Ở trường quân đội số 1, trừ bỏ làm nhiệm vụ có thể đổi lấy nhiều điểm tích phân ra, làm nhiệm vụ khác cũng không kiếm được mấy điểm tích phân."

Mọi người lập tức trầm mặc, đúng vậy! Vừa mới còn nói, phàm là nhiệm vụ tuyên bố ở bảng tuyên bố nhiệm vụ của trường Quân đội số 1 đều phi thường nguy hiểm, rất nhiều người thậm chí đi ra ngoài liền không trở về được, bọn họ cũng không thể nói đây là không công bằng gì đó, mỗi người trả giá kỳ thực đều là có hồi báo.

Nhìn mọi người trầm mặc, Lạc Vô Dật nói: "Ta nói cho mấy người các ngươi, chính là để các ngươi suy nghĩ cho kỹ, các ngươi hiện tại còn quá non nớt, không nên dễ dàng rời đi trường Quân đội số 1, hiện tại các ngươi đều quá yếu."

Không khí trầm mặc một trận.

Hạ Thiên Tịch cong cong khóe môi, y và Lăng Thần nhất định phải rời khỏi trường Quân đội số 1, vì chỉ có ở bên ngoài mới có thể có sân khấu lớn hơn nữa cho bọn họ thi triển, trường Quân đội số 1 quá nhỏ, bọn họ ở đây nửa năm cũng chỉ là đem trường Quân đội số 1 thành một cái ván cầu mà thôi.

"Ta và Lăng Thần cần phải đi ra ngoài, các ngươi tiếp tục lưu lại trường học hay là cùng chúng ta tổ đội? Ta sẽ không miễn cưỡng các ngươi." Hạ Thiên Tịch nói, Lăng Thần đi theo phía sau y biểu đạt ý tứ kiên định của hắn.

"Cho dù như thế nào ta cũng nhất định phải đi theo Hạ thiếu." Flina vẻ mặt kiên định nhìn Hạ Thiên Tịch.

"Nếu đã đáp ứng các ngươi, ta tự nhiên sẽ không lùi bước." Dạ Đồng gợi lên khóe môi vài phần bừa bãi nhàn nhạt nói.

"Hừ! Cái gì nguy hiểm hay không nguy hiểm? Bổn điện hạ sẽ không lùi bước. "Lancet vẻ mặt ngạo mạn nhìn mọi người.

"Các ngươi đi đến đâu, ta cũng đi đến đó, chỉ cần có thể cho ta ăn no là được." Thẩm Hạo nói ra nguyện vọng lớn nhất của bản thân.

"Dù sao sớm hay muộn đều phải đi ra ngoài, ta và các ngươi cùng nhau đi." Tinh Dạ nhỏ giọng nói.Lạc Vô Dật nhìn mọi người vẻ mặt kiên định, bất đắc dĩ giật nhẹ khóe miệng: "Các ngươi...... Các ngươi......"

"Anh bạn nhỏ, nếu ngươi sợ, có thể rời khỏi, bổn điện hạ sẽ không miễn cưỡng một đứa trẻ như ngươi đi theo chúng ta." Lacnet một tay nghịch nghịch lọn tóc vàng của mình, ánh mắt cực kỳ kiêu ngạo ngạo mạn nhìn Lạc Vô Dật.

"Ta nói cho ngươi biết, không cho gọi ta là anh bạn nhỏ." Lạc Vô Dật lập tức tạc mao, đôi mắt phun lửa trừng mắt nhìn Lancet: "Tuy ta thực khinh thường tướng mạo hoa khổng tước của ngươi, nhưng ta sẽ không cho các ngươi xem thường, ta đồng ý đi cùng các ngươi."

"Ngươi dám kêu bổn điện hạ là hoa khổng tước......" Lancet lập tức phẫn nộ.

Cuối cùng hai người thiếu chút nữa đánh nhau rồi, nếu không có mọi người ở một bên khuyên can, hai người tuyệt đối sẽ bùng nổ núi lửa.

Hạ Thiên Tịch xoa xoa đầu có chút đau, y có thể tưởng tượng được hình ảnh gà bay chó sủa sau này.

"Muốn đánh nhau đi ra ngoài đánh, đừng ở chỗ này ầm ĩ." Vừa thấy Hạ Thiên Tịch hơi không khỏe cau mày, Lăng Thần lập tức lạnh giọng ra lệnh đuổi khách.

"Vậy Hạ thiếu, chúng ta liền đi về trước." Flina nói với Hạ Thiên Tịch.

Hạ Thiên Tịch gật gật đầu, chờ ký túc xá không còn ai Hạ Thiên Tịch đem kết luận phân tích của Tiểu Cửu nói cho Lăng Thần, cuối cùng hỏi:"Ngươi thấy thế nào?"

Lăng Thần dùng ngón tay giúp Hạ Thiên Tịch ấn ấn huyệt thái dương, suy nghĩ một chút nói: "Dù sao còn thời gian một tháng, trong một tháng này chúng ta tới khảo hạch bọn họ một chút, có thể qua cửa, chúng ta liền cho bọn họ ký kết khế ước."

"Ừ." Hạ Thiên Tịch cảm nhận được lực đạo mát xa trên đầu thực thoải mái gật gật đầu, trong lòng có một dòng nước ấm chảy qua.

Hiện tại mọi người đều rời đi, chỉ có hai người bọn họ ở trong ký túc, trong phòng nhỏ trầm mặc khiến Hạ Thiên Tịch có chút xấu hổ. Gần đây không khí ở chung giữa y và Lăng Thần rất là kỳ quái, có đôi khi tim đập như sấm, có đôi khi mặt đỏ như máu, loại cảm giác này khiến Hạ Thiên Tịch thực không thích ứng, muốn trốn tránh, lại có điểm không nỡ.

Y ngẩng đầu xoay mặt qua, tầm mắt đối diện với ánh mắt Lăng Thần, trong nháy mắt, ôn nhu trong đôi mắt màu bạc của Lăng Thần ánh vào thật sâu trong đồng tử của y, khiến trái tim Hạ Thiên Tịch giờ phút này vang lên thình thịch, kịch liệt mà lại hữu lực nhảy lên.

Rõ ràng Lăng Thần chẳng làm gì cả, chỉ bởi một đôi mắt cũng khiến y cả người khẩn trương không chịu nổi, độ ấm trên má cũng càng ngày càng tăng. Đây là một loại cảm giác kỳ dị trước nay chưa từng có.

Lăng Thần ánh mắt ôn nhu, hàm chứa tình ý miên man nhìn y, đôi mắt kia từ trước tới nay chỉ có một ảnh ngược của y, một tay hắn đang chậm rãi ấn ấn trên huyệt thái dương của Hạ Thiên Tịch nhẹ nhàng lướt qua một bên mặt của y, ngón tay hơi dùng sức nâng lên cằm Hạ Thiên Tịch.

Ánh mắt Hạ Thiên Tịch như nước, ngay cả y cũng không nhận ra, trong đôi mắt kia giờ phút này lưu chuyển phong lưu quang mang là cỡ nào động lòng.

"Bảo bối."

Lăng Thần thấp thấp gọi, thanh âm trầm thấp tràn ngập từ tính, âm tuyến nghẹn ngào đặc biệt cảm tính.

Độ ấm trên má Hạ Thiên Tịch ngày càng cao, phần da thịt ở cổ lộ ra đều nhiễm màu hồng phấn, hai mắt hạ xuống không dám nhìn thẳng vào Lăng Thần, dáng vẻ có chút khẩn trương, chân tay luống cuống khiến Lăng Thần rất là hưởng thụ.

Bảo bối quả nhiên không hiểu yêu, càng là chưa thể nghiệm qua tư vị yêu đương, cho nên trước kia bọn họ ở bên nhau mới có thể xuất hiện nhiều sai lầm như vậy! Mới có thể nhanh như vậy xuất hiện kết thúc!

Lúc này, hắn sẽ không dễ dàng cho kết thúc xảy ra, hắn muốn dạy Hạ Thiên Tịch như thế nào yêu, yêu đến khi không thể rời khỏi hắn.

Lăng Thần cúi đầu, chậm rãi mềm nhẹ hôn lên khóe môi Hạ Thiên Tịch, nụ hôn không mang theo một tia tình dục nào, nhẹ nhàng như lông ngỗng, khiến Hạ Thiên Tịch thoải mái nheo lại hai mắt.

Trong phòng, không khí giữa hai người tràn ngập bong bóng màu hồng phấn...

........

Đinh --

Hệ thống thông báo, chúc mừng ngài thành công thăng cấp thành Ma Pháp Sư trung cấp, tiếp theo thỉnh trong vòng một năm thăng ấp thành Ma Pháp Sư cao cấp, tiếp thu nhiệm vụ xin lựa chọn Có, không lựa chọn Không.

Khen thưởng như sau: "Vũ khí thăng cấp thành linh khí, 10 cuốn quyển trục cao cấp, 100 cuốn quyển trục ma pháp, đan dược khôi phục nhanh chóng ma pháp 10 bình, đan dược nhanh chóng tăng lên ma pháp 10 bình, đan phương sơ cấp tăng lên ma pháp một bản, linh thảo 100 cây, mở ra không gian luyện đan, có thể luyện chế đan dược cấp thấp, vòng tay không gian thăng cấp thêm 100 mét vuông.

Khen thưởng lần này rất phong phú, quả thực khiến người động tâm, Hạ Thiên Tịch lập tức không chút do dự lựa chọn Có.

Quả thực, thăng cấp càng cao, hệ thống khen thưởng càng ngày càng phong phú.

Hạ Thiên Tịch lấy ra Hồng Anh thương từ trong không gian, Hồng Anh thương của y tuy còn chưa dùng qua, nhưng đã thành công thăng cấp thành pháp khí, nhìn khí thế mạnh hơn trước kia rất nhiều, ẩn ẩn có thể khiến người cảm giác được hàn khí ẩn chứa trong Hồng Anh thương.

"Vũ khí của ta thăng cấp, các ngươi thế nào." Hạ Thiên Tịch lập tức quay đầu nhìn về phía những người khác, trong một tháng này, Tinh Dạ và Thẩm Hạo cũng đã thành công ký kết khế ước đồng bọn với Hạ Thiên Tịch, trải qua Hạ Thiên Tịch thăng cấp, mấy người bọn họ cũng được đến chỗ tốt, vũ khí cũng trực tiếp thăng cấp thành pháp khí.

Trừ bỏ hai người Lancet và Lạc Vô Dật còn đang chờ khảo hạch, dư lại mấy người bọn họ đều đã trở thành đồng bọn chính thức.

Thẩm Hạo và Tinh Dạ cũng được hệ thống khen thưởng, vũ khí khen thưởng của bọn họ lần lượt là: Thẩm Hạo là Tử Quang đao, Tinh Dạ là roi chín khúc, khen thưởng khế ước đồng bọn đều giống nhau.

Flina và Dạ Đồng đã thăng cấp thành Ma Pháp Sư sơ cấp, Lăng Thần tuy đã chạm tới bình cảnh Ma Pháp sư sơ cấp, nhưng còn chưa thể thăng cấp, điều này khiến cho Hạ Thiên Tịch hơi được an ủi một chút trong lòng.

"Chúng ta đều đã thăng cấp." Mấy người sôi nổi lấy ra vũ khí của mình kinh hỉ kêu lên.

Đinh --

Hệ thống nhắc nhở: Thỉnh trong một tháng tập hợp nốt hai người đồng bọn, tiếp thu nhiệm vụ thỉnh lựa chọn Có, không lựa chọn Không.

Khen thưởng các đồng bọn như sau: 100 cuốn quyển trục ma pháp cấp thấp, đan dược nhanh chóng khôi phục thể lực sơ cấp 7 bình, đan dược nhanh chóng tăng lên ma pháp sơ cấp 7 bình, ấu tể ma thú 7 con, thỉnh lựa chọn -- nếu là hệ thống khen thưởng các đồng bọn, Hạ Thiên Tịch không chút lựa chọn Có, vốn dĩ y liền tính toán đem khen thưởng mình có chia cho mọi người.

Một tháng, cũng đủ cho bọn họ khảo hạch xong Lancet và Lạc Vô Dật có thích hợp trở thành đồng bọn của họ hay không.

Từ lúc bắt đầu, ấy người liền bắt đầu lựa chọn tứ đại thế lực, Hạ Thiên Tịch từ một kẻ phế vật trở mình, trở thành một thiên tài người người trong xã hội thượng lưu Liên Bang biết đến, từ tồn tại ai cũng khinh thường trước kia trở thành tồn tại ai ai cũng ngưỡng mộ, càng có nhiều người hâm mộ trên mạng, vì quan hệ với Lăng Thần, một số fan trên mạng còn thành lập Fan club Thần Tịch, Hạ Thiên Tịch lại trở thành đề tài nóng bỏng nhất để mỗi người thảo luận ở toàn bộ thứ nguyên tinh tế.

Bất kể là Liên bang, hay là ở xã hội thượng lưu, hay là ở trường Quân đội số 1, Hạ Thiên Tịch cùng đồng bọn của y đều là nơi tụ tập tiêu điểm, hiện giờ y cùng đồng bọn một hơi tiếp nhận 10 nhiệm vụ ở đài nhiệm vụ, trong lúc nhất thời càng là đối tượng để mọi người nghị luận. Nhưng mấy người sau khi tiếp nhận nhiệm vụ liền lập tức rời khỏi trường Quân đội số 1, bắt đầu đi lên con đường tu luyện của bọn họ!

Hết quyển 2: Bộc lộ mũi nhọn!

..........

QUYỂN 3: CON ĐƯỜNG TU LUYỆN

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.