Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 242: Chương 242: Đoàn đội nguy cơ!




Mãng xà nhìn ánh mắt lập tức hưng phấn của mọi người, có chút khó hiểu, rõ ràng lúc trước nói ngửi được hương vị sợ hãi của đám người này, như thế nào hiện tại đám người này cư nhiên không còn sợ nữa?

Mãng xà rất hiều kỳ, nó cảm giác được, uy nghiêm của bản thân bị đám nhân loại này xem thường, cho nên nó tuyệt đối phải cho mấy tên nhân loại này một chút giáo huấn, không thể một ngụm ăn luôn bọn họ, làm như vậy quả thực quá đơn giản, cho nên nó muốn hung hăng tra tấn đám người này.

Mà lúc này, mọi người đã triệu hồi ra cơ giáp, trong tay cầm vũ khí hệ thống tặng cho bọn họ, bọn họ là lần đầu tiên sử dụng vũ khí của mình, tuy phía trưc có liên hệ qua, nhưng chân chính còn chưa tham gia chiến đấu, cho nên lúc này mọi người đối với đầu mãng xà trước mắt đều rất hưng phấn.

Động thủ đầu tiên chính là Dạ Đồng, trong tay hắn là một cây cũng Tàn Hồng, cũngTàn Hồng thủ công tinh xảo nhỏ xinh rất là đẹp, nhưng hiện tại chỉ mới ma pháp sư sơ cấp, hắn chỉ có thể tạo một cái ngự phong thuật dưới chân mình, nghe Tiểu Cửu nói chờ hắn thăng cấp thành cao cấp ma pháp sư lền có thể thi triển ma pháp cao cấp, khống chế gió nâng cơ thể của mình phi hành ở không trung, điểm này thực khiến Dạ Đồng chờ mong.

Chỉ thấy hắn một tay cầm cung Tàn Hồng tiểu xảo, bước chân nhanh chóng di động, một cái tay khác ngón tay nhẹ nhàng kích vào dây cũng, chỉ nghe đinh một tiếng vang lên, mũi tên lấy mắt thường của nhân loại không nhìn tới hướng về phía đôi mắt lớn như đèn lồng của mãng xà xuyên qua.

Hắn sử dụng gió tạo thành phong tiễn, hiệu quả không phải tốt lắm, mãng xà chỉ dựa vào trực giác cảm thấy có một đạo dòng khí phi thường lợi hại bay tới, nó phun ra đầu lưỡi, phong tiễn công kích tới trên người nó, nhưng ma pháp của Dạ Đồng cấp bậc quá thấp, cho nên phong tiễn này cũng hông thể tổn thương mãng xà biến dị này, vì sau khi thú bị biến dị, lực phòng ngự của thân thể cũng sẽ gia tăng vài lần, mấy chục lần thậm chí mấy trăm lần, độ dày của da con mãng xà này không phải nhỏ.

Nhưng Dạ Đồng cũng không nhụt chí, trong tay không ngừng vèo vèo bắn dây cũng.

"Tê tê~"

Tuy phong tiễn của Dạ Đồng bắn trên người mãng xà không đau không ngứa, nhưng vẫn khiến mãng xà bị chọc giận, đầu nó uốn éo, tín tử thật dài hướng về phía Dạ Đồng.

Lúc này, khoảng cách không xa bên người Dạ Đồng chính là Lancet và Thẩm Hạo, Lancet trong tay cầm Thanh Điện kích, thân hình nhanh chóng hướng tới tín tử thật dài đâm tới, mày nhăn thật sâu, trong ánh mắt lóe lên thần sắc chán ghét.

"Đồ vật xấu xí như vậy, cư nhiên dám làm càn trước mặt bổn điện hạ, tuyệt đối không thể tha thứ."

Mà Thẩm Hạo tay cầm Tử Quang đao, đây là một thanh đao thật lớn, lưỡi đao màu bạc trên dưới truyền lưu điện lưu màu tím, nhìn phi thường dọa người.

Thẩm Hạo giơ Tử Quang đao cũng hướng tới tín tử mãng xà, những người còn lại nhìn một màn này, cũng sôi nổi giơ lên vũ khí trong tay mình công kích xà tín của mãng xà, trong lúc nhất thời rừng rậm yên tĩnh các loại ánh áng kỳ dị của ma pháp nở rộ trên không trung, màu sắc phi thường đẹp mắt.

Tuy cấp bậc ma pháp đều không phải quá cao, nhưng không chịu nổi nhiều người liên hợp lại công kích như vậy, tín tử thật dài của mãng xà rốt cuộc chịu một chút thương tổn, mãng xà táo bạo rốt cuộc bạo nộ rồi, tê tê kêu to, vặn vẹo thân thể khổng lồ, cái đuôi thật dài của nó quăng một cái thật mạnh lại đây, mọi người vừa rồi làm nó bị thương còn chưa kịp vui mừng, liền cảm nhận được nguy hiểm thật lớn từ không trung, sôi nổi theo bản năng tản ra.

Nhưng mà đã chậm, cũng do mấy người bọn họ căn bản sẽ không chú ý tới hợp tác đoàn đội, mọi người đều phi thường ích kỷ ôm lấy chiêu thức của từng người, cho nên bọn họ có mấy người bị đuôi rắn quet phải, sau đó thân thể không chịu khống chế bay ra ngoài, hung hăng té ngã trên mặt đất.

Phịch ―― bịch bịch ――

"Khụ khụ......" Hạ Thiên Tịch ngã trên mặt đất, cả người cảm giác được xương cốt đều sắp nát vụn, nhịn không được ho khan một tiếng, một búng máu phun ra mặt đất.

Ngay sau đó chính là thanh âm hộc máu của mấy người cách đó không xa, bọn họ đều giống như Hạ Thiên Tịch bị quăng ngã trên mặt đất, mãng xã kia chỉ dùng cái đuôi nhẹ nhàng đảo qua, đuôi rắn còn chưa chạm vào bọn họ, nhưng đuôi rắn này lại mang theo dòng khí là thứ mà không phải bọn họ có thể ngăn cản được.

Cho nên, chỉ trong nháy mắt, mọi người xuất sư bất lợi, đều chịu thương tổn mức độ khác nhau.

"Tịch Tịch, ngươi sao rồi?" Lăng Thần kêu một tiếng cũng phun ra một búng máu, hắn quá lo lắng cho Hạ Thiên Tịch, cho nên vừa mới rồi có chút bận tâm, mới dẫn tới hiện tại bị thương.

"Còn tạm." Hạ Thiên Tịch giơ tay lau vết máu bên khóe miệng: "Tất cả mọi ngươi như thế nào rồi?"

"Ta còn chưa chết, ha ha..." Giọng nói Lạc Vô Dật có chút ngốc hề hề, nhưng hắn thực may mắn, tuy trước mắt mãng xà còn chưa bị giải quyết, nhưng hắn vừa mới cùng một con thú biến dị giao thủ, cảm giác này không phải sung sướng bình thường.

"Lão nương còn chưa giết quái vật này, sao có việc gì được?" Flina nói xong nhịn không được lại phun một búng máu, tuy hiện tại nàng cả người đều đau đến không chịu nổi, nhưng nàng vẫn có thể nhịn.

"Hừ! Chỉ là một thứ xấu xí, còn không làm gì được bổn điện hạ." Lancet thanh âm đặc biệt thối nói.

"Thịt rắn ăn ngon không?" Hai mắt Thẩm Hạo phát sáng nhìn con rắn này, hắn đến nay còn chưa ăn qua thịt rắn đâu!

Mọi người: "...."

Ngươi nha! Vào lúc này rồi đừng nghĩ tới ăn nữa có được không?

"Ta muốn rời khỏi đây..." Thanh âm nhược nhược có chút ủy khuất của Tinh Dạ, chỉ tiếc căn bản không có ai thèm để ý tới hắn.

"Chúng ta có thể không cùng nhau công kích, phải phân tán công kích, dẫn đi lực chú ý của nó." Lúc này, Dạ Đồng vẫn luôn không nói chuyện mới lên tiếng, bọn họ vừa rồi tập trung công kích, quả thực chính là phương pháp ngu xuẩn nhất.

Dạ Đồng nói làm mọi người lập tức ngẩn người, lúc này thanh âm lạnh lẽo của Lăng Thần vang lên trong rừng rậm yên tĩnh: "Chúng ta bị thương là vì chúng ta căn bản không cùng một suy nghĩ, đó chính là ý thức hợp tác đoàn đội, nhưng trước mắt đã không kịp giải thích, hiện tại mọi người theo lời Dạ Đồng nó phân tán công kích, chờ giải quyết xong con rắn này, chúng ta liền phải hảo hảo huấn luyện hợp tác đoàn đội một chút."

Mà lúc này, mãng xà đã phun tín tử thật dài tê tê bò tới, thân thể khổng lồ của nó vặn vẹo trên mặt đất, cái đầu siêu cấp to lớn khiến người sợ hãi, giống như thái sơn áp đỉnh lập tức hướng về phía mọi người đè ép xuống.

Mọi người không kịp nghĩ nhiều, lập tức tản ra khắp nơi chạy trốn, sau đó đầu mãng xà thật mạnh đè trên mặt đất, đại địa lập tức chấn động, Lạc Vô Dật thậm chí còn không kịp đứng vững, bị mặt đất run lên liền ngã sấp mặt xuống đất, sau đó không khí phía sau bọn họ kịch liệt nổi lên bụi đất.

Ho khan mấy cái, nguy hiểm đã theo sát tới, đừng thấy thân thể con rắn này mập mạp, nhưng cơ thể nó rất linh hoạt, mọi người đứng nói là công kích, ngay cả chạy trốn né tránh cũng phi thường khó khăn.

Flina không kịp tránh đi bị dòng khí từ đuôi mãng xà quét tới gần, thân ảnh lại lần nữa bị quăng ra ngoài, lúc này thân thể của nàng trực tiếp bị đụng vào thân cây phía xa, sau đó té xuống mặt đất thật mạnh, rơi xuống mặt đất liền ngất đi.

Hạ Thiên Tịch hung hăng nhíu mày, mấy người bọn họ căn bản không phải là đối thủ của đầu xà này, nếu bọn họ lại không rút lui, có lẽ đều sẽ phải chết ở nơi này.

Nhưng mà, bọn họ không thể vừa mới ra ngoài lần đầu tiên gặp phải loại chuyện này liền chạy trốn đi chứ!

"Tịch Tịch, Lancet các ngươi tách ra hai bên, dùng băng hệ ma pháp không tiếc hết thảy đại giới đi công kích vào mắt nó."

Băng hệ là nâng cao của thủy hệ, thanh âm lạnh lẽo mà nghiêm túc của Lăng Thần lúc này thông qua truyền âm truyền tới.

"Lạc Vô Dật và Tinh Dạ, hai người các ngươi một là mộc hệ, một là thổ hệ, các ngươi nhanh chóng nghiên cứu phối hợp như thế nào một chút? Cầm trụ cái đuôi nó."

"Còn lưỡi rắn này liền giao cho ta và Dạ Đồng."

Flina đã ngất rồi, giờ phút này cũng không còn trông cậy vào nàng được nữa, Lăng Thần nhanh chóng mà đơn giản bố trí chiến thuật một chút, nếu không bọn họ cứ hoảng hốt chạy trốn cũng chạy không xong, trừ phi vận dụng quyển trục ma pháp cấp thấp kia chạy trốn, nhưng nói như vậy mọi người sẽ bị phân tán thất lạc, tuy khoảng cách chỉ 500 mét, nhưng ở cái rừng rậm này, bọn họ hiện tại còn chưa thâm nhập vào sâu đã gặp nguy hiểm lớn như vậy, Lăng Thần không muốn mọi người bị thất lạc nhau, sau đó gặp phải cái gì nguy hiểm.

Giờ phút này, mọi người cũng phi thường tin phục Lăng Thần an bài, vừa rồi bọn họ chỉ lo chật vật chạy trốn, căn bản không có biện pháp công kích, hiện tại nghe được Lăng Thần an bài, mọi người liền giống như có người tâm phúc, sôi nổi làm theo lời Lăng Thần an bài nỗ lực đi làm.

Suy xét đến cấp bậc ma pháp trước mắt của Lancet, Hạ Thiên Tịch lập tức nói: "Thủy Vụ Thuật."

Lance lập tức ngầm hiểu, bởi vì tình hình chiến đấu quá khẩn trương, căn bản không có thời gian nói quá nhiều nói, còn may tuy Lancet hay làm dáng tùy hứng ngang ngược kiêu ngạo một chút, nhưng là vẫn thực thông minh.

Hai người lập tức thi triển Thủy Vụ Thuật, vì Hạ Thiên Tịch đã là trung cấp Ma Pháp Sư, cho nên diện tích hơi nước y thi triển ra lập tức so Lancet lớn gần gấp hai.

Nhìn một màn này, Lancet nội tâm thực khó chịu, nhưng trước mắt hắn cũng không có ý định thu tay.

Một tảng lớn hơi nước đột nhiên xuất hiện ở trước hai cái mắt to như đèn lồng của mãng xà, tuy hơi nước cũng đủ lớn, nhưng cũng không thể hoàn toàn che đậy hai con mắt đèn lồng kia, hơn nữa Thủy Vụ Thuật này cũng chỉ có thể duy trì 3 giây đồng hồ.

Hạ Thiên Tịch ngay sau đó nói: "Thủy Tiễn Thuật."Tuy rằng chỉ có ba giây đồng hồ, nhưng cũng đủ cho bọn họ thi triển một lần Thủy Tiễn Thuật.

Mũi tên nước từ trong tay hai người bay ra lập tức ngưng kết thành băng, mũi tên mang theo sắc bén xuyên thấu qua tầng hơi nước trước mắt mãng xà đâm thẳng vào hai mắt mãng xà.

Tuy rằng là ma pháp sơ cấp, nhưng mãng xà cũng không có né tránh, đồng thời tầm mắt mãng xà cũng bị hơi nước trước mắt mơ hồ một chút, hơn nữa tròng mắt cũng là bộ phận yếu nhất, lập tức bị chui vào hai căn mũi tên nước, tuy không thể tạo thành thương tích quá lớn cho đầu mãng xà này, nhưng cũng đủ khiến nó đau.

Mãng xà lập tức vặn vẹo thân thể càng thêm dữ dằn, thanh âm tê tê kêu to thực vang, nghe vào trong tai rất là chói tai, vặn vẹo đầu lưỡi thật lớn tả hữu lắc lư hướng tới Hạ Thiên Tịch cùng Lancet công kích tới.

..........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.