Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 206: Chương 206: Dạ Đồng gia nhập! Khế ước đồng bạn!




"Chỉ cần ngươi đồng ý―― làm người của ta!"

Phốc ――

Hạ Thiên Tịch vừa nói xong, Flina không nhịn được lập tức phun.

Hạ thiếu nói quả thực có hàm nghĩa quá sâu xa, có phải không có phải không?

Ánh mắt Hạ Thiên Tịch nhàn nhạt nhìn Flina một cái, ánh mắt đào hoa không chút để ý khiến Flina lập tức ngậm miệng.

Nữ vương phúc hắc không thể trêu vào, nàng vẫn nên ngoan ngoãn nghe lời là được, chỉ là.....Câu nói kia thật sự rất dễ khiến người miên man không rõ, Hạ thiếu, ngươi không phải muốn lam hạnh xuất tường đi! (Bí: đổi từ câu Hồng hạnh xuất tường- chỉ người phụ nữ ngoại tình, HTT là nam nên tác giả đổi thành Lam)

Dạ Đồng nhướng mày, con ngươi huyết hồng nhàn nhạt nhìn Hạ Thiên Tịch. Hạ Thiên Tịch híp lại đôi mắt hẹp dài đào hoa, ánh mắt lưu chuyển một tia sáng phong lưu, gợi lên khóe môi hỏi: "Thế nào? có hứng thú hay không? ta chỉ có một điều kiện này."

"Ngươi xác định là phải làm người của ngươi?" Con ngươi huyết hồng của Dạ Đồng không chút để ý liếc nhìn Hạ Thiên Tịch một cái, ngữ khí trần thuật nhàn nhạt bình đạm như đang hỏi hôm nay muốn ăn cái gì vậy.

Hạ Thiên Tịch giật giật khóe miệng.

Dạ Đồng chợt tiến lên một bước, con ngươi huyết sắc nhìn chằm chằm Hạ Thiên Tịch, hai người mặt đối mặt nhìn nhau, Dạ Đồng gợi lên khóe môi mang theo nhàn nhạt ý cười: "Ngươi thật sự muốn ta trở thành người của ngươi!"

Lúc này đây là trực tiếp trần thuật chứ không phải nghi vấn!

Hạ Thiên Tịch hắc tuyến đầy sau ót, khóe miệng hung hăng run rẩy, y dám thề, y vừa mới chỉ cảm thấy Dạ Đồng người này quá mức vân đạm phong khinh, tựa hồ việc gì xảy ra hắn cũng không để ở trong lòng, cho nên y mới muốn diễn kịch với Dạ Đồng một chút, nhưng không nghĩ tới cuối cùng lại bị Dạ Đồng diễn ngược lại.

Hạ Thiên Tịch chấn định, bước chân lập tức lui về sau một bước giãn ra khoảng cách với Dạ Đồng, hậm hực sờ sờ mũi nói: "Khụ khụ, ý của ta là mời ngươi làm đồng bạn của ta."

"Đồng bạn?" Lúc này Dạ Đồng mới xem như nghiêm túc nhìn Hạ Thiên Tịch hỏi.

Hạ Thiên Tịch gật gật đầu: "Trước mắt, đồng bạn chỗ ta bên này cũng chỉ có Lăng Thần và Flina, nếu ngươi đồng ý gia nhập cũng liền có thể trở thành đồng bạn của chúng ta. Nhưng là ――" ánh mắt Hạ Thiên Tịch nghiêm túc nhìn Dạ Đồng nói: "Trở thành đồng bạn của chúng ta, liền phải tuyệt đối tin tưởng, tuyệt đối không được phản bội, nếu ngươi có thể làm được hai việc này, ta liền đồng y cho ngươi gia nhập." Hạ Thiên Tịch nói, vươn tay phải của mình ra với Dạ Đồng.

Dạ Đồng đưa mắt nhìn cánh tay của Hạ Thiên Tịch vươn về phía mình, sau đó nhìn khuôn mặt nghiêm túc của y, khuôn mặt vân đạm phong khinh như cũ không có biểu tình gì, hắn tựa hồ đang tự hỏi.

Hạ Thiên Tịch cũng không quấy rầy hắn suy nghĩ, chỉ vươn tay như cũ không thu hồi lại. Tự hỏi một chút, Dạ Đồng ngẩng đầu ánh mắt nhìn chằm chằm vào Hạ Thiên Tịch, từng lời nghiêm túc nói ra: "Chỉ cần các ngươi không phản bội ta, ta liền tuyệt đối không phản bội các ngươi."

Nếu có một ngày, thân phận của hắn bị công bố, chỉ cần các ngươi còn có thể tin tưởng hắn như cũ, không phản bội hắn, hắn sẽ không phản bội.

Hạ Thiên Tịch cong cong khóe môi cười nói: "Hoan nghênh ngươi gia nhập."

Dạ Đồng gợi lên khóe môi nhàn nhạt tươi cười vươn tay bắt tay với Hạ Thiên Tịch.

Trên tay chợt truyền đến độ ấm khiến tâm Hạ Thiên Tịch chợt chợt lạnh.

Trên tay Dạ Đồng tựa hồ không có một chút tia ấm nào, thuộc về cái loại lạnh như băng dưới 0 độ, giống như cơ thể hắn căn bả không có nhiệt độ của con người vậy.

Nhưng Hạ Thiên Tịch cũng không hoài nghi, y chỉ cho rằng đây thể chất thiên hàn của Dạ Đồng gây ra. (Bí: Dạo này đang cày Trọng sinh nguyên soái phu nhân là tang thi, hôm nay chợt nghĩ ra không biết Dạ Đồng có phải tang thi vương hông!)

Hạ Thiên Tịch nhìn Dạ Đồng cười nói: "Nếu hiện tại ngươi đã trở thành đồng bạn của chúng ta, như vậy ta sẽ đem bí mật trên người ta nói cho ngươi, đồng thời cũng có thể cùng nhau học tập ma pháp."

Hạ Thiên Tịch lập tức giảng giải về mà pháp cho Dạ Đồng, đương nhiên, y cũng không đem chuyện bản thân chết rồi sống lại nói cho bọn họ, dù sao trên người y cũng không thể nào không giữ một ít bí mật được.

Đinh ――Hệ thống thông báo: Chúc mừng ngài hoàn thành nhiệm vụ, kế tiếp thỉnh lấy ra thủy tinh cầu thí nghiệm thuộc tính ma pháp của Dạ Đồng.

Suy xét đến khả năng nơi này sẽ có người tới thì không tốt, cho nên Hạ Thiên Tịch bảo Dạ Đồng và Flina đi theo y về ký túc xá của y và Lăng Thần.

Ký túc xá khu A không phân biệt nam nữ, vì nơi này có ký túc xá tình lữ, cho nên Flina có thể tiến vào.

"Oa! Hạ thiếu, các ngươi cư nhiên ở trong ký túc xá tốt như vậy!" Flina trừng lớn đôi mắt nhìn bài trí trong phòng, phòng ký túc nho nhỏ đồ đạc đều đầy đủ, hơn nữa được Lăng Thần bố trí thoạt nhìn rất ấm áp, quét dọn sạch sẽ chỉnh tề ngăn nắp.

Hạ Thiên Tịch sờ sờ mũi, việc vệ sinh dọn dẹp trong ký túc đều là Lăng Thần làm, y trước nay chưa từng động vào, không phải y không muốn làm, mà căn bản là Lăng Thần không cho y động tay vào, tuy y cũng không có làm qua.

"Chậc chậc..." Flina nhìn bài trí trong phòng, quả thực cũng không biết phải nói gì mới được, khiến cho nàng hiện tại cũng rất muốn tìm một người sống cùng nha.

"Được rồi, chúng ta trước nói chính sự." Hạ Thiên Tịch lấy thủy tinh cầu từ trong không gian của mình ra.

Một chiêu cách không lấy vật này làm đồng tử huyết sắc của Dạ Đồng bỗng nhiên co chặt một chút.

Một quả cầu thủy tinh màu trắng xuất hiện trên tay Hạ Thiên Tịch, Hạ Thiên Tịch đem thủy tinh cầu đặt trước mặt Dạ Đồng nói: "Đặt tay ngươi lên quả cầu thủy tinh này là được."

Dạ Đồng đi lên trước làm theo lời Hạ Thiên Tịch đặt tay lên trên cầu thủy tinh.

Lập tức, trên quả cầu thủy tinh tản ra một cỗ ánh sáng thanh sắc nhu hòa.

"Là phong hệ ma pháp." Hạ Thiên Tịch gật gật đầu, giống với chiến sĩ cơ giáp phong hệ của Dạ Đồng, quả nhiên hệ thống vì y tuyển chọn đồng bạn thuộc tính ma pháp và thuộc tính cơ giáp là giống nhau.

Như vậy, chính là kế tiếp hệ thống vẫn sẽ lựa chọn đồng bạn cho y, vì ma pháp tổng cộng có bảy loại thuộc tính, như vậy y cần phải có bảy đồng bạn.

Hạ Thiên Tịch lập tức nghĩ tới điểm này, trách không được hệ thống sẽ vì y lựa chọn đồng bạn, thì ra là muốn tập hợp bảy loại thuộc tính ma pháp, nhưng vì sao hệ thống lại lựa chọn đồng bạn cho y? Tập hợp bảy loại thuộc tính ma pháp là vì sao? Hạ Thiên Tịch lập tức cảm thấy ẩn ẩn bắt được cái gì, nhưng lại không nghĩ ra nguyên nhân.

"Hạ thiếu, Hạ thiếu......" Tiếng gọi của Flina kéo thần chí Hạ Thiên Tịch trở về.

"Khụ khụ..." Hạ Thiên Tịch xấu hổ ho khan một tiếng, Dạ Đồng lúc này đã thu tay lại, tuy theo như lời Hạ Thiên Tịch, hắn biết thuộc tính ma pháp của mình, nhưng lại không biết phong hệ ma pháp là ý gì.

Dạ Đồng nhìn tay mình, còn không quá hiểu được.

Hạ Thiên Tịch nhìn biểu tình của Dạ Đồng cong cong khóe môi, tuy hắn cũng không thấy bất luận công kích gì, nhưng hắn vẫn nhanh chóng né tránh, nhưng một đạo kình phong nho nhỏ tựa hồ mang theo sắc bén chặt đứt một lọn tóc xanh của Dạ Đồng.

Những lọn tóc màu xanh chậm rãi rơi từ trên không trung xuống mặt đất, trong ký túc xá yên lặng giống như chết.

Đồng tử Dạ Đồng co chặt nhìn những sợi tóc màu xanh trên mặt đất.

Flina càng là mở to hai mắt nhìn, vì nàng là hỏa hệ ma pháp, cũng không biết phong hệ ma pháp thì ra cũng lợi hại như vậy

"Đây là phong hệ ma pháp!" Hồi lâu, giọng nói Dạ Đồng mới vang lên.

Đây là biểu tình trịnh trọng lần đầu tiên xuất hiện trên khuôn mặt vân đạm phong kinh của hắn nhìn Hạ Thiên Tịch, hắn vừa rồi rõ ràng không nhìn thấy bất luận công kích gì, chỉ dựa vào trực giác của bản thân cảm giác được nguy hiểm mới có thể lắc mình né tránh, nhưng một cái lưỡi dao gió nho nhỏ vẫn hoàn toàn vượt ra ngoài dự kiến của hắn.

"Đúng vậy, đây chỉ là một lưỡi dao gió nho nhỏ, đối với ngươi mà nói chỉ là thực nhỏ bé không đáng kể, chỉ cần ngươi tu luyện ma pháp, nắm giữ tinh túy phong hệ ma pháp, ngươi có thể phát ra lực lượng cường đại hơn so với cái này." Hạ Thiên Tịch nhàn nhạt nói, y rõ ràng thấy được đồng tử Dạ Đồng co rút lại.

Hệ thống thông báo: Tặng thưởng Dạ Đồng một kiện đạo bào ma pháp, một thanh ma trượng, nhẫn không gian một cái.

Mấy thứ này lập tức xuất hiện ở trong không gian của Hạ Thiên Tịch, phàm là đồng bạn của y, đồ vật khen thưởng đều giống nhau.

Hạ Thiên Tịch đem đồ vật hệ thống khen thưởng lấy ra, đạo bao ma pháp của Dạ Đồng là màu xanh nhạt, thực nhã tĩnh, cảm giác giống như con người của hắn vậy, còn ma trượng là một cây cũng, tên Tàn Hồng, thoạt nhìn là một cây cũng tinh tế nho nhỏ rất là xinh đẹp, nhưng lại không có mũi tên, Hạ Thiên Tịch nhìn Tàn Hồng trong tay nhíu mày một chút, xem ra y cũng nên tìm thời cơ đem ma trượng của mình lấy ra cùng bọn họ tự thân dung hợp một chút, nếu không bọn họ còn không biết nên dùng thế nào nữa kìa!

"Đây là cung Tàn Hồng của Dạ Đồng? Thật đẹp!" Flina hai mắt sáng lên nhìn cây cung tinh xảo trong tay Hạ Thiên Tịch.

Hạ Thiên Tịch gật gật đầu.

Hạ Thiên Tịch đem mấy thứ này giao cho Dạ Đồng nói: "Chờ có thời gian, ta sẽ dạy ngươi tu luyện ma pháp như thế nào, còn phải dùng Tẩy tủy đan bài từ tạp chất trong cơ thể."

Flina hai mắt sáng lấp lánh nhìn cung Tàn Hồng trong tay Dạ Đồng nói: "Hạ thiếu, ta còn chưa nhìn thấy vũ khí của ngươi là gì? Dạ Đồng chính là cung Tàn Hồng, của ta là Lưu Tinh chùy, của ngươi và Lăng thiếu thì sao?"

Hạ Thiên Tịch cong cong khóe môi, từ trong không gian lấy ra một phen Hồng Anh thương, màu đỏ thực xinh đẹp, cực kỳ hấp dẫn người.

Hai mắt Flina lập tức phát sáng, như thế nào cảm thấy vũ khí của người khác đều đẹp hơn của mình nhỉ?

"Đây là Hồng Anh thương, của Lăng Thần là một cây Xích Tiêu kiếm."

"Xích Tiêu kiếm! mới nghe tên đã có cảm giác thực oai phong!" Flina vẻ mặt sùng bái nói.

Hạ Thiên Tịch run run khóe miệng, sau đó thu hồi Hồng Anh thương của mình lại, đầu tiên là giảng giải tri thức về ma pháp cho Dạ Đồng, cùng với tu luyện như nào, chờ tìm một thời gian sẽ cho Dạ Đồng dùng tẩy tủy đan bài trừ tạp chất trong cơ thể là được.

Giải quyết xong chuyện này, Flina và Dạ Đồng liền cùng nhau rời đi, Hạ Thiên Tịch nhìn phòng trống rỗng, nhíu mày một chút, như thế nào Lăng Thần đi ra ngoài mua đồ lâu như vậy còn chưa trở về nhỉ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.