Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 238: Chương 238: Bị phân tạp hôn mê? Giỏi quá!




"Ai....sao lại thiếu một người? Lancet đâu?" Mọi người cuối cùng khôi phục lại tinh thần, Lạc Vô Dật ríu rít hồi lâu mới phát hiện đội ngũ thiếu mất vị hoa khổng tước thực thích khoe khoang kia.

Mọi người cũng ngẩn người, lập tức nhìn nhau, mới phát hện thật sự không thấy Lancet.

"Kỳ quái, ta vừa mới rõ ràng có nhìn thấy hắn trốn trong bụi cỏ mà, không phải là bị những con quái vật đó quắp đi rồi chứ!" Lạc Vô Dật giật nhẹ khóe miệng nói, rất là quạ đen.

"Chúng ta tìm xem xem." Hạ Thiên Tịch nói lập tức bảo mấy người phân tán ra tìm kiếm Lancet, vừa rồi khi đám quái vật kia bay qua đỉnh đầu, y thật đúng là không chú ý tới chúng có công kích xuống dưới hay không, y vừa rồi đã bị một màn kia chấn động ngay cả một chữ cũng không nói ra được.

"Đừng lo lắng, hẳn là sẽ không có việc gì." Lăng Thần an ủi y một chút, thân phận Lancet đặc biệt mẫn cảm, bọn họ cũng không muốn Lancet ở ngay lúc này xảy ra chuyện.

"Ta tìm được rồi, ở......" Lạc Vô Dật thanh âm từ nơi không xa truyền đến, nhưng mà chỉ nói mấy chữ liền lập tức dùng ngón tay bịt mũi hướng về phía mọi người xua tay.

"Làm sao vậy?" Mọi người lập tức chạy qua.

Nhìn một màn trước mặt, mọi người biểu tình sôi nổi khác nhau, trên ót thống nhất treo đầy hắc tuyến đầm đìa, khóe miệng đồng thời run rẩy vô ngữ, động tác phi thường thống nhất lập tức dùng tay bịt mũi.

Trước mặt, Lancet xác thật là ghé vào trong bụi cỏ, bất quá hắn đã ngất đi rồi.Muốn hỏi hắn vì sao lại ngất xỉu?

Đó là bởi vì ----Hắn bị một đống phân chim tạp hôn mê.

Vừa rồi một con chim quái vật thể tích còn lớn gấp đôi tiểu Bình Quả, có thể nghĩ, một con chim như vậy đi ị sẽ có một đống lớn như nào? Mà Lancet thực không may, bị đám phân chim rơi thẳng vào người, từ eo đến chân, trên người hắn toàn bộ bao trùm tràn đây phân chim, chỉ lộ ra một cái đầu kim sắc té xỉu ở trong bụi cỏ xanh có vẻ phi thường lóa mắt.

Nhưng mà, vẫn đáng được ăn mừng chính là, phân của con chim này không trực tiếp rơi trúng đầu hắn, nếu không mọi người thực đúng là rất khó tưởng tượng đếnhình ảnh hắn sẽ bị ị đầy cả người như vậy.

Ngẫm lại Lancet ghét xấu yêu đẹp, nếu cho hắn biết bản thân bị một đống phân chim tạp hôn mê, thật không biết trên mặt hắn sẽ xuất hiện cái biểu tình xuất sắc gì.

"Phốc ---- ha ha......" Lạc Vô Dật đầu tiên liền nhịn không được cười phun, chính là vừa há miệng một cỗ mùi phân thối truyền vào xoang mũi, khiến hắn kịch liệt ho khan nhưng thân thể vẫn nhảy ra xa cười ha ha: "Hắn cư nhiên bị một đống phân chim tạp hôn mê? Tin tức kinh khủng này mà truyền ra, hình tượng Lancet ở Đế Quốc liền bị huỷ hoại, ha ha......"

Lạc Vô Dật cười cả khuôn mặt đều có điểm vặn vẹo, còn phi thường không nhân hậu tiến lên chụp cho hắn một bức ảnh, về sau Lancet còn dám ở trước mặt hắn tự cao tự đại, đây là uy hiếp.

"Phốc ----"

Feeina cũng nhịn không được cười, vốn dĩ nàng cùng Lancet không ưa nhau, hiện giờ nhìn Lancet xấu mặt, thật đúng là muốn đi đốt pháo chúc mừng.

Một điện hạ quốc gia, thân phận tôn quý như thế, cư nhiên bị một phân chim tạp hôn mê, đây quả thực chính là tin tức giải trí trọng đại cho nhóm dân chúng nha!

Hạ Thiên Tịch khóe miệng giật giật, trên ót treo đầy hắc tuyến, Lancet này vận khí rốt cuộc có bao nhiêu kém a?

Đầu tiên là ma sủng cư nhiên là một con gà trụi lông, hiện tại cư nhiên lại bị phân chim tạp hôn mê, y sao lại cảm giác Lancet đi theo bọn họ kỳ thật chính là một người đen đủi bị vận đen bám vào?

Ngay cả Dạ Đồng cùng Lăng Thần khóe miệng đều nhịn không được run rẩy.Nhìn một màn này, chỉ có thể nói Lancet vận khí là kém tới cực hạn.

Mọi người giải trí xong mới phát hiện một vấn đề cái quan trọng, muốn như thế nào đem Lancet cứu ra?

Đây thật sự là một vấn đề rất lớn!

Lancet nửa người dưới đều bị phân chim phủ đầy, đám phân này độ cao không sai biệt lắm tầm một mét, muốn trực tiếp đem người lôi ra, đây là không có khả năng.

"Hiện tại phải làm sao bây giờ?" Lạc Vô Dật cười đủ rồi mới hỏi.

"Ta tới thử xem!" Dạ Đồng nói đi lên trước, hắn là phong hệ ma pháp, gần đây tu luyện cũng chăm chỉ, đã thăng cấp thành Ma Pháp Sư sơ cấp, hắn nhìn một màn này lập tức cong cong khóe môi, vừa lúc thử xem gần đây bản thân tu luyện phong hệ ma pháp như nào.

Mọi người sôi nổi tản ra, nhìn Dạ Đồng muốn thử xem ma pháp của mình, trên mặt mọi người cũng hứng thú phi thường nồng đậm, bọn họ cũng đều muốn thử xem ma pháp của mình ra sao.

Dạ Đồng đột nhiên bị một cỗ năng lượng gió xoáy bao trùm cơ thể, mái tóc dài màu băng lam bay múa trong không trung, có vẻ phiêu dật mà lại tự do, cho người ta một loại cảm giác phi thường ôn hòa thoải mái.

Lúc này, chỉ thấy tay phải hắn đã tụ tập một tấm khiên năng lượng màu xanh lá thật lớn, khi tấm khiên trong tay hắn càng lúc càng lớn, dần dần hình thành, hắn lập tứcnaang tay lên ném tấm khiên về phía đống phân trên người Lancet.

"Toàn Phong Thuật, đi."Dạ Đồng khẽ quát một tiếng, tấm khiến năng lượng trong tay đã công kích tới đống phân trên người Lancet.

Toàn Phong Thuật là một ma pháp công kích sơ cấp, tuy là hệ công kích, nhưng lực công kích cũng không lớn, dù sao cấp bậc ma pháp của Dạ Đồng cũng không cao. Nhưng mà, này cũng đủ đem phân chim trên người Lancet phân tán khắp nơi, lộ ra cơ thể của hắn.

Phân bị đánh tan ra, một cỗ mùi thối tràn ngập trong không khí, mọi người lập tức không có lương tâm lùi về phía sau, bọn họ không muốn bị đám phân này lan tới gần một chút nào.

"Được rồi." Đợi một hồi, Dạ Đồng đem phân trên người Lancet dùng phong hệ ma pháp thổi bay, mới gật gật đầu nói với mọi người.

Nhưng mà trên người Lancet không có cách nào rửa sạch, cũng không thể đem Lancet lột sạch đi!

"Để ta tới!" Hạ Thiên Tịch tới, tiến lên một bước, ở chỗ này chỉ có y và Lancet là thủy hệ ma pháp, Lancet đã hôn mê, chỉ có thể để y thi triển ma pháp rửa sạch phân trên người Lancet.

Hạ Thiên Tịch búng tay một cái, Thủy cầu thuật trong tay hướng về phía Lancet ném qua, Thủy cầu thuật cũng chỉ là ma pháp sơ cấp, cho nên đối với một Ma Pháp Sư trung cấp như y quả thực rất đơn giản.

Một quả cầu nước trực tiếp tạt lên người Lancet, khiến hắn toàn thân đều bị lạnh đến thấu tim, phân chim trên người thật ra lại bị rửa đi không ít.

Thủy cầu thuật trong tay Hạ Thiên Tịch lại định ném thêm một quả nữa thì người đang nằm trên mặt đất hôn mê nửa ngày không có phản ứng rốt cuộc ho khan hai tiếng, thoạt nhìn là muốn tỉnh lại.

Mọi người lập tức vây quanh một vòng, ánh mắt đều phi thường không có lương tâm mà tràn đầy hứng thú nhìn Lancet đang nằm bẹp trên mặt đất, thậm chí còn đang xấu xa nghĩ, không biết vị điện hạ kiêu ngạo này khi biết bản thân bị một đống phân tạp trúng hôn mê thì sẽ có biểu tình gì nhỉ?

Lancet ho khanh hai tiếng, trên người gió lạnh thổi vèo vèo, tuy hiện tại cũng không phải mùa lạnh, nhưng bọn họ ở trong rừng rậm, ánh mắt trời cơ bản đều bị hàng cây đại thụ rậm rạp che đi, còn có gió thổi tới, toàn thân hắn đang ướt đẫm, chắc chắn sẽ có chút lạnh.

Nhưng đây cũng không phải vấn đề chính, vấn đề chính chính là hắn vừa mở mắt ra, ánh mắt còn có chút mê mang chóp mũi liền truyền đên một cỗ mùi thối khó ngửi.

"Khụ khụ...." Lancet bị sặc liên tục ho khan hai tiếng.

Ngẩng đầu, liền nhìn mấy một vòng người ánh mắt đều đang nhìn mình, Lancet nhíu mày, hỏi: "Bổn điện hạ làm sao vậy?" Ngay sau đó liền phát hiện đầu tóc của mình còn đang nhỏ nước, toàn thân đều ướt đẫm, mày hắn nhăn càng sâu, vừa định từ trên mặt đất ngồi dậy, giọng nói vui sướng khi người gặp họa của Lạc Vô Dật liền truyền đến.

"Ngươi bị phân của quái vật tạp hôn mê, ha ha......" Nói xong chính hắn đều nhịn không được nở nụ cười.

Mọi người cũng đều là một bộ biểu tình phì cười không ngừng.

Mà động tác đứng dậy của Lancet lập tức chững lại, lời Lạc Vô Dật nói lập tức khiến hắn được nhắc nhở, trước khi bị tạp ngất đi hắn còn có ý thức, lúc ấy không trung đột nhiên đen kịt, đỉnh đầu bị che kín mít, hắn ghé vào bụi cỏ tuy rằng điều này hắn khiến hắn không quen, nhưng giờ phút này hắn còn không có quá kiêu ngạo có thể đối phó được những con quái vật đó.

Nhưng mà, coi như khi quái vật bay nhanh qua đỉnh đầu bọn họ, một đống phân thật lớn từ trên bầu trời rơi xuống dưới, Lancet lúc ấy ngay cả chạy cũng không kịp, chỉ có thể nhanh chóng lăn thân thể, tránh cho bị đám phân này rơi trúng đầu hắn, nhưng hắn vẫn bị phân tạp trúng nửa người dưới, lúc ấy toàn thân bị đau đớn đánh úp lại, hắn lập tức liền ngất đi.

Hiện tại, nhớ tới một màn này, khuôn mặt kia của Lancet không còn có bất luận thần sắc hoa lệ gì nữa, cả khuôn mặt đen xì như một nồi than, thân thể còn duy trì cái trạng thái cứng đờ chuẩn bị đứng dậy kia, thật lâu cũng không nhúc nhích.

Lúc này, Lạc Vô Dật ha ha cười to không chỉ không dừng lại ngược lại càng thêm tàn sát bừa bãi, khiến Hạ Thiên Tịch nghe cũng nhíu mày.

"Ngươi câm miệng cho bổn điện hạ." Lancet chợt phát hỏa, tiếng cười này nghe vào trong tai hắn chính là điên cuồng cười nhạo, hắn một vị điện hạ trước nay đều được người truy phủng nịnh nọt, khi nào bị người trào phúng như vậy qua?

"Miệng mọc ở trên mặt ta, ta vì cái gì muốn câm miệng?" Lạc Vô Dật trừng một đôi mắt to vô tội, trong ánh mắt còn có thật sâu trào phúng, Liên Bang cùng Đế Quốc vốn dĩ liền không ưa nhau, cho nên hắn đối với Lancet vị vương tử Đế Quốc này đương nhiên không có gì hảo cảm.

"Ngươi xem ngươi xem, nơi này còn có ảnh chụp của ngươi nha! Ngươi về sau nếu còn dám ở trước mặt ta chơi cái gì điện hạ uy phong, ta liền đem tấm ảnh ngươi bị cứt chim tạp hôn mê này tung lên mạng! Khiến cho toàn bộ người của thứ nguyên tinh tế đều nhìn xem cảnh tượng điện hạ Lancet của Đế quốc bị cứt chim tạp trúng hôn mê, ha ha....."

"Ngươi dám." Lancet cắn răng thanh âm đã là lửa giận ngập trời, cả người từ trên mặt đất đứng lên, sắc mặt phi thường âm trầm nhìn Lạc Vô Dật.

"Hừ hừ, ngươi xem ta có dám hay không?" Lạc Vô Dật giống như không thấy Lancet sắc mặt âm trầm, lửa giận ngập trời vậy, còn thực kiêu ngạo khiêu khích một chút: "Lancet, nơi này cũng không phải là Đế Quốc, ngươi cả ngày một bộ bổn điện hạ bổn điện hạ khoe ra cho ai xem đâu? Ta nói cho ngươi, chúng ta nơi này cũng sẽ không có người đi nịnh bợ nịnh hót ngươi cái này thích khoe khoang, thích tự cao tự đại rắm thối hoa khổng tước nha!"

"Ngươi ---- tìm chết!"Lancet âm u nói ba chữ, lập tức công kích về phía Lạc Vô Dật...........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.