Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 249: Chương 249: Bàn tay vàng to bự! Như vậy được sao?




Đinh ――Hệ thống thông báo: Thỉnh hai vị trong vòng 5 năm thăng cấp thành Ma Đạo Sư sơ cấp, khen thưởng như sau: giá trị phòng ngữ của vũ khí tăng lên 100 điểm, độ nhanh nhẹn tăng lên 10 điểm, tốc độ tăng lên 10 điểm, lực phòng ngự tăng lên 10 điểm, 10 quyển trục ma pháp cao cấp, 100 quyển trục ma pháp trung cấp, 10 bình đan dược nhanh chóng khôi phục ma pháp, 10 bình đan dược nhanh chóng tăng lên ma pháp, 1 quyển tăng lên ma pháp trung cấp, 100 cây linh thảo, vòng tay không gian tăng thêm 100 mét vuông, hệ thống khen thưởng giá trị 1000 điểm, mở ra cửa hàng của hệ thống. Tiếp thu nhiệm vụ lần này xin lựa chọn Có, không tiếp thu lựa chọn Không, mời lựa chọn――

Hạ Thiên Tịch quả thực muốn trừng mắt, này thật là cấp bậc ma pháp càng cao, hệ thống khen thưởng đồ vật càng nhiều nha!

Còn có, cửa hàng của hệ thống kia là chuyện gì a? Vì cái gì trước kia yđều không hề nghe nói qua?

Hơn nữa, bởi vì thân thể hai người được hệ thống đắp nặn một lần nữa, có thể nói hiện tại thân thể bọn họ đã không phải thân thể của phàm nhân bình thường, lực phòng ngự đề cao, độ bạo phá, độ nhanh nhẹn, tốc độ...... thôi, tóm lại thân thể này hiện tại là các phương diện đều đã được tăng lên trên biên độ rộng.

Thật giống như, thân thể bọn họ đang là cấp bậc Bảo Khí, đột nhiên được tăng lên tới cấp bậc pháp khí, này thật đúng không phải chỉ là một cái cấp bậc mà thôi.

"Thật tốt quá, ngươi rốt cuộc thăng cấp trở thành Đại Ma Pháp Sư, từ hôm nay trở đi ta liền có thể thoát khỏi cái thân thể nhỏ yếu này." Vui mừng nhất không ai khác chính là Tiểu Cửu, phải biết rằng nó chính là rất cường đại ma sủng, trước kia bởi vì Hạ Thiên Tịch lực lượng cấp bậc đều không đủ, nó chỉ có thể bị hạn chế ở trong thân thể ấu tể, không có lực công kích, cũng không thể tùy tâm sở dục biến to biến nhỏ, mà hiện tại theo Hạ Thiên Tịch thăng cấp thành Đại Ma Pháp Sư, giá trị tinh thần lực lập tức tăng lên 30.000, tinh thần lực cường đại như vậy đã có thể đi công kích tinh thần lực người khác, cho nên cũng đủ để chống đỡ lực lượng của nó.

"Không phải, tất cả những thứ này là sao?" Hạ Thiên Tịch ánh mắt ngơ ngác nhìn Tiểu Cửu đang hoan hô trước mặt.

Tiểu Cửu mới không muốn dùng thân thể nhỏ như vậy ngẩn đầu nói chuyện với Hạ Thiên Tịch, như vậy sẽ làm nó cảm thấy mình phi thường kém một bậc, cho nên thân thể Tiểu Cửu lập tức biến lớn, tới khi nó có thể cùng Hạ Thiên Tịch nhìn ngang, không cần ngẩng đầu, Tiểu Cửu mới phi thường vừa lòng gật đầu: "Là sao cái gì? Ngươi còn không mau chóng chọn đồng ý đi."

Lăng Thần lập tức chọn đồng ý, từ khi hai người bọn họ kết thành bạn lữ, liền dùng chung hệ thống, cho nên trong đầu hắn cũng có thể nghe được thanh âm của hệ thống, cũng có thể dựa vào ý niệm lựa chọn hệ thống.

Sau khi chọn, Hạ Thiên Tịch lập tức liền cảm giác được vòng tay không gian của mình xuất hiện thật nhiều phần thưởng, y chỉ dùng thần thức hơi rà quét một chút, kinh ngạc đến há hốc miệng không khép lại được.

Vốn dĩ bởi vì y ở bên ngoài tiêu hao, đan dược hệ thống khen thưởng gì đó trên cơ bản đều sắp dùng hết rồi, nhưng hiện tại không gian của y thăng cấp lớn hơn nữa, hơn nữa lập tức thăng cấp thành Đại Ma Pháp Sư, hệ thống khen thưởng đồ vật rất nhiều rất nhiều, khiến y xem quả thực không khép miệng được, khiếp sợ cũng không đủ để hình dung.

Hệ thống này quả thực chính là một bàn tay vàng lớn siêu cấp vô địch, bị y ôm chặt tuyệt đối không thể buông ra!

"Bảo bối, nếu ngươi lại câu dẫn ta như vậy, ta có thể muốn nhịn không được." Lăng Thần nhìn Hạ Thiên Tịch khẽ nhếch cánh môi, cánh môi y là màu sắc đỏ bừng, màu sắc no đủ mê người, khi hơi hơi mở ra thật giống như đang tản mát ra một loại hương thơm phi thường dụ hoặc mê người, hơi thở thơm tho này đối với Lăng Thần mà nói quả thực chính là trần trụi dụ dỗ.

Hạ Thiên Tịch chớp chớp mắt, gương mặt ửng đỏ dần lên, quay đầu ánh mắt hung tợn trừng Lăng Thần một cái.

Cái người tà mị cuồng quyến, tính cách gian tà, nói chuyện lưu manh này rốt cuộc là ai? Đem vị Lăng Thần lãnh diễm cao quý trước kia trả về cho y!

Hạ Thiên Tịch đen mặt, trên trán tràn đầy hắc tuyến đầm đìa, trong lòng một vạn con thảo nê mã lao nhanh.

Ánh mắt nhàn nhạt liếc nam nhân thành thục vẻ mặt ý cười tà khí môi mỏng hơi nhếch lên trước mặt, đây vẫn là Lăng Thần sao? Quả thực không khoa học!

"Ta đã đói bụng." Hạ Thiên Tịch đột nhiên quẫn nói.

Từ lúc y tỉnh lại đến giờ vẫn luôn ở bên trong này, sau đó lại làm vận động thực kịch liệt, sau đó lại thăng cấp lại thăng cấp, lăn lộn tới hiện tại cũng không biết qua bao lâu, y đột nhiên cảm thấy bụng rất đói.

"Ừ......" Lăng Thần nhướng mi một chút, tựa hồ không dự đoán được tư duy logic của Hạ Thiên Tịch lập tức nhảy đi đâu, nhưng mà hắn lập tức nheo lại mắt phượng thanh âm ôn nhu hỏi: "Bảo bối muốn ăn cái gì sao?"

Hạ Thiên Tịch tròng mắt quay tròn chuyển động một vòng: "Thịt."Y hiện tại chỉ muốn ăn no nê, lại nói y vốn dĩ chính là một người khôngthịt không vui.

"Vừa lúc các ngươi hiện tại đi ra ngoài còn có thể ăn một bữa thịt rắn." Không để ý đến không khí phấn hồng giữa hai người, Tiểu Cửu phi thường gây mất hứng nói.

Khổ người nó lớn như vậy đứng ở chỗ này, cư nhiên còn bị làm lơ, quả thực không thể tha thứ.

Cho nên, Tiểu Cửu là cố ý mà!"Thịt rắn gì?" Hạ Thiên Tịch vừa nghe nói có thịt ăn, lập tức thèm, bụng còn phi thường nể tình ục ục kêu to một tiếng.

Lăng Thần vốn là rất không thích Tiểu Cửu ngắt mất không khí ái muội giữa hắn và Hạ Thiên Tịch, nhưng giờ phút này nghe thấy bụng Hạ Thiên Tịch ùng ục kêu, chỉ cười cười rồi không để ý tới Tiểu Cửu.

Tiểu Cửu phi thường khinh bỉ bệnh hay quên của Hạ Thiên Tịch: "Các ngươi mới từ trong bụng nó ra tới nhanh như vậy liền quên mất con rắn ngu kia?"

Hạ Thiên Tịch: "......"Lăng Thần: "......"Khóe miệng hai người đồng thời run rẩy, trán treo đầy hắc tuyến, bọn họ hiện tại tuyệt đối không muốn ăn thịt rắn.

Hạ Thiên Tịch lập tức cảm thấy mình phi thường không muốn ăn uống.

Từ lúc tiến vào dạ dày con mãng xà kia, chỉ sợ về sau y sẽ đối với việc ăn thịt rắn phi thường có bóng ma.

"Khụ khụ......" Để giảm bớt không khí xấu hổ một chút, hai mắt Hạ Thiên Tịch híp lại, ánh mắt nguy hiểm nhìn Tiểu Cửu: "Chẳng lẽ ngươi không có gì để giải thích với chúng ta một chút sao?"

"Giải...... Giải thích cái gì?" bốn cái chân của Tiểu Cửu không được tự nhiên lui về phía sau một bước, như thế nào cảm giác ánh mắt Hạ Thiên Tịch lại khiến người sởn tóc gáy như vậy nhỉ?

"Ngươi nói xem giải thích cái gì?" ánh mắt Hạ Thiên Tịch mang theo mười phần uy hiếp, nguy hiểm nhìn Tiểu Cửu: "Ngươi vì cái gì muốn gạt ta? Còn có nơi này là đâu? Vì sao hệ thống lại thăng cấp cho chúng ta nhiều như vậy? Cửa hàng của hệ thống là có ý tứ gì? Ngươi chẳng lẽ cảm thấy ngươi không nên giải thích sao?"

Tiểu Cửu có chút chột dạ, nhưng rồi thực mau lại ngẩng lên đầu kiêu ngạo nói: "Ta mới không có lừa ngươi."

Ánh mắt Hạ Thiên Tịch đột nhiên trở nên càng thêm nguy hiểm.Tiểu Cửu co rúm cổ lại một chút lập tức nói: "Hệ thống vốn dĩ có công năng tự động chữa trị, chẳng qua Lăng Thần là người ngoài, căn bản không thể chữa trị cho hắn."

"Ngươi nói có thể thiêu đốt linh hồn của ta."

"......""Cho nên ngươi là gạt ta......" thanh âm Hạ Thiên Tịch âm âm trắc trắc.

"Khụ khụ......" Tiểu Cửu vịt chết tại miệng vẫn còn cứng đầu ngẩng đầu giảo biện: "Đó không gọi là lừa ngươi, đó gọi là thử ngươi, nếu ngươi không yêu Lăng Thần chắc chắn sẽ không vì hắn hy sinh bản thân, như vậy các ngươi sẽ không ký kết được khế ước bạn lữ, nếu các ngươi không khế ước được, như vậy toàn bộ các ngươi đều sẽ chết đi, sau đó sẽ không có những việc phía sau này."

"......"Hạ Thiên Tịch híp híp mắt: "Nói cách khác, nếu lúc trước ta không muốn cứu Lăng Thần, nếu ta lúc trước ích kỷ lựa chọn bản thân, như vậy ta và Lăng Thần cuối cùng đều sẽ chết."

"Đúng." Tiểu Cửu nặng nề mà gật đầu.

"Vì cái gì?" Hạ Thiên Tịch không rõ, Lăng Thần cũng không rõ nhìn Tiểu Cửu.Tiểu Cửu rụt rụt cái đầu lớn, phun ra một chút đầu lưỡi e dè hỏi: "Ngươi nhớ rõ tên của cái hệ thống này sao?"

Hạ Thiên Tịch chớp chớp đôi mắt một chút, hình như y vẫn luôn không biết.

"Hệ thống này tên đầy đủ gọi là ―― hệ thống tình lữ học cấp tốc phòng phản bội!"

Hạ Thiên Tịch: "......"Khóe miệng hung hăng run rẩy: "Cho nên, này rốt cuộc là có ý tứ gì?"

Đây là hệ thống xỏ lá ba que đi đi!

"Ngươi nhìn xem lúc ngươi trọng sinh là tự sát vì Lancet......"

Khí trạng lạnh băng mà nguy hiểm của Lăng Thần toàn bộ khai hỏa.

Tiểu Cửu lập tức xem nhẹ nhanh chóng nói: "...... Cho nên hệ thống sẽ trừng phạt cái tên cặn bã Lancet này, ngươi và Lăng Thần nhận thức cũng là do hệ thống duyên cớ đi!"

Hạ Thiên Tịch còn nhớ rõ, lúc ấy mình đối Lăng Thần xác thật là rất nghiến răng nghiến lợi, nhưng lại vì hệ thống khen thưởng mà hướng tới Lăng Thần, sau lại cũng là vì hệ thống mới đem Lăng Thần kéo vào bên người mình.....

Như vậy nghĩ lại, hình như...... bà mối của y và Lăng Thần xác thật là hệ thống.

Nhưng mà "Vậy hệ thống vì cái gì muốn cho ta tu luyện ma pháp? Còn tụ tập nhiều đồng bọn như vậy."

"Kỳ thật......" Tiểu Cửu khe khẽ nói: "Hệ thống còn có một cái biệt danh."

Hạ Thiên Tịch: "......"Một người có thể có hai cái tên sao?

Được rồi! Đây là hệ thống! Không phải người.

"Hệ thống nhược kê cường hóa cứu vớt thế giới."

Hạ Thiên Tịch:"......"Cho nên, lúc ấy hệ thống lựa chọn y là bởi vì y là một con " nhược kê "?

Được rồi! Y là phế vật nổi tiếng trên khắp thứ nguyên tinh tế, tên của y có thể nói là không người không biết không người không hiểu, xác thực là một con nhược kê!

Hạ Thiên Tịch quẫn quẫn!Nhưng mà: "Cứu vớt thế giới là có ý tứ gì?"

"Khụ khụ...... Cái này, tạm thời không thể nói cho ngươi." Tiểu Cửu dưới ánh mắt nguy hiểm của Hạ Thiên Tịch, thân hình to lớn càng rụt càng nhỏ, cuối cùng co lại thành một cái cục bột nếp, làm giảm đi cảm giác tồn tại của mình, mới rụt rè nói: "Dù sao, dù sao những thứ này tạm thời không thể nói cho các ngươi, chờ về sau các ngươi càng thêm cường đại rồi mới có thể nói cho các ngươi."

Nhìn bộ dáng tiểu Cửu, chắc chắn là đang cân nhắc không muốn nói.

May mà Hạ Thiên Tịch cũng không phải có bao nhiêu dục vọng mãnh liệt muốn biết, vì thế lại hỏi: "Vậy ngươi cũng có thể nói cho ta nơi này là nơi nào đi!"

"Nơi này là không gian hệ thống, bởi vì các ngươi thông qua hệ thống khảo nghiệm, thành công khế ước kết hợp, lại tu luyện công pháp song tu, cho nên cấp bậc mới có thể lập tức nhanh chóng tăng lên một giai cấp, theo các ngươi cấp bậc càng cao, hệ thống khen thưởng đồ vật sẽ càng nhiều, trong vòng tay không gian của ngươi hiện tại, giao diện không gian đã sáng lập, ngươi có thể tiến vào vòng tay không gian thử luyện đan, còn cửa hàng của hệ thống, đây là một cái công năng của hệ thống, bởi vì các ngươi đã đủ tiểu đồng bọn, về sau tất cả đồ vật cần dùng cũng sẽ càng ngày càng nhiều, nhưng hệ thống khen thưởng lại hữu hạn, cho nên ngươi có cái cửa hàng hệ thống này, thiếu thứ gì có thể trực tiếp tiến vào trung tâm cửa hàng hệ thống mua sắm."

Như vậy được sao? Này cònkhông phải là chờ khi y thăng cấp thành Ma Đạo Sư, cửa hàng của hệ thống mở ra, chỉ cần có tiền, muốn mua cái gì thì mua cái đó?

Này chẳng phải là một hộp bách bảo lớn hơn nữa sao!

Hạ Thiên Tịch trong lòng một vạn con thảo nê mã bay qua, bàn tay vàng to bự như vậy, thật sự được sao?

..........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.