Trốn Thê Của Thất Vương

Chương 35: Chương 35: Đại nhĩ hoàn ( hoa tai )




“ Trong cái đầu nhỏ của nàng rốt cuộc có bao nhiêu ý tưởng kì quái a! Này lại là làm gì?” Trong ngữ khí của hắn có ẩn ẩn ý cười.

Cái bá đạo mọi rợ kia đã trở lại, hừ! Ta quay đầu đi không để ý tới hắn.

-“Vương gia!” Kinh Dao cùng Tiểu Lục cúi đầu hành lễ. Làm sao bây giờ, vương gia như thế nào nhanh trở lại như vậy, Kinh Dao ảo não tự hỏi.

-“Câu cá trong ao của vương phủ, mệt nàng cũng nghĩ ra được.”

Ta không để ý, tiếp tục ăn thịt ta nướng.

-“Nga! Không để ý đến bổn vương. Được rồi, Bổn vương vốn nghĩ mang vương phi đáng yêu xinh đẹp mê người của ta đi ra ngoài dùng bữa…”

-“Ảnh…” Miếng thịt đến miệng, không đó đạo lý không ăn a. Ta quay đầu tiến vào trong ngực hán –“Chàng thật tốt quá, Ta biết chàng không bỏ được ta xinh đẹp thiện lương, đáng yêu mê người cả ngày ngây ngốc trong phủ ngày ngày gầy yếu, dần dần tiều tụy mà”

Ngày ngày gầy yếu, dần dần tiều tụy? Tiểu Lục trong lòng khó hiểu lung lay đầu, so với trước khi tiến vương phủ, tiểu thư rõ rang càng ngày càng trắng nộn, xinh đẹp a. Tuy nhiên vương gia không cho tiểu thư xuất môn nhưng mỗi ngày đều sẽ đem tiểu thư kéo từ trên giường xuống cùng hắn ăn bữa sang a. Ngay cả nàng cũng thấy vương gia rất sủng tiểu thư. Dùng xong bữa sáng, vương gia sẽ lại ôm tiểu thư về giường cho tiếp tục ngủ cho đến khi tự tỉnh. Sợ tiểu thư buồn vương gia mỗi ngày xong việc đều đến bồi tiểu thư. Nhóm nô phó ngay từ đầu thấy khiếp sợ, sau lại thành thói quen.

Ngày ngày gầy yếu, dần dần tiều tụy? Kinh Dao liền càng hết chỗ nói. Không nói đến nhìn qua vị vương phi nương nương có vẻ thanh tú văn tĩnh đều mỗi ngày làm cho vương phủ ầm ỹ đến gà bay chó sủa, chung quanh tìm niềm vui. Người ngày ngày gầy yếu, dần dần tiều tụy lại có thể ăn nhiều cá nướng, gà nướng như vậy sao? Làm cho nàng mệt hơn cả luyện công phu một ngày.

Nhìn xem hắn có biểu tình gì, đi ra ngoài ngàn vạn lần đừng nói chúng ta quen biết. Phe phẩy cánh tay Hiên Viên Ảnh, ta tiếp tục làm nũng –“Ảnh…Chúng ta đi thôi”

Hít một hơi, không khí bên ngoài thật dễ ngửi nha! Có hương vị tự do.

-“Oa! Ảnh, chàng xem xem!” Ta cầm lấy một chiếc trâm cài tóc –“Thế nào?” đã thấy Hiên Viên Ảnh cực lực rung miệng, như thế nào, thật là buồn cười sao?

-“Vị này…” Nhìn thấy chủ quán muốn nói lại thôi, biểu hiện xấu hổ nhìn ta, liếc qua một bên gương đồng, một cái công tử thanh tú tiêu sái đang cắm một đóa hoa phù dung kiều diễm ướt át trên đầu. Ta lấy chiếc tram cài xuống, nhịn không được cúi đầu, hôn mê, cư nhiên mặc nam trang lại đeo trang sức nữ tử. Đến cổ đại thực sự mất mặt. giương mắt thấy có người cười thoải mái, ta cũng không muốn nói với hắn liền lấy một chân đá sang.

-“Ai da” Chân của ta. Thật sự là, chân hắn như thế nào còn cứng hơn cả đá. Vân Dật cùng Kinh Dao đều là vẻ mặt ẩn nhẫn ý cười, ta ảo não nói –“Muốn cười liền cười đi, nhịn cẩn thận thành nội thương”

-“Ha ha ha ha” Một trận tiếng cười sảng khoái. Tốt nhất các ngươi cười đến chết đi!

-“Đừng chạm vào ta” Ta bỏ ra tay của Hiên Viên Ảnh. Lại bị hắn gắt gao nắm lấy. Hãn, Tay nam nhân này như thế nào lớn như vậy. Nhưng mà thực ấm áp nha. Thôi kệ, dù sao lực đạo của hắn lớn, ta thoát không được. Khiến cho người khác hiểu lầm đi, dù sao hắn so với ta còn nổi danh, ai sợ ai.

-“Đó là cái gì, cho ta nhìm xem” Ta lôi kéo Hiên Viên Ảnh đi đến, ta thấy cái gì, người ngoại quốc”

-“Có cái gì xem được, thương nhân mà thôi” Khẩu khí khinh thường.

Ta đối hắn ói ra đầu lưỡi. Ân, một cô gái tóc vàng mắt xanh. Nàng ta đang bán hoa tai, ha ha, ta thích nhất là đôi hoa tai vòng lớn màu bạc kia.

-“Hello!” Nàng kia cười cùng ta chào hỏi. Cư nhiên dùng tiếng anh.

-“Hello” Ta chào trở lại. Nàng kia gặp ta biết nói tiếng anh, lập tức hưng phấn cùng ta nói chuyện.

Nhìn thấy ta cùng người kia nói tiếng nước ngoài, Kinh Dao cùng Vân Dật trợn mắt há hốc mồm. Trên người nữ nhân này rốt cuộc có bao nhiêu bí mật a?

Oa! Tiểu thư thật là lợi hại. Tiểu Lục sợ hãi than.

-“Xem đẹp không?” Xoay người hỏi mấy người đang trong trạng thái ngây ngốc.

-“Qúa lớn” Hiên Viên Ảnh sờ mặt ta.

Ta vươn tay đeo nó vào lỗ tai –“ Như vậy thì sao?” Ta nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

-“Qúa lớn, mặt của nàng có vẻ nhỏ” Hiên Viên Ảnh nghiêm chỉnh nói –“Nàng gần đây thực gầy, không có ăn cơm sao? Như thế nào mặt nhỏ còn không bằng lòng bàn tay của ta”

Ta vựng, thật sự là muốn hộc máu.

-“Là tay của ngươi lớn nha! Nếu mặt ta còn lớn hơn tay ngươi, kia còn có thể nhìn sao?” Ta tức giận nhìn hắn. Hắn lại vẻ mặt ưu lự cầm mặt ta, biểu tình đều là yêu thương. Ta buông đôi hoa tai, không tức giận nói –“Tốt lắm, ta đói, chúng ta nhanh đi ăn cơm đi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.