Trò Chơi Tình Ái Và Quyền Lực [Phần 2]

Chương 45: Chương 45




Chương 45

Di chuyển cả hai đến chiếc giường đơn chật chội, hai cơ thể vẫn dính chặt vào nhau không tách rời, nụ hôn của anh mơn trớn lên thướt da mịn màng thơm tho trên cơ thể cô, khuôn mặt anh đang vùi sâu vào khẽ rãnh chết người phập phồng cùng những nhịp thở dồn dập như muốn cổ vũ anh tiếp tục làm tốt hơn nữa.

Giờ phút này Tom có chút không tin tưởng cô đang nằm bên dưới thân mình đáp lại nụ hôn nồng ấm của anh, những ngón tay khẽ run lên chạm vào bầu ngực no tròn, dù cách nhau bởi lớp áo nhưng vẫn khiến cho anh xao động khó cưỡng lại kích thích này.

“Vy Vy, cho anh!”-giọng nói khàn đục vì dục vọng, đôi mắt xanh biếc đắm chìm trong cơn nhục dục đang lan tràn khắp cơ thể, tiểu huynh đệ bên dưới của anh đã nhịn không nổi cương cứng lên ép sát vào hạ thân của cô.

Vy Vy điều hòa lại nhịp thở, ánh mắt mơ màng long lanh mang theo chút sắc sảo càng làm cho cô thêm phần quyến rũ, những ngón tay suông dài vuốt nhẹ một đường từ gò má cao cương nghị xuống đến xương hàm cá tính của Tom, cố gắng đè nén cơn khoái cảm đang rạo rực trong người nhìn sâu vào đôi mắt xanh biếc trước mặt, Vy Vy muốn xác nhận lần nữa đây chính là anh.

Như hiểu được mối bận tâm trong lòng người yêu, anh cúi xuống bao lấy đôi môi đỏ mọng hơi hé mở nối lại nụ hôn say đắm, nuốt lấy bao nỗi nhớ nhung da diết suốt ba tháng qua, trấn an cô bằng những cử chỉ quen thuộc. Rất nhanh sau đó, chiếc lưỡi trúc trắc chui qua khoang miệng lùng sục tìm kiếm chiếc lưỡi đang ẩn náo bên trong, kéo ra mút mát. Từ những khúc dạo đầu nhẹ nhàng, nhịp điệu càng lúc càng khẩn trương hơn, anh chính là không thể từ tốn thêm được trước sự hấp dẫn của cô.

“Ưm...từ từ đã...”-Vy Vy nhắc nhở anh, song cô lại hơi ưỡng cong người lên để anh dễ dàng cởi bỏ quần áo trên người mình, trong tích tắc, những thứ không cần thiết trên cơ thể cả hai đều được ném đi.

“Bây giờ không thể nữa rồi.”-Tom khẽ cười trả lời, đôi môi mỏng nam tính há ra liền ngậm lấy một bên ngực nhiệt tình bú, bên còn lại được bàn tay to lớn của anh bao trọn xoa nắn điên cuồng, thay phiên nhau bú mút đến khi hai đỉnh hoa ửng hồng bóng loáng tơ bọt sưng cứng lên vẫn không biết chán.

“A...”-Vy Vy thở hổn hển ngửa cổ ưỡng cong người lên, loại kích thích này của anh mang đến cho cô khoái cảm vô hạn, đã rất lâu rồi Vy Vy không cảm nhận được loại khoái cảm sung sướng như vậy.

Rơi những nụ hôn nóng bỏng xuống vùng bụng phẳng lì nhỏ nhắn của cô, chiếc lưỡi ẩm ướt lại được dịp thè ra liếm một đường dài trượt xuống nơi hạ bộ đã ướt át mật dịch, Tom thích thú không chờ lâu thêm nữa vùi sâu mặt vào nơi nữ tính của cô, để chiếc lưỡi phá phách thăm dò mật đạo ra sức hút sạch thứ suối nước ngọt ngào tuôn trào từ bên trong. Chiếc mũi cao nhọn cọ cọ liên tục lên nhụy hoa đỏ hỏn non nớt khiến cho người bên dưới phải chịu đựng sự kích thích chỉ làm cô thêm ngứa ngáy khó chịu.

“Tom, nhanh lên...ưm...”-Vy Vy không chịu nổi sự trêu đùa của anh lên tiếng cầu xin, trên khuôn mặt thanh tú hồng hào bắt đầu xuất ra một tầng mồ hôi rơi xuống thái dương, dưới ánh đèn lung linh trong căn nhà nghỉ, cả người cô thêm phần mê luyến làm cho bản thân Tom không muốn để cô chờ thêm được nữa, tiểu huynh đệ của anh cũng đã biểu tình quyết liệt bên dưới rồi.

Dang rộng hai chân Vy Vy ra, đôi mắt mờ đục nhìn chăm chăm vào hai cánh hoa đang gắt gao e ấp bên dưới, anh cầm lấy côn thịt to lớn của mình vờn quanh vài vòng trước lối vào rồi đâm mạnh vào trong.

“A...”-Vy Vy mím môi cố ngăn bản thân bật ra tiếng rên rĩ, đã hơn ba tháng không quan hệ, nơi đó của cô cũng chật chội không ít, có chút cố sức bao lấy côn thịt quá khổ của anh.

Tom gầm nhẹ một tiếng chuyển động hông mình, tiểu huynh đệ bị cô hút lấy thật khít, cổ khoái cảm dâng trào ùa về đến tận trí não làm cho anh hưng phấn cùng cực muốn được nhiều hơn thế nữa, nắm lấy hai đầu gối dang rộng chân cô ra thêm để mình dễ dàng tham nhập sâu hơn.

“Ưm...từ từ thôi...đau...ưm...”-Vy Vy cố hít thở thật sâu giữ bản thân được thanh thản không thốt ra những tiếng rên phóng đãng trước sự kích tình mãnh liệt của anh nhưng cơ thể run rẫy phản chủ khó có thể kiềm chế được, khoái cảm ồ ạt như sóng triều kéo tới nhấn chìm mọi lý trí còn sót lại trong đầu cô, thuận theo cảm xúc đưa đẩy.

Bàn tay anh không ngơi nghỉ tiếp tục chăm sóc hai bầu ngực căng tròn trong khi bàn tay còn lại ấn trên đỉnh hạt đỏ ửng nơi hai cơ thể triền miên hoan ái đảo đều kích thích tất cả những điểm nhạy cảm trên cơ thể nữ thần xinh đẹp, đôi mắt tà mị hài lòng khẽ cong lên nhìn khuôn mặt đê mê tận hưởng sướng khoái do anh mang lại.

“Ưm...nhanh lên...ưm...”-những ngón tay thanh mảnh của cô bấu chặt lên tấm lưng rộng rắn chắc ướt đẫm mồ hôi của anh cấu vào tạo thành đường đỏ ửng, giọng nói thều thào hòa cùng những tiếng rên ngày càng lớn hơn cổ vũ anh ra vào điên cuồng.

Cánh tay rắn chắc của Tom nâng chiếc eo thon nhỏ của Vy Vy kéo cô ngồi dậy xoay người để Vy Vy lật úp uống, cánh tay vẫn giữ chặt eo cô lên cao để hai đầu gối khụy xuống nệm giường, côn thịt vừa mới tách khỏi mật đạo nóng ấm liền tìm đến giao hòa lại lần nữa. Với tư thế này thuận tiện cho côn thịt của anh đâm sâu vào cơ thể Vy Vy hơn, quy đầu cảm giác đã tìm thấy được điểm G nằm trên thành âm đạo liền vui mừng rút ra cắm sâu vào, nhịp độ càng lúc càng nhanh và mạnh khiến cho cô run rẫy oằn oại, cổ họng bật ra tiếng rên lớn hơn.

“Đừng...không được...AAAAA...”

Tom không hề ngừng động tác lại, anh lật ngửa người Vy Vy nằm xuống giường, chuyển động cơ thể nằm nghiêng sang một bên giơ cao chân cô lên tiếp tục lắc mạnh hông đâm vào hoa huyệt đã ướt át dịch mật tưới lên côn thịt anh bóng loáng, âm thanh hai cơ thể va chạm vào nhau truyền tới khiến cho bầu không khí thêm phần ám muội.

Tiếng thét của cô hòa cùng tiếng gầm nhẹ phát ra từ cổ họng anh, Tom rút nhanh côn thịt của mình bắn lên bụng cô một dòng chất lỏng màu trắng nóng hổi, hai cơ thể ướt mồ hôi nằm yên trên giường thở hổn hển.

.

.

.

Bàn tay nhẹ nhàng vén lọn tóc rũ trên vầng trán cao thanh tú qua một bên để nhìn rõ hơn khuôn mặt cô, đôi mắt xanh biếc ôn nhu chan chứa thâm tình nhìn người mình yêu thương đang say giấc, lần này anh sẽ ôm cô thật chặt, không để cô biến mất khỏi tầm mắt mình một lần nào nữa.

.

.

.

TBC.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.