Trò Chơi Tình Ái Và Quyền Lực [Phần 2]

Chương 38: Chương 38




Chương 38

Sau ngày hôm nay thì từ Hoạn Thư đích thực là rất xứng đáng dành cho chồng của người đang ngồi kế bên cạnh Vy Vy, suốt chuyến bay sang Hàn Quốc, nghĩ đến cảnh không nỡ chia tay Đông Nghi của Hoàng Phong cô còn buồn cười, không những thế, anh ấy còn đi sang chỗ cô căn dặn đủ điều không được để cho ai, đặc biệt là Choi Min Hyuk lén phén đến gần vợ anh.

“Giữ chặt như vậy nhốt ở nhà luôn đi, anh ta càng lúc càng quá đang rồi.”-Vy Vy nửa đùa nửa thật nói, nhìn sang Đông Nghi vẫn thản nhiên xem hình tạp chí, bây giờ Vy Vy mới để ý đến, toàn là hình những chàng trai mặc quần đùi để lộ cơ bụng săn chắc.

“Nghi, em cũng xem mấy cái này sao?”

Cô lật sang trang tiếp theo, ánh mắt vẫn nhàn nhã ngắm nhìn như xem một quyển sách bình thường: “Chỉ xem qua một chút thôi, đối với em ngoại hình không phải là tất cả, em xem qua cũng chẳng thấy có hứng thú gì.”

“Vậy sao? Theo chị biết thì chồng em hình như có dùng sữa rửa mặt, người ta chau chuốt nhan sắc còn hơn cả em, không phải vì muốn lôi cuốn vợ mình hay sao?”

Đông Nghi cất quyển tạp chí vào, tựa lưng lên ghế nhắm mắt lại: “Đừng nhắc tới anh ấy nữa, lâu lắm rồi mới được tự do tự tại không có người quản thúc, đừng làm phiền em.”

Vy Vy nhếch môi, câu này đúng ra nên là do những tên đàn ông đã có vợ không bị quản nữa nói ra mới phải, không ngờ lại được thốt ra từ miệng của người vợ thoát khỏi sự quản thúc của chồng.

Sau khi đến khách sạn thu xếp hành lý, Vy Vy và Đông Nghi đi đến buổi tiệc rượu với các quan chức cấp cao tại đây, bên cạnh còn có diễn viên đình đám Choi Min Hyuk. Hai cô gái xinh đẹp ngồi chung bàn với những ông tai to mặt lớn liên tục bị mời rượu. Vy Vy không can thiệp sâu nên cũng có thể không cần giữ ý nhưng Đông Nghi lại là nhân vật chính trong buổi tiệc này, không thể tránh khỏi bị mời rượu. Choi Min Hyuk nhìn thấy khuôn mặt đỏ hồng của cô đã không nhịn được lên tiếng uống thay, nhờ vậy Đông Nghi mới bớt bị dồn vào đường cùng nhưng vẫn không ít lần lại bị mời rượu.

Vy Vy nhìn Đông Nghi đứng suýt không vững trước bồn rửa mặt, đôi mắt nhuốm màu mờ đục không còn minh mẫn bước đến gần dìu em mình: “Không uống được nhiều vì sao phải cố như vậy, không nhờ có cậu diễn viên kia bao tử của em sớm đã tiêu rồi, toàn là rượu mạnh.”

Đông Nghi mệt mỏi được Vy Vy dìu đi, cô khẽ cười thều thào nói: “Những người có mặt ở đây không hề đơn giản, nếu có được mối quan hệ tốt đẹp với họ con đường làm ăn sau này sẽ thuận lợi rất nhiều, người Hàn Quốc toàn uống rượu thay nước, đúng là em có chút kham không nổi.”

Vy Vy cảm thấy Đông Nghi không nhất thiết phải làm như vậy: “Có nhiều cách để tạo mối quan hệ tốt đẹp, đâu nhất thiết phải tự hành hạ bản thân, sức khỏe em vốn không tốt.”

“Mỗi nơi mỗi khác, không thể vì lý do sức khỏe yếu mà bỏ qua những việc đàn ông có thể làm, đó cũng là một cách bình đẳng trong quan hệ.”

Vy Vy chào thua đứa em miệng lưỡi của mình: “Rồi, giờ tôi đưa cô về khách sạn.”

Choi Min Hyuk cũng từ toilet bước ra, nhìn Vy Vy dìu Đông Nghi đi, anh lên tiếng định giúp.

“내가 너를 도우 리라.”- Choi Min Hyuk lên tiếng đề nghị, anh nhận được ánh mắt khó hiểu của Vy Vy liền chuyển sang nói một câu tiếng anh. (Mình dịch sang tiếng Việt cho các bạn dễ hiểu nha.)

“Để tôi giúp cô một tay!”

Vy Vy nhìn Choi Min Hyuk giữ ý đáp trả: “Tôi có thể đưa cô ấy đi được, cảm ơn anh!”

Đông Nghi chẳng còn để ý đến Choi Min Hyuk, cô gục đầu lên vai Vy Vy được chị mình đưa đi khỏi. Choi Min Hyuk nhìn theo hai cô gái rời khỏi nhà hàng, khóe môi cong lên nụ cười nhẹ.

“Cuối cùng cũng gặp lại chị rồi!”

.

.

.

Sau khi giúp Đông Nghi thay váy ngủ thoải mái, Vy Vy bước ra từ phòng tắm mới tắm xong đã nghe tiếng chuông điện thoại kêu mãi từ số của Đông Nghi, không cần đoán cô cũng biết ai gọi tới. Em gái cô đã say đến không biết gì ngủ trên giường, Vy Vy nhếch môi bắt máy.

“Nghi, em...”

“Là tôi, em ấy ngủ rồi!”

“Tôi nghe nói hai người vừa từ tiệc rượu bước ra, Nghi sao rồi?”

“Rất tốt, đang ngủ, anh bớt cái tính lo lắng thái quá của mình đi, tôi còn chịu không nổi nói chi đến Nghi.”-Vy Vy nói một hơi, cô chủ động tắt máy không cho bên kia có cơ hội nói tiếp.

Nhìn lại Đông Nghi vẫn ngủ say trên giường không hay biết gì, Vy Vy lầm bầm khẽ: “Em tốt nhất nên đi một tháng rồi hãy trở về, anh ta hết thuốc chữa rồi.”

.

.

.

Tom đang đứng đối mặt với huấn luận viên của mình, từ bây giờ thay vì điều trị bằng phương pháp tâm lý thông thường, anh đã chọn cách tự rèn luyện năng lực cho bản thân. Eric xuất hiện bởi vì những yếu kém trong anh, cho nên Tom phải từng bước loại bỏ những mặc yếu kém đó, hơn nữa anh cũng muốn là người bảo vệ cho cô, anh không thể yếu đuối mãi được.

“Chúng ta sẽ bắt đầu từ chiến đấu cận chiến.”

Tom đau đớn nhăn mặt sau hàng chục cú quật người từ huấn luận viên, cơ thể ê ẩm nhưng quyết không bỏ cuộc tiếp tục gượng dậy tấn công người trước mặt.

“Yahhhhh!”

.

.

.

Buổi chụp hình diễn ra rất thuận lợi, Choi Min Hyuk chứng tỏ khả năng của một ngôi sao hàng đầu với những shot ảnh cuốn hút trong dòng thời trang tắm biển năng động bên cạnh đòng nghiệp nữ của mình, được mọi người đánh giá rất cao.

Với tác phong chuyên nghiệp, chỉ trong ba ngày Đông Nghi đã thu xếp ổn thỏa công việc, hiện tại cô cùng chị gái của mình đang tận hưởng chuyến du lịch tại đảo Jeju xinh đẹp cùng với Choi Min Hyuk, người vô tình hay cố ý luôn xuất hiện bên cạnh hai chị em họ.

.

.

.

TBC.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.