Trò Chơi Tình Ái Và Quyền Lực [Phần 2]

Chương 11: Chương 11




Chương 11

Hoàng Phong nối lại nụ hôn với Đông Nghi, anh hôn cô thật sâu, đầu lưỡi nóng bỏng tiến vào khoang miệng ra sức lùng sục chiếc lưỡi đang ẩn nắp bên trong, quyết hút cạn mật dịch mới chịu buông tha cho cô.

Bàn tay to lớn bên dưới cởi nhanh áo khoác của mình đắp trên người cô ra sức nhào nặn bầu ngực căng tròn, từ sau khi sinh xong nơi này đặc biệt đầy đặn hơn, làm cho anh càng lúc càng phát nghiện. Đôi môi mỏng vừa mới rời khỏi cánh môi sưng đỏ liền tham lam há ra tìm đến nụ hoa hồng nhạt nở rộ trước ngực bú mút, đói khát hôn lên, cổ họng lăn nhẹ nuốt xuống thứ chất lỏng ngòn ngọt tiết ra, Hoàng Phong không khách khí càng ra sức mút nhiều hơn.

Đông Nghi bị động tác kích thích của anh làm cho có chút xấu hổ, cô sinh con đã được hơn sáu tháng, con cũng đã bắt đầu tập cai sữa nhưng cơ thể vẫn chưa hoàn toàn hết, anh lại thừa cơ trục lợi hút cạn thức ăn của con gái như vậy.

“Này... Anh thôi đi...”

Đáy mắt anh hiện lên tia thích thú muốn trêu chọc vợ mình, tạm ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt phiếm hồng e thẹn của cô, giọng anh trầm đục lên tiếng: “Nó đang chảy ra này, anh không uống rất là phí phạm.”

Đông Nghi còn chưa kịp phản ứng anh lại vùi sâu mặt vào ngực cô mạnh mẽ ngậm lấy nụ hoa tiếp tục mút mát khiến cho cô không thể thở nổi, loại kích thích này quá lớn rồi.

Ai bảo cô để cho anh nhịn đói lâu như vậy? Ban nãy gấp gáp làm trong phòng khách anh cũng không lo nhiều thứ, chỉ muốn được cùng cô hoan ái thật nhanh, bây giờ vào trong phòng ngủ ấm áp, thời gian còn rất nhiều anh mặc sức mà hưởng thụ, phòng này cũng đã khóa trái bên trong, Hoàng Phong không lo có người chen vào phá đám giữa chừng được nữa.

“Ưm...đủ rồi...”-Đông Nghi vặn vẹo cơ thể, đầu ngửa ra sau phát ra những tiếng ngân yêu kiều, làm cho anh khí thế sôi lên sùng sục.

“Vợ yêu, em tuyệt lắm!”-chán chê với hai bầu ngực đã bị mình chơi đùa hưởng thụ đến sưng bóng, ướt át, Hoàng Phong trải những nụ hôn ngọt ngào lên từng tấc da thịt trên bụng cô, rơi rớt tiến đến khu tư mật đang gắt gao mấp máy, tiếp tục vùi sâu khuôn mặt vào bên trong nơi giữa đùi cô, tay nắm lấy hai chân cô dang rộng ra để khuôn miệng dễ dàng tham nhập vào.

“A...”-Đông Nghi nhắm chặt mắt không ngăn được bản thân thốt lên những tiếng rên hứng tình phóng đãng, sự kích thích của anh ngày một mãnh liệt, cơ thể hơn một năm chưa trải qua kích tình của cô có chút không chịu đựng nổi.

.

.

.

Tối nay có hẹn rồi, tạm thời viết trước nhiêu đây, mọi người đọc đỡ đi nhé ^^

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.