Trò Chơi Luân Hồi

Chương 46: Chương 46: Tuyệt ảnh chu lang




(Tiếu: thứ 2 lắm việc, đã định để sáng mai úp luôn mà nằm ngủ cứ bần thần, thôi đành lôi ra viết nốt chương...

p/s: đa tạ đồng chí asdw21 đã nhắc nhở nhé, Tiếu xin phép fix lại đoạn nói chuyện của Tiêu Lệ với Dược Lão xíu...

Quay trở lại Lôi Xà Trại, Tiêu Lệ bắt đầu tính toán kế hoạch tiếp theo của hắn. Sau khi giải quyết xong vấn đề của Tiêu Viêm, đã có 3 nhiệm vụ phụ tuyến và 1 nhiệm vụ ẩn nữa đồng thời xuất hiện.

Nhiệm vụ ẩn: Thanh Trừng Sâu Mọt

Yêu cầu: tiêu diệt gián điệp của Hồn Điện ẩn bên trong Tiêu Gia.

Ban thưởng: Lôi Thần Thịnh Nộ (lv6) + Thủy Ngục Châu (lv6) + 1 tỷ exp.

Nhiệm vụ phụ tuyến: Tìm Lại Hào Quang

Yêu cầu: trợ giúp Tiêu Viêm trong vòng 1 năm đột phá Đấu Giả

Ban thưởng: Tẩy Nguyên Đan (lv4) + Tinh Huyết Ma Thú + 10 triệu exp

Nhiệm vụ phụ tuyến: Lãnh Đạo Gia Tộc

Yêu cầu: tiếp nhận vị trí gia chủ Tiêu Gia

Ban thưởng: Đan Dược Ngẫu Nhiên (lv4) + Vật Phẩm Ngẫu Nhiên (lv4) + 20 triệu exp

Nhiệm vụ phụ tuyến: Sóng Gió Ô Thản Thành

Yêu cầu: trục xuất Gia Liệt gia tộc và Áo Ba gia tộc ra khỏi Ô Thản Thành

Ban thưởng: Đấu Kỹ Ngẫu Nhiên (lv4) + Vật Phẩm Đặc Biệt (lv4) + 40 triệu exp

Lôi Thần Thịnh Nộ - có thể tích trữ lôi đình chi lực trong cơ thể, khi giải phóng có thể bộc phát tốc độ và lực công kích nhiều lần trong thời gian ngắn.

Thủy Ngục Châu - tạo ra 1 lao tù bằng nước có thể giam giữ mọi sinh vật, có khả năng hấp thụ mọi công kích uy lực dưới Đấu Tông (chỉ sử dụng 1 lần).

Tẩy Nguyên Đan - có thể giúp ma thú cải tạo thể chất, nếu tiềm lực tốt có thể tiến hóa thành loài cao cấp hơn.

Tinh Huyết Ma Thú - tinh huyết của ma thú.

Nhiệm vụ đầu tiên khiến Tiêu Lệ khá bất ngờ, vậy mà trong Tiêu Gia lại có nội gián, có lẽ là hắn được cài vào để tìm kiếm Đà Xá Cổ Đế Ngọc. Theo thông tin hệ thống cung cấp thì đây là 1 tên Đấu Hoàng nhưng không rõ mấy tinh, rất giỏi ngụy trang và cực kỳ xảo trá. Bất quá hiện tại cũng không có manh mối gì đặc biệt, cừ từ từ rồi tính, dù sao hiện tại có tìm ra hắn thì Tiêu Lệ cũng không có thực lực tiêu diệt.

Mấy nhiệm vụ phụ tuyến có vẻ cũng không đơn giản, Tiêu Viêm trong nguyên tác trong 1 năm chỉ đến 8 đoạn, thêm 3 tháng nữa mới thành Đấu Giả. Đan dược thì hắn lại không thiếu vậy thì chỉ còn cách dùng vật phẩm phụ trợ. Trong hệ thống có 1 cái vật phẩm huyền giai thượng phẩm gọi là Tịnh Khí Liên, nếu đeo trên người lúc tu luyện thì có thể gia tăng tốc độ hấp thu đấu khí khoảng 30%, thứ này có lẽ thích hợp với hắn.

Đối với người không tu luyện như Tiêu Lệ thì không có mấy tác dụng nhưng đối với người bên cạnh hắn thì khá hữu ích, Tiêu Lệ vốn đã đổi ra 3 cái cho Tiêu Ngọc, Tiêu Ngữ và Hồng Điệp. Thứ này lên tới 1 vạn đơn trị 1 cái, hắn cũng không dám đổi số lượng lớn bây giờ, chỉ có thể ưu tiên những người bên cạnh trước.

Khống chế Tiêu Gia cũng không khó, với thực lực Đấu Linh của Tiêu Lệ, nếu hắn muốn thì dù là 3 vị trưởng lão hay mấy chấp sự gia tộc có lẽ cũng không ai có ý kiến. Bất quá hiện tại Tiêu Chiến vẫn đang là gia chủ, chẳng lẽ lại kêu hắn cướp chức vị của cha hắn sao...

Trục xuất 2 gia tộc còn lại nghe thì có vẻ dễ dàng, chỉ cần dựa vào thực lực mạnh mẽ của hắn và Lôi Xà Trại thậm chí có thể tiêu diệt cả 2 gia tộc. Thế nhưng nhiệm vụ lại yêu cầu là phải trục xuất, mà bọn họ cắm rễ ở Ô Thản Thành đã lâu, muốn trục xuất hoàn toàn nào phải chuyện 1 sớm 1 chiều.

Tạm thời bỏ qua mấy cái nhiệm vụ chưa thực hiện được này, Tiêu Lệ bắt đầu dẫn theo Tiêu Ngữ, Hồng Điệp, Tiểu Y Tiên cùng với nhóm hộ vệ tiến vào Ma Thú Sơn Mạch săn giết ma thú, vừa để rèn luyện vừa để cày cấp. Từ khi hắn lên cấp Đấu Linh hệ thống đã update, thế nhưng hắn vẫn chưa thấy có gì thay đổi, điều duy nhất khác biệt hiện giờ có lẽ là lượng exp nhận được khi giết ma thú đã tăng lên rất nhiều, nếu hắn có thể chiến đấu và tiêu diệt ma thú đồng cấp thì lượng exp nhận được là rất khả quan.

Tiểu Y Tiên hiện giờ cũng đã bắt đầu tu luyện, thế nhưng bởi vì Tiêu Lệ cũng không có công pháp thực sự phù hợp với Ách Nạn Độc Thể của nàng nên cũng chỉ có thể để cho nàng học 1 loại công pháp cơ sở có tác dụng trị thương và giải độc tương ứng với thân phận y sư của nàng.

Mấy cái công pháp và đấu kỹ thu được bên trong Thiên Long đại lục cũng bị Tiêu Lệ dung hợp lại, 3 môn huyền giai cao cấp là Bắc Minh Thần Công, Đại Vô Tướng Công và Tiểu Vô Tướng Công sau khi Tiêu Lệ dùng lượng lớn đơn trị cưỡng ép dung hợp đã trở thành 1 môn bí pháp mới thích hợp hơn với hắn là Vô Tướng Tâm Nhãn là địa giai sơ cấp bí pháp có tác dụng nhìn thấu sơ hở của kẻ địch khi chiến đấu.

Bắc Minh Thần Công mặc dù có thể hấp thu đấu khí của kẻ khác chuyển hóa thành đấu khí của mình thế nhưng ở thế giới này nó không có mấy tác dụng, thứ nhất là chỉ có thể hấp thu của người cùng thuộc tính đấu khí, thứ 2 khi hấp thu của người mạnh hơn thì hiệu suất cực kỳ chậm chập còn của kẻ yếu hơn thì lại chẳng được bao nhiêu, còn chẳng bằng đem dung hợp.

Đẩu Chuyển Tinh Di và Thiên Tằng Chỉ bị dung hợp vào trong Âm Dương Long Trảo Thủ giúp cho đấu kỹ này đề thăng 1 cấp trở thành địa giai trung cấp đấu kỹ, lại còn có thêm 2 cách biến hóa khi chiến đấu.

...

Một nơi nào đó ở sâu trong Ma Thú Sơn Mạch, 1 nhóm 9 người đang căng sức đối đầu với mười mấy con Tam Nhãn Ma Ngưu. Lũ trâu điên này phần lớn đều là tam giai, con đầu đàn thậm chí đạt tới là tứ giai. Tiêu Lệ 1 mình đối chiến hơn 10 con ma ngưu chỉ để lại 3 con tam giai cho nhóm người Hồng Điệp tập luyện.

Hiện tại đã qua 7 tháng kể thời điểm Tiêu Lệ trở về Tiêu Gia, trong thời gian này Tiêu Ngữ và Hồng Điệp đều đã tấn cấp Đại Đấu Sư, mấy hộ vệ cũng đều là Đấu Sư cao cấp, chỉ có Tiểu Y Tiên vẫn chưa đột phá Đấu Giả, bất quá như thế vẫn còn kém xa so với kỳ vọng của Tiêu Lệ.

Bản thân Tiêu Lệ hiện tại cũng đã là tam tinh Đấu Linh, lượng exp thu được khi săn giết tứ giai ma thú của hắn cũng đã bắt đầu giảm xuống, không còn nhiều như trước, trừ khi là ngũ giai ma thú hoặc là loại đỉnh cấp ở trong tứ giai. Dựa vào 1 đống Địa giai đấu kỹ, Tiêu Lệ thậm chí cũng đã thử khiêu khích cả ngũ giai ma thú.

Tuy cuối cùng hắn vẫn là thất bại bỏ chạy, thế nhưng con ngũ giai ma thú kia cũng không làm gì được hắn, chỉ giúp Tiêu Lệ sử dụng Địa giai đấu kỹ thành thạo hơn mà thôi. Dù sao Địa giai không giống Huyền giai, hệ thống không còn cho hắn khởi đầu từ 100% thông thạo như lúc trước mà chỉ là 60% thông thạo, phần còn lại phải dựa vào Tiêu Lệ tự thân nỗ lực.

Hồng Lang đã tiến hóa trở thành Tuyệt Ảnh Chu Lang, dễ dàng đột phá gông xiềng giai bậc để trở thành nhị giai ma thú, trong khi Hắc Ma Chu với huyết mạch cấp cao có sẵn vẫn chỉ hết ăn rồi ngủ chờ tiến giai, hoàn toàn là 1 con nhện lười. Thôn Mộc Hồ thì vô cùng cố gắng, bất quá có hạn chế huyết mạch, tốc độ của nó phát triển rất chậm, hoàn toàn không so sánh được với Tuyệt Ảnh Chu Lang và Hắc Ma Chu.

Đánh xong bầy trâu, bọn người Tiêu Lệ tranh thủ nghỉ ngơi 1 chút còn Tuyệt Ảnh Chu Lang, Hắc Ma Chu thì bắt đầu đánh chén mấy cái xác trâu nằm la liệt trên mặt đất, tiểu Thôn Mộc Hồ chỉ có thể nằm trong lòng Tiêu Ngữ mà gặm linh thảo, dù sao nó là loài ăn cỏ, không ăn được mấy thứ kia.

Tiêu diệt 1 bầy Tam Nhãn Ma Ngưu chỉ có thể xem là khởi động, mục tiêu chân chính lần này của bọn Tiêu Lệ cũng không phải là chúng nó. Đoàn người sau khi nghỉ ngơi đầy đủ lại bắt đầu tiếp tục tiến đến lãnh địa của 1 loài ma thú khác, cũng chính là mục đích hôm nay Tiêu Lệ cất công tiến vào Ma Thú Sơn Mạch cũng là vì bọn nó, 1 trong những loài thiên địch của Hắc Ma Chu - Tâm Ma Phong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.