Trò Chơi Luân Hồi

Chương 159: Chương 159: Thanh Xà Tố Thể Kinh




Tiêu Lệ nghe lời nói của Tiểu Y Tiên thì lông mày hơi cau lại, trầm ngâm một lúc lâu.

Theo lý thuyết, Thanh Long thể chất của hắn căn bản không thể xuất hiện ở đại lục này. Bởi vì theo lời của Linh Nhi thì đây là đặc quyền mà hệ thống dành riêng cho Tiêu Lệ. Vậy nên thể chất của Lục Man chắc chắn không thể là thứ này.

Bất quá Tiểu Y Tiên cũng chỉ nói là thể chất của Lục Man có điểm gì đó tương tự với hắn chứ không hẳn là giống y hệt.

Bởi vậy, Tiêu Lệ tạm thời có thể kết luận, thể chất của Lục Man sẽ có liên quan nhất định với Thanh Long bí pháp của hắn, thậm chí có thể là một bản nhược hóa của Thanh Long thể chất.

_ Xem ra… phải tìm cơ hội giám định nàng một phen.

Nghĩ nghĩ như vậy, Tiêu Lệ lập tức bảo Tiểu Y Tiên ngừng lại rồi nhanh chóng sử dụng Âm Lôi Huyễn Bộ, lặng lẽ quay trở lại phòng của Lục Man.

Ẩn mình tại một góc khuất, lợi dụng hệ thống che dấu đi khí tức của mình, Tiêu Lệ nhẹ nhàng vận đấu khí đâm thủng một lỗ nhỏ trên bức vách để quan sát phía bên trong phòng.

Giám Định Thuật của hệ thống có một ưu điểm, đó chính là chỉ cần Tiêu Lệ có thể nhìn thấy mục tiêu, hắn có thể dễ dàng giám định nó mà không cần quan tâm đến khoảng cách.

Bất quá nhược điểm của nó cũng khá rõ ràng. Nếu Tiêu Lệ không thể nhìn thấy đối phương hoặc là gặp phải một kẻ địch có khả năng ẩn hình, Giám Định Thuật của hắn sẽ trở nên vô dụng.

Khẽ đảo mắt khắp phòng để tìm kiếm thân ảnh của Lục Man, một hình ảnh vô cùng kích thích đập vào mắt Tiêu Lệ khiến hắn hưng phấn đến suýt nữa tạo ra tiếng động.

Chỉ thấy ở góc phòng, một thân thể mềm mại uyển chuyển đang chậm rãi trút bỏ lớp che đậy. Theo từng món y phục nhẹ nhàng rơi xuống mặt đất, một thân hình nóng bỏng cũng dần dần hiện ra trong tầm mắt của Tiêu Lệ.

Hai ngọn thánh nữ phong cao vút nhìn qua vô cùng săn chắc đang ngạo nghễ vươn ra trong không khí. Theo từng động tác của nàng, hai quả nhục cầu đó cũng khẽ đong đưa thể hiện độ đàn hồi kinh người.

Nhìn xuống bên dưới một chút, vùng bụng bằng phẳng trắng nõn phối hợp với vòng eo thon mềm mại lả lướt như rắn nước không có một chút mỡ thừa tạo nên một vẻ gợi cảm cực kỳ hấp dẫn. Thậm chí có thể không chút thua kém so với Nguyệt Mị, Lamia các nàng…

Lại nhìn xuống phía dưới, ngọc đồn màu mỡ hơi ưỡn ra phía sau tạo thành một đường cong quyến rũ tràn ngập phong tình dị vực. Ngực tấn công, mông phòng thủ tựa hồ chính là cụm từ thích hợp nhất để miêu tả dáng người bốc lửa của nữ nhân Lục Man này.

_ Chẹp... nữ nhân Lục Man này… suýt nữa làm ta quên mất chính sự rồi…

Khẽ nuốt một ngụm nước miếng, Tiêu Lệ lập tức trấn định tinh thần. Đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm vào từng đường nét mê hoặc trên cơ thể Lục Man đồng thời ý niệm nhanh chóng kích hoạt Giám Định Thuật.

Ting, thông tin nhân vật!

Ting, Thông tin nhân vật!

Tên: Lục Man - Tuổi: 61 - Tu Vi: Thất Tinh Đấu Hoàng

Công pháp: Vạn Mộc Bảo Điển, Thanh Xà Tố Thể Kinh

Đấu kỹ: Bích Ngục Ngũ Đầu Xà, Thanh Xà Kiếm Pháp, Vạn Mộc Tù Lung, Thanh Đằng Liên Thuẫn,…

Thông tin khác: Trưởng lão thứ chín của Thiên Xà Phủ, tính cách tùy hứng lẳng lơ. Hiện đang truy tìm con gái bị thất lạc của phủ chủ Thiên Xà Phủ.

Thông tin xuất hiện có vài chi tiết khiến Tiêu Lệ chú ý. Thứ nhất là công pháp thứ hai của nàng Thanh Xà Tố Thể Kinh, Tiêu Lệ nghi ngờ nó có liên quan đến bí pháp Thanh Long Tố Tâm Kinh của hắn.

Vấn đề con lại chính là việc nàng đang truy tìm con gái đang bị thất lạc của phủ chủ Thiên Xà Phủ, hắn nghi ngờ người đó chính là Thanh Lân.

Trong khi Tiêu Lệ đang theo đuổi suy nghĩ của riêng mình, thân hình nóng bỏng của Lục Man cũng dần dần biến mất dưới một lớp thanh y mỹ lệ khiến hắn có chút tiếc nuối.

_ Giám định chi tiết Thanh Xà Tố Thể Kinh!

Tiếc nuối quy tiếc nuối, Tiêu Lệ vẫn không quên chính sự. Hắn lập tức dùng tinh thần kích hoạt hệ thống kiểm tra những thông tin mà hắn nghi ngờ.

Ting, thông tin công pháp!

Thanh Xà Tố Thể Kinh, một trong tam đại bí pháp của Thiên Xà Phủ, chuyên dụng cho nữ nhân. Người tu luyện sẽ trở nên dẻo dai như thanh xà, khả năng tự lành vết thương cực mạnh.

Ghi chú: Thanh Xà là hậu duệ trực hệ của Thanh Long, Thanh Xà Tố Thể Kinh là bản nhược hóa được sáng tạo từ một phần của Thanh Long Tố Tâm Kinh, được Thanh Long tộc tạo ra nhằm khống chế Thanh Xà tộc.

Không ngoài dự đoán của Tiêu Lệ, Thanh Xà Tố Thể Kinh quá nhiên là có liên quan đến Thanh Long Tố Tâm Kinh. Thậm chí, nó dường như là một loại chi nhánh phụ thuộc bị khống chế Thanh Long Tố Tâm Kinh.

_ Này Linh Nhi, hệ thống bảo là Thanh Long Tố Tâm Kinh có thể khống chế Thanh Xà Tố Thể Kinh, nhưng nó lại không nói rõ phải làm như thế nào… ngươi có biết hay không?

Nhìn Linh Nhi đang nhàn nhã nằm trên ghế đệm như một con sâu lười, Tiêu Lệ lắc đầu ngao ngán hỏi.

Cái tiểu quân sư này càng lúc lại càng lười biếng. Trừ khi là Tiêu Lệ chủ động hỏi hoặc là rơi vào hoàn cảnh ngặt nghèo, lúc bình thường cô nàng tuyệt đối sẽ không giúp đỡ, tiếc chữ như vàng.

_ Cái đó dễ mà… chỉ cần khi chủ nhân ở gần nàng lặng lẽ phát ra Thanh Long khí tức, nàng sẽ lập tức bị huyết mạch áp chế, trở nên thuần phục chủ nhân mà thôi.

Linh Nhi bỏ một trái nho vào miệng, khẽ lườm hắn xem thường nói.

Nhìn khuôn mặt đắc ý của nàng khiến Tiêu Lệ chỉ muốn kéo nàng ra đánh thật mạnh vào cái mông nhỏ một trận. Bất quá cô nàng này lẩn nhanh như chạch, vừa thấy hắn có vẻ bất thiện lập tức liền lủi mất không còn bóng dáng.

Không còn cách nào khác, Tiêu Lệ đành rời khỏi hệ thống, quay trở lại chỗ ẩn nấp lúc nãy.

Chỉ thấy lúc này, Lục Man đã quay trở lại trên giường, dáng người lồi lõm của nàng bị che đậy dưới một lớp chăn càng thêm thu hút Tiêu Lệ, khiến cơ thể hắn càng lúc càng nóng lên…

_ Rượu mời không uống nàng lại muốn uống rượu phạt… Vậy để ta xem nàng có thể kiên trì tới khi nào…

Nhìn mỹ nhân yên tĩnh nằm trên giường, Tiêu Lệ khẽ nở một nụ cười gian lẩm bẩm…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.